Top 8 Dịch vụ trang trí Noel đẹp nhất tại Hà Nội

Thiên Nga 12 0 Báo lỗi

Lễ Giáng Sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh là một ngày lễ kỷ niệm ngày Chúa Giêsu thành Nazareth sinh ra đời của phần lớn người Kitô hữu. Ở Việt ... xem thêm...

  1. Top 1

    SSEVENT

    Gọi điện

    SSEVENT là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí Giáng Sinh trọn gói uy tín tại Hà Nội. Hiểu được nhu cầu muốn có một bữa tiệc Giáng Sinh thật ý nghĩa và tràn ngập niềm vui, dịch vụ tổ chức tiệc Giáng Sinh chuyên nghiệp của SSEVENT luôn sẵn sàng tư vấn và thực hiện những ý tưởng tiệc độc đáo và thú vị nhất cho bạn. Nếu bạn muốn trang trí nhà cửa, cơ quan, công viên, văn phòng, v.v. cho Giáng sinh, SSEVENT đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


    Với đội ngũ nhân viên tận tâm, công ty có thể dễ dàng và nhanh chóng phát triển ý tưởng cho mọi trường hợp, vị trí khác nhau, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. SSEVENT mang đến phong cách thiết kế Giáng sinh độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Vì vậy, bằng việc kết hợp các phong cách trang trí và dịch vụ chăm sóc khách hàng khác nhau, SSEVENT có thể tự tin làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nguyễn Huy Tự, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 004 505

    Email: sseventvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sseventvn

    Website: https://ssevent.vn/

    Gọi điện
    SSEVENT
    SSEVENT
    SSEVENT
    SSEVENT

  2. Top 2

    Hoa Giấy Suchin

    Gọi điện

    Hoa giấy Suchin là một địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí Giáng sinh trọn gói nổi tiếng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn muốn trang trí nhà cửa, văn phòng, công viên, cửa hàng, v.v. vào dịp Giáng sinh, Suchin Shop có thể đáp ứng với mọi nhu cầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, shop có thể dễ dàng và nhanh chóng đưa ra ý tưởng cho mọi tình huống hoặc địa điểm, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.


    Suchin Shop mang đến phong cách thiết kế độc đáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Tại đây, shop cung cấp đa dạng nhiều mẫu trang trí từ giấy độc đáo gửi tới khách hàng chẳng hạn như cây thông, hộp quà, vòng nguyệt quế và các phụ kiện trang trí Noel phù hợp với nhà riêng, văn phòng công ty, cửa hàng, khu giải trí, v.v. Vì vậy, Suchin Shop có thể làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất với phong cách trang trí Giáng sinh đa dạng và thời thượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 ngõ 136 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0826 852 222

    Email: info@suchin.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoagiaysuchin

    Website: https://suchinshop.com/

    Gọi điện
    Hoa Giấy Suchin
    Hoa Giấy Suchin
    Hoa Giấy Suchin
    Hoa Giấy Suchin
  3. Top 3

    Việt Power

    Gọi điện

    Công ty Việt Power là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, team building. Đặc biệt là cung cấp dịch vụ trang trí cây thông Noel tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung nhiệt huyết, các nhu cầu của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đưa ra nhiều ý tưởng đa dạng cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp cả cho bạn MC mang đến một đêm giáng sinh đầy ấm cúng và ý nghĩa.


    Dịch vụ trang trí Giáng sinh của Việt Power được thực hiện chuyên nghiệp từ đầu đến cuối, từ thiết kế, lắp đặt, ánh sáng, âm thanh chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Công ty sử dụng, cung cấp, lắp ráp các loại cây thông Noel truyền thống, cây thông cách điệu, cây thông nón, cây thông nhựa PP,.. mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Vì thế, công ty Việt Power xứng đáng là đối tác tin cậy của bạn khi có nhu cầu trang trí cây thông Noel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0867 128 688

    Email: contact@viet-power.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vietpowerteambuilding/

    Website: https://viet-power.vn/

    Gọi điện
    Việt Power
    Việt Power
    Việt Power
    Việt Power
  4. Quảng cáo Xuân Minh là công ty chuyên về lĩnh vực lắp đặt quảng cáo và được coi là một trong những địa chỉ dẫn đầu thị trường về dịch vụ trang trí, trong đó có dịch vụ trang trí Noel. Công ty với tiến độ hoạt động nhanh chóng và luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, bởi vậy thường xuyên nhận được sự lựa chọn và đánh giá cao tại khu vực Hà Nội. Ngoài ra, quảng cáo Xuân Minh luôn sử dụng vật liệu chính hãng được thiết kế và tính toán kỹ càng trước khi thực hiện.


    Với mục tiêu luôn hướng tới là giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, dịch vụ chuyên nghiệp, dịch vụ trang trí giáng sinh của Xuân Minh bao gồm dây đèn LED cũng như những quả bóng phủ kim tuyến lấp lánh khiến cây thông tạo hiệu ứng về đêm. Các chú tuần lộc được làm bằng xốp hoặc thép và được trang trí bằng dây đèn LED. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn địa chỉ nào để thi công dịch vụ trang trí giáng sinh cho công ty, nhà ở...thì Xuân Minh là một lựa chọn không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 68, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0985 277 705
    Email:
    xuanminhxl@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/QuangcaoXuanMinh/
    Website:
    http://quangcaoxuanminh.com/trang-tri-su-kien.html

    Gọi điện
    Quảng Cáo Xuân Minh
    Quảng Cáo Xuân Minh
    Quảng Cáo Xuân Minh
    Quảng Cáo Xuân Minh
  5. Dịch Vụ Trang Trí Noel Hà Nội là công ty cung cấp dịch vụ trang trí Noel tại Hà Nội. Tại đây, trước khi thi công, đội ngũ nhân viên đều nghiên cứu khách hàng và thảo luận về mong muốn của họ để thiết kế và thi công đồ trang trí giáng sinh phù hợp với căn phòng và địa điểm mong muốn của khách hàng. Với 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực này, dịch vụ trang trí Noel Hà Nội tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang trí Noel độc đáo, mới lạ nhất trên thị trường.


    Ngoài ra, địa chỉ này còn có đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, luôn tâm huyết giới thiệu đến khách hàng những xu hướng trang trí giáng sinh hot nhất mỗi năm. Hơn nữa, không chỉ cung cấp các dịch vụ trang trí giáng sinh, nơi đây còn tổ chức các sự kiện sinh nhật, khai trương, teambuilding, chương trình trung thu, Tết nguyên đán...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 700 896

    Email: hung.gdct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangtrinoelgiarehanoi/

    Website: https://www.sukienbongbay.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí Noel Hà Nội
    Dịch vụ trang trí Noel Hà Nội
    Dịch vụ trang trí Noel Hà Nội
    Dịch vụ trang trí Noel Hà Nội
  6. Top 6

    Tuấn Việt Media

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trang trí Giáng sinh ấn tượng với mức giá phải chăng thì Tuấn Việt Media chính là sự lựa chọn tốt nhất tại khu vực Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang trí sân khấu và tổ chức sự kiện, công ty có thể giúp bạn tạo nên không gian Giáng sinh ấn tượng, đẹp và phù hợp nhất với dịch vụ trang trí tùy theo mong muốn của bạn.


    Tuấn Việt Media cung cấp các loại hình dịch vụ đa dạng theo nhu cầu khách hàng, bao gồm: tổ chức tiệc Giáng sinh tại nhà với những món phụ kiện nhỏ ấm áp, một bữa tiệc Giáng sinh vui nhộn ở nơi làm việc hay một bữa tiệc Giáng sinh độc đáo ở trường. Tuấn Việt tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu trang trí độc đáo, mới lạ nhất trên thị trường. Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những xu hướng trang trí Giáng sinh hot nhất mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 76 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0985 444 859
    Email:
    sukientuanviet@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tochucsukientv/
    Website:
    https://sukientuanviet.com/

    Gọi điện
    Tuấn Việt Media
    Tuấn Việt Media
    Tuấn Việt Media
    Tuấn Việt Media
  7. Top 7

    Minh Vũ Media

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty uy tín giúp bạn lên kế hoạch tổ chức tiệc Giáng sinh trọn vẹn hay cho thuê đồ trang trí Giáng sinh ấm cúng và ý nghĩa thì Minh Vũ Media với 10 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện chính là sự lựa chọn phù hợp. Minh Vũ Media được đánh giá là công ty cung cấp dịch vụ trang trí Giáng sinh chất lượng nhất và giá cả phải chăng nhất cho người tiêu dùng tại Hà Nội.


    Công ty với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng với các dịch vụ được cung cấp tại đây. Minh Vũ Media mang đến những phong cách trang trí Giáng sinh mới, từ truyền thống đến hiện đại, nhằm mang đến cho khách hàng một không gian đẹp và sang trọng. Chính vì vậy, công ty luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0985 783 366
    Email:
    sukienmv@gmail.com
    Website:
    https://minhvumedia.vn/

    Gọi điện
    Minh Vũ Media
    Minh Vũ Media
    Minh Vũ Media
    Minh Vũ Media
  8. Top 8

    Hảo Hảo Event

    Gọi điện

    Hảo Hảo Event tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí Giáng sinh Hà Nội, với phương châm khách hàng là ân nhân và sự tận tâm tạo nên thương hiệu. Với hơn năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí và lên kế hoạch tổ chức các sự kiện đặc biệt trong dịp lễ Giáng sinh, công ty mang đến cho khách hàng một dịch vụ toàn diện, đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt nhất.


    Tùy theo loại hình và quy mô khách hàng, Hảo Hảo Event sẽ cung cấp các gói dịch vụ phù hợp đáp ứng nhu cầu của họ như trang trí Noel văn phòng, trang trí cây thông Noel công ty, trang trí Noel cửa hàng, v.v. để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng và đặc biệt phù hợp với túi tiền. Dựa trên mong muốn và ý tưởng của khách hàng, Hảo Hảo Events sẽ vận dụng sự sáng tạo để tạo ra những sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 32, Ngõ 32 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0327 666 288
    Website:
    https://haohaoevent.com/

    Gọi điện
    Hảo Hảo Event
    Hảo Hảo Event
    Hảo Hảo Event
    Hảo Hảo Event


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy