Top 6 Rooftop trang trí giáng sinh đẹp nhất tại Tp.HCM

Phương Kem 15 0 Báo lỗi

Rooftop bar là một loại quán bar nằm trên sân thượng hoặc mái tòa nhà. Mang đến trải nghiệm không gian ngoài trời thư giãn với tầm nhìn đẹp. Trong bài viết hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chạng Vạng rooftop

    Gọi điện

    Chạng Vạng là một quán rooftop với chiếc view nhìn thẳng ra Landmark 81 ngắm trọn được cả bầu trời hoàng hôn vào những buổi chiều tà. Chạng Vạng sẽ là nơi luôn đợi bạn đến để cùng chill và tâm sự những câu chuyện sau những ngày dài mệt mỏi. Đến với Chạng Vạng, bạn sẽ có được một không gian thoáng đãng cùng cảm giác hồi hộp đợi chờ màu hoàng hôn buông xuống. Khung cảnh thơ mộng của Chạng Vạng chắc chắn sẽ chữa lành cho tâm tư của bạn. Hãy ghé Chạng Vạng dịp giáng sinh này nhé, sẽ có rất nhiều bất ngờ dành cho bạn.

    Chạng Vạng Rooftop nằm tầng 6 trong con hẻm 72/6. Khi bạn đến quán bạn chỉ cần gửi xe bên dưới toà nhà và nói với chú bảo vệ là bạn lên Chạng Vạng, bấm thang máy lên tầng 5 sau đó bạn đi bộ 1 tầng thôi là lên được Chạng Vạng rồi nhé!

    Đến với Chạng Vạng, bạn có thể order một ly cocktail và một vài món ăn vặt để nhâm nhi nè. Đặc biệt, Chạng Vạng có bia úp ngược - một món đồ uống mà hiếm thấy quán rooftop khác có đó nha. Nếu bạn là một người thích nghe những bài nhạc nhẹ nhàng và tìm một nơi để chill thì hãy đến vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần từ 19:30 – 21:30 để cùng thưởng thức buổi Live Acoustic này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1 - Chạng Vạng Hàng Xanh: 72/6 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM - 0867 189 901
    • Chi nhánh 2 - Chạng Vạng Trần Não: 43/15 Đường 38, Phường Bình An, Quận 2, Tp.HCM - 0343 587 929

    Email: tranchinhquang@gmail.com
    Website: https://changvangrooftop.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/changvangrooftop/?locale=vi_V

    Giờ mở cửa: 16:30 - 0:30 mỗi ngày

    Gọi điện
    Chạng Vạng rooftop
    Chạng Vạng rooftop
    Chạng Vạng rooftop
    Chạng Vạng rooftop

  2. Top 2

    Chao Nghiêng rooftop

    Gọi điện

    Chao Nghiêng rooftop với góc cầu thang check-in Landmark đẹp lung linh. Nhưng khi được ghi lại với anh film và chất màu cũ kĩ, Chao Nghiêng lại khoác lên màu hoàng hôn mộng mơ đến lạ thường.

    Đón mùa chơi lễ cuối năm, nếu bạn không biết đi đâu thì quay xe về Chao Nghiêng thưởng bia với cảnh để không cô đơn mùa Đông này nha. Chao Nghiêng có chương trình ưu đãi cuối năm mua mồi tặng bia, không qua thì phí mà không đi thì tiếc lắm lắm đó!!!


    Vậy thì, tuần lễ Giáng Sinh này, hãy tận hưởng một không gian trên tầng thượng thơ thiệt thơ, ngắm thành phố đang di chuyển những chuyến xe vội vã, tắt đi mệt nhoài của một năm bận rộn. Cũng đã đến lúc chậm lại và tự thưởng cho mình khoảng thời gian trọn vẹn nhất.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để đón mùa Giáng Sinh siêu xịn xò tại Thủ Đức, hãy đến Chao Nghiêng rooftop để thưởng thức và tận hưởng không khí ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng thượng 02 Nguyễn Bá Huân, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Tp.HCM
    Điện thoại: 0355 633 395
    Email: tranchinhquang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaonghiengrooftop/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:30

    Gọi điện
    Chao Nghiêng rooftop
    Chao Nghiêng rooftop
    Chao Nghiêng rooftop
    Chao Nghiêng rooftop
  3. Top 3

    Trăng Non rooftop

    Gọi điện

    Trăng Non Rooftop là một địa chỉ quen thuộc dành cho những tín đồ yêu thích không gian sân thượng thú vị. Tọa lạc tại 302 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, quán nổi tiếng với view đắt giá, nhìn toàn cảnh thành phố khi đêm xuống, đặc biệt là ánh sáng rực rỡ của Landmark 81. Là những hàng gỗ thông nối dọc, là những chậu sen đá nhỏ nằm yên dưới ánh đèn vàng lơ lửng hoà vào khung trời của buổi chiều tà Sài Gòn… hít một hơi thật sâu và cảm nhận lòng mình đang từ từ mở cửa. Ghé Trăng Non và cảm nhận một vẻ đẹp yên bình mà nơi này mang lại nhé!


    Mùa Giáng Sinh đã tới và Trăng Non Rooftop đã chuẩn bị sẵn sàng để tạo nên một mùa lễ hội đặc biệt tại Bình Thạnh. Không gian của Trăng Non Rooftop được biến hóa thành một thế giới lạnh giá nhưng đầy ấm áp và phép màu, tạo điểm dừng chân hoàn hảo cho bạn và những người thân yêu. Những ánh đèn lung linh, cây thông được các bạn nhân viên dễ thương ở đây trang trí và biến Trăng Non Rooftop thành một nơi tuyệt vời để bạn thả hồn vào không khí Giáng Sinh năm nay. Không gian gian nhà gỗ ấm áp tại tầng thượng tạo nên bầu không khí thân mật và yên bình, nơi bạn có thể sum vầy bên gia đình và bạn bè, trò chuyện và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.


    Quán mở cửa từ 16:30 đến 00:30, cho phép bạn tận hưởng từ hoàng hôn lãng mạn đến cảnh Sài Gòn lung linh đèn đêm. Trên sân thượng, bạn sẽ thấy trang trí tỉ mỉ với những dãy đèn lung linh và những chậu cây nhỏ xinh, tạo nên không gian thoáng đãng và thú vị. Với giá cả hợp lý và chất lượng món ăn cũng như thức uống, Trăng Non Rooftop thật sự là điểm đến không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 7, 302 Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại: 0867 079 422
    Website: https://trangnonrooftop.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangnonrooftop/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:30

    Gọi điện
    Trăng Non rooftop
    Trăng Non rooftop
    Trăng Non rooftop
    Trăng Non rooftop
  4. Top 4

    Thương rooftop

    Gọi điện

    Thương rooftop tọa lạc tại quận 4 quán gồm 2 không gian mở thoáng đãng, có phần sân thượng với không gian mở cùng với phần không gian trong nhà và phần ban công cực chill. Vậy là chỉ còn vỏn vẹn gần tháng nữa thôi là đến ngày Giáng sinh rồi. Bây giờ không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp mọi nơi, và cũng không ngoại trừ Thương.


    Thương đón Giáng sinh với cây thông gỗ, mấy chú tuần lộc gỗ, một chiếc lò sưởi, sofa dài, mấy quả châu đầy màu sắc và quả thông gỗ treo lơ lửng trong gió. Thương rooftop trang trí giáng sinh theo phong cách Giáng sinh vintage với tone màu chủ đạo là vàng nâu nên cảm giác rất ấm cúng luôn.

    Vào các ngày thứ 3, 5, 7, chủ nhật thì Thương còn có các hoạt động như xem bài Tarot, đêm nhạc Thương’s acoustic nữa. Sau giờ tan làm mà được cùng đám bạn thân ngắm hoàng hôn giữa trời gió mát lộng, cùng cốc bia ngon, mồi bén, view chill thì còn gì tuyệt hơn nữa. Các bạn có thể nghe live acoustic cực chill chỉ với 30K tiền phụ thu theo cảm nhận thì khá là hợp lý so với mặt bằng chung. Nếu như bạn là một người thích ca hát thì đây là một nơi lý tưởng dành cho bạn đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7, tầng thượng 258 Tôn Đản, Phường 8, Quận 4, TP.HCM
    Điện thoại: 0378 038 438
    Email: tranchinhquang@gmail.com
    Website: https://thuongrooftop.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuongrooftop/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 12:30

    Gọi điện
    Thương rooftop
    Thương rooftop
    Thương rooftop
    Thương rooftop
  5. Top 5

    Chênh Vênh rooftop

    Gọi điện

    Toạ lạc ở quận 2, Chênh Vênh Rooftop có không gian xen lẫn giữa thiên nhiên và gỗ hơi hướng Boho và vintage. Quán ghi điểm với các bạn trẻ vì chiếc view Landmark 81 cực chất luôn. Ngoài ra, quán còn có một điểm cộng rất lớn đó là còn có thể bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn trên sông Sài Gòn nữa.


    Đến với Chênh Vênh ngoài chiếc view Landmark 81 lung linh thì mình còn ấn tượng với menu vô cùng đa dạng của quán, mình đánh giá đồ uống ở đấy giá rẻ so với mặt bằng chung và chất lượng thì khỏi phải bàn, từ đồ nhắm cho tới cocktail đều ngon tuyệt luôn.


    Tại quán chủ yếu phục vụ các thức uống có cồn và “chill-chill” từ hạng nhẹ cho những người mới và những thức uống nặng đô cho các “đô thủ” muốn trải nghiệm. Ngoài ra đây còn là địa chỉ rooftop trang trí giáng sinh lí tưởng cho dịp noel này đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Số 7, Đường số 54, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM
    Điện thoại: 0375 691 245
    Website: https://chenhvenhrooftop.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/chenhvenhrooftop/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:30

    Gọi điện
    Chênh Vênh rooftop
    Chênh Vênh rooftop
    Chênh Vênh rooftop
    Chênh Vênh rooftop
  6. Top 6

    Ráng Chiều rooftop

    Gọi điện

    Một không gian ngập tràn mùi gỗ thông và hoa lá tựa như Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Ráng Chiều hứa hẹn sẽ cho bạn những buổi trò chuyện hẹn hò dễ thương ấm áp bên cạnh người thân và gia đình. Ráng Chiều đã chăm chút cho khu vườn Giáng Sinh một cách “tỉ mỉ” và bằng tất cả tấm lòng để mang lại cho bạn góc check-in sống ảo thật lung linh đó. Với các tone màu đỏ, xanh và nâu gỗ làm chủ đạo, Ráng Chiều tạo ra một không gian Giáng Sinh “chuẩn không cần chỉnh”.


    Ráng Chiều tọa lạc trên một sân thượng nhỏ nằm ở Phú Nhuận, với không gian thơ mộng kết hợp chút trầm ấm của phong cách mộc mạc đan xen giữa gỗ và nhiều cây xanh bao phủ quán. Với không gian mở thoáng mát, vừa bước lên sân thượng là có thể dễ dàng cảm nhận được gió trời mát lộng xen lẫn chiếc view ngắm toàn thành phố cực chất. Vào một buổi chiều tan làm, hãy thử thư giãn mình với khung cảnh hoàng hôn nên thơ cùng cốc bia mát rượi, Ráng Chiều sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7, Toà nhà Arrivals, 39A Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
    Điện thoại: 0367 778 478
    Email: rangchieurooftop@gmail.com
    Website: https://rangchieurooftop.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/RangChieuRooftop/
    Giờ mở cửa: 16:30-00:30

    Gọi điện
    Ráng Chiều rooftop
    Ráng Chiều rooftop
    Ráng Chiều rooftop
    Ráng Chiều rooftop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy