Top 8 Shop bán tinh dầu tốt, chất lượng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 252 0 Báo lỗi

Có thể nói rằng tinh dầu là một trong những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tốt nhất hiện nay và đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với nhu cầu sử dụng ... xem thêm...

  1. Cỏ Mềm là thương hiệu Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam, thành lập năm 2015 bởi Dược sĩ Cỏ Mềm. Sản phẩm của Cỏ Mềm đều có thành phần nguồn gốc thiên nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa chất bảo quản, hương liệu hoá học và các chất tồn dư khó phân huỷ gây hại cho môi trường.


    Cỏ Mềm chuyên về các sản phẩm từ thiên nhiên như: son môi, kem dưỡng da, nước hoa hồng, xà bông, tinh dầu cây mùi già, tinh dầu diệp tràm, tinh dầu treo xe ô tô, tinh dầu xông phòng,....tất cả đều là 100% từ thiên nhiên cực kì lành tính đem lại không gian trong lành tuơi mát.


    Sản phẩm tinh dầu của shop có mùi hương đa dạng thoả mãn mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng hương cỏ thơm mát lạnh sảng khoái, hương hoa tím thỳ ngọt ngào sảng khoái, hương ban mai thơm mát quyến rũ...tất cả sản phẩm của shop đều lành tính nên bà bầu hay trẻ nhỏ đều sử dụng được. Shop có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình thân thiện hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/comem_homelab


    Cỏ Mềm Official Store
    Cỏ Mềm Official Store
    Cỏ Mềm Official Store
    Cỏ Mềm Official Store

  2. Top 2

    tinhdauheiwa

    HEIWA nhà cung cấp tinh dầu thiên nhiên uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Sản phẩm đạt mọi bài kiểm định chất lượng Quốc tế và Việt Nam về độ tinh khiết của sản phẩm tinh dầu ,về độ an toàn, không có hại cho sức khỏe. Tinh dầu HEIWA được khách hàng biết đến với các loại tinh dầu thiên nhiên nguyên chất nhập khẩu từ Ấn Độ như: Tinh dầu sả, tinh dầu cam, tinh dầu hoa lài, cà phê, oải hương,...và gần 30 loại tinh dầu xông kết hợp theo công dụng.


    Tinh dầu HEIWA: Thanh lọc không khí, xua tan mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, tinh dầu thiên nhiên còn có tác dụng đuổi muỗi và các loại côn trùng. Hoàn toàn là nguyên liệu từ thiên nhiên giúp quý khách có thể thư giãn, hưởng thụ cuộc sống ngay tại nhà, vừa đáp ứng nhu cầu phòng ngừa, hỗ trợ điều trị cũng như tăng cường sức đề kháng của quý khách cả về thể chất lẫn tinh thần. Mỗi loại tinh dầu của shop lại có một ưu điểm riêng. Khách hàng ghé shop tham khảo xem mình hợp hay cần mùi thơm nào nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/tinhdauheiwa

    tinhdauheiwa
    tinhdauheiwa
    tinhdauheiwa
    tinhdauheiwa
  3. Top 3

    Tinh dầu Noison

    Shop bán tinh dầu chất lượng nhất hiện nay không thể không kể đến Shop Tinh dầu Noison. Tinh dầu Thiên nhiên Noison cam kết sản phẩm được nhập khẩu tận gốc nhà máy tại Ấn Độ, được chiết xuất bằng quy trình khép kín, sản phẩm bảo đảm vừa CHẤT LƯỢNG - vừa HỢP TÚI TIỀN của khách hàng. Với phương châm 100% sản phẩm nguyên chất, 100% sản phẩm từ thiên nhiên, 100% sản phẩm tinh khiết… Shop chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu nguyên chất, tinh dầu xịt phòng, tinh dầu treo ô tô, tinh dầu nước hoa, tinh dầu massage, tinh dầu xông phòng... đa dạng mẫu mã kiểu dáng và dung lượng khách hàng có thể chọn theo mục đích và nhu cầu sử dụng.


    Tinh dầu Noison với rất nhiều mùi hương khác nhau mỗi mùi hương lại có đặc trưng riêng công dụng riêng như: sả chanh dùng đuổi muỗi và khử mùi tốt nhất, mùi thoang thoảng, có thể pha với dầu nền để massage thư giãn hoặc pha vào nước ấm để xông hơi. Hay gỗ hồng có mùi hương dịu nhẹ như hoa hồng, giúp giảm căng thẳng thần kinh, làm dịu các cơn đau đầu, mệt mỏi. Ngoài ra, tinh dầu gỗ hồng còn có tác dụng làm trẻ hoá làn da, giữ ẩm, loại bỏ tế bào chết khi sử dụng kết hợp với các loại dầu nền...sản phẩm của shop có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm nghiệm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Link Shopee: https://shopee.vn/noisonofficial

    Tinh dầu Noison
    Tinh dầu Noison
    Tinh dầu Noison
    Tinh dầu Noison
  4. Top 4

    Tinh dầu KOBI

    Kobi tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối sỉ tinh dầu thiên nhiên, dầu nền, dược liệu chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, các nguồn nguyên liệu sạch, đạt chuẩn hữu cơ, kết hợp cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến của các đối tác, là các nhà sản xuất tinh dầu thiên nhiên hàng đầu trên Thế Giới đã làm nên các giọt tinh dầu Kobi tuyệt vời đến tay khách hàng như: tinh dầu chanh tươi, tinh dầu sả chanh, tinh dầu cam ngọt...Rất nhiều loại tinh dầu khác nhau khách hàng thao hồ lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.


    Tinh dầu của shop được biết đến là liệu pháp làm đẹp, chăm sóc cơ thể, thư giãn tinh thần rất được ưa chuộng hiện nay, là một dạng chất lỏng các hợp chất thơm dễ bay hơi được chiết xuất bằng cách chưng cất hơi nước hoặc ép lạnh, từ lá cây, thân cây, hoa; vỏ cây, rễ cây, hoặc những bộ phận khác của thực vật. Tinh dầu giúp giúp giảm căng thẳng và thư giãn, giúp chăm sóc tóc và da, giúp ngủ ngon hơn. Tinh dầu tự nhiên, nguyên chất được chiết xuất từ thực vật 100%, không có thêm bất kỳ thành phần hóa học nào khác, cực kỳ an toàn cho sức khỏe của con người.


    Link Shopee: https://shopee.vn/kobimart


    Tinh dầu KOBI
    Tinh dầu KOBI
    Tinh dầu KOBI
    Tinh dầu KOBI
  5. Heny Garden Tinh Dầu Official là một shop chuyên tinh dầu thương hiệu Heny Garden được thành lập tại Việt Nam. Bằng cách kể những câu chuyện truyền cảm hứng thông qua mùi hương, Heny mong muốn trở thành một nơi mọi người tìm thấy sự gắn kết và niềm vui chia sẻ khi tìm được “mùi yêu thương” của riêng bạn một cách dễ dàng. Đặc biệt phải nói đến là các loại tinh dầu của shop như tinh dầu hoa anh đào, tinh dầu cam ngọt, tinh dầu phối hương, tinh dầu cà phê organic.


    Heny Garden là shop cung cấp các dòng sản phẩm tạo hương thơm cho không gian như: tinh dầu thơm, tinh dầu thiên nhiên, sẽ không bao giờ cảm thấy bị chán với bộ sưu tập tinh dầu của Heny Garden. Mỗi ngày là một mùi hương khác nhau, tùy theo tâm trạng. Sẽ thật hoàn hảo nếu như mỗi ngày về nhà là cảm nhận được ngay hương thơm quen thuộc. Ăn một bữa thật ngon, tận hưởng cảm giác ngâm bồn thư giãn, cùng một mùi hương dễ chịu, giúp vực dậy tinh thần đến từ shop. Shop cam kết hàng đạt chất lượng an toàn cho người sử dụng nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/henygarden.official

    Heny Garden Tinh Dầu Official
    Heny Garden Tinh Dầu Official
    Heny Garden Tinh Dầu Official
    Heny Garden Tinh Dầu Official
  6. Top 6

    MAIBAVN

    MAIBAVN chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên, nến thơm, sáp thơm thiên nhiên, các sản phẩm trang trí nhà cửa hàng đầu Việt Nam. Với nhiệt huyết của giới trẻ khởi nghiệp, Maiba dù là thương hiệu mới thành lập nhưng chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu mà shop hướng đến. Tinh dầu của shop đa số là tinh dầu nước hoa, tinh dầu xông phòng với mong muốn mang lại cho khách hàng không gian sống luôn thơm mát.


    Tinh dầu của shop được đầu tư về thiết kế, hình dáng đa dạng, sang trọng và bắt mắt, các loại tinh dầu của các shop khác lại thường không chú trọng mặt hình thức. Ngoài việc tạo mùi hương cho cơ thể con người thì nó còn là một tinh dầu giúp làm thơm quần áo, chống ẩm mốc phòng ngủ, sử dụng làm nguyên liệu trong các loại dầu gội, sữa tắm, nến, xà phòng. Đôi khi nó còn được dùng để làm thơm phòng ngủ, spa, cửa hàng…Nhiều loại tinh dầu của shop có thể giúp an thần, thư giãn tinh thần khi đặt trong phòng ngủ.


    Link Shopee: https://shopee.vn/maibavn

    MAIBAVN
    MAIBAVN
    MAIBAVN
    MAIBAVN
  7. Julyhouse là thương hiệu hàng đầu về tinh dầu và các sản phẩm có nguồn gốc từ tinh dầu. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn 100% tinh dầu nguyên chất được dùng lẻ hoặc kết hợp rất an toàn và nhiều lợi ích. Dựa trên cơ sở đó, chuyên gia mỹ – dược phẩm của Julyhouse đã áp dụng công nghệ hiện đại tinh chế ra các loại tinh dầu chất lượng cao để chăm sóc về cả sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần con người. Tinh dầu cũng mang đến một không gian sống trong lành thơm hương, thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng, giúp cân bằng cơ thể và nâng niu các giác quan cảm xúc.


    Tất cả sản phẩm tinh dầu Julyhouse đều được chiết xuất từ các loài cây cỏ thiên nhiên - được xem như dược liệu quý như: vỏ bưởi, cây tràm gió, ngọc làn tây, sả chanh, cam ngọt, lá trà xanh, khuynh diệp, lá bạc hà, oải hương, gỗ hồng, hoa hồng, chanh sần, sả java, hoàng đàn, húng quế, mắc ca, bơ…Mỗi loại tinh dầu sẽ có công dụng khác nhau nhưng chủ yếu nhất vẫn là: Giảm căng thẳng, lo lắng, thúc đẩy tinh thần sảng khoái, minh mẫn, kích thích lưu thông tăng năng suất làm việc cải thiện tiêu hóa, hô hấp, dưỡng tóc, da. Các bạn nên tham khảo và ghé qua shop mua nhé.


    Link Shopee: https://shopee.vn/julyhouse_essoil

    Mỹ Phẩm Tinh Dầu JULYHOUSE
    Mỹ Phẩm Tinh Dầu JULYHOUSE
    Mỹ Phẩm Tinh Dầu JULYHOUSE
    Mỹ Phẩm Tinh Dầu JULYHOUSE
  8. VEGAN - Mỹ phẩm thuần chay được đông đảo khách hàng biết đến với các sản phẩm chăm sóc da và tóc từ thiên nhiên. Như nước tẩy trang bí đao, serum mọc tóc từ bưởi và bồ kết, gen rửa mặt bí đao, sữa rửa mặt rau má, tinh dầu bưởi...Tất cả sản phẩm tinh dầu bưởi của shop đều có giấy kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho người sử dụng phù hợp hầu như tất cả lứa tuổi và đặc biệt là những khách hàng bị dụng tóc.


    Tinh dầu bưởi của shop từ thiên nhiên việt nam thân thiện với tóc và da đầu hiệu quả & lành tính, không cồn, không Paraben. Giúp tóc giảm gãy rụng và khô xơ, cung cấp dưỡng chất giúp tóc luôn suôn mượt, mềm mại, đây là sản phẩm bán chạy nhất của shop được các chị em tin tưởng ủng hộ. Shop có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, mỗi một sản phẩm của shop đều được hướng dẫn tỉ mỉ như tinh dầu sịt tóc thì lác đều trước khi sử dụng, xịt sản phẩm lên chân tóc và mái tóc, tráng vùng mắt, mát-xa nhẹ nhàng dể dưỡng chất thấm sâu. Dùng mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Nên dùng khi tóc khô và sạch sẽ đảm bảo bạn sẽ ưng các sản phẩm của shop.


    Link Shopee: https://shopee.vn/myphamthuanchayvn

    VEGAN - Mỹ phẩm thuần chay
    VEGAN - Mỹ phẩm thuần chay
    VEGAN - Mỹ phẩm thuần chay
    VEGAN - Mỹ phẩm thuần chay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy