Top 10 Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 86 0 Báo lỗi

Mỗi dịp Noel đến trong không khí thời tiết se lạnh ở Đà Nẵng, cũng là dịp để giới trẻ đi chơi Noel nhiều hơn và có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ante Cafe

    Gọi điện

    Cafe Ante là một trong những quán cafe được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng, với thiết kế mang đậm tính cổ điển nhưng không kém phần sang trọng kết hợp cùng những góc sống ảo bắt kịp xu hướng khiến Cafe Ante trở thành địa điểm dừng chân không thể bỏ lỡ trong dịp Noel này của bạn.


    Cafe Ante sở hữu không gian trong nhà, ngoài trời và ban công. Khu vực nào cũng được quán décor vô cùng ấn tượng. Ngoài nội thất gỗ và những vật dụng trang trí mang phong cách thiết kế cổ điển, Cafe Ante còn “rinh” về những chiếc gương trendy nhiều kích thước, đa dạng màu sắc đặt bên trong quán. Điều đó chứng tỏ khả năng bắt nhịp xu hướng của Cafe Ante không hề tệ một chút nào.

    Trong số các quán ngon Đà Nẵng, bạn càng không thể bỏ qua chiếc menu đa dạng của Cafe Ante. Địa điểm này như một chốn dừng chân lý tưởng cho hội nghiện café pha máy, chưa kể đến các loại thức uống làm từ trà, đá xay, nước ép trái cây… Bên cạnh đó, đến Cafe Ante thì bạn chớ lướt qua các loại bánh tráng miệng thơm lừng siêu ngon nhé. Còn nơi nào hoàn hảo hơn cho một bữa trà chiều cùng bạn bè khi vi vu Đà Nẵng hơn Cafe Ante nữa nhỉ? Có trà, có bánh rồi, chúng ta chỉ thiếu những câu chuyện với nhau nữa thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Trần Văn Trứ, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 233 433
    Email: cafedeante@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/antecafedn

    Giờ mở cửa: 7h30 - 22h30

    Gọi điện
    Ante Cafe
    Ante Cafe
    Ante Cafe
    Ante Cafe

  2. Top 2

    Trình Cafe

    Gọi điện

    Nói đến các quán cà phê trang trí Noel đẹp ở Đà Nẵng thì không thể bỏ qua quán Trình Cafe, có thể đến vào mỗi buổi sáng sớm để nhâm nhi một chút cà phê, thưởng thức khoảnh khắc đầu tiên trong ngày, check in albums ảnh vào ngày lễ,… Đây là một quán cà phê check in đêm Noel ấn tượng đã được mở khoảng 4 năm trở lại đây, không gian của quán thoáng đãng và trang trí theo phong cách riêng của từng cơ sở.


    Trình cà phê khá thuận tiện trong việc di chuyển, ngoài ra quán còn trang trí được thay đổi liên tục phù hợp với từng thời điểm có các sự kiện quan trọng. Quán cà phê còn có thêm chương trình âm nhạc vào buổi tối để khách hàng có thêm không gian thưởng thức thú vị, độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Phạm Hồng Thái, Đà Nẵng (gần nhà thờ Con Gà - mở qua đêm đến 1h sáng)
    • 22/4 Lê Đình Dương, Đà Nẵng (gần cầu Rồng)
    • 34/4 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng (gần sân bay)
    • 100/19 Phạm Như Xương, Đà Nẵng (gần ĐH Sư Phạm)

    Điện thoại: 0932 453 811
    Email: trinhcaphetnx@gmail.com
    Website: http://www.trinhcaphe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trinhcaphedn

    Gọi điện
    Trình Cafe
    Trình Cafe
    Trình Cafe
    Trình Cafe
  3. Top 3

    Râm corner

    Giáng sinh đang gõ cửa! Đây là dịp để chúng ta trao gửi yêu thương cho nhau bằng những kỷ niệm, khoảnh khắc thân thương. Hãy cùng chúc mừng Giáng sinh trong góc vườn bình yên tại nhà Râm nhé.

    Khi ban ngày nhường chỗ cho ban đêm, khi ánh sáng mặt trời được thay thế bằng ánh vàng ấm áp tỏa ra từ những dãy đèn vắt vẻo quanh thân cây thông, và ta biết rằng một ngày nữa dường như đã kết thúc yên ả như thế. Dịp Noel năm nay vẫn như vậy, Râm luôn mang đến một chút nhẹ nhàng, trong sáng, hòa với bản nhạc êm đềm cũng đủ khiến cho mọi thứ trở nên thật yên bình, nên thơ.


    Căn biệt thự cổ kính đã tràn ngập không khí giáng sinh. Đến thưởng thức cà phê ngon và bánh thơm lừng trong không gian ấm áp này cùng Râm bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 097 437 74 17
    Email: ramcorner.cafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RamCorner.cafe

    Râm corner
    Râm corner
    Râm corner
    Râm corner
  4. Top 4

    P Coffee

    Gọi điện

    Một quán cafe được trang trí theo phong cách Noel vô cùng xinh đẹp ở thành phố Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến quán P Coffee Đà Nẵng. Quán có thiết kế theo phong cách tối giản nhưng lại vô cùng hiện đại. Bạn sẽ vô cùng choáng ngợp khi vừa bước chân vào đây. Không gian được bày trí rất gọn gàng, chỉn chu trong từng chi tiết. Tông màu trắng kem khá trầm kết hợp với nâu gỗ ấm chủ đạo tạo nên một sự bí ẩn. Nếu bạn đang muốn theo đuổi một phong cách thời trang basic với các tông chủ đạo là màu trắng, xám, ghi, be,… thì đây là một địa chỉ được xem là rất tốt đối với sự lựa chọn của bạn.


    Menu có đa dạng các loại bánh và nước. Quán còn hay update thêm món mới cho các bạn đổi khẩu vị. Với mong muốn luôn luôn là sẽ là nơi cùng khách lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa, mang lại cho khách những trải nghiệm thú vị hơn cả 1 buổi cafe. Hy vọng các bạn sẽ có một mùa lễ hội nữa thật đáng nhớ cùng P Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 - 55 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0838 437 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/p.poonacoffee

    Gọi điện
    P Coffee
    P Coffee
    P Coffee
    P Coffee
  5. Top 5

    Reply 1988 Cafe

    Gọi điện

    Reply 1988 nằm tọa lạc trên con phố Lê Hồng Phong sầm uất - con đường quy tụ những quán cafe đẹp Đà Nẵng trong thời gian gần đây. Nhưng sự xuất hiện của Reply 1988 như mang đến một làn gió mới thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ trên địa bàn thành phố cũng như du khách du lịch.


    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một quán cà phê ở Đà Nẵng mang phong cách vừa vintage lại vừa hợp với mùa giáng sinh này thì Reply 1988 cafe là một sự lựa chọn không tồi đâu đấy. Quán được trang trí theo phong cách Noel từ sớm với các chi tiết thiết kế tỉ mỉ, tinh tế. Concept giáng sinh năm nay mà Reply 1988 Cafe mình ấp ủ là một khu vườn nhỏ với những tán thông lấp lánh xinh đẹp, bắc những dây đèn sáng li ti quanh những tán cây, cùng trang trí lên những chiếc charm nho nhỏ dễ thương, và “thay áo” cho mùa lễ hội ấm áp!


    Không gian quán rộng rãi và nhiều góc check in đặc biệt phù hợp đối với những bạn thích chụp hình. Ngoài ra quán còn được bày trí với các đèn led chill chill, ấm cúng nên bạn có thể chụp nhiều góc sống ảo xịn sò. Và đặc biệt, nước uống tại Reply 1988 có chất lượng khá ổn so với tầm giá. Giá nước tại đây dao động trong khoảng 30-49.000 đồng cho các món. Nước uống được quán pha chế rất chỉn chu, trang trí đẹp và kỹ càng như một món quà mà Reply 1988 dành cho các bạn ghé chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đường Lê Hồng Phong, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 273 277
    Fanpage: https://www.facebook.com/Reply1988Cafe

    Gọi điện
    Reply 1988 Cafe
    Reply 1988 Cafe
    Reply 1988 Cafe
    Reply 1988 Cafe
  6. Top 6

    Cherish coffee & desserts

    Gọi điện

    Toplist muốn gợi ý đến bạn địa điểm tiếp theo là Cherish Coffee & Desserts – một quán cafe trang trí noel rất đẹp ở Liên Chiểu, Đà Nẵng. Đây là một trong những số ít quán cafe có 3 tầng lầu, 2 mặt tiền và vị trí tuyệt vời ngay trên đường Kinh Dương Vương. Với thiết kế tone trắng chủ đạo, không gian mở rộng, thoáng mát và trang trí nhiều cây xanh, Cherish sẽ là một thế giới riêng biệt và không thể bỏ qua.


    Khách hàng ở đây đều sẽ ấn tượng với cái tên khá đặc biệt và thú vị của quán. Quán hiện nay đang được thiết kế hoàn toàn theo không khí của lễ giáng sinh với các đèn led sang xịn, thêm vào đó là những cây thông được bày trí rất phù hợp và tuyệt đẹp. Đây chính là quán cà phê mà bạn không nên bỏ qua trong dịp giáng sinh này đấy.


    Ngoài tham quan đến nơi này bạn còn có thể thưởng thức hàng loạt món đồ uống như: trà sữa các loại, tàu hủ, milo dầm, trà, sinh tố,… có thể phù hợp với tất cả các lứa tuổi. Đó là lý do tại sao bạn không nên bỏ qua điều này để trải nghiệm những điều thú vị dịp Noel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 238 Kinh Dương Vương, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0988 722 144
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063770391965

    Gọi điện
    Cherish coffee & desserts
    Cherish coffee & desserts
    Cherish coffee & desserts
    Cherish coffee & desserts
  7. Top 7

    2AM Coffee

    Gọi điện

    2AM Coffee - một quán cà phê sân vườn có không gian buổi tối siêu chill ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. 2AM Coffee là một tiệm rất chăm đổi concept theo các dịp trong năm. Sự trở lại của 2AM Coffee với mùa lễ Noel lần này thật sự ấn tượng với rất nhiều bạn trẻ. Có thể nói rằng 2AM Coffee là một trong những quán cà phê được trang trí lung linh mà bạn chớ bỏ qua trong dịp noel này.


    Những cây thông Noel siêu xinh được trang trí vô cùng lấp lánh. Quán đã đẹp rồi mà đồ uống ở đây lại ngon nữa. Đặc biệt có phun tuyết và quán có chuẩn bị dù trong suốt cho khách thoả sức chụp hình Noel đó ạ. Ghé ngay 2AM Coffee để có cho mình những bức hình lung linh nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 059 968
    Fanpage: https://www.facebook.com/2amcoffeedanang
    Giờ mở cửa: 7 am - 11 pm

    Gọi điện
    2AM Coffee
    2AM Coffee
    2AM Coffee
    2AM Coffee
  8. Top 8

    Mưa Coffee

    Gọi điện

    Mưa Coffee là một quán cafe ở đường Châu Thị Vĩnh Tế được đông đảo sinh viên biết đến. Mưa Coffee lấy cảm hứng từ những Kim Tự Tháp Ai Cập với thiết kế hình tam giác làm chủ đạo. Nhìn từ ngoài, quán được tạo nên từ hai đường thẳng song song ghép nối bằng một đường zigzag chạy dài xuyên suốt, tạo nên 3 “Kim Tự Tháp” hoàn chỉnh. Một đường cắt ngang Kim Tự Tháp chia cách tạo nên 2 tầng riêng biệt. Ngoài ra, trên đỉnh tam giác còn có thêm một tầng thượng, dành riêng cho những khách muốn tận hưởng không gian ngoài trời. Tất cả lan can cho ban công, cầu thang của mưa cũng được tạo hình tam giác từ những đường zigzag với biên độ hẹp hơn.


    Để giúp thực khách check in sớm, quán đã hoàn thành trang trí trước dịp lễ Noel khá lâu, với những cây thông được chú trọng trong từng chi tiết, vô cùng tỉ mỉ, tinh tế. Bởi vì không gian được thiết kế khá yên tĩnh nên được nhiều khách hàng ở độ tuổi đi làm lựa chọn. Ngoài đồ uống ra thì tại quán còn có thêm một số các món ăn nhẹ và đồ ăn vặt khác cũng được rất nhiều khách hàng ưa thích khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Châu Thị Vĩnh Tế, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6381 7282

    Fanpage: https://www.facebook.com/muacoffeedn
    Giờ mở cửa: 6:30-22:30

    Gọi điện
    Mưa Coffee
    Mưa Coffee
    Mưa Coffee
    Mưa Coffee
  9. Top 9

    Milan Milktea

    Gọi điện

    Giáng Sinh về cũng là lúc các quán cà phê bắt đầu trang trí Noel với cây thông, ông già tuyết, hang đá,… Nếu bạn đang không biết đi đâu trong dịp Noel này thì hoàn toàn có thể rủ người yêu, bạn bè hoặc người thân đến Milan Milktea để hàn huyên tâm sự.


    Đến với quán Milan Milktea bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của thành thị đông đúc. Đây là quán cafe trang trí Noel với cây thông Noel, ông già noel độc đáo được trang trí xung quanh, kèm theo đó là những ánh đèn lấp lánh đã tạo cho Milan Milktea sự nổi bật mà không thể tìm ở các quán khác. Milan Milktea chắc chắn sẽ là nơi để bạn có thể tạo nên một bộ ảnh Giáng Sinh thật xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đường Lê Thánh Tôn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 951 069
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064471160952

    Gọi điện
    Milan Milktea
    Milan Milktea
    Milan Milktea
    Milan Milktea
  10. Top 10

    Dream House Coffee

    Gọi điện

    Dream House Coffee là quán cà phê sân vườn bình yên, không ồn ào. Căn nhà nhỏ im lìm giữa cây xanh với những nụ hoa chớm nở khiến bao người đi ngang muốn dừng chân ghé thăm. Nếu bạn đang tìm một quán cà phê yên tĩnh để tận hưởng những ngày giáng sinh ấm áp thì cùng Toplist khám phá Dream House Coffee ngay nhé!


    Dream House Coffee trang trí noel với không gian quán nhẹ nhàng, có cây xanh ở ngoài trời và bên cạnh đó còn được trang trí thêm nhiều hộp quà, cây thông cùng dây đèn lấp lánh, giúp mang đến cho bạn thật các bộ hình Noel lung linh, ấn tượng và thu hút ‘nghìn like’. Tất cả các góc decor đều được chăm chút nhất để khách có được những bức ảnh đẹp và không trùng với bất cứ nơi nào.


    Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đồ uống trong không gian chan hòa của thiên nhiên. Những loại nước uống ở đây đều rất tươi mới, phần lớn từ trái cây tươi ngon và được chọn lựa kĩ càng, đem lại hương vị thơm ngon và thanh khiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Bùi Thiện Ngộ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
    Điện thoại: 0905 585 469 & 0839 355 051

    Email: dreamhouse44BTN@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.dreamhouse

    Gọi điện
    Dream House Coffee
    Dream House Coffee
    Dream House Coffee
    Dream House Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy