Top 7 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột

  1. Top 1 Mị Store BMT
  2. Top 2 My Bamboo Store
  3. Top 3 Na Trịnh Store
  4. Top 4 Anni Boutique
  5. Top 5 Fashion Nguyễn
  6. Top 6 Tj Nguyễn Shop
  7. Top 7 Shop Điệu

Top 7 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột

Phương Trinh 12260 0 Báo lỗi

Với phái đẹp, đầm váy đẹp mặc định không bao giờ là đủ. Và việc lựa chọn một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cũng quan trọng không kém việc tìm được một chiếc váy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mị Store BMT

    Gọi điện

    Điểm dừng chân tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Buôn Ma Thuột của Toplist ngày hôm nay đó chính là Mị Store BMT. Đây cũng là một cửa hàng thời trang nổi tiếng với nhiều đầm, váy xinh xắn.


    Thiên đường váy áo của Mị Store BMT ngập tràn những mẫu thiết kế hit hot nhất thị trường, phù hợp với mọi phong cách thời trang. Tất cả được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ với những chất liệu cao cấp và mang đến nhiều phong cách khác nhau.

    Từ những mẫu đầm dự tiệc dịu dàng, nữ tính ngọt ngào cho đến những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp mà làm chết mê chết mệt bao chàng trai. Với những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết tà ren, xẻ ngực, hở vai vừa mặc che được những phần khuyết điểm, nhưng lại giúp tôn dáng, hé lộ phần gợi cảm một cách tinh tế mà không quá phô trương. Mỗi một mẫu đầm dự tiệc tại Mị Store BMT sẽ mang đến cho các chị em một phong cách riêng, một nét đẹp riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0798 453 333

    Email: sieudz2@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mistorebmt

    Gọi điện
    Mị Store BMT
    Mị Store BMT
    Mị Store BMT
    Mị Store BMT

  2. Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Buôn Ma Thuột, thì làm sao có thể bỏ qua My Bamboo Store, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá.


    Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của My Bamboo Store đó đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ. Những mẫu váy đầm đẹp nhà My Bamboo Store giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành "tâm bão" thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở lên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn.


    Một điểm cộng nữa cho My Bamboo Store đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt.

    Với giá cả phù hợp, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, My Bamboo Store sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0868 237 979

    Email: Mybamboo3456@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MyBambooStore/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    My Bamboo Store
    My Bamboo Store
    My Bamboo Store
    My Bamboo Store
  3. Nếu đã cảm thấy quá bế tắc trong việc tìm kiếm một bộ cánh ưng ý để chuẩn bị cho bữa tiệc sắp tới của bạn thì đã đến lúc bạn nên ghé thăm Na Trịnh Store, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Na Trịnh Store luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp bởi các mẫu váy đẹp - váy xinh, váy đầm Hot Girl, đầm dự tiệc đúng chuẩn sang chảnh, quyến rũ vô đối. BST váy đầm của shop trải dài với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ, sexy,... Na Trịnh Store đều có đủ cho các chị em thỏa sức lựa chọn.

    Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Na Trịnh Store hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0339 927 777

    Fanpage: www.facebook.com/NaTrinhStore/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Na Trịnh Store
    Na Trịnh Store
    Na Trịnh Store
    Na Trịnh Store
  4. Với câu hỏi nên tìm mua váy đầm dự tiệc ở đâu đẹp tại Buôn Ma Thuột thì Toplist tin chắc rằng sẽ có rất nhiều cô gái đưa ra câu lời đó chính là Anni Boutique.


    Nếu bạn đang theo đuổi phong cách sang chảnh thì có lẽ sẽ “phải lòng” váy đầm ở Anni Boutique chỉ trong một nốt nhạc. Những thiết kế đầm đều có chi tiết khoe vóc dáng tinh tế như trễ vai, lưng trần,…giúp tôn lên những đường ưu điểm đường cong và vẻ đẹp của người con gái.


    Anni Boutique chính là điểm dừng chân lý tưởng để các nàng tha hồ khám phá, phù hợp với mọi phong cách dù là bánh bèo ưa thùy mịn nết na hay quyến rũ, sexy đầy cá tính, thì shop cũng đáp ứng một cách đầy đủ nhất, mang đến vẻ ngoài thật rạng rỡ để nàng thật sự tỏa sáng trong đêm tiệc của mình.


    Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, Anni Boutique luôn cập nhật những mẫu đầm đẹp và mới nhất mang lại cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Việc có được cho mình những mẫu váy ưng ý, chắc chắn sẽ giúp các chị em thấy hài lòng. Bạn đang tìm kiếm shop đầm đẹp tại Buôn Ma Thuột thì Anni Boutique là cửa hàng mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0932 477 633

    Fanpage: www.facebook.com/shmily.miu.1

    Gọi điện
    Anni Boutique
    Anni Boutique
    Anni Boutique
    Anni Boutique
  5. Fashion Nguyễn là một trong những shop bán váy đầm dự tiệc mà chị em đánh giá rất cao tại TP. Buôn Ma Thuột. Những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng sẽ không thể nào bỏ qua được đâu. Các sản phẩm của Fashion Nguyễn nổi bật với những đường nét, họa tiết đơn giản, tinh tế mà không kém phần high fashion. Hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” cộng đồng đam mê thời trang.


    Chất liệu chất lượng được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau. Có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi cá tính hay mong manh “chết người”. Nếu thử váy bạn sẽ thấy váy đầm dự tiệc của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng che đi những khuyết điểm cơ thể. Vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại và tinh tế.


    Với tất cả những điều này, nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết mặc gì khi đi tiệc thì hãy đến ngay Fashion Nguyễn để chọn một bộ cánh xinh tươi nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0933 804 656

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010926342767

    Gọi điện
    Fashion Nguyễn
    Fashion Nguyễn
    Fashion Nguyễn
    Fashion Nguyễn
  6. Vừa mang phong cách sexy, quyến rũ với những thiết kế tôn body “hết nấc”; vừa mang hơi hướng sang chảnh, thời thượng với những thiết kế xòe bồng, xòe dài như công chúa, nữ hoàng… Tj Nguyễn Shop xứng đáng là một trong những thương hiệu xuất sắc nhất tại Buôn Ma Thuột về váy, đầm dạ tiệc.


    Tại đây, váy đầm dự tiệc đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy điệu đà được điểm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh. Ngoài những mẫu đầm xòe dành cho các nàng bánh bèo, hay mộng mơ làm công chúa thì Tj Nguyễn Shop còn có cả BST các mẫu váy body quyến rũ, đậm chất sexy để các quý cô khoe độ gợi cảm.

    Đó có thể là kiểu đầm ôm sát người, khoe trọn body nóng bỏng, tôn vinh lên vòng 1, vòng 3 đầy đặn, quyến rũ, khoe được vòng eo con kiến được nhiều người ngưỡng mộ. Hay sexy không kém với thiết kế đầm nổi bật bởi phần cổ V tạo độ sâu, giúp bạn cực quyến rũ, đằm thắm rồi thì kiểu đầm dự tiệc 2 dây thu hút ánh mắt người nhìn, vừa quyến rũ mà lại nhẹ nhàng, cá tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0355 234 212 & 0854 722 222

    Fanpage: www.facebook.com/Tjnguyen62leduan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tj Nguyễn
    Tj Nguyễn
    Tj Nguyễn
    Tj Nguyễn
  7. Chật vật mãi mà vẫn không tìm được một bộ cánh ưng ý để dự tiệc, có phải bạn đang rất chán nản? Tuy nhiên, Toplist tin chắc rằng khi đến với Shop Điệu, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Buôn Ma Thuột, bạn sẽ thật sự được bung tỏa mọi cảm xúc. Shop Điệu chuyên sỉ lẻ quần áo, túi xách và phụ kiện, phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ của chị em chúng ta.


    Thiên đường váy áo của Shop Điệu ngập tràn những mẫu thiết kế hit hot nhất thị trường, phù hợp với mọi phong cách thời trang từ style bánh bèo, dịu dàng thùy mị cho đến style sexy, quyến rũ của các cô nàng hotgirl,... shop đều có đủ. Váy của Shop Điệu lên dáng cực thích, che được khuyết điểm của cơ thể. Đặt biệt là khoe được body và đường cong trên cơ thể. Các thiết kế váy tại Shop Điệu luôn mang nét đẹp thanh lịch của người phụ nữ, giúp chị em tự tin hơn và quyến rũ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118A Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0357 499 373

    Fanpage: www.facebook.com/duchiep.nguyen.568

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Shop Điệu
    Shop Điệu
    Shop Điệu
    Shop Điệu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy