Top 10 Cửa hàng bán đồ trang trí nhà đẹp nhất tại Đà Nẵng

Vân Trang 6590 0 Báo lỗi

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc mua sắm đồ trang trí cho căn nhà nhỏ của mình thêm lung linh, mới mẻ để tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái. Bạn có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kibi HomeDecor DaNang

    Gọi điện

    Kibi HomeDecor DaNang thương hiệu nội thất đã trải qua nhiều năm gắn bó với các đồ trang trí nội thất trong gia đình. Đến với Kibi HomeDecor DaNang bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới hiện đại và cổ điển.


    Tại Kibi HomeDecor DaNang không khó để bạn lựa chọn cho mình được những món đồ thủ công hoặc những vật giả cổ độc đáo, một thế giới hoa đầy sắc màu, bình hoa nhỏ nhắn, đầy đủ màu sắc, họa tiết cực xinh xắn, hay những bức tranh sơn dầu nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm lộng lẫy. Không những vậy, những bông hoa giả ở đây được làm giống như những bông hoa thật từ hình dáng đến màu sắc. Nếu bạn muốn không gian sống của mình ngập tràn trong sắc hoa muôn màu, tươi tắn mà không kém phần sang trọng, thanh lịch.


    KiBi luôn thấu hiểu và trân trọng những giá trị về ngôi nhà hạnh phúc của bạn nên đã luôn cố gắng tìm ra những sản phẩm mang giá trị chân thực cả về tính hữu ích cả về tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn. Hãy để KiBi mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, thiết kế tinh tế, độc đáo chắc chắn sẽ tạo cho không gian của bạn cực kỳ đẳng cấp và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Lý Thường Kiệt, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 559 135
    Email: kieu.art@gmail.com
    Website: https://www.kibidecor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kibihomedecordanang/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30
    Gọi điện
    Kibi HomeDecor DaNang
    Kibi HomeDecor DaNang
    Kibi HomeDecor DaNang
    Kibi HomeDecor DaNang

  2. Nếu bạn là tín đồ của những vật tranh trí nhỏ nhắn, ngộ nghĩnh đáng yêu thì hãy đến với Ironstyle Đà Nẵng.


    Tại đây có những chậu hoa gỗ nhỏ nhắn, đáng yêu, rất thích hợp để bàn học, bàn làm việc, hay trang trí trong phòng ngủ... hay những bình cắm hoa sứ thiên hướng nghệ thuật, độc đáo, màu sắc tinh tế tạo điểm chấm phá cho không gian của bạn, những hình búp bê ngộ nghĩnh đẹp mắt, những móc treo không chỉ dùng để treo đồ mà còn là vật trang trí xinh xắn rất phù hợp với nhiều không gian trong nhà.


    Đến với Ironstyle Đà Nẵng, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những bình cắm hoa sứ, những chậu hoa gỗ nhỏ cực kì đáng yêu và tinh tế. Nó sẽ tạo được điểm nhấn cho căn phòng của bạn hơn rất nhiều đấy. Ironstyle nổi tiếng là một trong những cửa hàng bán đồ trang trí nhà đẹp Đà Nẵng phù hợp với phong cách của các bạn trẻ hiện nay.


    Đồ tại Ironstyle màu sắc tươi tắn,trẻ trung hiện đại rất phù hợp với giới trẻ hiện nay, nó tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho không gian sống của bạn. Phong cách mà Ironstyle Đà Nẵng hướng đến đó chính là sự trẻ trung, năng động và không kém phần thoải mái, phá cách. Nó sẽ giúp cho không gian sống và làm việc của bạn trở nên thư thái hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 65 Nguyễn Đức Trung, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 08:00–21:00
    Fanpage: www.facebook.com/ironstyledn
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Đồ trang trí decor tại Ironstyle
    Đồ trang trí decor tại Ironstyle
    Đồng hồ trang trí tại Ironstyle
    Đồng hồ trang trí tại Ironstyle
  3. Top 3

    Vivian Home Decor

    Gọi điện

    Đến với Vivian Home Decor là bước đến thiên đường của vật dụng trang trí nhà cửa handmade, tại đây còn có dịch vụ làm vật dụng theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm tại Vivian Home Decor khá độc đáo và phong phú về thể loại. Ở Vivian Home Decor có nhiều sét gốm màu sắc, họa tiết đơn giản, trang nhã, sang trọng, giá thành hợp lý.


    Vivian Home Decor cung cấp vật dụng trang trí nhà cửa dạng handmade (thủ công) và theo yêu cầu. Với đội ngũ kiến trúc sư nội thất, Vivian Home Decor tự hào cung cấp cho mọi người những sản phẩm độc đáo và phù hợp nhất với không gian của bạn. Đẳng cấp được tạo nên bởi sự khác biệt - đó chính là giá trị thực sự!


    Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ cho căn nhà của mình từ đồ nội thất bàn ghế, tủ đồ đến những vật trang trí nhỏ cho từng ngóc ngách của căn nhà như bình hoa, khung ảnh, móc treo, tranh, đèn, đồng hồ, chậu hoa, chậu cây cảnh nhỏ xinh được làm từ gốm,…Chỉ cần đến với Vivian Home Decor là bạn đã có thể rinh về cho căn nhà của mình đầy đủ đồ dùng, cùng những vật trang trí cho ngôi nhà thêm ấm cúng rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Thiều Chửu, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0918 957 667
    Email: vivianhomedecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/homedecordanang/
    Gọi điện
    Đồ trang trí tại Vivian Home Decor
    Đồ trang trí tại Vivian Home Decor
    Đồ trang trí tại Vivian Home Decor
    Đồ trang trí tại Vivian Home Decor
  4. Top 4

    An Nhiên's Home

    Gọi điện

    An Nhiên's Home là một địa điểm cung cấp vật dụng trang trí nhà cửa cực kỳ phong phú, từ mẫu mã, chủng loại, chất liệu đều vô cùng đa dạng. Cửa tiệm còn có những mặt hàng dạng handmade (thủ công) được theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư nội thất dày dặn kinh nghiệm, An Nhiên's Home tự hào cung cấp cho mọi người những sản phẩm độc đáo và phù hợp nhất với không gian của bạn. Đẳng cấp được tạo nên bởi sự khác biệt - đó chính là giá trị thực sự.


    An Nhiên's Home là cửa hàng đem đến những sản phẩm làm đẹp cho nơi nào bạn muốn. Cửa hàng bày bán:

    • Gốm Nhật An Nhiên: tại đây có đầy đủ các loại tô, chén, dĩa, thố, lọ hoa, ấm trà,.... với hoạ tiết đơn giản nhưng tinh tế của các nghệ nhân người Nhật. Phù hợp cho gia đình, quán cà phê, spa, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, homestay.
    • An Nhiên Decor: có đa dạng những món đồ trang trí bằng gỗ, đá, vải,... được sáng tác từ chính đội ngũ sản xuất trẻ nhiệt huyết tại An Nhiên Farm.
    • An Nhiên Linen: thời trang thiết kế theo phong cách Nhật Bản, với 100% chất vải Linen tự nhiên.

    An Nhiên's Home chắc chắn là địa điểm sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 320 Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0375 741 093
    Website: https://annhienhome.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AnNhienhomefanpage/
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    An Nhiên's home
    An Nhiên's home
    An Nhiên's home
    An Nhiên's home
  5. Top 5

    LaAn Home Decor

    Gọi điện

    LaAn Home Decor là nơi chuyên cung cấp đồ trang trí vô cùng đa dạng, từ phòng khách, phòng bếp tới phòng ngủ hay phòng tắm. Đến với LaAn Home Decor, khách hàng có thể tìm thấy các món đồ trang trí đẹp và độc lạ với các mẫu mã hợp thời như đôn gốm, các loại gương trang trí, tủ đựng đồ làm bằng mây, các mẫu chai, lọ, bình cắm hoa thủy tinh, hoa bông gòn khô, các mẫu bọc gối và khăn trải bàn, các loại khay gỗ đựng đồ...


    LaAn Home Decor luôn hoạt động với mong muốn mang cả thế giới muôn màu thú vị về đặt gọn gẽ trong tổ ấm của bạn.. Ngoài ra, LaAn Home Decor còn được biết đến là nơi cung cấp các dịch vụ tư vấn - thiết kế - thi công - cung ứng sản phẩm nội thất tại Đà Nẵng với giá cả phải chăng. Chỉ cần khách hàng đặt niềm tin và dành tình yêu cho mỗi góc nhỏ trong nhà, LaAn Home Decor luôn sẵn sàng giúp bạn vun đắp được thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong tổ ấm. Còn chần chờ gì mà không ghé đến với LaAn Home Decor để chọn cho mình những sản phẩm chất lượng để trang trí cho tổ ấm của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 959 428‬ & 0795 778 689
    Email: LaAndecor@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LaAnHomeDecor/
    Gọi điện
    LaAn Home Decor
    LaAn Home Decor
    LaAn Home Decor
    LaAn Home Decor
  6. Top 6

    Chích Chòe House

    Gọi điện

    Chích Chòe House là tiệm bán đồ trang trí thủ công Việt Nam tại Đà Nẵng. Tại Chích Chòe House khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ đồ trang trí làm thủ công từ những món đồ thủ công gốm, bình hoa, đèn trang trí, cho đến thảm, bèo cói,... các sản phẩm đầy sắc màu hay bình hoa nhỏ nhắn, nhiều họa tiết, đến từ các làng nghề thủ công Việt Nam.


    Chích Chòe House uôn mong muốn mang lại cảm giác ấm cúng theo phong cách truyền thống, thân quen cho không gian ở của bạn. Ngoài ra, Chích Chòe House còn là nơi chuyên cung cấp các vật dụng, sản phẩm trang trí cho các homestay, quán cafe, hay các khách sạn.


    Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ , nhiệt huyết và luôn tràn đầy đầy năng lượng sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu mã chất lượng. Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm tại đây. Đơn vị đang từng bước tạo ra những không gian mang đến trải nghiệm trọn vẹn, giá trị và giàu cảm xúc tới khách hàng. Đây là địa chỉ mà bạn nên lựa chọn để chọn mau các sản phẩm trang trí cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0775 543 886
    Email: h2o.huyluong@gmail.com
    Website: https://chichchoedesign.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chichchoehouses
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Chích Chòe House
    Chích Chòe House
    Chích Chòe House
    Chích Chòe House
  7. Herb Decor - Tranh Canvas Treo Tường Đà Nẵng là cửa hàng đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm tranh treo tường trang trí nhà cửa. Ra đời từ năm 2016, cho đến nay Herb Decor - Tranh Canvas Treo Tường vẫn luôn là một trong những địa điểm đáng tin cậy cho khách hàng muốn tìm và chọn tranh trang trí trong nhà.


    Tại Herb Decor, các bức tranh được sử dụng dòng vải canvas chất lượng, công nghệ in tranh canvas đẹp nhất, giúp cho các tác phẩm tại đây đạt được chuẩn kháng nước, màu sắc trung thực và cực kì bền bỉ với thời gian. Herb Decor luôn mong muốn rằng "Vì chúng tôi hạnh phúc với nghệ thuật, nên chúng tôi cũng muốn bạn hạnh phúc." Vậy nên khi đến với Herb Decor, quý khách hàng sẽ luôn được đội ngũ nhân viên trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết tư vấn và chăm sóc một cách tận tình nhất.


    Mỗi bức tranh đều mang một ý nghĩa riêng, độc đáo mà không phải cửa hàng nào cũng có được. Các bức tranh có thể được lưu giữ qua nhiều năm mà không dễ bị hư hỏng, nhạt màu. Ưu điểm lớn nhất chính là các sản phẩm ở đây đều có giá vô cùng hợp lý, so với mặt bằng chung thì rẻ hơn rất nhiều. Nếu bạn đang muốn tạo sức hút hơn cho không gian nhà bạn thì hãy đến Herb Decor để chọn ngay một bức tranh Canvas mà mình thích nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43-45 Cồn Dầu 24, Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0906 419 569
    Email:
    herbdecor@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/herbdecortranhcanvastreotuongdanang/

    Gọi điện
    Herb Decor
    Herb Decor
    Tranh Canvas Treo Tường Đà Nẵng
    Tranh Canvas Treo Tường Đà Nẵng
  8. Top 8

    Tiệm Minimalist

    Gọi điện

    Nếu bạn thích trang trí căn nhà của mình theo phòng cách tối giản thì bạn không theer bỏ lỡ cái tên Tiệm Minimalist tại Đà Nẵng. Hầu hết đồ nội thất tại Tiệm Minimalist đều theo xu hướng tối giản nhưng không đơn điệu.Bạn có thể tha hồ lựa chọn những item đẹp và phù hợp nhất để trang trí cho căn nhà của mình, từ ghế sofa cho phòng khách, bàn ăn ở phòng bếp, tủ quần áo trong phòng ngủ cho đến cả những món đồ cho khu vực sân vườn.

    Nội thất tại đây có kiểu dáng và màu sắc trung tính, cơ bản. Họ cũng có một số vật dụng theo tiêu chí bảo vệ môi trường. Với đa dạng mẫu mã kiểu dáng tối giản, tại đây bạn có thể thỏa sức chọn lựa. Đến với cửa hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất.


    Tiệm Minimalist chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với các sản phẩm tại đây. Để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, đơn vị luôn cố gắng lắng nghe đóng góp, ý kiến đến từ những khách hàng để hoàn thiện dịch vụ hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K408/76/20 Hoàng Diệu, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0385 831 689
    Fanpage: www.facebook.com/tiem.minimalist
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Minimalist
    Tiệm Minimalist
    Tiệm Minimalist
    Tiệm Minimalist
  9. Top 9

    Ngoc decor

    Gọi điện

    Ngoc decor decor là nơi chuyên cung cấp đồ trang trí vô cùng đa dạng, từ phòng khách, phòng bếp tới phòng ngủ hay phòng tắm.Tại showroom có rất nhiều sản phẩm decor như gốm, cây- hoa giả, đồng hồ, tranh, kệ, gương, khăn trải, thảm… Đa dạng mẫu mã và cập nhật sản phẩm mới theo quý, tháng. Các sản phẩm được tạo ra tinh tế và đơn giản, thêm một nét đẹp hiện đại cho cuộc sống của bạn.


    Ngoc decor decor chuyên sản xuất và thi công nội thất gỗ tự nhiên và công nghiệp tại Đà Nẵng. Đơn vị luôn hoạt động với mong muốn mang cả thế giới muôn màu thú vị về đặt gọn gẽ trong tổ ấm của bạn.. Ngoài ra, Ngoc decor còn được biết đến là nơi cung cấp các dịch vụ tư vấn - thiết kế - thi công - cung ứng sản phẩm nội thất tại Đà Nẵng với giá thành vô cùng hợp lý, phải chăng. Chỉ cần khách hàng đặt niềm tin và dành tình yêu cho mỗi góc nhỏ trong nhà, Ngoc decor luôn sẵn sàng giúp bạn vun đắp được thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong tổ ấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Bắc Sơn, Hoà An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0762 788 021
    Email: ngocdecor79@gmail.com
    Website: https://ngocdecor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ngocdecordanang
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Ngoc decor
    Ngoc decor
    Ngoc decor
    Ngoc decor
  10. Top 10

    Brocanvas

    Gọi điện

    Brocanvas là cửa hàng chuyên cung cấp tranh canvas trang trí nhà cửa, văn phòng, phòng khách căn hộ, khách sạn tại Đà Nẵng có uy tín lâu năm. Với chính sách giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng và thuận tiện, Brocanvas luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trong suốt thời gian hoạt động. BroCanvas cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tranh canvas ưng ý, phù hợp với không gian, phong cách sống và yêu cầu cá nhân. Đơn vị luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, thể hiện qua từng chi tiết trong quá trình sản xuất và dịch vụ hậu mãi chu đáo.


    Brocanvas được biết đến chuyên cung cấp cho khách hàng các loại tranh treo tường với các công dụng khác nhau như: tranh treo tường, tranh văn phòng tạo động lực, tranh trang trí khách sạn – căn hộ, tranh phong thủy, tranh phòng trẻ em, tranh nhà ở, tranh treo tường cafe,… Do đó, mỗi bức tranh đều mang một màu sắc riêng nhưng tất cả vẫn đều được làm nên bởi cái tâm của người thiết kế. Bởi vậy mà những sản phẩm tại Brocanvas luôn mang những giá trị nghệ thuật cao và được nhiều khách hàng đón nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Lý Nhân Tông, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0856 886 522
    Email: brocanvasdn@gmail.com
    Website: https://brocanvas.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Brocanvas.tranhtreotuong/
    Gọi điện
    Brocanvas
    Brocanvas
    Brocanvas
    Brocanvas




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy