Top 5 Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật uy tín, chất lượng tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Party Balloons
  2. Top 2 Cua Party
  3. Top 3 Decor Dung Phùng - Suna Decor
  4. Top 4 Chi Bee
  5. Top 5 Loanmjt event

Top 5 Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật uy tín, chất lượng tỉnh Thanh Hóa

Phương Kem 4149 0 Báo lỗi

Trong các ngày quan trọng của con người thì sinh nhật là một ngày đầy thiêng liêng và quan trọng, vì vậy, mọi thứ liên quan đến nó nên thật tốt từ bánh sinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Party Balloons

    Gọi điện

    Bạn muốn tổ chức sinh nhật cho con yêu với những đồ trang trí độc đáo, ấn tượng, phong cách nhưng phải an toàn, nếu bạn băn khoăn không biết có nơi nào tại Thanh Hóa thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn thì hãy đến Party Balloons nhé! Party Balloons là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện trang trí sinh nhật và tiệc phù hợp cho mọi lứa tuổi.


    Các phụ kiện sinh nhật ở cửa hàng chủ yếu được thiết kế với chủ đề về các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng hay về những tông màu trang trí đơn giản đều được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ như: bánh sinh nhật, dây happy birthday, nón giấy, hộp quà, ly và đĩa giấy,… hay các loại bong bóng sinh nhật như: bóng hình, bóng chữ, bóng nhũ, … cùng với hàng loạt các loại bóng hình nhân vật được hóa thành phụ kiện sinh nhật một cách bắt mắt cho các bạn tha hồ chọn lựa.


    Đặc biệt hơn nữa là các phụ kiện tại Party Balloons đều được nhập từ nguồn rõ ràng với nguyên liệu sản xuất an toàn đối với bé, vì thế phụ huynh không cần lo vấn đề gì nhé! Hầu hết phụ kiện đều được shop bán với giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường, và để cho khách hàng không gặp khó khắn trong khâu chọn lựa thì shop bán cả theo combo nhiều phụ kiện cùng concept luôn nhé! Shop luôn tích cực cập nhật mẫu trên fanpage nên khách hàng hãy truy cập để thuận tiện theo nhỏ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Trần Khánh Dư, Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0363 436 789 & 0389 217 085

    Email: thuyloan6868@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nangchieuthaonguyen/

    Gọi điện
    Party Balloons
    Party Balloons
    Mẫu trang trí sinh nhật đẹp mắt của cửa hàng
    Mẫu trang trí sinh nhật đẹp mắt của cửa hàng

  2. Top 2

    Cua Party

    Gọi điện

    Cua Party là shop chuyên sỉ và lẻ đồ trang trí sinh nhật cho bé. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bán đồ trang trí sinh nhật và bong bóng trang trí sinh nhật với nhiều sự tin yêu từ khách hàng khắp Thanh Hóa, shop sẽ khiến bạn có được một sự mua sắm an tâm, an toàn cho các bé trong dịp thôi nôi, hay kỉ niệm sinh nhật đặc biệt.


    Với thiết kế độc đáo, mới lạ theo xu hướng nước ngoài, các sản phẩm phụ kiện sinh nhật đa số làm và tuyển chọn từ loại giấy tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Cua luôn đứng một vị trí cao trong lòng phụ huynh. Mặc dù giá cả tại đây rất cạnh tranh nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ trang trí và tổ chức tiệc dành cho các bạn không có thời gian để tự trang trí cho bữa tiệc sinh nhật cho bé thân yêu của mình.


    Không những thế, khi đến với Cua Party khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tận tình mà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại cửa hàng sẽ mang đến cho các bạn. Các bạn nhân viên đều rất am hiểu về sở thích của các bé nhỏ nên sẽ nhiệt tình tư vấn tất tần tật về các mẫu thiết kế bữa tiệc phù hợp nên phụ huynh cứ an tâm về việc chọn mẫu nhé! Sau khi tiến hành đặt dịch vụ và đặt lịch thì đội nhân viên trang trí sẽ đến đúng ngày, đúng giờ và trang trí một thiên đường sinh nhật cho bé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Tống Duy Tân, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0913 625 929

    Email: info.cuaparty@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phukiensinhnhattrangtriphongcuoi/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cua Party
    Cua Party
    Mẫu trang trí sinh nhật đẹp mắt của cửa hàng
    Mẫu trang trí sinh nhật đẹp mắt của cửa hàng
  3. Top 3

    Decor Dung Phùng - Suna Decor

    Gọi điện

    Decor Dung Phùng- Suna Decor là địa chỉ chuyên nhận trang trí sinh nhật - trang trí phòng cưới - kết cổng bóng - decor bàn tiệc... mang đến những sản phẩm rất đa dạng về chủng loại, đã được chọn lựa về kiểu dáng và chất lượng. Decor Dung Phùng luôn cập nhật những mẫu mới nhất để giúp khách hàng có thể tìm thấy chính xác những gì mình cần cho một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ cho bé yêu của bạn. Hơn nữa, shop luôn tích cực cập nhật các mẫu phụ kiện cùng nội dung thiết kế trang trí mới lạ, độc đáo theo xu hướng nước ngoài, nên đảm bảo chất lượng mẫu mã của vật liệu trang trí nhé!


    Ngoài ra, các mặt hàng phụ kiện trang trí sinh nhật đa số làm từ giấy, nên Decor Dung Phùng luôn chọn loại giấy tốt, đảm bảo an toàn cho các bé, đặc biệt là loại giấy dùng sản xuất hộp đựng bắp rang bơ, ly giấy sinh nhật dùng trong bữa tiệc ăn uống nên phụ huynh cứ an tâm cho các bé sử dụng. Tại đây có rất nhiều ý tưởng thiết kế mẫu cho bé tha hồ chọn lựa mẫu thiết kế mình yêu thích nhất, nếu không chọn được thì đừng lo, bé cứ việc nói lên mong muốn của mình và shop sẽ thiết kế riêng cho bé nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Mật Sơn, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0962 350 246 & 0968 375 735

    Fanpage: www.facebook.com/phungdung1706

    Gọi điện
    Decor Dung Phùng
    Decor Dung Phùng
    Mẫu trang trí sinh nhật đẹp mắt của cửa hàng
    Mẫu trang trí sinh nhật đẹp mắt của cửa hàng
  4. Top 4

    Chi Bee

    Gọi điện

    Tại Thanh Hóa, Chi Bee vô cùng tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm trang trí sinh nhật đa dạng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là cho trẻ em nhỏ yêu thích các bữa tiệc sinh nhật đầy màu sắc bên bạn bè. Khi đặt chân đến cửa hàng Chi Bee, bạn dễ dàng tìm kiếm được mọi thứ mà mình cần cho bữa tiệc. Từ phông backdrop to bự đến những vật dụng bé xinh như kẹp gỗ, dĩa bánh, rèm trang trí, bóng bay…Mọi sản phẩm đều là tâm huyết của cả tập thể để cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng. Đặc biệt, shop luôn cập nhật những mẫu phụ kiện thôi nôi và sinh nhật mới nhất, tốt nhất dành cho bé.


    Ngoài ra, đến với Chi Bee bạn sẽ không cần phải lo lắng trong việc tìm kiếm và chọn lựa phụ kiện bởi mọi thứ đều được sắp xếp và trưng bày rất ngay ngắn và rõ ràng cho khách hàng phụ huynh và các bé thoải mái xem. Nếu khách hàng có gặp khó khăn gì thì bạn sẽ được nhân viên vô cùng dễ thương của nhà tư vấn và giúp chọn ra những phụ kiện cần cho buổi tiệc của bé nhé! Chi Bee luôn mong muốn đem lại cho quý khách hàng những phụ kiện mang đến những buổi tiệc thật đẹp, hoành tráng phù hợp với yêu cầu của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Vạn Lại, Yên Trường, Đông Lĩnh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0355 945 738 & 0938 352 569

    Email: hongson.ship@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chibeethanhhoa/

    Gọi điện
    Chi Bee - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Cho Bé Yêu
    Chi Bee - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Cho Bé Yêu
    Chi Bee - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Cho Bé Yêu
    Chi Bee - Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Cho Bé Yêu
  5. Loanmjt event là địa chỉ chuyên trang trí sinh nhật, tiệc thôi nôi, phòng cưới, kỷ niệm, khai trương, kết bóng... rất được yêu thích tại Thanh Hóa. Những sản phẩm của Loanmjt event từ phụ kiện sinh nhật cho đến món đồ trang trí sinh nhật luôn được khách hàng đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng, độc lạ, bắt mắt và vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, đến với Loanmjt event, bạn sẽ nhận được những mẫu thiết kế trang trí sáng tạo nhất, độc đáo nhất khiến bạn hài lòng nhất. Nào là thiết kế theo concept siêu nhân, anh hùng, búp bê hoạt hình đáng yêu cho các cháu bé nhỏ đến nhẹ nhàng, đơn giản nhưng dễ chịu cho các bé lớn. Ngoài ra, Loanmjt cũng có nhận thiết kế tiệc sinh nhật trang trọng cho các doanh nghiệp lớn nữa đấy nhé!


    Không chỉ theo concept có sẵn, shop nhận thiết kế các nội dung như concept hay phụ kiện trang trí sinh nhật theo ý tưởng của khách hàng, thiết kế phụ kiện trang trí sinh nhật theo chủ đề mới, lạ, hấp dẫn. Mỗi khách hàng của Loanmjt sau khi sử dụng dịch vụ đều cảm thấy vô cùng hài lòng, các cháu bé cực kì thích và vui vẻ trong buổi sinh nhật, vì thế shop có kha khá uy tín trong lòng người dân Thanh Hóa. Để có thể biết chi tiết các loại phụ kiện, hoặc để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất về dịch vụ trang trí thì bạn hãy truy cập facebook Loanmjt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 79 Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0979 260 383

    Fanpage: www.facebook.com/mai.mit.3110

    Gọi điện
    Loanmjt event
    Loanmjt event
    Mẫu trang trí sinh nhật đẹp mắt của cửa hàng
    Mẫu trang trí sinh nhật đẹp mắt của cửa hàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy