Top 4 Địa chỉ bán đồ trang trí Halloween đẹp nhất TP. Thủ Đức, HCM

  1. Top 1 Tâm Shoppe - Thế giới Decor
  2. Top 2 Nhóc Gift Shop
  3. Top 3 Hippo Shop
  4. Top 4 Nhà sách FAHASA

Top 4 Địa chỉ bán đồ trang trí Halloween đẹp nhất TP. Thủ Đức, HCM

Ngọc Ngà 1630 0 Báo lỗi

Tháng 10 sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ ngày lễ hóa trang Halloween đầy huyền ảo và ma mị. Đừng quá lo lắng, sau đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những cửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tâm Shoppe - Thế giới Decor

    Gọi điện

    Không thiếu thứ gì về Halloween, tất tần tật từ đồ trang trí ma quái đến trang phục, mặt nạ, phụ kiện cực "ngầu - chất - lạ"… Tâm Nguyễn Shop chính là điểm đến dành riêng cho các tín đồ của "Lễ Hội Ma" năm nay. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại phụ kiện phục vụ cho mùa lễ hội Halloween với mức giá cực kỳ ổn định từ 100.000 đến 500.000 đồng, mặt nạ dưới 100.000 đồng tùy loại. Hiện tại, shop có 2 chi nhánh ở TP. HCM toạ lạc tại Tp. Thủ Đức và quận Tân Bình.


    Quả thực, đồ trang trí ở đây đúng là "không phải dạng vừa đâu" nhé, ghé shop mới thấy không gian bán hàng thôi đã sống động đến đáng sợ, thực đến từng chi tiết. Nếu bạn đang cần sắm đồ trang trí Halloween độc, lạ, rùng rợn, thì cứ Tâm Nguyễn Shop thẳng tiến. Tại đây có vô số những bộ trang phục hóa trang từ rùng rợn, ma quái, huyền bí đến dễ thương, đáng yêu… Ngoài ra, còn có rất nhiều kiểu mặt nạ, phụ kiện, và tất nhiên là đủ kích cỡ cho cả trẻ em và người lớn.


    Hơn thế nữa đội ngũ nhân viên bán hàng rất dễ thương, luôn gợi ý đúng với mong muốn của khách hàng. Shop luôn cập nhật xu thế mới nên các bạn sẽ mua được những phụ kiện của nhân vật đang “hot”, song song với hàng mới shop luôn có những trang phục cùng phụ kiện của các nhân vật cũ đã từng làm mưa làm gió trong thời gian qua.


    Vào những ngày này, Tâm Nguyễn Shop luôn tấp nập những lượt khách ra vào mua sắm, lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý để chuẩn bị cho lễ hội Halloween sắp tới. Những vị khách mua hàng ở đây không chỉ có giới trẻ, mà còn có cả khách du lịch nước ngoài và những bậc phụ huynh đưa con cái đến để hưởng ứng mùa lễ hội hóa trang sôi động.


    Được các tín đồ "Lễ Hội Ma" truyền tai nhau "… là một trong những địa chỉ sắm đồ Halloween cực chất ở Sài Gòn", Tâm Nguyễn Shop sẽ mang đến cho bạn tất cả những gì bạn cần, từ đồ trang trí đến mặt nạ, phụ kiện, trang phục Halloween hot trend 2022 để bạn có được 1 mùa Lễ Halloween cực vui, cực ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 777 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 264 667

    Email: tamnguyen0903@gmail.com

    Website: https://tamshoppe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TamNguyenShop2014

    Gọi điện
    TÂM SHOPPE - Thế giới Decor
    TÂM SHOPPE - Thế giới Decor
    TÂM SHOPPE - Thế giới Decor
    TÂM SHOPPE - Thế giới Decor
  2. Top 2

    Nhóc Gift Shop

    Gọi điện

    Là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp gấu bông và quà tặng lưu niệm uy tín tại Thủ Đức, HCM. Nhóc Gift Shop còn được biết đến là cửa hàng bán đồ trang trí Halloween với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt và hợp túi tiền. Đặc biệt, Nhóc Gift Shop rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm nên đã thành công trong việc chiếm được lòng tin của khách hàng.


    Được thành lập và điều hành bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động vì vậy Nhóc Gift Shop luôn cập nhật và bắt kịp được xu hướng mới. Cửa hàng được decor bởi tông màu hồng và có diện tích khá rộng nên khách hàng có thể dễ dàng mua sắm. Vào những ngày gần lễ hội Halloween, shop bày trí rất nhiều các sản phẩm như mặt nạ, áo choàng, phụ kiện hóa trang, đồ trang trí theo concept ma mị,....


    Các sản phẩm của Nhóc Gift Shop có mức giá dao động từ 30.000 đồng đến 500.000 đồng rất phù hợp cho các bạn lựa chọn. Không chỉ vậy, nhân viên ở đây rất nhiệt tình và thân thiện nên chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 219 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 36 Đoàn Kết, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6283 7856 & 028 6659 2753

    Email: care@nhocgiftshop.com

    Website: http://www.nhocgiftshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhocgiftshop

    Gọi điện
    Đầm Halloween phù thủy
    Đầm Halloween phù thủy
    Dây trang trí đầu lâu
    Dây trang trí đầu lâu
  3. Top 3

    Hippo Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán đồ trang trí mới lạ hay phụ kiện độc đáo cho lễ hội Halloween thì Hippo Shop là cửa hàng mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều mặt hàng đa dạng, giá cả hợp lý, Hippo Shop chắc chắn sẽ giúp bạn tăng thêm phần không khí ghê rợn, huyền ảo cho mùa lễ hội Halloween này đấy.


    Shop có không gian khá rộng, bày trí ngăn nắp cho khách hàng dễ dàng mua sắm. Vào đầu tháng 10, Hippo Shop sẽ tập trung trưng bày các sản phẩm trang trí như mặt nạ, nón phù thủy, dây treo, bong bóng Halloween,...với rất nhiều mức giá từ thấp đến cao để các bạn có thể lựa chọn thoải mái.


    Hippo luôn mang đến những dịch vụ và sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Vì vậy mà cửa hàng luôn nhận được những feedback tốt từ khách hàng. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Chắc chắn Hippo sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng khi mua sắm tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Lê Quang Định, P. 7, Bình Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 887 961

    Email: Hippo.cskh@gmail.com

    Website: https://hippo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/p/Hippo-shop-100091456610844/

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  4. Top 4

    Nhà sách FAHASA

    Gọi điện

    Địa chỉ thứ hai bán đồ trang trí Halloween đẹp mắt mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là nhà sách FAHASA Thủ Đức. Không chỉ là nhà sách chuyên bán các đồ dùng học tập, quà tặng, phụ kiện mà mỗi khi đến dịp Halloween, nhà sách FAHASA cũng bán những item trang trí vô cùng ngộ nghĩnh nhưng không kém phần độc lạ.


    Là một trong những nhà sách lớn, FAHASA luôn bắt kịp được xu hướng mới của giới trẻ hiện nay. Mỗi năm đến gần dịp lễ Halloween, nhà sách sẽ bày trí các sản phẩm trang trí như: băng rôn trang trí hình quả bí ngô, xô đựng kẹo Halloween có đèn, người nộm trang trí, dây trang trí hình đầu lâu...


    Với nhiều sản phẩm và mức giá khác nhau, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích và phong cách trang trí mà mình muốn. Đặc biệt với không gian rộng rãi và cách bày trí dễ nhìn của nhà sách FAHASA, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được những vật dụng trang trí cho riêng mình. Nhà sách FAHASA chắc chắn sẽ là địa chỉ thích hợp giúp các bạn tạo nên một mùa lễ hội hóa trang đầy ma quái, huyền ảo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, P. Phú Thuận, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 467

    Email: cskh@fahasa.com.vn

    Website: https://www.fahasa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/fahasa

    Gọi điện
    Băng rôn treo trang trí Halloween
    Băng rôn treo trang trí Halloween
    Người nộm trang trí Halloween
    Người nộm trang trí Halloween



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy