SENCOM Official

SENCOM là shop cung cấp giải pháp trang trí nội thất decor hàng đầu tại Việt Nam đã có mặt trên Shopee, SENCOM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và kiến thức decor trang trí. Sencom tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm tranh sắt treo tường, đồng hồ decor, Gấu BearBrick, khay để đồ, khay đựng đồ... nhập khẩu chất lượng có giá trị tốt nhất, đẹp nhất cũng như đi cùng vẻ đẹp hoàn hảo, sự tự tin về chất lượng sản phẩm bền bỉ qua nhiều năm.


Sencom luôn thấu hiểu và trân trọng những giá trị về ngôi nhà hạnh phúc của bạn nên đã luôn cố gắng tìm ra những sản phẩm mang giá trị chân thực cả về tính hữu ích cả về tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn.


Hãy để Sencom mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao, thiết kế tinh tế, độc đáo chắc chắn sẽ tạo cho không gian của bạn cực kỳ đẳng cấp và sang trọng. Ngoài ra, khi mua hàng tại Sencom bạn sẽ nhận được sự tư vấn của những chuyên viên có thẩm mỹ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.


Link Shopee: https://shopee.vn/sencomvietnam

SENCOM
SENCOM
SENCOM
SENCOM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy