Top 6 Khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em thú vị nhất tỉnh Thanh Hóa

Ngô Thị Thanh Loan 2786 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều khu vui chơi giải trí đang được hình thành nên để đáp ứng nhu cầu vui chơi của trẻ em. Nhiều gia đình thường đưa con cái đi khu vui chơi để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khu Vui Chơi RACER CITY

    Khu Vui Chơi RACER CITY là địa điểm được nhiều bé yêu thích, trong đó bao gồm các trò chơi thú vị như: Vẽ tranh, tô tượng, đua xe, nhà bóng, trò chơi xếp hình Lego không gian siêu rộng lớn bắt mắt và vui nhộn. Khi chơi, bé con sẽ được rèn luyện khả năng phản ứng nhanh, tính kiên nhẫn và trí thông minh. Đây sẽ là khu vui chơi vừa mang tính giải trí vừa rất bổ ích cho bé.


    Với diện tích rộng và thoáng đãng, khi đến với khu vui chơi tại Khu Vui Chơi RACER CITY các bé bị thu hút nhờ lối trang trí vui nhộn, nhiều màu sắc và không khí vui vẻ, hào hứng. Được nghiên cứu kỹ lưỡng và bố trí hợp lý, các khu vui chơi được phân ra theo từng độ tuổi và sở thích của các bé. Đặc biệt khu vui chơi tổng hợp sẽ là thế giới mà bé nào cũng thích bao gồm: nhà banh, cầu tuột, trò chui đường ống, súng hơi, xếp hình, vẽ tranh… Các thiết bị ở đây đều được lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế nên luôn đảm bảo tính an toàn cho các em. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bé của mình tham gia các trò chơi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Thanh Hóa, 27-29 Đại lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 877 557 599
    Website: http://racercity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KhuVuiChoi.RACER.CITY

    Khu Vui Chơi RACER CITY
    Khu Vui Chơi RACER CITY
    Khu Vui Chơi RACER CITY
    Khu Vui Chơi RACER CITY

  2. Khu vui chơi trẻ em Kids World Thanh Hóa ắt hẳn là một trong những địa điểm vui chơi không quá xa lạ gì đối với các gia đình có em nhỏ, đây là một khu vui chơi khá nổi tiếng, chất lượng và được nhiều người biết đến tại tỉnh Thanh Hóa. khu vực chơi bên trong nhà được thiết kế với không gian mở, cực kỳ thoáng mát và sạch sẽ. Các bạn sẽ không phải lo về điều kiện thời tiết nắng mưa bên ngoài. Các trò chơi vô cùng hấp dẫn và an toàn đều có mặt tại đây như nhà bóng liên hoàn với bể bóng siêu to, cầu trượt, câu cá. Trò chơi ném bóng 3D tạo sự nhanh nhẹn và khả năng quan sát chính xác cao, trò chơi vận động sasuke, leo dốc bấm chuông giúp bé rèn luyện thể chất tốt hơn. Khu vực vẽ tranh cát và tô tượng sẽ dành cho các bé yêu thích mỹ thuật, màu sắc và sự sáng tạo.


    Không chỉ có trò chơi mà ở đây còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động, trò chơi thú vị, ý nghĩa để nhằm tăng tính sáng tạo, kích thích cho các bé. Mỗi trò chơi, hoạt động sẽ mang lại cho các bé sự vui vẻ, giải trí cũng như một bài học sâu sắc. Nếu các mẹ đang băn khoăn không biết cho con mình giải trí ở khu vui chơi nào thì Khu vui chơi trẻ em Kids World Thanh Hóa là một gợi ý hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Honda Ngôi Sao, 68 Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá
    Điện thoại: 0918 096 368
    Fanpage: www.facebook.com/Khu-vui-chơi-trẻ-em-Kids-World-Thanh-Hóa-203875503873264

    Gọi điện
    Khu vui chơi trẻ em Kids World Thanh Hóa
    Khu vui chơi trẻ em Kids World Thanh Hóa
    Khu vui chơi trẻ em Kids World Thanh Hóa
    Khu vui chơi trẻ em Kids World Thanh Hóa
  3. Khu vui chơi Happy World là địa điểm vui chơi, giải trí tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Có nhiều trò chơi mới lạ khoa học và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế: Khi bạn bước vào khu vui chơi của Khu vui chơi Happy World, bạn sẽ choáng ngợp bởi các cơ sở vật chất. Có rất nhiều trò chơi khác nhau được bố trí khoa học cho các bé có thể tham gia một cách tích cực nhất tùy vào sở thích của mình. Từ trò chơi liên quan tư duy, thể chất đều có cho các bé có thể tham gia. Một số trò chơi hiện đại có trong Khu vui chơi Happy World như: cầu trượt, nhà liên hoàn, nhà hơi, hồ chơi cát, tô tượng, các trò chơi xếp hình kích thích tư duy cho bé,…

    Có không gian cho cả phụ huynh và bé cùng chơi đùa. Nếu phụ huynh nào muốn chơi cùng con của mình thì Khu vui chơi Happy World có sẵn một không gian riêng dành cho cả gia đình có thể cùng nhau thực hiện các hoạt động vui chơi. Điều này giúp các bậc phụ huynh có thể cảm nhận được từng sự trưởng thành của trẻ, để trẻ cảm nhận được đủ đầy sự yêu thương sẽ chia của bé mẹ và tạo nên những kỉ niệm đẹp cho tuổi thơ của bé.

    Khu vui chơi Happy World hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh muốn tìm kiếm một nơi để cả gia đình có thể thư giản: trẻ em có chổ chơi và bố mẹ có không gian riêng của mình để thư giản, giải trí. Do đó, toàn bộ các khu vui chơi trong hệ thống Khu vui chơi Happy World đều nằm trong các trung tâm thương mại lớn, tích hợp đầy đủ các loại hình vui chơi giải trí, mau sắm cho mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 19 Lê Hữu Lập, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0986 244 999
    Fanpage: www.facebook.com/happyWorldthegioihanhphuc

    Gọi điện
    Khu vui chơi Happy World
    Khu vui chơi Happy World
    Khu vui chơi Happy World
    Khu vui chơi Happy World
  4. Điểm vui chơi cho trẻ em tại tây Ninh tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu chính là Khu Vui Chơi Giải Trí Thọ Mười. Không gian Công viên giải trí Khu Vui Chơi Giải Trí Thọ Mười siêu lớn, có đầy đủ các dịch vụ giúp các bạn trẻ quẩy hết mình mà vẫn không muốn về nhà. Toàn bộ thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng cũng rất thanh lịch và truyền thống.


    Đến với Khu Vui Chơi Giải Trí Thọ Mười các bé có thể thoải mái khám phá với những trò chơi trí tuệ, văn hóa cho tới những khu vận động liên hoàn kích thích sự nhanh nhẹn, nhạy bén của trẻ nhỏ. Hầu hết tất cả các khu vui chơi này đều có đôi ngũ nhân viên giám sát chính vì vậy mà các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, tại Khu Vui Chơi Giải Trí Thọ Mười còn có những chương trình tổ chức hoạt động vui chơi tập thể như: Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm,... hay những buổi tiệc sinh nhật cho các bé cực kì hoành tráng nữa.


    Bố mẹ có thể ngồi cùng bé để hướng dẫn và tạo thêm động lực, góp ý kiến cho các bé. Với các trò chơi vận động như bể bóng, nhà phao, xếp hình, chơi xúc cát thì lúc nào cũng rất đông, tạo một sự nhộn nhịp, vui vẻ lan tỏa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 4, Thọ Vực, Triệu Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0338 888 345
    Email: meo123vietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhhangcm310720

    Gọi điện
    Khu Vui Chơi Giải Trí Thọ Mười
    Khu Vui Chơi Giải Trí Thọ Mười
    Khu Vui Chơi Giải Trí Thọ Mười
    Khu Vui Chơi Giải Trí Thọ Mười
  5. Top 5

    Funny Kids

    Gọi điện

    Funny Kids là khu vui chơi, giải trí của trẻ em nằm trong khu vực vincom của tỉnh Thanh Hóa. Được hình thành nên nhằm mục đích tạo được niềm vui, sự thư giãn cho các em nhỏ sau những giờ học đầy mệt mỏi và căng thẳng. Đến với Funny Kids bạn sẽ cảm nhận được một không gian rộng rãi, vui tươi với một thiết kế đầy trẻ thơ nhằm đáp ứng được những nhu cầu, sở thích của các bé.


    Ưu điểm của Funny Kids là tích hợp đầy đủ các trò chơi theo xu hướng hiện nay, phù hợp với độ tuổi của từng bạn nhỏ. Tô tượng có lẽ đã quá quen với các bé rồi đúng không nào? Ở Funny Kids, các bé sẽ được lựa chọn tượng mà mình thích, sau đó được cung cấp màu nước để tô tùy theo sở thích cá nhân. Thành quả sau ki tô xong thì sẽ được mang về nhà nhé! Khu vực chơi cầu trượt, thú nhún, xe đụng, nhà bóng được phần chia rõ ràng bằng rào ngăn cách. Các bé thoải mái chạy nhảy, nô đùa với nhau.

    Các bạn nhân viên ở đây đều có lòng yêu mến trẻ em nên chăm sóc và quan tâm các bé rất tận tình. Từ đó, giúp các bé khi đi chơi sẽ cảm thấy được nhiều tình thương hơn và cũng biết cách lan tỏa đến những người bạn mới. Vậy nên mới nói, cho các bé đi khu vui chơi không chỉ để giải trí mà còn là một cách để bé phát triển về mọi mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Thanh Hóa, 27 Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0975 349 829
    Email: minhducmedia.hn@gmail.com

    Website: http://funnykids.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FunnyKidsVincomThanhHoa

    Gọi điện
    Funny Kids
    Funny Kids
    Funny kids
    Funny kids
  6. Khu Vui Chơi Hello Kids Quảng Xương là một trong các địa điểm vui chơi giải trí cho trẻ em được các bậc phụ huynh tại Thanh Hóa rất tin tưởng. Từ chất lượng phục vụ đến trang thiết bị đều thực sự được đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo cho các bé cho một sân chơi hấp dẫn, an toàn, lành mạnh.


    Khu Vui Chơi Hello Kids Quảng Xương tập trung phát triển các trò chơi phát triển trí tuệ như lắp ráp lego, đọc sách, vẽ tranh, tô tượng, tập làm bếp với không gian xinh xắn, sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Song song đó, Khu Vui Chơi Hello Kids Quảng Xương còn mở rộng các trò chơi vận động cho các bé như: nhà liên hoàn, nhà banh, cầu tuột, đường ống, thảm nhún, bập bênh, thú nhún, đu quay…

    Các trò chơi ở Khu Vui Chơi Hello Kids Quảng Xương đều rất an toàn, toàn bộ khu vực vui chơi thiết kế ấn tượng, đáng yêu với hệ thống đồ chơi nhập khẩu đa dạng, theo chuẩn Quốc tế; các dụng cụ được bọc nệm, sân chơi lót xốp êm ái và được nhân viên của Khu Vui Chơi Hello Kids Quảng Xương vệ sinh mỗi ngày. Tất cả đã tạo nên Khu Vui Chơi Hello Kids Quảng Xương - một thiên đường vui chơi an toàn, thoải mái và ngập tràn niềm vui dành cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bùi Sĩ Lâm, Khu Phố 2, Thị trấn Tân Phong, Quảng Xương, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0968 114 333 & 0858 333 999
    Email: dienubqx@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Khu-Vui-Chơi-Hello-Kids-Quảng-Xương-101371525009947

    Gọi điện
    Khu Vui Chơi Hello Kids Quảng Xương
    Khu Vui Chơi Hello Kids Quảng Xương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy