Herb Decor - Tranh Canvas Treo Tường Đà Nẵng

Herb Decor - Tranh Canvas Treo Tường Đà Nẵng là cửa hàng đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm tranh treo tường trang trí nhà cửa. Ra đời từ năm 2016, cho đến nay Herb Decor - Tranh Canvas Treo Tường vẫn luôn là một trong những địa điểm đáng tin cậy cho khách hàng muốn tìm và chọn tranh trang trí trong nhà.


Tại Herb Decor, các bức tranh được sử dụng dòng vải canvas chất lượng, công nghệ in tranh canvas đẹp nhất, giúp cho các tác phẩm tại đây đạt được chuẩn kháng nước, màu sắc trung thực và cực kì bền bỉ với thời gian. Herb Decor luôn mong muốn rằng "Vì chúng tôi hạnh phúc với nghệ thuật, nên chúng tôi cũng muốn bạn hạnh phúc." Vậy nên khi đến với Herb Decor, quý khách hàng sẽ luôn được đội ngũ nhân viên trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết tư vấn và chăm sóc một cách tận tình nhất.


Mỗi bức tranh đều mang một ý nghĩa riêng, độc đáo mà không phải cửa hàng nào cũng có được. Các bức tranh có thể được lưu giữ qua nhiều năm mà không dễ bị hư hỏng, nhạt màu. Ưu điểm lớn nhất chính là các sản phẩm ở đây đều có giá vô cùng hợp lý, so với mặt bằng chung thì rẻ hơn rất nhiều. Nếu bạn đang muốn tạo sức hút hơn cho không gian nhà bạn thì hãy đến Herb Decor để chọn ngay một bức tranh Canvas mà mình thích nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43-45 Cồn Dầu 24, Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0906 419 569
Email:
herbdecor@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/herbdecortranhcanvastreotuongdanang/

Herb Decor
Herb Decor
Tranh Canvas Treo Tường Đà Nẵng
Tranh Canvas Treo Tường Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy