Top 3 Địa chỉ bán đồ trang trí Halloween đẹp nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Nhà sách Phương Nam Đà Lạt
  2. Top 2 Nhà sách Fahasa Đà Lạt
  3. Top 3 Lala Shop Đà Lạt

Top 3 Địa chỉ bán đồ trang trí Halloween đẹp nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thu Huynh 346 0 Báo lỗi

Halloween là một ngày hội hóa trang cực kì lớn và được mọi người từ khắp nơi trên thế giới hưởng ứng, trong đó có Việt Nam. Khi Halloween sắp đến, những món đồ ... xem thêm...

  1. Nhà sách Phương Nam là hệ thống nhà sách mà khi nhắc đến hầu như ai cũng biết, là một trong những nhà sách lớn nhất tại Đà Lạt nói riêng và toàn quốc nói chung mà Toplist khuyên bạn không nên bỏ qua nếu muốn sắm những món đồ trang trí Halloween kinh dị. Đến với không gian mua sắm của Nhà sách Phương Nam, trực tuyến lẫn trực tiếp, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều vật phẩm khác nhau từ những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản, công ty sách trong và ngoài nước cùng nhiều dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục chính hãng của những thương hiệu uy tín và những vật phẩm trang trí theo mùa cực kì sống động và thu hút. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Nhà Sách Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn, tiện lợi.


    Nhà sách Phương Nam Đà Lạt rất chú trọng đến không gian mua sắm và trưng bày sản phẩm nên các trung tâm, cửa hàng của Phương Nam đều được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng, thiết kế nộ thất trưng bày một cách khoa học và tiện lợi. Nhà sách Phương Nam Đà Lạt cũng luôn hưởng ứng rất nhiệt tình các mùa lễ hội như Halloween bằng cách bày bán đa dạng vật phẩm trang trí kinh dị cho mùa lễ "ma quỷ" này. Vì thế, khách hàng nếu đến đây để mua đồ trang trí Halloween sẽ không tốn nhiều công sức và thời gian tìm kiếm và chọn lựa. Hãy đến Nhà sách Phương Nam Đà Lạt mà Toplist giới thiệu để sắm ngay những món trang trí độc nhất vô nhị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 279 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 026 3354 7547 & 0912 085 039
    • Sân Bay Liên Khương, QL.20, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 026 3366 6988

    Email: hotro@nhasachphuongnam.com
    Website: nhasachphuongnam.com/vi/hoa-trang-halloween.html
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachphuongnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam Đà Lạt
    Nhà sách Phương Nam Đà Lạt
    Nhà sách Phương Nam Đà Lạt
    Nhà sách Phương Nam Đà Lạt

  2. Nhắc đến Nhà sách Fahasa thì chắc chắn ai cũng biết đến hệ thống nhà sách xịn, chất lượng và hầu như luôn có mặt ở mọi trung tâm thương mại lớn tại nhiều tỉnh thành trên đất nước Việt Nam, trong đó trung tâm thương mại ở Đà Lạt cũng không ngoại lệ. Từ ngày thành lập vào năm 1976 đến nay, Fahasa đã nhất quán và thực hiện thành công chiến lược xuyên suốt là xây dựng, phát triển hệ thống nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc.


    Nhà sách Fahasa chuyên kinh doanh đa dạng các mặt hàng từ sách như sách quốc văn, ngoại văn đến văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em và đặc biệt Fahasa rất hưởng ứng các mùa lễ hội và đặc biệt bày bán đa dạng các vật phẩm vui chơi lễ hội khi dịp đó sắp đến, trong đó có ngày Halloween. Trong suốt thời gian hoạt động, Nhà sách Fahasa đã tạo được mối quan hệ tốt đẹp với hàng trăm nhà xuất bản, công ty truyền thông văn hóa,... thường xuyên cập nhật những mặt hàng sách, vật phẩm hot và phát hành phục vụ khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Vì thế, đây là một địa chỉ mà Toplist rất đề cử trong danh sách này.


    Đến với Nhà sách Fahasa Đà Lạt tại tầng trệt trung tâm thương mại Big C (GO!) ở Đà Lạt, khách hàng sẽ như được bước vào thế với sắc màu với hàng trăm vật phẩm và sách được bày bán một cách logic theo thể loại và tính năng. Vào những dịp Halloween sắp đến, Nhà sách Fahasa Đà Lạt sẽ đặc biệt trang trí không gian nhà sách theo chủ đề Halloween, tạo không gian huyền bí, kinh dị và cảm giác mới lạ háo hức cho khách hàng. Các vật phẩm trang trí Halloween mà Fahasa bán rất đa dạng, nào là đồ chơi hóa trang, đồ chơi mô hình trang trí, người nộm, bong bóng, hình dán kinh dị dành cho Halloween,.. cực kì sinh động. Vì thế, Halloween này Toplist đề cử Nhà sách Fahasa Đà Lạt cho bạn để chuẩn bị cho ngày Halloween.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Big C Đà Lạt, Tầng Trệt TT TM Big C Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên, P.10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3361 9899
    Email: nsdalat@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/
    Fanpage: facebook.com/nhasach.dalat/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa Đà Lạt
    Nhà sách Fahasa Đà Lạt
    Nhà sách Fahasa Đà Lạt
    Nhà sách Fahasa Đà Lạt
  3. Lala Shop là một đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp lĩnh vực tranh treo tường, decal và đồ trang trí nội thất được thành lập từ năm 2013 với nhiều danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực này. Qua nhiều năm phát triển, luôn tự hào là thương hiệu uy tín đã phân phối rộng khắp toàn quốc, trong đó có Đà Lạt được nhiều cá nhân, tổ chức doanh nghiệp, công ty và các nhà hàng tin tưởng giao trọng trách thổi sinh khí vào không gian một cách tinh tế nhất. Các vật phẩm của Lala Shop vừa có tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo đủ công năng và tính chuyên nghiệp cho một môi trường sống và làm việc đẳng cấp hiện đại hay sự sinh động mang đậm không khí mùa lễ hội.

    Lễ hội Halloween là một trong những ngày hội đặc sắc nhất của năm khi mà người dân có thể thỏa sức trang trí ngôi nhà thật kinh dị và sáng tạo, trang điểm cho mình thành bất kỳ nhân vật ma quái nào mà mình yêu thích. Hưởng ứng không khí vui nhộn và náo nhiệt của các mùa lễ Hallowen, Lala Shop Đà Lạt đặc biệt bày bán đa dạng các vật phẩm trang trí kinh dị, từ mặt nạ rùng rợn, yêu quái, phù thủy hay những mặt thú, bí ngô, decal trang trí Halloween, hình nộm ma quái hay những nhân vật điện ảnh kinh điển,... muôn màu muôn vẻ tạo nên một không khí sôi động, bí hiểm đến khách hàng để họ có thể trang trí cho căn nhà của mình thêm đậm chất ma mị của ngày Halloween. Chính vì thế, trong top này Toplist nhiệt liệt đề cử Lala Shop đến với các tín đồ Halloween.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89/11 Đồng Tâm, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 028 6687 3579 & 0907 160 184 & 0938 760 657
    Email: hotro@lala.com.vn
    Website: lala.com.vn/do-trang-tri-halloween
    Fanpage: facebook.com/shop.lala/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 21:00 | Chủ Nhật: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Lala Shop Đà Lạt
    Lala Shop Đà Lạt
    Lala Shop Đà Lạt
    Lala Shop Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy