Top 8 Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Huế

Phương Kem 352 0 Báo lỗi

Mỗi dịp Noel đến trong không khí thời tiết se lạnh ở Huế cũng là dịp để giới trẻ đi chơi Noel nhiều hơn và có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò. Trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Row.Roaster Coffee

    Gọi điện

    Row.Roaster Coffee là quán cafe trang trí Noel ở Huế tuyệt đẹp được nhiều bạn trẻ ưa thích, vẫn là phong cách decor đặc trưng mùa Giáng sinh với người tuyết, cây thông và những vật phẩm trang trí nhỏ xinh, không gian quán gợi lên sự ấm áp, gần gũi, không quá tưng bừng nhưng đủ để bạn say mê. Quán có rất nhiều góc check-in đẹp và chill, đặc biệt là những góc chụp đậm màu sắc Noel.

    Ngoài không gian, Cafe là một điều không nên bỏ qua khi đến quán, được đầu tư bài bản từ máy rang cafe, hệ thống máy xay và pha cafe có công nghệ tiên tiến trong top đầu trên thị trường cùng với sự đồng hành của các Barista dày dặn kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn đã tạo nên sản phẩm cafe về cả hương lẫn vị có thể làm hài lòng hầu hết các tín đồ cafe. Không những chỉ chú trọng cafe, quán còn có menu thức uống đa dạng và được chăm chút từ hình thức đến hương vị. Menu đồ uống của quán cafe Giáng sinh ở Huế này rất đa dạng, từ cafe cho đến các thức uống pha chế, đặc biệt mùa Noel này quán có thực đơn riêng với những cái tên nổi bật như Christmas Green hay Christmas Ball rất hấp dẫn. Hy vọng các bạn sẽ có một mùa lễ hội thật đáng nhớ cùng Row.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 08 - Camellia 3, Eco Garden, Huế
    Điện thoại: 0708 348 006
    Email: rowroaster@gmail.com
    Website: https://rowroaster.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/rowroastercoffee

    Gọi điện
    Row.Roaster Coffee
    Row.Roaster Coffee
    Row.Roaster Coffee
    Row.Roaster Coffee

  2. Top 2

    Han Cafe

    Tại Huế có quán cafe nào trang trí noel đẹp không? View sang chảnh không? Xin thưa rằng là có đó nhé, Han Cafe là một trong những quán cafe được yêu thích tại Huế hiện nay.


    Đêm về cũng là lúc những ánh đèn lấp lánh mang không khí Giáng Sinh về ở Han Cafe. Ghé Han để trà nước và cùng nhau chờ đón Giáng Sinh về nhé. Còn gì tuyệt hơn khi được đắm mình vào không gian noel lấp lánh, cây thông xanh to lớn được trang trí lung linh, ngồi trong không gian ấm áp đó để thưởng thức đồ uống ngon lành và những chiếc bánh ngọt ngào cho mùa Giáng sinh thì còn gì tuyệt vời hơn.


    Còn nơi nào hoàn hảo hơn cho một bữa tiệc tối cùng bạn bè khi vi vu Huế hơn Han Cafe nữa nhỉ? Có trà, có bánh rồi, chúng ta chỉ thiếu những câu chuyện với nhau nữa thôi. Nếu bạn có ý định đón giáng sinh cùng họ hàng, người thân và bạn bè thì nhất định không thể bỏ qua Han Cafe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Đinh Tiên Hoàng, Huế
    Điện thoại: dienthoai
    Email: hancoffee280@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087359455829

    Han Cafe
    Han Cafe
    Han Cafe
    Han Cafe
  3. Top 3

    B&H Coffee Milktea

    Gọi điện

    Một quán cafe được trang trí theo phong cách Noel vô cùng xinh đẹp ở thành phố Huế thì không thể không nhắc đến quán B&H Coffee Milktea. Quán có thiết kế theo phong cách tối giản nhưng lại vô cùng hiện đại. Bạn sẽ vô cùng choáng ngợp khi vừa bước chân vào đây. Không gian được bày trí rất gọn gàng, chỉn chu trong từng chi tiết.


    B&H Coffee Milktea bình thường đã nhiều góc sống ảo nên mùa Giáng sinh đến nhiều bạn trẻ đều ưa thích và tìm đến, đặc biệt không thiếu các góc chụp đậm màu sắc Noel để bạn bắt trend. Đồ uống của quán này cũng rất đa dạng từ cafe cho đến các món đồ uống pha chế khác. Thức uống ngon, tận hưởng trong một không gian xinh đẹp như thế, bạn đã cảm thấy thú vị chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CM3 33A và 32 khu đô thị Ecogarden, Phường Thuỷ Vân, Huế. (Qua cổng chính Ecogarden 50m)
    Điện thoại: 0867 024 858
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090010632048

    Gọi điện
    B&H Coffee Milktea
    B&H Coffee Milktea
    B&H Coffee Milktea
    B&H Coffee Milktea
  4. Top 4

    YÊN - Góc Sân & Khoảng Trời

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một quán cà phê ở Huế vừa ấm cúng, lại vừa nhiều góc sống ảo mùa giáng sinh này thì YÊN - Góc Sân & Khoảng Trời là một sự lựa chọn không tồi đâu đấy. Quán hiện nay đang được thiết kế hoàn toàn theo không khí của lễ giáng sinh với các đèn led sang xịn, thêm vào đó là những cây thông được bày trí rất phù hợp và tuyệt đẹp.


    Menu có đa dạng các loại nước. Quán còn hay update thêm món đồ uống mới cho các bạn đổi khẩu vị. Với mong muốn luôn luôn sẽ là nơi cùng khách lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa, mang lại cho khách những trải nghiệm thú vị hơn cả 1 buổi cafe. Hy vọng các bạn sẽ có một mùa lễ hội nữa thật đáng nhớ cùng YÊN - Góc Sân & Khoảng Trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Kiệt 15, nhà 12, đường Đống Đa, Tổ 10, Huế
    • CS2: 15/15 Đống Đa, Tổ 10, Tp. Huế

    Điện thoại: 0763 598 224
    Email: yen.gocsanvakhoangtroi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yen.cocktailcorner

    Giờ mở cửa: 7h - 21h45

    Gọi điện
    YÊN - Góc Sân & Khoảng Trời
    YÊN - Góc Sân & Khoảng Trời
    YÊN - Góc Sân & Khoảng Trời
    YÊN - Góc Sân & Khoảng Trời
  5. Top 5

    Sline Coffee Signature

    Gọi điện

    Sline Coffee Signature là một trong những quán cafe trang trí Noel ở Huế đẹp nhất mà bạn có thể dừng chân. Sline Coffee Signature có không gian rất rộng rãi gồm cả trong nhà và ngoài trời. Khắp nơi đều đã được trang trí phong cách Giáng sinh rất lộng lẫy với cây thông lớn, hộp quà, vòng hoa trang trí.


    Những cây thông Noel siêu xinh được trang trí vô cùng lấp lánh. Về menu quán thì cũng giống như những quán cafe khác, rất đa dạng. Quán đã đẹp rồi mà đồ uống ở đây lại ngon nữa, nên nếu muốn tìm một nơi để chill trong ngày Noel tại Huế thì đây là gợi ý khá hấp dẫn. Ghé ngay Sline Coffee Signature để có cho mình những bức hình lung linh nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Phạm Hồng Thái, TP Huế
    Điện thoại: 0234 390 111
    Fanpage: https://www.facebook.com/slinecoffeesignature
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sline Coffee Signature
    Sline Coffee Signature
    Sline Coffee Signature
    Sline Coffee Signature
  6. Top 6

    Nhất Chi Mai Garden

    Gọi điện

    Giáng sinh đã đến rất gần và không khí chào đón mùa lễ hội cuối năm cũng đang tưng bừng ở khắp nơi, các quán cafe. Nhất Chi Mai Garden ở Huế sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời để bạn tận hưởng những khoảnh khắc thật ấm áp, vui vẻ bên những người thân yêu nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.


    Để giúp thực khách check in sớm, quán đã hoàn thành trang trí trước dịp lễ Noel khá lâu, với những cây thông được chú trọng trong từng chi tiết, vô cùng tỉ mỉ, tinh tế. Bởi vì không gian được thiết kế khá yên tĩnh nên được nhiều khách hàng ở độ tuổi đi làm lựa chọn. Ngoài đồ uống ra thì tại quán còn có thêm một số các món ăn nhẹ và món bánh ăn kèm hấp dẫn khác cũng được rất nhiều khách hàng ưa thích khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Hữu Thọ, Xuân Phú, Huế (Ngã ba Hồ Trái Tim)
    Điện thoại: 023 4379 6868 & 0905 567 487
    Email: nhatchimaicafe.hue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatchimaigarden

    Gọi điện
    Nhất Chi Mai Garden
    Nhất Chi Mai Garden
    Nhất Chi Mai Garden
    Nhất Chi Mai Garden
  7. Top 7

    Sline Coffee - The Manor

    Gọi điện

    Giáng sinh này nếu như muốn uống cafe ngon, ngắm view xịn thì bạn có thể đến với SLine coffee - The Manor. Quán này bình thường có không gian tối giản với tông màu lạnh, tuy nhiên mùa Giáng sinh đến phong cách sẽ hoàn toàn thay đổi với cây thông Noel đầy màu sắc.


    Đến đây bạn còn có thể check-in cùng những bức tượng decor nhân vật Kaws siêu chất. Đồ uống của quán cũng rất hấp dẫn, đặc biệt nước uống pha chế của quán này rất ngon. Sline Coffee - The Manor chắc chắn sẽ là nơi để bạn có thể tạo nên một bộ ảnh Giáng Sinh thật xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, tháp A chung cư The Manor, 62 Tố Hữu, Huế
    Điện thoại: 023 4629 1111
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086984551478

    Giờ mở cửa: 7:00 - 10:00

    Gọi điện
    Sline Coffee - The Manor
    Sline Coffee - The Manor
    Sline Coffee - The Manor
    Sline Coffee - The Manor
  8. Top 8

    MoKa KaFe

    Gọi điện

    MoKa KaFe là quán cafe trang trí Noel ở Huế được giới trẻ rỉ tai nhau tìm đến, bởi phong cách trang trí quá xinh xắn với nhiều góc check-in đẹp. Nếu là một tín đồ sống ảo thứ thiệt thì chắc chắn quán này sẽ không khiến bạn thất vọng, các góc check-in đều được decor rất chỉnh chu và nổi bật.


    Dịp giáng sinh này quán decor xịn sò với những cây thông lớn lung linh ánh đèn và còn có cả gấu teddy cực dễ thương nữa, bạn hãy tranh thủ check-in để có hình Xmas thật xinh tại quán nha.


    Đồ uống của quán cũng rất hấp dẫn, đặc biệt bạn đừng quên thưởng thức món cafe muối xứ Huế trứ danh ở đây nhé. Hãy qua MoKa KaFe cùng ngồi lại bên nhau trò chuyện và tận hưởng hương vị, sự ấm áp ngọt ngào của giáng sinh bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Huệ, Huế
    Điện thoại: 0914 242 096
    Email: info@dulichhue.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mokakafehue

    Gọi điện
    MoKa KaFe
    MoKa KaFe
    MoKa KaFe
    MoKa KaFe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy