Top 10 Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Hà Nội

Thu Hoai 126 0 Báo lỗi

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Hà Nội. Một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    G-home99

    Gọi điện

    Vào mỗi dịp tết đến xuân về, G-Home bày bán đa dạng các món đồ trang trí tết đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Từ bình hoa Tết (các loại hoa giấy, hoa khô), khay mứt, bát đĩa, các đồ dùng trong nhà bếp đến chăn ga, gối, đệm. Các sản phẩm đồ trang trí đẹp, đều là đồ mới, giúp bạn đổi mới không gian sống chào đón năm mới.


    Cam kết đến với shop, bạn sẽ trải nghiệm mua sắm an tâm và hài lòng, với sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và giá trị đích thực. Hãy để G-home99 đồng hành cùng bạn trong việc trang trí không gian sống đẹp và ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 122 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 762 559
    Email: contact@ghome99.vn
    Website: https://ghome99.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ghome99

    Gọi điện
    G-home99
    G-home99
    G-home99
    G-home99

  2. Top 2

    Sen Decor

    Gọi điện

    Sen Decor được biết đến là cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa có uy tín nhiều năm tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2008, Sen Decor đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường, là một cửa hàng bán đồ trang trí đáng tin cậy.


    Cửa hàng có hàng ngàn các mặt hàng decor từ bình dân cho đến cao cấp. Sản phẩm đẹp – độc – lạ, có một không hai trên thị trường đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn. Sen Decor chuyên về các sản phẩm tượng, phù điêu mỹ nghệ, tranh, đồng hồ, những mô hình thuyền buồm, du thuyền. Ngoài ra, shop cũng bán bình hoa, đồng dùng gia đình, đồ dùng bếp,... Mang đến cho bạn một không gian Tết đẹp mà ấm cúng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội (Bảo Tàng Mỹ Thuật)
    Điện thoại: 0979 199 666 & 0927 234 666

    Email: sendecor666@gmail.com
    Website: https://sendecor.net/collections/all
    Fanpage: https://www.facebook.com/SenDecoration/

    Gọi điện
    Sen Decor
    Sen Decor
    Sen Decor
    Sen Decor
  3. Artu's Boutique: Nơi hội tụ tinh hoa của những sản phẩm gốm sứ Việt nghệ thuật và độc đáo. Artu’s Boutique là cửa hàng chuyên bán đồ gốm sứ trang trí ở Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm các món đồ gốm sứ đẹp trang trí nhà cửa, làm quà tặng như: Đèn gốm, Chân nến gốm, Đôn gốm, Tượng gốm, Tranh gốm, Đèn xông tinh dầu, Hộp gốm, Con vật gốm, Trang sức gốm, hay bình, bộ ấm chén, bát đĩa gốm sứ để dùng cho dịp Tết thì hãy ghé Artu’s Boutique nhé.


    Đến đây bạn sẽ bắt gặp những sản phẩm gốm sứ kết hợp giữa phong cách Á Đông và Đương Đại qua màu men, kiểu dáng, họa tiết. Cho đến các dòng gốm thuần Việt phong cách cổ Điển cao cấp thương hiệu Artu’s được làm thủ công 100%, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 ngõ 37/2 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 544 936
    Email: artusboutiqueinfo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Artusboutique/

    Gọi điện
    Artu’s Boutique
    Artu’s Boutique
    Artu’s Boutique
    Artu’s Boutique
  4. Top 4

    GadgetVN

    Gọi điện

    GadgetVN là nơi cung cấp các sản phẩm gia dụng, đồ chơi, đồ decor hay mọi sản phẩm trong các lĩnh vực đời sống, trong đó có đồ decor trang trí tết. Đến đây bạb sẽ dễ dàng mua được các sản phẩm như: Hộp đựng mứt tết, Chậu hoa giả Kỳ Lân, Mèo thần tài, Set Bình đựng rượu hình địa cầu, kèm ly và đế gỗ...


    Hãy cùng GadgetVN tiếp tục hành trình kiến tạo nên những tổ ấm tươi đẹp, bởi nhà không chỉ là nơi dừng chân mà còn là nơi nuôi dưỡng những tâm hồn, nơi những giá trị văn hoá Việt được kế thừa và phát huy.


    Với mong muốn nâng cao đời sống người Việt nhờ sử dụng những sản phẩm chất lượng GadgetVN cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 ngách 3/371 Đê La Thành, HN
    Điện thoại: 0869 122 185
    Email: sales@gadgetvn.com
    Website: https://gadgetvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gadgetvndotcom

    Gọi điện
    GadgetVN
    GadgetVN
    GadgetVN
    GadgetVN
  5. Top 5

    Nội thất BAYA

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2006 tại Hà Nội, Siêu thị nội thất & trang trí Baya hiện đã có cửa hàng ở cả ba miền đất nước, Baya Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất và trang trí uy tín cho hàng nghìn gia đình Việt. Lấy cảm hứng từ loài chim được mệnh danh là "Kiến trúc sư của thiên nhiên", cái tên Baya đã được lựa chọn để viết tiếp câu chuyện cho thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Baya có đội ngũ nhân viên tận tâm và không ngừng đổi mới với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Bạn có thể mua sắm từng món đồ nội thất, trang trí Tết riêng lẻ hoặc mua theo combo, tại đây có những bộ sưu tập ấn tượng như: Các bộ ấm trà của Bayađược làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sứ xương, sứ, gốm, sành, thủy tinh kết hợp với thiết kế tinh tế mang hơi hướng của cả phương Tây và Á châu, đồ trang trí bằng vải, đồ trang trí nhà bếp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT6, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 476
    Email: admin@baya.vn
    Website: https://baya.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/bayavietnam

    Gọi điện
    Nội thất BAYA
    Nội thất BAYA
    Nội thất BAYA
    Nội thất BAYA
  6. Top 6

    Milimet Décor

    Bạn là người mê phong cách hiện đại tinh tế gần gũi với thiên nhiên thì Milimet Decor là địa điểm đáng đến dành cho bạn. Milimet sẽ biến không gian của bạn trở lên đẹp nhất và đáng sống nhất.


    Milimet là thiên đường của những món đồ trang trí cho căn nhà, từ những món đồ để bàn nhỏ nhắn cho đến những món decor treo tường, tranh hay đồng hồ, vì thế sẽ khiến bạn dễ dàng lựa chọn được những món đồ trang trí Tết tại đây. Sản phẩm tại Milimet luôn đa dạng về mẫu mã để phù hợp với từng không gian sống và phong cách thiết kế căn nhà của bạn.


    Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều thứ hay ho từ những dòng tranh treo tường hiện đại, tượng, lọ hoa trang trí, hay những tấm trải bàn, gối sofa, đồng hồ treo tường đến những đèn trang trí độc đáo lạ mắt khiến bạn mê mẩn. Tiêu chí sản phẩm đầu ra của Milimet Decor là: công năng, thiết kế, kinh tế và bền vững. Vì vậy, sản phẩm tại đây luôn được cập nhật từ kiểu dáng đến chất liệu. Milimet hiểu rõ rằng sự đa dạng, mới mẻ và độc đáo của sản phẩm sẽ đáp ứng gu thẩm mĩ của từng khách hàng và phong cách thiết kế riêng của từng không gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, tòa CT1B, chung cư VOV Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
    Điện thoại: 0868 27 5656 & 0936664696

    Email: milimet.decor2015@gmail.com

    Website: http://www.milimetdecor.com/

    Fanpage: www.facebook.com/milimet.decor/

    MilimetDecor
    MilimetDecor
    MilimetDecor
    MilimetDecor
  7. Top 7

    Gippy Decor

    Gọi điện

    Gippy Decor - Chuyên cung cấp các phụ kiện chụp ảnh sản phẩm, phụ kiện trang trí nhà cửa hay các loại film chụp ảnh. Tại Gippy Decor bạn có thể tìm thấy các loại props chụp ảnh với nhiều phong cách, áp dụng cho chụp ảnh sản phẩm, quần áo, thời trang, chụp ảnh đồ ăn. Các đồ trang trí nhà cửa theo phong cách vintage, Bắc Âu Scandivanian! Vì thế mà đây cũng là nơi được nhiều người tìm mua các sản phẩm trang trí khi Tết đến Xuân về.


    Gippy Decor với:

    • Mẫu mã hiện đại - sang trọng độc lạ
    • Sản phẩm luôn được hoàn thiện tỉ mỉ, tinh sảo, cao cấp mang lại nét đẹp riêng cho căn nhà.
    • Nhiều sản phẩm làm quà tặng ý nghĩa, đẹp, sang trọng.
    • Chất liệu luôn an toàn, bền đẹp với độ bền cao, bảo hành dài hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 121 Kim Ngưu, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Vui Lòng Liên Hệ Trước Khi Qua)
    Điện thoại: 0984 009 208 & 0837 911 194
    Email: Gippydecor@Gmail.com
    Website: https://gippydecor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gippydecor/

    Gọi điện
    Gippy Decor
    Gippy Decor
    Gippy Decor
    Gippy Decor
  8. Top 8

    Táo Decor

    Gọi điện

    Táo Decor chuyên phân phối các sản phẩm decor cao cấp và độc đáo. Táo Decor cung cấp sản phẩm trên toàn quốc với chế độ bảo hành chính hãng lên đến 1 năm. Bạn có thể mua cho gia đình rất nhiều sản phẩm decor trang trí Tết tại Táo Decor.


    Táo Decor luôn dẫn đầu về uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Táo Decor cam kết:

    • Cung cấp sản phẩm với mức giá tốt nhất và chiết khấu cao nhất với số lượng không giới hạn
    • Sản phẩm cam kết như mô tả về chất lượng, mẫu mã và bảo hành.
    • Cam kết giao hàng theo hợp đồng đã thoả thuận về thời gian với khách hàng
    • Tất cả các sản phẩm xuất với số lượng lớn đều có hoá đơn bán hàng đúng tiêu chuẩn.

    Táo Decor không chỉ bán những sản phẩm trang trí nhà đơn thuần, chúng tôi bán niềm tin, tình cảm và sự tinh tế cho khách hàng. Chỉ cần 2 từ có thể đánh giá được: “Yên tâm” & “Thỏa mãn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Ngõ 260 đường Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 773 335
    Email: taodecor.vn@gmail.com
    Website: https://taodecor.vn/gioi-thieu/
    Fanpage: https://www.facebook.com/taodecor.vn/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Táo Decor
    Táo Decor
    Táo Decor
    Táo Decor
  9. Top 9

    Đuôi trắng

    Gọi điện

    Giftshop Đuôi Trắng thành lập từ năm 2012 chuyên về quà tặng, sản phẩm trang trí nhà cửa, trang trí cửa hàng, Mèo Thần tài siêu đa dạng mẫu mã với đủ sản phẩm từ Mèo Thần tài Jinshi từ Đài loan, Mèo Yakushigama từ Nhật Bản, hãng đồ thủ công Ryukudou với đa dạng kênh bán hàng, từ trực tiếp tới qua các sàn thương mại điện tử. Lạc vào ngôi nhà gỗ xinh xắn Đuôi Trắng, bạn như được bước vào thế giới của những món đồ decor độc đáo, với phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, chắc chắn bạn sẽ tìm được vô số sản phẩm trang trí Tết siêu độc đáo.


    Sản phẩm chủ yếu tại đây là đồ chơi, đồ trang trí làm từ gỗ. Bên cạnh đó còn có một số những món đồ ngộ nghĩnh bằng sắt, men sứ hay thủy tinh... những sản phẩm này là độ nhẹ và màu sắc tự nhiên của nó, rất dễ dàng để bài trí trong nhiều loại hình không gian khác nhau: từ phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, cho đến quán café, nhà hàng... Nếu bạn ưa thích sự đơn giản, mộc mạc của những miền nông trại “lộn ngộn” củi gỗ, linh hoạt trong phong cách nội thất hiện đại thì hãy dành chút thời gian ngó nghiêng tại Đuôi Trắng - một “đại bản doanh” đồ décor nằm trong top đầu địa chỉ mua sắm yêu thích của các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5b ngõ Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 989 573

    Email: duoitrangvintage@gmail.com

    Website: https://meoduoitrang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/duoitrang

    Gọi điện
    Đuôi trắng
    Đuôi trắng
    Đuôi trắng
    Đuôi trắng
  10. Top 10

    Lan Decor

    Gọi điện

    Lan Decor là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cây giả trang trí nội thất có độ tự nhiên cao và giống như cây thật. Được biết đến là nhà phân phối uy tín, chất lượng số 1 tại Việt Nam, Lan Decor luôn đảm bảo sản phẩm đẹp tự nhiên, độc đáo và khác biệt, kho hàng bán sỉ với số lượng lớn luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về chủng loại, mẫu mã, thời gian giao hàng với giá bán từ nhà sản xuất. Nếu bạn muốn mua cây giả trang trí Tết thì Lan Decor là địa chỉ bạn nên tìm đến.

    Bên cạnh cây gỉa, Lan Decor còn cung cấp nhiều sản phẩm trang trí khác như: Khăn trải bàn, Set phòng tắm, Đồ bếp gốm sứ, Đồ trang trí phong cách địa trung hải, Bộ khung ảnh gỗ, Vòng kết hoa treo cửa... Được biết đến là nhà phân phối cây hoa giả uy tín, chất lượng số 1 tại Việt Nam, Lan Decor luôn đảm bảo sản phẩm đẹp tự nhiên, độc đáo và khác biệt, kho hàng bán sỉ với số lượng lớn luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về chủng loại, mẫu mã và thời gian giao hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 52 đường 23, Giao Lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 988 215

    Email: landecor.info@gmail.com

    Website: https://shoptrangtri.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/caygialandecor/

    Gọi điện
    Lan Decor
    Lan Decor
    Lan Decor
    Lan Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy