Top 10 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Phương Trinh 4974 0 Báo lỗi

Với phái đẹp, đầm váy đẹp mặc định không bao giờ là đủ. Và việc lựa chọn một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cũng quan trọng không kém việc tìm được một chiếc váy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Nicely U

    Gọi điện

    Với câu hỏi nên tìm mua váy đầm dự tiệc ở đâu tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang thì Toplist tin chắc rằng Shop Nicely U luôn là lời giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc ấy. Hình ảnh những sản phẩm trong hàng loạt bộ sưu tập của Shop Nicely U sẽ “đánh gục” trái tim của bất kì cô gái nào. Những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng sẽ không thể nào bỏ qua được đâu. Các thiết kế áo váy đầm dự tiệc của Shop Nicely U nổi bật với những đường nét, họa tiết đơn giản, tinh tế mà không kém phần high fashion. Hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” cộng đồng đam mê thời trang.


    Shop Nicely U được đánh giá 5 sao bởi những mẫu đầm chất lượng loại 1, chuẩn hàng thiết kế mà sản phẩm khá là độc đáo, mới lạ cùng mức giá lại rất yêu thương. Với các thiết kế đa dạng và sử dụng nhiều chất liệu như ren, voan,… tạo đồ bồng, sự mỏng manh những cũng rất quyến rũ cho trang phục chính là thỏi nam châm hút khách của Shop Nicely U.


    Mỗi sản phẩm chứa đựng sự tâm huyết và dụng công của biết bao người. Bạn sẽ thấy sự tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết, từng đường may luôn nhé. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ. Luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Shop Nicely U hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Nguyễn Trãi, P. 7, TP. Mỹ Tho,Tiền Giang

    Điện thoại: 0964 352 292

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-Nicely-U-510293135759890/

    Gọi điện
    Shop Nicely U
    Shop Nicely U
    Shop Nicely U
    Shop Nicely U

  2. Top 2

    Thanh Vi Boutique

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần những trang phục nữ tính, dịu dàng và quyến rũ,... thích hợp để đi dự tiệc công ty, tiệc sinh nhật hay gặp gỡ bạn bè,... thì nhất định bạn nên ghé Thanh Vi Boutique để sắm ngay bộ cánh tuyệt vời nhất nhé. Vì đây là shop thời trang ưu ái cho khách hàng nữ nên cửa hàng luôn đảm bảo có nhiều mặt hàng da dạng. Nếu bạn không chỉ tìm mua váy đầm dự tiệc thì chắc chắn trong lần ghé cửa hàng sắp tới bạn sẽ rất hài lòng. Vì nơi này còn có đầy đủ các kiểu sản phẩm thời trang mà mọi cô gái luôn có trong tủ đồ, từ quần, áo sơ mi cách điệu, áo thun, váy, cho đến quần váy,...


    Thời trang ở Thanh Vi Boutique thì bạn hãy yên tâm là chất lượng và hiện đại miễn bàn. Bởi shop luôn đặt trải nghiệm của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên họ luôn bắt đúng xu hướng thời trang mới nhất, thời thượng nhất để chiều lòng khách hàng của mình. Bạn cứ đến mua sắm tại Thanh Vi Boutique và rước mẫu váy đầm thời trang ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142/3A Lý Thường Kiệt, P. 6, Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0909 370 310

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanh.vi.58

    Gọi điện
    Thanh Vi Boutique
    Thanh Vi Boutique
    Thanh Vi Boutique
    Thanh Vi Boutique
  3. Top 3

    MIT By QuynhLam

    Gọi điện

    MIT By QuynhLam hay Mít là thườn hiệu thời trang nữ nổi tiếng ở TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Thương hiệu MIT By QuynhLam đã mang cả tâm huyết, chăm chút tỉ mỉ cho từng sản phẩm, từ tổng thể, chất liệu may mặc, form dáng, cho đến mỗi chi tiết nhỏ nhất để phục vụ các chị em phái đẹp. Bạn muốn tìm mua váy đầm dự tiệc thật sang trọng, quý phải và quyến rũ để khoe trọn đường nét cơ thể? Tất thảy mọi điều MIT By QuynhLam nghiên cứu và thực hiện đều nhằm giúp bạn đáp ứng nhu cầu đó.


    Sản phẩm váy đầm dự tiệc tại MIT By QuynhLam đảm bảo bắt kịp thời xu hướng thời trang để khách hàng đảm bảo sở hữu bộ cánh hiện đại chứ không hề lỗi thời. Thậm chí nhiều người cho rằng nếu vô tình bạn bắt gặp một cô nàng Tiền Giang trông thật phong cách và có chất riêng, thì rất có thể là họ đang khoác trên mình trang phục đến từ MIT By QuynhLam. Ngoài những mã hàng hiện đại, thời thượng, quyến rũ thì cửa hàng cũng cung cấp những bộ váy, đầm, áo,... đơn giản, thanh lịch và trẻ trung. Vì thế nên chỉ với một chuyến ghé nơi đây thì bạn đã có thể sở hữu hàng tá sản phẩm khác nhau cho đa dạng tủ đồ rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    121 Hoàng Việt, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0849 419 959
    Email:
    quynhlam199999@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/MITbyQynhLam

    Gọi điện
    MIT By QuynhLam
    MIT By QuynhLam
    MIT By QuynhLam
    MIT By QuynhLam
  4. Top 4

    Jupi SShop

    Gọi điện

    Phải chăng bạn đã quá mệt mỏi trong việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý để diện trong bữa tiệc sắp tới? Phải chăng bạn đã quá đau đầu khi phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? Phải chăng vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Jupi SShop - thiên đường váy áo tại Mỹ Tho.

    Tại đây, váy đầm dự tiệc đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy điệu đà được điểm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh. Ngoài những mẫu đầm xòe dành cho các nàng bánh bèo, hay mộng mơ làm công chúa thì Jupi SShop còn có cả BST các mẫu váy body quyến rũ, đậm chất sexy để các quý cô khoe độ gợi cảm.


    Với tất cả những điều này, nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết mặc gì khi đi tiệc thì hãy đến ngay Jupi SShop để chọn một bộ cánh xinh tươi nhất nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 396 Đường Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0376 770 087

    Facebook: https://www.facebook.com/100009321624823

    Gọi điện
    Jupi SShop
    Jupi SShop
    Jupi SShop
    Jupi SShop
  5. Top 5

    The Mix

    Gọi điện

    Một cái tên chắc chắn không thể nào vắng mặt trong danh sách này chính là The Mix. Shop quần áo váy đầm chuyên thời trang nữ này được đánh giá là một trong những cửa hàng chất lượng hàng đầu ở Tiền Giang. Nhất là khi các nàng muốn sắm sửa những trang phục váy đầm dự tiệc sang trọng, thời thượng thì đây ắt hẳn là nơi nàng không nên bỏ qua.


    Váy hay đầm dự tiệc mà The Mix cung cấp đảm bảo sẽ chiều lòng những cô nàng bất kể khó tính đến đâu. Vì nơi này có đa dạng các loại sản phẩm. Kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ hay màu sắc của sản phẩm cũng đảm bảo phục vụ được đông đảo khách hàng nữ. Giá cả sản phẩm lại là điểm cộng tiếp theo mỗi khi nhắc đến thương hiệu The Mix này. Tiếp đến phải nhắc đến lợi thế cạnh tranh của nơi đây chính là chất lượng phục vụ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Bạn đến The Mix mua sắm và trải nghiệm ngay xem nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    220A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0966 313 965 & 0981 654 069
    Email:
    themix220a@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/themixmt/

    Gọi điện
    The Mix
    The Mix
    The Mix
    The Mix
  6. Không có gì quá đáng khi nhận định rằng NK Fashion Tiền Giang là một cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân tại Tiền Giang. NK Fashion là một chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng thời trang phong cách Hàn Quốc đã có nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Cửa hàng tại Mỹ Tho Tiền Giang hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch. Vì thế chắc chắn rằng nơi này không thể nào thiếu vắng sự xuất hiện của những bộ váy đầm dự tiệc quý phái và sang trọng cho phái đẹp.


    NK Fashion dù bất kể ở chi nhánh cũng đảm bảo cung cấp đa dạng số lượng cũng như kiểu dáng của từng loại sản phẩm. Không gian của NK Fashion ở Tiền Giang cũng được bày trí đẹp, rộng rãi, tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái khi tìm và thử đồ. Ngoài mua hàng trực tiếp tại cửa hàng ở TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, những khách hàng ở xa còn có thể đặt hàng thông qua website của hệ thống NK Fashion để được ship tận nơi trên toàn quốc. Nếu bạn chưa biết buổi tiệc sắp tới mình nên diện bộ cánh nào đến từ nhà NK Fashion thì hãy chóng liên hệ fanpage của họ để nhờ nhân viên tư vấn, hoặc trực tiếp đến cửa hàng để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 547 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0392 390 006

    Website: http://nkf.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NKFASHIONMYTHO

    Gọi điện
    NK Fashion Tiền Giang
    NK Fashion Tiền Giang
    NK Fashion Tiền Giang
    NK Fashion Tiền Giang
  7. Lê Phương Trang Boutique là cái tên chắc chắn không thể nào vắng mặt trong danh sách những cửa hàng thời trang có váy đầm dự tiệc đẹp nhất Mỹ Tho, Tiền Giang này được. Bởi vì đây là shop thời trang nữ được đông đảo chị em phụ nữ tin yêu và tin dùng.


    Sản phẩm váy đầm nói riêng và tất cả các mẫu hàng thời trang nữ khác tại Lê Phương Trang Boutique đảm bảo mang đến cho khách hàng sự yêu thích và trải nghiệm tốt nhất. Thời trang ở đây luôn đảm bảo cập nhật kịp thời xu hướng hay thậm chí là bắt nhịp cho xu hướng. Chỉ cần đặt chân đến Lê Phương Trang Boutique là bạn đã bị choáng ngợp bởi sự hoành tráng của cửa hàng thời trang này. Nếu chưa biết nên đến đâu để mua váy đầm dự tiệc tùng thì bạn thật sự nên ghé qua Lê Phương Trang Boutique đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0774 932 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/100063762060357

    Gọi điện
    Lê Phương Trang Boutique
    Lê Phương Trang Boutique
    Lê Phương Trang Boutique
    Lê Phương Trang Boutique
  8. Xinh Shop Mỹ Tho chính là địa điểm thời trang nữ được yêu thích và ủng hộ nhiều ở Mỹ Tho, Tiền Giang. Những bộ sưu tập thời trang váy đầm dự tiệc dành cho khách hàng nữ ở đây đảm bảo phục vụ cho nhu cầu của đại đa số khác hàng. Nói như thế chính là vì Xinh Shop Mỹ Tho luôn nghiên cứu và tìm tòi để đảm bảo có đủ sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cho phái đẹp.


    Bạn thích đầm dự tiệc của mình theo phong cách nhã nhặn, tươi sáng, trẻ trung, hay quyến rũ, trưởng thành? Toplist tin rằng Xinh Shop Mỹ Tho sẽ đáp ứng trọn nhu cầu của bạn. Mức giá của sản phẩm váy đầm dự tiệc ở Xinh Shop Mỹ Tho đảm bảo phù hợp túi tiền với phần lớn những nàng sống ở TP. Mỹ Tho. Ngoài ra thì đội ngũ nhân viên và chất lượng phục vụ của Xinh Shop Mỹ Tho cũng là một trong những điểm cộng giúp shop được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn quay lại. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy ghé ngay cửa hàng này và mua sắm chiếc váy đầm ưng ý nhất để đi dự tiệc bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    30E Phan Lương Trực, P6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0902 432 487

    Email: phamthilethucdyt240287@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xinhshopmytho

    Gọi điện
    Xinh Shop Mỹ Tho
    Xinh Shop Mỹ Tho
    Xinh Shop Mỹ Tho
    Xinh Shop Mỹ Tho
  9. Top 9

    Yody Mỹ Tho

    Gọi điện

    Với các cô gái, phụ nữ tại Mỹ Tho, Tiền Giang, thì thương hiệu thời trang Yody dường như đã in tận sâu tâm trí. Vì thế mỗi khi có nhu cầu tìm mua váy đầm đi dự tiệc thì các chị em lại truyền tai nhau để đến đây mua sắm.


    Phương châm mà Yody đặt ra để đưa thương hiệu mình vươn xa đến mọi gia đình Việt lẫn khách hàng thế giới chính là chú trọng chất lượng hàng đầu. Sản phẩm ở đây ngoài váy đầm, áo, quần cho chị em thì cũng có đa dạng các mẫu mã khác cho các chàng trai, phái mạnh, đến cả trẻ em. Chính vì lẽ đó mà Yody được gọi và nhắc đến là thương hiệu thời trang thân thuộc của mọi gia đình Việt.


    Các mẫu váy đầm dự tiệc dành riêng cho các cô gái khi đến Yody đã trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên để từ đó khách hàng đảm bảo cầm trên tay món hàng chỉn chu và chất lượng nhất. Đầm váy ở đây cũng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng lẫn giá cả. Bạn chưa tìm được chiếc đầm váy tôn trọn dáng xinh? Có lẽ bạn chưa ghé qua Yody Mỹ Tho đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2 Nguyễn Trãi, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    083 537 4258 & 1800 2086
    Website:
    yody.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/yodymytho

    Gọi điện
    Yody Mỹ Tho
    Yody Mỹ Tho
    Yody Mỹ Tho
    Yody Mỹ Tho
  10. Nếu bạn vẫn đang còn phân vân không biết nên mua đầm váy dự tiệc ở đâu tại Mỹ Tho, Tiền Giang thì có thể đến ngay July House Mỹ Tho và tìm kiếm được cho mình những mẫu váy đẹp, quyến rũ nhất để đi dự tiệc. Các mẫu váy đầm dự tiệc tại shop đều tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, chất lượng vải cao cấp, mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho người mặc.

    Những mẫu đầm váy tại July House Mỹ Tho không quá cầu kì, nhiều hoạt tiết mà đầm váy dự tiệc đa phần là những mẫu đơn giản, có vài điểm nhấn trên trang phục và có tính ứng dụng cao giúp cho các cô nàng trông thanh lịch, sang trọng và nổi bật hơn khi xuất hiện trước đám đông.

    July House Mỹ Tho
    có nhiều mẫu mã nên đôi khi các nàng sẽ cảm thấy “hoa mắt” khi bước chân vào đây, nhưng đừng lo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo lắm, sẽ tư vấn chi tiết cho đến khi nào nàng lựa chọn được mẫu đầm ưng ý mới thôi. Nhanh chân ghé July House Mỹ Tho để sở hữu một bộ cánh thật ưng ý các nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0939 698 974
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/JulyHouseThuyPhuongDo/
    Shopee:
    https://shopee.vn/phuongthuy.0407 Gọi điện
    July House Mỹ Tho
    July House Mỹ Tho
    July House Mỹ Tho
    July House Mỹ Tho




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy