Top 10 Cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh đẹp tại Đà Nẵng

Châu An 6614 0 Báo lỗi

Cứ mỗi mùa Giáng Sinh tới, không khí se lạnh của tiết trời, hòa cùng hình ảnh cây thông và những bản nhạc vang lên trên khắp các tuyến đường khiến cho tâm ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ yêu thích đồ handmade là Dâu Ngọt, đây cũng là một trong những shop bán đồ trang trí Noel siêu dễ thương tại Đà Nẵng.


    Lí do ban nên chọn Dâu Ngọt:

    • Bạn sẽ tìm thấy ở đây những món đồ nho nhỏ, vô cùng xinh xắn, dễ thương. Bằng bàn tay khéo léo, sự sáng tạo của mình, bạn sẽ làm bừng sáng căn nhà của bạn vào dịp Noel theo cách riêng, độc đáo nhất. Đặc biệt, đừng quên tự tay mua nguyên liệu để làm nên những tấm thiệp, ghi thật nhiều lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành tặng cho bạn bè và những người thân yêu của mình nhé.
    • Các sản phẩm của shop có giá cả tương đối dễ chịu, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng: Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Chất lượng sản phẩm được cam kết.
    • Chủ shop vô cùng dễ thương, bạn có thể chia sẻ những kinh nghiệm, học hỏi cách làm những món đồ siêu dễ thương một cách thoải mái nhất.
    • Ngoài phụ kiện giáng sinh, shop nhỏ này còn bán thêm các phụ kiện may mặc, đồ handmade khác nữa đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé Dâu Ngọt và thể hiện tài lẻ của mình.

    Những điều xinh xắn, nhỏ nhắn, dễ thương đều được bán ở đây. Một cây thông tươi, những món đồ trang trí handmade, một vài món quà để tặng người thương thì hãy ghé Dâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Lê Lợi, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0378 096 068
    Fanpage: facebook.com/daungothandmade/
    Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

    Gọi điện
    Dâu Ngọt
    Dâu Ngọt
    Dâu Ngọt
    Dâu Ngọt

  2. Một địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi muốn có những món đồ siêu dễ thương mùa giáng sinh là Paris Flower - Một góc nhỏ rất đẹp trên con đường sầm uất Nguyễn Tri Phương.


    Lí do bạn nên chọn Paris Flower:

    • Paris Flower luôn tỉ mỉ trong từng sản phẩm, cập nhật những xu thế mới nhất trong quá trình trở thành cửa hàng phong cách số một tại Đà Nẵng.
    • Các mặt hàng ở đây khá đa dạng: Hoa cưới, hoa bàn tiệc; Hoa tình yêu, hoa sinh nhật; Hoa khai trương, Hoa chúc mừng; Hoa chia buồn; Hoa văn phòng và tất nhiên không thể thiếu bóng dáng những sản phẩm tuyệt vời cho ngày Noel.
    • Các sản phẩm trang trí Giáng sinh đa dạng và vô cùng độc đáo, chất lượng. Bạn có thể tìm thấy ở đây cây thông để bàn siêu yêu; Tất cả các mẫu châu trang trí; Đại gia đình nai nhung, nai kim tuyến; Cây ba lá gắn trái thông; Hay những cây thông với kích thước “siêu to khổng lồ” từ 2m đến 3m, thông Nobilis nhập khẩu châu Âu,...

    Bạn hãy cứ yên tâm về chất lượng các sản phẩm của cửa hàng nhé. Giá cả cũng vô cùng phải chăng, không làm bạn phải quá bận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 686 300
    Email: parisflower365@gmail.com
    Website: https://parisflower.vn/
    Fanpage: facebook.com/shophoatuoidanang01/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 và 13:30 - 21:00

    Gọi điện
    Paris Flower
    Paris Flower
    Paris Flower
    Paris Flower
  3. Đi trên đường Hoàng Diệu mỗi dịp Giáng sinh, coi chừng bị lạc vào không gian dễ thương, nhẹ nhàng của Cỏ nhé. Cỏ có bán những món đồ decor nho nhỏ, giúp ngôi nhà của bạn thêm phần đáng yêu. Các phụ kiện treo, thần lùn, đèn dây trang trí và nhiều set nến thơm, sáo thơm chủ đề Giáng sinh sắc màu.


    Lí do bạn nên chọn Cỏ - Home Decor:

    • Không gian của tiệm ấm cúng, bày trí trang nhã, tinh tế làm nổi bật từng món đồ tại đây.
    • Đồ trang trí Giáng sinh đa phần là những món đồ decor nhỏ xinh, tạo hình đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất hợp với không khí Giáng sinh, phù hợp cho những bạn không thích cầu kì yêu thích sự đơn giản.
    • Ngoài những món đồ trang trí cơ bản, đến với Cỏ bạn còn có thể tìm thấy những cục nến thơm hình cây thông Noel, vừa có thể tạo mùi cho không gian sống, vừa dùng để trang trí mà giá cả lại rất vừa túi tiền.

    Nếu vẫn chưa thấy ưng những món đồ trang trí làm sẵn, hay muốn thỏa sức sáng tạo theo ý thích của bản thân, Cỏ vẫn là một thiên đường khi cung cấp cho bạn rất nhiều món đồ, phụ kiện trang trí khác nhau để kết hợp chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308/2A Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0796 669 883
    Email: co.homedecor@gmail.com
    Website: http://co-homedecor.com/
    Fanpage: facebook.com/co.homedecordanang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 và 14:00 - 20:30

      Gọi điện
      Cỏ - Home Decor
      Cỏ - Home Decor
      Cỏ - Home Decor
      Cỏ - Home Decor
    • Bạn đã chán những món đồ trang trí thông thường và đang tìm kiếm thứ gì đó độc đáo hơn cho mùa Giáng sinh này? Đến với Gốm Nhật - KingDecor để tìm kiếm những điều mới mẻ. Gốm Nhật Đà Nẵng - KingDecor chuyên trưng bày và bán những sản phẩm gốm sứ mộc mạc, xinh xắn của Nhật như: Chén, ly, tách, dĩa,...


      Lí do bạn nên chọn Gốm Nhật - KingDecor:

      • Ghé cửa hàng, bạn không chỉ xuýt xoa bởi những món đồ gốm Nhật tinh tế mà còn được hòa vào không khí giáng sinh với những cây thông mini cực yêu và những chiếc cốc sứ in họa tiết Noel.
      • Một chiếc cốc vừa để trang trí cũng có thể làm món quà tặng bạn bè, người thân. Không những đẹp mà còn hữu dụng nữa. Mùa Noel này hãy làm những người thương của bạn bất ngờ.
      • Ngoài những chiếc cốc dễ thương Gốm Nhật - KingDecor còn có những món đồ gốm khác như ấm tách, bình bông, khay đựng,... đủ hình dạng, mẫu mã, kích thước cho bạn lựa chọn nữa đấy.
      • Nhân viên quán cực kì dễ thương và nhiệt tình tư vấn hay giải đáp thắc mắc nên đừng lo lắng khi không có kinh nghiệm mua gốm hay bảo quản gốm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Nguyễn Văn Giáp, H. Hòa Vang, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0327 524 586
      Email: evilcrytk@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/gomnhatKingdecor/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Gốm Nhật - KingDecor:
      Gốm Nhật - KingDecor:
      Gốm Nhật - KingDecor:
      Gốm Nhật - KingDecor:
    • Nếu ở khu vực đường Trưng Nữ Vương, bạn có thể ghé vào Yumera - Shop đồ decor để chọn cho mình những phụ kiện trang trí xinh lung linh nhé.


      Lí do bạn nên chọn Yumera - Shop đồ decor :

      • Shop cung cấp các sản phẩm trang trí nhà cửa vô cùng độc đáo, cá tính: Khăn trải bàn Canvas với nhiều mẫu mã và kích cỡ; Giá sắt nghệ thuật đi kèm lọ hoa thủy tinh hình ống nghiệm; Bảng đen lồng chim - vừa viết chữ vừa có ngăn để các món trang trí nho nhỏ; Các mẫu lọ hoa xinh xắn; Phong linh gốm; ốp điện thoại; Và tất nhiên không thể thiếu những phụ kiện chủ đề Giáng sinh.
      • Bạn có thể chọn cây thông xinh xinh, gắn lên những tấm thiệp do mình tự viết lời chúc an lành đến mọi người; đính kèm vài quả trân châu nhiều màu sắc; thêm vài sợi dây đèn nháy; điểm xuyết đôi ba quả thông; đặt những hộp quà độc đáo là căn nhà của bạn đã ngập tràn không khí Giáng sinh.

      Nếu bạn vẫn còn phân vân vì chưa có ý tưởng, hãy để shop tư vấn, gợi ý một vài ý tưởng cho căn nhà của bạn nhé. Chủ shop và nhân viên bán hàng rất nhiệt tình, dễ thương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0385 362 677
      Fanpage: facebook.com/yumerahomedecor/
      Giờ mở cửa: 9:00 – 20:30

      Gọi điện
      Yumera Décor
      Yumera Décor
      Yumera Décor
      Yumera Décor
    • GO Đà Nẵng - Một trong những siêu thị lớn nhất mặt hàng đa dạng, phong phú nhất, giá cả phải chăng nhất. Đây cũng là một địa chỉ mua sắm quen thuộc với tất cả mọi người dân Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.


      Lí do bạn nên chọn GO Đà Nẵng:

      • Bạn có thể tìm thấy ở đây hàng nghìn mặt hàng khác nhau, phục vụ cho mọi nhu cầu hàng ngày của cuộc sống: Gia dụng, bếp, đồ ăn, nước, may mặc, đồ dùng học sinh, đồ chơi, đồ dùng học tập, đồ trang trí gia đình, đồ trang trí giáng sinh...
      • Tất cả các mặt hàng của GO Đà Nẵng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cam kết về chất lượng sản phẩm hàng hóa, an toàn cho người sử dụng.
      • Gian hàng chuyên bán đồ trang trí giáng sinh cũng có rất nhiều mặt hàng: Cây thông nhiều kích cỡ, đèn trang trí, hộp quà, ông già Noel, quả châu, các phụ kiện khác...

      Giá cả các sản phẩm được niêm yết công khai, GO Đà Nẵng cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả không đâu rẻ hơn. Đặc biệt, rất nhiều chương trình khuyến mại diễn ra liên tục, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món đồ tốt với giá yêu thương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 255-257 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6366 6085
      Website: https://gobigc.onelink.me/RUpb/31a35018
      Fanpage: www.facebook.com/GO-Đà-Nẵng-139827594926265
      Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

      Gọi điện
      khuyến mãi tại GO  Đà Nẵng
      khuyến mãi tại GO Đà Nẵng
      trang trí giang sinh tại GO  Đà Nẵng
      trang trí giang sinh tại GO Đà Nẵng
    • Mua đồ trang trí số lượng nhỏ thì khá đơn giản, vậy còn số lượng lớn thì sao? Nhà sách FAHASA Đà Nẵng chính là lựa chọn tối ưu cho bạn.


      Lí do bạn nên chọn Nhà sách FAHASA:

      • Bạn có thể mua những món đồ trang trí Giáng sinh số lượng lớn cho văn phòng, lớp học, công ty với đa dạng mẫu mã, chất lượng và giá thành từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.
      • Mỗi mùa Giáng sinh nơi đây sẽ tràn ngập những món đồ trang trí như: cây thông, vòng nguyệt quế, quả châu, hộp quà, đèn đom đóm,... giúp bạn tha hồ lựa chọn những món đồ phù hợp với nhu cầu.
      • Không gian bày trí rộng rãi, gọn gàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn những món đồ phù hợp, Bên cạnh đó bạn còn được nghe nhạc miễn phí từ những chiếc loa phát nhạc theo chủ đề để đắm chìm vào không khí mùa lễ hội.
      • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, đồ trang trí quá phong phú và được bày trí logic siêu dễ để chọn lựa món đồ phù hợp với nhu cầu của mình

      Đến vơi nhà sách Fahasa đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng cho mùa giáng sinh năm nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 300 – 302 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6364 7703
      Email: fahasa-sg@fahasa.com.vn
      Website: http://www.fahasa.com/
      Fanpage: facebook.com/236668533120926/
      Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

      Gọi điện
      Nhà sách FAHASA Đà Nẵng
      Nhà sách FAHASA Đà Nẵng
      Nhà sách FAHASA Đà Nẵng
      Nhà sách FAHASA Đà Nẵng
    • Một năm trôi qua với nhiều biến động và sự thay đổi, liệu mỗi chúng ta có còn cảm thấy ấm áp khi lắng nghe giai điệu của những bản Thánh ca đêm Giáng sinh? Bạn đang muốn tìm một địa điểm mua sắm những món đồ để trang trí giáng sinh mà chưa tìm được thì hãy ghé Faith Works - Quà Tặng Cơ Đốc, ở đây là nơi bán các sản phẩm chuyên về tín đồ Thiên Chúa Giáo với những món đồ cực kì xinh xắn và tạo cho không gian ngôi nhà của bạn vừa tinh tế, sắc sảo mà còn mang ý nghĩa về tôn giáo của mình.

      Nhắc đến Thiên Chúa Giáo thì những món đồ Giáng sinh là không thể thiếu tại cửa hàng, cửa hàng được trang trí nhẹ nhàng, logic, dễ tìm kiếm cho khách hàng. Các mẫu Giáng sinh tại Faith Works - Quà Tặng Cơ Đốc không đa dạng như những cửa hàng khác nhưng lại vô cùng xinh xắn và mang lại ý nghĩa cho không gian ngôi nhà của bạn, món đồ nhỏ gọn, tinh tế, ý nghĩa thì tại sao lại không đến Faith Works - Quà Tặng Cơ Đốc để có những lựa chọn phù hợp cho Giáng sinh năm nay bạn nhé !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1D Nguyễn Huy Tưởng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0773 378 742
      Email: Faithworksvn.co@gmail.com
      Website: faithworks.com.vn
      Fanpage: facebook.com/faithworksvn
      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 ( T2-T7)

      Gọi điện
      Faith Works - Quà Tặng Cơ Đốc
      Faith Works - Quà Tặng Cơ Đốc
      Faith Works - Quà Tặng Cơ Đốc
      Faith Works - Quà Tặng Cơ Đốc
    • Vui Giáng sinh trong không gian lung linh cùng IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng. Giáng sinh đã đến, bạn đã tìm được địa điểm mua sắm những món đồ giáng sinh để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm không khi noel và thật lung linh thì đừng chần chừ đến với IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng bạn nhé!


      IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng được trang trí Giáng sinh toàn bộ cửa hàng vào mỗi cuối tháng 11 , không khí ngập tràn shop, chỉ cần bạn bước chân vào thì không khí bao trùm không gian.


      Lí do bạn nên chọn IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng để trang trí cho ngôi nhà của bạn:

      • Shop được trang trí và bày biện giáng sinh từ cửa vào shop
      • Muôn vàn mẫu giáng sinh từ cây thông, mũ, trang phục , cốc, dép,,...
      • Nhân viên phục vụ siêu dễ thương, chủ shop nhiệt tình
      • Shop được bày trí dễ tìm sản phẩm, tìm kiếm một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lơi

      Nếu bạn ở xa cũng đừng lo lắng, mẫu được shop cập nhật nhanh chóng trên trang Fanpage và được đội ngũ Chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 267 Đống Đa, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0943 550 088
      Email: igau.store@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/igaustore
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
      IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
      IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
      IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
    • Đến Nhà sách Phương Nam mùa Giáng Sinh, bạn sẽ thấy tâm hồn mình lấp lánh vì có quá nhiều phụ kiện trang trí đẹp mắt mà bạn không thể bỏ qua: cây thông nhiều kích cỡ, quà tặng xịn mịn, đồ trang trí phù hợp với bất kỳ không gian nào... Khung cảnh Xmas lộng lẫy với quả cầu tuyết, cây thông, ông già Noel và vô vàn hộp quà “xinh chắn” xung quanh, tạo nên một góc sống ảo xinh mê ly. Đủ loại items từ hộp quà, đồ trang trí, tượng hay ly cốc… với concept Giáng sinh ngập tràn được bày biện đẹp lung linh.


      Còn chờ gì nữa, cùng dẫn bạn bè rồi đi nhà sách hít không khí Giáng Sinh và mua phụ kiện đón Noel về nhà thôi. Muôn vàn mẫu mã được bày trí một cách logic , siêu dễ tìm kiếm, không gian rộng rãi, nhân viên nhiệt tình từ bảo vệ đến nhân viên bán hàng.


      Tiếng chuông Noel rộn ràng từ khắp không gian Nhà sách Phương Nam, bạn chần chừ gì mà chưa đến mang không khí Noel về nhà để tận hưởng một mùa Noel ấm cúng và đầy tình thương yêu bên gia đình, bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 153 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 414 566
      Email: cndanang@pnc.com.vn
      Website: pnc.com.vn
      Fanpage: facebook.com/nhasachphuongnamdanang
      Giờ mở cửa: 07:15 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà Sách Phương Nam Đà Nẵng
      Nhà Sách Phương Nam Đà Nẵng
      Nhà Sách Phương Nam Đà Nẵng
      Nhà Sách Phương Nam Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy