Top 10 Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật đẹp nhất Hà Nội

Khoảng Cách 42796 0 Báo lỗi

Để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đúng nghĩa dành cho người thân yêu của chúng ta thì phụ kiện trang trí là một phần không thể thiếu. Hãy kham thảo các cửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hanana Decor

    Gọi điện

    Là đơn vị chuyên cung cấp sỉ - lẻ các sản phẩm phụ kiện trang trí, Hanana Decor sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn những phụ kiện sinh nhật giá rẻ mà không kém phần chất lượng. Đặc biệt, shop luôn cập nhật những mẫu phụ kiện thôi nôi và sinh nhật mới nhất, tốt nhất. Bạn tha hồ lựa chọn những phụ kiện thôi nôi sinh nhật cho bé trai cả bé gái và mẫu phụ kiện sinh nhật này được sắp xếp theo chủ đề tự trang trí tại nhà.


    Ngoài ra Hanana Decor còn cung cấp những mẫu thiết kế trang trí sáng tạo, độc đáo và khiến bạn hài lòng. Bạn yên tâm vì những sản phẩm của shop đều là sản phẩm chất lượng, an toàn và giá cả mà shop cung cấp rất hợp lý. Đến với Hanana Decor bạn sẽ tìm thấy rất nhiều phụ kiện xinh yêu cần cho buổi tiệc sinh nhật với mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều chủ đề. Trên hết các thiết kế phụ kiện của Hanana Decor luôn đảm bảo về chất lượng an toàn, giá cả hợp lí với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm kèm các ý tưởng thiết kế đầy tính sáng tạo, tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 307 799
    Email: hanana20102017@gmail.com
    Website: https://hanana.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhat.hananadecor/

    Gọi điện
    Hanana Decor
    Hanana Decor
    Hanana Decor
    Hanana Decor

  2. Top 2

    Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm

    Gọi điện

    Tôi Tự Làm là công ty chuyên cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật tại Hà Nội, phụ kiện trang trí sinh nhật mẫu, độc lạ, hàng thiết kế, dễ trang trí mà giá cả lại cực kì phải chăng. Tôi Tự Làm mang đến cho các gia đình những trải nghiệm tuyệt vời nhất, một không gian được bày trí lung linh, cực xinh xắn, cùng ghi lại những bức ảnh thật "cool" để ghi nhớ ngày đặc biệt.


    Các sản phẩm ở Tôi Tự Làm được cập nhật hàng ngày với mẫu mã đẹp và vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tôi Tự Làm cam kết sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với:

    • Cung cấp từ A đến Z đồ phụ kiện sinh nhật-cưới hỏi, khách hàng không phải đi đâu xa, đến Toitulam là có đầy đủ.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước-trong-sau khi mua hàng.
    • Các sản phẩm chất lượng, an toàn cho người sử dụng, giá cả phải chăng.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, tư vấn nhiệt tình với những ý tưởng sáng tạo, nghệ thuật.
    • Luôn có các chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 ngách 68 ngõ 34 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 909 188 & 0965 975 008
    Email: phukientrangtritoitulam@gmail.com
    Website: https://www.toitulam.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dotrangtrisinhnhatgiare

    Shopee: https://shopee.vn/toitulam.vn

    Gọi điện
    Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm
    Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm
    Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm
    Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Tôi Tự Làm
  3. Top 3

    Royal Party

    Gọi điện

    Royal Party một những cửa hàng cung cấp các sản phẩm đồ trang trí, phụ kiện sinh nhật cho các gia đình, nhà hàng, tiệm bánh, cửa hàng, cho cả trẻ em và người lớn tại Hà Nội. Tất cả các sản phẩm của Royal Party được thiết kế độc đáo đầy tính sáng tạo, nghệ thuật theo xu hướng mới lạ của nước ngoài, theo trend, hợp thời, bộc lộ cá tính.


    Các sản phẩm phụ kiện sinh nhật đa số làm từ chất liệu giấy chất lượng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.Tất cả các sản phẩm của Royal Party đều cam kết đảm bảo chất lượng an toàn, giá cả phải chăng với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm với các ý tưởng thiết kế đầy tính sáng tạo, nghệ thuật chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm phụ kiện trang trí sinh nhật của shop bao gồm:

    • Phụ kiện sinh nhật phù hợp với trẻ em và người lớn.
    • Phụ kiện theo phim hoạt hình: siêu nhân, mirion, doreamon, hello kitty….
    • Tháp bánh sinh nhật ba tầng, phong nền trang trí sinh nhật, nón giấy, dây chữ Happy Birthday, nến, hộp quà, ly, bóng bay trang trí, khung ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10, ngõ 56 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 096 696
    Website: https://royalparty.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhat.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đồ trang trí sinh nhật Royal Party
    Đồ trang trí sinh nhật Royal Party
    Đồ trang trí sinh nhật Royal Party
    Đồ trang trí sinh nhật Royal Party
  4. Top 4

    Mỡ Decord

    Gọi điện

    Bạn đang loay hoay không biết tổ chức tiệc sinh nhật ở đâu là phù hợp với mong muốn, bạn không biết mua set đồ ở đâu, in phông thế nào, trang trí ra sao thì hãy đến Mỡ Decor. Mỡ Decor là một trong những dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Nhờ liên kết với nhiều nhà liên kết, Mỡ Decor cung cấp đầy đủ full set sinh nhật tạo ra một không gian tiệc lung linh, đáng nhớ nhân ngày sinh nhật. Mỡ Decor hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cũng như những vị khách dự tiệc một sinh nhật tuyệt vời.


    Đến với Mỡ Decor bạn sẽ được tư vấn đầy đủ để có được 1 bữa tiệc sinh nhật độc đáo, đặc sắc và không thể quên. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong khâu tổ chức tiệc sinh nhật cho bé nhờ sự tư vấn để lựa chọn được đúng phong cách trang trí, địa chỉ đặt bánh gato và các suất quà, những suất ăn và cả cách trang trí bàn tiệc trong buổi sinh nhật của mình. Đặc biệt, Mỡ Decor chuyên decor các bữa tiệc sinh nhật cực xinh xắn cho các bé, với đội ngũ trẻ nhiệt tình, tâm huyết, yêu trẻ nhỏ, sẽ đem đến sự hài lòng cho cả bé lẫn bố mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Ngõ 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 439 489 & 0339 181 786
    Email: sinhnhatchobeyeu2015@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopmemo1/

    Gọi điện
    Mỡ Decord
    Mỡ Decord
    Mỡ Decord
    Mỡ Decord
  5. Top 5

    Bóng Bay Sinh Nhật - Shark Decor

    Gọi điện

    Bóng bay sinh nhật Shark Decor là địa chỉ chuyên cung cấp tất cả các loại bóng bay để trang trí sinh nhật, bóng trang trí phòng cưới, phụ kiện sinh nhật, đồ trang trí sinh nhật tại nhà. Tự trang trí sinh nhật cho con luôn là một trải nghiệm tuyệt vời cho bố mẹ. Một không gian được bày trí lung linh, cả nhà cùng nhau ghi lại những bức ảnh cực xinh, cực “cool” sẽ mang đến cảm xúc hạnh phúc ngập tràn đến khó tả. Và trên tất cả đó là sự thể hiện tình yêu bố mẹ muốn dành cho con, vì con mà tỉ mỉ chuẩn bị từng món đồ trang trí tại Đồ Trang Trí Sinh Nhật - Shark Decor.


    Bóng sinh nhật được sản xuất từ chất liệu an toàn cho bé, đảm bảo độ bền cao, bóng vẫn giữ nguyên độ căng đẹp đến 2-3 tháng và đặc biệt có thể tái sử dụng nhiều lần. Sản phẩm sẽ được hỗ trợ đổi mới miễn phí nếu có lỗi do nhà sản xuất. Shark Decor luôn mang đến cho các bạn các loại bóng trang trí sinh nhật đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn để phù hợp với sở thích của bạn và của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 ngõ 54 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 655 523 & 0888 888 681
    Email: dotrangtrisinhnhatsharkdecor@gmail.com

    Website: https://trangtriphongcuoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/setbongbaysinhnhat

    Gọi điện
    Bóng Bay Sinh Nhật - Shark Decor
    Bóng Bay Sinh Nhật - Shark Decor
    Bóng Bay Sinh Nhật - Shark Decor
    Bóng Bay Sinh Nhật - Shark Decor
  6. Top 6

    Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor

    Gọi điện

    Lucky Decor chuyên cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật và thôi nôi cho các bé, các sản phẩm được Lucky decor thiết kế riêng cho từng bé, do đó các bạn thoải mái lựa chọn chủ đề yêu thích. Ngày sinh nhật của con thêm phần ý nghĩa hơn khi được chính tay Mẹ trang trí, dù không sang trọng hay hoành tráng nhưng đó là những gì tốt đẹp nhất Mẹ dành cho thiên thần nhỏ của Mẹ. Đến với Lucky Decor để được cung cấp những phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp nhất, ấn tượng nhất và mới nhất.


    Sinh nhật là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Ngày đó sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu như bữa tiệc sinh nhật của bạn được trang trí bằng những phụ kiện tại Lucky Decor. Những điểm khác và đặc biệt khi mua đồ trang trí sinh nhật tại Lucky Decor:

    • Shop thiết kế và in ấn theo chủ đề yêu thích của bé
    • Phụ kiện sinh nhật của Lucky Decor chủ yếu là hàng handmade, hạn chế nhập hàng từ Trung Quốc
    • Giá cả hợp lý, mẫu mã bao đẹp
    • Sản phẩm được in ấn có tên bé (bạn cần đặt hàng trước từ 1-2 ngày)
    • Bạn có thể mua riêng lẻ từng sản phẩm, hoặc mua theo combo của shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 37b Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 299 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 139 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 601 111
    Email: inbongbayhanoi@gmail.com
    Website: https://thegioiphukientrangtri.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhatluckydecor/

    Gọi điện
    Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor
    Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor
    Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor
    Trang Trí Sinh Nhật - Lucky Decor
  7. Top 7

    Rubiparties

    Gọi điện

    Rubiparties là một cửa hàng chuyên cung cấp các phụ kiện sinh nhật tại Hà Nội. Rubi sẽ đem đến cho bạn một thế giới đồ sinh nhật-phòng cưới vô cùng độc đáo và lung linh. Các phụ kiện tại Rubiparties không bao giờ là lỗi mốt, bởi mỗi ngày trôi qua thì cửa hàng lại cập nhập thêm rất nhiều các mẫu mã kiểu mới, các mẫu bóng mới vô cùng đẹp, sao cho theo kịp thời đại đấy. Dù khách hàng là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ,mọi lứa tuổi của hàng đều có các set bóng phù hợp với bạn.


    Cửa hàng Rubiparties luôn đặt các tiêu chí sau lên hàng đầu:

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn cho khách hàng vô cùng nhiệt tình,giải đáp mọi thắc mắc để khách hàng có một buổi tiệc ưng ý nhất.
    • Chất lượng sản phẩm chắc chắn là tuyệt vời nhất,an toàn cho người sử dụng và đặc biệt là không lỗi mốt và cực đẹp
    • Luôn có những sự kiện sale sập sàn vô cùng hấp dẫn,đặc biệt là sale mạnh tay cho các khách hàng thân quen của cửa hàng đấy
    • Với những đơn trang trí tận nơi tại Hà Nội thì đội ngũ trang trí vô cùng chuyên nghiệp giá cả hợp lý,trang trí cho bạn một buổi tiệc lung linh y như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, ngách 47 ngõ 5, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 868 261
    Email: rubiparties@gmail.com
    Website: http://www.rubiparties.com/
    Fanpage: www.facebook.com/rubiparties/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Rubiparties
    Rubiparties
    Rubiparties
    Rubiparties
  8. Top 8

    Cửa hàng Venus

    Gọi điện

    Sinh nhật con yêu đang tới gần, các bạn muốn sắm đồ để tự tay trang hoàng cho con một bữa tiệc thật bất ngờ và gây ấn tượng với những vị khách mời? Có lẽ cửa hàng Venus là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Bàn tiệc sinh nhật chủ yếu sẽ được điểm thêm các loại phụ kiện như bóng bay, hoa tươi và các hình ngộ nghĩnh theo đúng chủ đề tiệc. Khi mua đồ trang trí sinh nhật cho bé tại Venus bạn sẽ được tư vấn các mẫu mã đa dạng, độc đáo để lên một ý tưởng hoàn thiện.


    Venus có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho việc trang trí trở nên nhanh, gọn, nhẹ. Không chỉ vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thêm bàn ghế; âm thanh; ánh sáng; backdrop; nhà bạt; bộ décor cao cấp; hoạt náo viên… cho tiệc sinh nhật trở nên lung linh huyền ảo hơn. Đội ngũ nhân viên của Venus được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc sinh nhật. Vì vậy, Venus hoàn toàn có thể giải quyết nhanh chóng sự cố không mong muốn có thể xảy ra.


    Các sản phẩm phụ kiện trang của Cửa hàng Venus bao gồm:

    • Que cắm bánh kem
    • Banner
    • Thiệp sinh nhật
    • Khung hình
    • Ly đĩa giấy
    • Kệ bánh...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 168 796 & 0972 263 355
    Email: cuoihoivenus@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Venusdecor.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Venus Decor
    Venus Decor
    Venus Decor
    Venus Decor
  9. Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn là địa chỉ nhận trang trí tiệc đầy tháng, sinh nhật, thôi nôi, kỷ niệm ...với phương châm đẹp là trên hết, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với cửa hàng. Shop chuyên đồ trang trí party và dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé. Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn có bán đầy đủ các loại phụ kiện sinh nhật cho khách hàng thoải mái lựa chọn.


    Với các mẫu mã sản phẩm đa phần đều được sản xuất ở Việt Nam nên khách hàng có thể yên tâm với chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm. Đặc biệt, cửa hàng có rất nhiều set bóng bay dành cho ngày sinh nhật cực xinh, xịn, đa dạng và khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, dễ dàng tự trang trí bởi có đầy đủ phụ kiện đi kèm. Các sản phẩm phụ kiện trang trí của Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn bao gồm:

    • Cổng bóng sinh nhật
    • Bóng bay trang trí
    • Tháp bánh sinh nhật ba tầng
    • Mũ sinh nhật cho bé
    • Backdrop trang trí sinh nhật...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 15 ngõ 119 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 581 686
    Email: tuyetdung90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sinhnhatchobe.hn/

    Gọi điện
    Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn
    Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn
    Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn
    Phụ kiện sinh nhật Xã Đàn
  10. Top 10

    Baby Style

    Gọi điện

    Bạn đang tìm cửa hàng uy tín bán đồ trang trí trong một bữa tiệc sinh nhật ở tại Hà Nội. Cửa hàng Baby Style sẽ là địa điểm tin cậy phù hợp dành cho bạn. Cửa hàng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn những phụ kiện sinh nhật giá rẻ. Đây là địa chỉ cung cấp vô số các dịch vụ khác nhau, từ hashtag sinh nhật, bán sinh nhật tới dịch vụ trang trí sinh nhật đã bao gồm bánh sinh nhật.


    Đặc biệt, cửa hàng Baby Style luôn cập nhật những mẫu phụ kiện sinh nhật đa dạng, độc đáo mới nhất, chất lượng nhất. Bạn tha hồ lựa chọn những phụ kiện xinh xắn và bắt mắt dành cho sinh nhật những đứa bé và mẫu mã phụ kiện trang trí sinh nhật được sắp xếp theo chủ đề tự trang trí tại nhà. Bạn có thể an tâm vì những sản phẩm của cửa hàng đều là sản phẩm chất lượng, an toàn và giá cả các sản phẩm của cửa hàng hợp lí. Các sản phẩm phụ kiện trang của Baby Style bao gồm:

    • Set trang trí sinh nhật đa dạng từng chủ đề khác nhau
    • Bóng bay trang trí
    • Mũ sinh nhật cho bé
    • Cốc sinh nhật
    • Tem sinh nhật
    • Backdrop trang trí sinh nhật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 ngách 63 ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0332 954 444 & 0965 574 834
    Email: babystylehn@gmail.com
    Website: https://sinhnhatchobe.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BabyStyleHN/

    Gọi điện
    Backdrop sinh nhật
    Backdrop sinh nhật
    Phụ kiện trang trí sinh nhật
    Phụ kiện trang trí sinh nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy