Top 8 Shop bán đồ đôi diện Tết đẹp nhất có trên Shopee

Đối với những cặp đôi thì việc cùng nhau diện những set đồ đôi luôn là một trong những điều thú vị và ý nghĩa nhất. Bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc nếu cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Love Studio

    Love Studio là một trong những shop chuyên bán đồ đôi có tiếng ở trên Shopee. Shop bán nhiều loại quần áo khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ghé shop bạn sẽ choáng ngợp với nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính, sexy cho đến thanh lịch đều có tại nơi này.


    Love Studio, một điểm đến cho những cặp đôi muốn mua: Áo thun, áo khoác, quần, váy và phụ kiện đôi,... ngoài ra, chất liệu của đồ cũng vô cùng tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tất cả đều được tạo ra với thiết kế độc quyền, chất lượng không gì có thể phản ánh, và giá cả hợp lý. Love Studio mang đến sự lựa chọn thuận tiện cho những cặp đôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm đẳng cấp từ Love Studio nơi đảm bảo cho bạn một trải nghiệm mua sắm không thể hối tiếc trong dịp cận tết nhé.


    Link shopee: https://shopee.vn/l66studio

    Love Studio
    Love Studio
    Love Studio
    Love Studio

  2. Top 2

    Nasa Space

    Nasa Space là shop thời trang về áo đôi đẹp, phong cách cá tính trên Shopee. Shop luôn thu hút được một lượng khách hàng không hề nhỏ bởi những mẫu sản phẩm “đẹp – độc – lạ” và phong cách thời trang vô cùng hút mắt. Những chiếc áo ở shop đều được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Những chiếc áo thun, áo hoodie, áo len họa tiết tinh nghịch trẻ trung, bắt kịp xu hướng giới trẻ. Áo ở đây luôn ở tình trạng hết hàng vì luôn được mọi người yêu thích.


    Nasa Space không chỉ là một địa chỉ cho bạn mua sắp áo đôi tình nhân. Bạn còn có thể lựa chọn các mẫu áo đôi cho bạn bè hoặc đồng phục gia đình mình,... Đội ngũ nhân viên vẫn luôn luôn phấn đấu cố gắng hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn, dành nhiều sự yêu thương hơn nữa. Đây cũng là một địa chỉ cho bạn ghé thăm dịp cận tết này để sắm cho mình và người ấy những mẫu áo ưng ý nhất. Chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng, say đắm với các mẫu trang phục đồ đôi tại đây.


    Link shopee: https://shopee.vn/nasaspacevn

    Nasa Space
    Nasa Space
    Nasa Space
    Nasa Space
  3. Top 3

    Orans

    Orans thương hiệu thời trang Unisex uy tín khác biệt trên từng sản phẩm. Tự hào là nơi tập trung những bộ trang phục đôi đẹp mắt và chất lượng. Với phong cách thiết kế thời thượng và trẻ trung, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ đồ phù hợp với cả hai người, thể hiện sở thích và phong cách riêng của mỗi người trong dịp tết năm nay thông qua bộ sưu tập đồ đôi in hình rồng ngộ nghĩnh của shop.

    Tuy nhiên, sản phẩm của Orans không chỉ đơn thuần là về vẻ đẹp, mà còn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm từ Orans đều được làm từ những chất liệu cao cấp, mang lại sự mềm mại, thoải mái và độ co giãn tốt. Đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm mặc đẹp và thoải mái cùng người yêu. Đó là lý do mà shop được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao về sản phẩm áo đôi của shop. Những phản hồi tích cực của khách hàng luôn là động lực lớn để ORAN'S ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn nữa và cho ra mắt thêm nhiều BST mới trong tết năm nay.


    Link shopee: https://shopee.vn/orans_official

    Orans
    Orans
    Orans
    Orans
  4. Bạn đang tìm shop bán quần áo Tết đẹp, dành các các cặp đôi thì hãy chọn ngay Áo Thun UNIM. Tại đây, bạn thỏa sức lựa chọn các set đồ áo thun khác nhau để diện vào dịp Tết này. Phong cách thiết kế của shop hướng tới là sự trẻ trung, năng động dành cho nam và thanh lịch, điệu đà dành cho nữ. Shop có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng, họa tiết, chất liệu để bạn trẻ cả 3 miền lựa chọn.

    Không có lý do gì để bạn không ghé thăm Áo Thun UNIM. Đó là nơi bạn có thể tìm thấy những bộ đồ đôi ưa thích nhất cho cả hai. Hãy thử ngay và bạn sẽ không thất vọng với việc mua sắm tại đây. Đừng quên theo dõi những ưu đãi hấp dẫn từ Áo Thun UNIM để có cơ hội thêm nhiều trải nghiệm mới và thú vị hơn. Hãy cùng shop khám phá những điều tuyệt vời trong dịp tết năm nay qua những bộ trang phục đôi đầy sắc màu và cá tính.


    Link shopee: https://shopee.vn/unimstore.vn#product_list

    Áo Thun UNIM In Áo 6D Giả Thêu
    Áo Thun UNIM In Áo 6D Giả Thêu
    Áo Thun UNIM In Áo 6D Giả Thêu
    Áo Thun UNIM In Áo 6D Giả Thêu
  5. HappyTee Official Store đã quá quen thuộc với giới trẻ mua hàng trên Shopee. Họ yêu thích quần áo tại đây không chỉ vì chất lượng quần áo với đường may chắc chắn, tỉ mỉ từng chi tiết, mà còn vì giá cả vô cùng hợp lý, mẫu mã luôn đa dạng cập nhật mới nhất cho những cặp đôi.


    Quần áo ở đây có thiết kế khá đơn giản, màu sắc trẻ trung năng động. Chất lượng vải ở đây khá ổn, thoáng mát. Đặc biệt nếu yêu thích phong cách Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua HappyTee Official Store. Shop mới về bộ sưu tập áo đôi tết 2024 họa tiết chú rồng cute chất nỉ da cá cao cấp, mềm mịn, thoáng mát, có độ đàn hồi, co giãn và thấm hút tốt phù hợp cho các cặp đôi diện tết năm nay. Phong cách phục vụ khách hàng tại shop cũng được mọi người đánh giá rất cao. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng tại đây.


    Link shopee: https://shopee.vn/happyteevn

    HappyTee Official Store
    HappyTee Official Store
    HappyTee Official Store
    HappyTee Official Store
  6. Top 6

    HAPPYLOVE OFFICIAL

    Nếu bạn muốn thể hiện tình yêu với người ấy bằng cách diện những bộ đồ đôi tết đẹp mắt và phong cách, hãy ghé qua cửa hàng Happylove Official trên Shopee. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm đồ đôi quảng châu chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những bộ đồ ưng ý nhất cho mình và người yêu, phù hợp với cá tính và sở thích của bạn.


    Happylove Official sẽ rất phù hợp với những cặp đôi ưa thích sự đơn giản. Mọi món đồ được bán tại shop đều mang một phong cách thiết kế cổ điển, nhẹ nhàng và ưa nhìn như những chiếc áo thun dáng suông unisex màu sắc cơ bản giúp tôn dáng người mặc. Khách hàng của shop thường là những cặp đôi trẻ hoặc những cặp đôi mới cưới. Chất liệu cũng rất đa dạng từ áo thun cotton cho đến những chiếc váy sơ mi kẻ caro đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi ghé vào shop nếu bạn chưa biết chọn mẫu áo nào cho dịp tết thì có thể nhắn tin nhân viên của shop sẽ luôn tư vấn nhiệt tình giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé shop cùng với “người thương” nhỉ!


    Link shopee:
    https://shopee.vn/happylove_couple

    HAPPYLOVE OFFICIAL
    HAPPYLOVE OFFICIAL
    HAPPYLOVE OFFICIAL
    HAPPYLOVE OFFICIAL
  7. Top 7

    Fig Tree Official

    Fig Tree Official là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm đồ đôi dành cho các cặp đôi hoặc cho gia đình, từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, váy,.. cho đến những phụ kiện thú vị như mũ, khăn, vòng tay, và nhiều hơn thế nữa. Tất cả các sản phẩm của Fig Tree Official được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động, phù hợp với mọi độ tuổi và gu thời trang. Bạn dễ dàng phối ghép các bộ đồ đôi từ Fig Tree Official với nhau hoặc kết hợp với các trang phục khác để tạo ra những bộ trang phục độc đáo và đáng yêu.


    Không chỉ đẹp mắt về thiết kế, các sản phẩm từ Fig Tree Official còn được làm từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ và thoải mái, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mặc. Cửa hàng cũng liên tục cập nhật những mẫu mới nhất và tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu những bộ đồ đôi ưng ý và thể hiện tình yêu của bạn với người ấy qua những bộ trang phục đầy ý nghĩa từ Fig Tree Official. Fig Tree Official - nơi gắn kết tình yêu bằng cách thời trang.


    Link shopee: https://shopee.vn/thoi_trang_fig_tree

    Fig Tree Official
    Fig Tree Official
    Fig Tree Official
    Fig Tree Official
  8. Top 8

    PINKLOVE.VN

    PINKLOVE.VN là cái tên đã trở nên quá quen thuộc đối với rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang đồ đôi trên Shopee. Có thể nói gọi shop là thiên đường quần áo dành cho các cặp đôi với đủ các thể loại, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Và đặc biệt hơn với những ngày cận Tết như này, thì PINKLOVE luôn cho ra liên tục những set đôi Tết cực kì chất lượng và trend xu hướng.


    Về yếu tố về chất lượng thì hoàn toàn uy tín bởi hầu hết các khách hàng đã mua sản phẩm của shop đều hài lòng với chất lượng. Tuy nhiên “tiền nào của nấy” nên mức giá các sản phẩm tại đây có nhỉnh hơn một chút so với thị trường. Các bạn thỏa sức lựa những set đồ đôi theo thời tiết vùng miền, sở thích riêng với giá chỉ từ 260.000 - 550.000 đồng/set. Nhân viên tại shop nhiệt tình vô cùng luôn hỗ trợ tư vấn khách hàng mỗi khi cần thiết.


    Link shopee: https://shopee.vn/pinklove.vn

    PINKLOVE.VN
    PINKLOVE.VN
    PINKLOVE.VN
    PINKLOVE.VN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy