IGA Nội Thất Thông Minh

IGA là cửa hàng chuyên cung cấp tranh và vật dụng trang trí nhà cửa, văn phòng, phòng khách căn hộ, khách sạn tại Shopee có uy tín lâu năm. Sản phẩm được yêu thích nhất tại shop là dòng tranh tráng gương bóng, sang trọng, giúp nâng tầm giá trị không gian sống đẳng cấp trong ngôi nhà bạn. Phù hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại, scanvadian tới tân cổ điển....giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng hơn rất nhiều.


IGA còn chuyên cung cấp cho khách hàng các loại tranh treo tường với các công dụng khác nhau như: tranh treo tường, tranh văn phòng tạo động lực, tranh trang trí khách sạn – căn hộ, tranh phong thủy, tranh phòng trẻ em, tranh nhà ở, tranh treo tường cafe,… Do đó, mỗi bức tranh đều mang một màu sắc riêng nhưng tất cả vẫn đều được làm nên bởi cái tâm của người thiết kế. Bởi vậy mà những sản phẩm tại luôn mang những giá trị nghệ thuật cao và được nhiều khách hàng đón nhận.


Với chính sách giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng và thuận tiện, IGA luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trong suốt thời gian hoạt động.


Link Shopee: https://shopee.vn/iga.official

IGA Tranh Treo Tường
IGA Tranh Treo Tường
IGA Tranh Treo Tường
IGA Tranh Treo Tường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy