Khu vui chơi Happy World

Khu vui chơi Happy World là địa điểm vui chơi, giải trí tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Có nhiều trò chơi mới lạ khoa học và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế: Khi bạn bước vào khu vui chơi của Khu vui chơi Happy World, bạn sẽ choáng ngợp bởi các cơ sở vật chất. Có rất nhiều trò chơi khác nhau được bố trí khoa học cho các bé có thể tham gia một cách tích cực nhất tùy vào sở thích của mình. Từ trò chơi liên quan tư duy, thể chất đều có cho các bé có thể tham gia. Một số trò chơi hiện đại có trong Khu vui chơi Happy World như: cầu trượt, nhà liên hoàn, nhà hơi, hồ chơi cát, tô tượng, các trò chơi xếp hình kích thích tư duy cho bé,…

Có không gian cho cả phụ huynh và bé cùng chơi đùa. Nếu phụ huynh nào muốn chơi cùng con của mình thì Khu vui chơi Happy World có sẵn một không gian riêng dành cho cả gia đình có thể cùng nhau thực hiện các hoạt động vui chơi. Điều này giúp các bậc phụ huynh có thể cảm nhận được từng sự trưởng thành của trẻ, để trẻ cảm nhận được đủ đầy sự yêu thương sẽ chia của bé mẹ và tạo nên những kỉ niệm đẹp cho tuổi thơ của bé.

Khu vui chơi Happy World hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh muốn tìm kiếm một nơi để cả gia đình có thể thư giản: trẻ em có chổ chơi và bố mẹ có không gian riêng của mình để thư giản, giải trí. Do đó, toàn bộ các khu vui chơi trong hệ thống Khu vui chơi Happy World đều nằm trong các trung tâm thương mại lớn, tích hợp đầy đủ các loại hình vui chơi giải trí, mau sắm cho mọi lứa tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, 19 Lê Hữu Lập, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
Điện thoại: 0986 244 999
Fanpage: www.facebook.com/happyWorldthegioihanhphuc

Khu vui chơi Happy World
Khu vui chơi Happy World
Khu vui chơi Happy World
Khu vui chơi Happy World

Top 6 Khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em thú vị nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. top 1 Khu Vui Chơi RACER CITY
  2. top 2 Khu vui chơi trẻ em Kids World Thanh Hóa
  3. top 3 Khu vui chơi Happy World
  4. top 4 Khu Vui Chơi Giải Trí Thọ Mười
  5. top 5 Funny Kids
  6. top 6 Khu Vui Chơi Hello Kids Quảng Xương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy