Top 10 Sản phẩm nước hoa Jean Paul Gaultier được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 185 0 Báo lỗi

Jean Paul Gaultier đồng thời là tên thương hiệu và cũng là tên của nhà thiết kế sáng lập nên thương hiệu này. Vào năm 1982 xưởng sản xuất đầu tiên của thương ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Jean Paul Gaultier Scandal EDP 80ml là chai nước hoa nữ cao cấp, một sản phẩm mới của nhà Jean Paul Gaultier nằm trong bộ sưu tập Scandal. Jean Paul Gaultier Scandal được đánh giá là có mùi hương táo bạo và gợi cảm hơn so với những phiên bản Scandal trước. Nước hoa Scandal Jean Paul Gaultier EDP từ ngày ra mắt đã trở thành một trong những chai nước hoa nổi tiếng nhất của hãng. Hương thơm tươi mát, lại ngọt ngào quyến rũ. Cho nàng sở hữu sự trẻ trung, hiện đại mà không kém phần thanh lịch.


    Được ra mắt vào năm 2017 vẫn giữ lại thiết kế độc đáo như phiên bản Scandal cũ, hình tượng chai nước hoa táo bạo nhất trong thế giới nước hoa. Hình dáng chai Nước Hoa Jean Paul Gaultier Scandal EDP 80ml rất mới lạ và độc đáo, là một ấn tượng khó quên cho người dùng. Bên cạnh đó là hương thơm ngọt, rất được lòng của các quý cô. Đây cũng là điểm cộng để Jean Paul Scandal đạt được thành quả đến ngày hôm nay.


    Nước hoa Jean Paul Gaultier là mùi hương thuộc nhóm hương hoa cỏ Chype. Mật ong và hoắc hương chính là hai thành phần dễ nhân biết nhất. Mở đầu là sự ngọt ngào đầy lôi cuốn của cam đỏ, quả quýt hồng đến nổi làm ta ngây dại. Là vũ khí tối ưu cho sự chinh phục phái mạnh của các nàng. Tiếp đến là hương quen thuộc của gỗ đàn hương nhưng vẫn làm ta sao xuyến cùng với mật ong, hoa sơn ca, hoa nhài, hoa cam, quả đào. Cách kết hợp độc đáo của những hương liệu đã làm nên kì tích.


    Làm cho vẽ đẹp trong một đêm Paris của Jean Paul Scandal rất trọn vẹn. Một vẽ đẹp gợi cảm cùng hương thơm lay động được lòng người, khó có ai có thể cưỡng lại được. Mùi hương cuối kết thúc với sự kết hợp của cây hoắc hương, sáp tổ ong, cam thảo.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-jean-paul-gaultier-scandal-edp-80ml-ph026884

    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal EDP 80ml

  2. Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal By Night EDP Intense 80ml là chai nước hoa nữ cao cấp mới của nhà Jean Paul Gaultier nằm trong bộ sưu tập Scandal. Jean Paul Gaultier Scandal By Night được đánh giá là có mùi hương táo bạo và gợi cảm hơn so với những phiên bản Scandal trước.


    Được ra mắt vào tháng 10 năm 2018, Scandal By Night là thành viên mới được gia nhập của Jean Paul Gaultier. Trong khi Scandal mang đậm tinh thần tự do thì Scandal By Night đầy lôi cuốn, quyến rũ đến mê mị. Mùi hương chypre dành cho người sành ăn dựa trên note hương của mật ong của phiên bản đình đám Scandal năm 2017 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi trước đó. Hương thơm mới Scandal By Night tiếp tục kể câu chuyện mang đậm tinh thần tự do thì Scandal By Night Intense đầy lôi cuốn, quyến rũ đến ma mị.


    Vẫn giữ lại thiết kế độc đáo như phiên bản Scandal cũ, hình tượng chai nước hoa táo bạo nhất trong thế giới nước hoa. Hình dáng chai rất mới lạ và độc đáo, là một ấn tượng khó quên cho người dùng. Nước hoa Jean Paul Gaultier Scandal By Night Intense EDP Intense 80ml được làm bằng thủy tinh trong suốt, trong khi nắp chai được thiết kế theo hình dáng điêu khắc của đôi chân phái nữ với sự khắc họa bằng màu vàng nổi bật, rất mới lạ và độc đáo, táo bạo nhất trong thế giới nước hoa đó là sự sexy của đôi chân dài, một ấn tượng khó quên cho người dùng.


    Nước hoa Scandal By Night là mùi hương thuộc nhóm hoa cỏ Phương Đông Oriental Floral. Mật ong và hoắc hương chính là hai thành phần dễ nhân biết nhất. Mở đầu là sự ngọt ngào đầy lôi cuốn của Hoa huệ, mật ong, hương ngọt đến nổi làm ta ngây dại. Là vũ khí tối ưu cho sự chinh phục phái mạnh của các nàng. Tiếp đến là hương quen thuộc của gỗ đàn hương nhưng vẫn làm ta sao xuyến cùng với đậu tonka. Cách kết hợp độc đáo của những hương liệu đã làm nên kì tích. Làm cho vẽ đẹp trong một đêm Paris của Jean Paul Scandal By Night rất trọn vẹn. Một vẽ đẹp gợi cảm cùng hương thơm lay động được lòng người, khó có ai có thể cưỡng lại được.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-jean-paul-gaultier-scandal-by-night-edp-intense-80ml-ph026883

    Jean Paul Gaultier Scandal By Night EDP Intense 80ml
    Jean Paul Gaultier Scandal By Night EDP Intense 80ml
    Jean Paul Gaultier Scandal By Night EDP Intense 80ml
    Jean Paul Gaultier Scandal By Night EDP Intense 80ml
  3. Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier So Scandal là một sản phẩm mới của nhà Jean Paul Gaultier nằm trong bộ sưu tập Scandal. Jean Paul Gaultier So Scandal được đánh giá là có mùi hương táo bạo và gợi cảm hơn so với những phiên bản Scandal trước.


    Sau thành công của 1 loạt những phiên bản nước hoa Scandal trước đó, mới đây năm 2020 hãng Jean Paul Gaultier đã cho ra đời một gương mặt mới đó là So Scandal EDP. Phiên bản lần đầy với tổng hợp những hương hoa trắng được đánh giá là đậm đà hơn, nông nàn và sâu lắng hơn, hưa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.


    Vẫn giữ lại thiết kế độc đáo như phiên bản Scandal cũ, So Scandal có thêm các đường sọc nổi dọc thân chai, đem đến cảm giác sành điệu, bắt mắt hơn. Nắp chai vẫn có hình dáng đôi chân thon dài quyến rũ quen thuộc, như một biểu tượng rất thu hút của dòng nước hoa này.


    Nước hoa nữ Jean Paul Gaultier So Scandal được lấy cảm hứng từ người phụ nữ thanh lịch nhưng có nhiều nét cá tính của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ. Mùi hương là sự hòa quyện của những bông hoa trắng như: Hoa cam tươi sáng, Hoa Nhài Sambac sang trọng và hoa Huệ mang hương phấn thơm.


    Bộ 3 hương hoa này tạo nên vị ngọt thiên thần mà ai cũng mê đắm. Nhưng khi bạn vẫn còn đê mê với những hương hoa ấy thì Bùm, những mùi hương của mâm xôi, hương sữa vỡ òa như một quả bom gợi cảm đang bùng nổ. Và tổng thể tất cả những điều đặc sắc đó đã tạo nên một người phụ nữ thanh lịch nhưng có nhiều nét cá tính của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-jean-paul-gaultier-so-scandal-edp-50ml-ph026459

    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier So Scandal EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier So Scandal EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier So Scandal EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier So Scandal EDP 50ml
  4. Nước Hoa Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDP 80ml là chai nước hoa nam nhập khẩu chính ngạch từ thương hiệu Jean Paul Gaultier Pháp. Jean Paul Gaultier Scandal A Paris Wmonen đã gây được ấn tượng mạnh cho các tín đồ nước hoa từ thiết kế bắt mắt đến hương thơm quyến rũ mãnh liệt.


    Nước Hoa Jean Paul Gaultier Scandal A Paris women được hãng Jean Paul Gautier ra mắt vào năm 2019, là một phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập nước Scandal đình đám của hãng. Phiên bản nước Hoa Jean Paul Gaultier Scandal A Paris được ra mắt với triết lý vẫn giữ lại những mùi hương ngọt ngào đầy cám dỗ của hai phiên bản Scandal EDP và Scandal By night lúc trước, nhưng A Paris được trẻ hóa bằng cách kết hợp Mật ong và Trái Lê, mang tới sự tươi mát, hấp dẫn bằng sự gợi mở đầy sự khiêu khích.


    Vẫn giữ lại thiết kế độc đáo như phiên bản Scandal EDP, hình tượng chai nước hoa táo bạo nhất trong thế giới nước hoa. Hình dáng chai rất mới lạ và độc đáo với hình đôi chân của nữ lộn ngược, là một ấn tượng khó quên cho người dùng. Bên cạnh đó là hương thơm ngọt, rất được lòng của các quý cô. Đây cũng là điểm cộng để Jean Paul Scandal đạt được thành quả đến ngày hôm nay.


    Nước Hoa Jean Paul Gaultier Scandal A Paris 80ml được ra mắt với triết lý vẫn giữ lại những mùi hương ngọt ngào đầy cám dỗ của hai phiên bản Scandal EDP và Scandal By night lúc trước, nhưng A Paris được trẻ hóa bằng cách kết hợp Mật ong và Trái Lê, mang tới sự tươi mát, hấp dẫn bằng sự gợi mở đầy sự khiêu khích. Khám phá hương vị trong chai nước hoa Jean Paul Gaultier Scandal, phái đẹp được trải nghiệm những tầng hương tuy quen thuộc nhưng lại khá thú vị. Mở đầu bằng sự tươi mát của Quả lê, hương thơm nhẹ nhàng mà ngào ngạt làm tăng vẻ cuốn hút cho nốt hương đầu. Tiếp đến là một show diễn của hương Hoa nhài, nhẹ nhàng mà đằm thắm, cuốn hút và dịu êm là những gì mà nốt hương giữa mang đến cho những người trải nghiệm chai nước hoa này. Đây chắc chắn là nốt hương khó quên, sẽ còn lưu lại và lan tỏa đến tầng hương cuối.


    Nhà Jean Paul rất biết cách chiều lòng các tín đồ nước hoa của mình bởi dù hai phiên bản Scandal ra mắt trước đây đều tạo thành những cú Hit lớn trong cộng đồng nước hoa, thì một phiên bản với mùi hương nhẹ nhàng hơn, trẻ trung hơn, và tươi mới hơn, một Scandal rúng động của những ngày nóng nực hẳn là một đề tài mà chẳng ai có thể bỏ qua. Scandal A Paris là một Trái Lê bùng nổ, và chỉ cần cắn một miếng thôi, Mật ngọt sẽ lan tỏa trong trí tưởng tượng của những kẻ với trái tim nhiều xúc cảm.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-jean-paul-gaultier-scandal-a-paris-edt-80ml-ph027640

    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT 80ml
    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT 80ml
    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT 80ml
    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT 80ml
  5. Nước hoa Jean Paul Gaultier La Belle được xem là một bữa trà chiều theo chủ nghĩa khoái lạc trong một khách sạn ở Paris. Jean Paul Gaultier La Belle là một cơn lốc ngon lành, xa hoa và gợi cảm - một "món ăn" có thể ăn được trong vườn địa đàng của Jean Paul Gaultier. La Belle được hãng Jean Paul Gaultier ra mắt vào năm 2019, và được giới thiệu chính là nàng Eva thơ mộng trong truyền thuyết. Vẫn luôn là một triết lý thiết kế chai đầy sáng tạo và tạo báo, tôn vin hình thể và sức hút xác thịt trần trụi của hãng Jean Paul Gautiler.


    Thiết kế chai cực kì bắt mắt, quyến rũ từ hình tượng mẫu chai cho đến mùi hương. Chai thủy tinh khắc họa hình ảnh của một cô nàng với đường cong quyến rũ, được nhấn nhá với những bông hoa màu vàng đồng sang trọng trên cổ chai. Màu nước hồng đỏ nằm trong thân chai cũng là một điểm nhấn khó quên cho chai nước hoa này.


    La Belle là một vẻ đẹp hoàn hảo, có đầy đủ sự tinh tế, táo tạo và cuốn hút từ màu sắc cho đến chất liệu. Lấy cảm hứng là nàng Eva, nên không ngạc nhiên gì khi hãng công bố thành phần mùi hương ủa La Belle, các note hương lại lược giản đến mức tuyệt đối như vậy. Có sự thanh tươi bùng nổ từ Trái Lê, quà tặng từ bà mẹ thiên nhiên, và tầng hương thứ hai, Cỏ Vetiver đại diện cho sự mạnh mẽ cá tính, La Belle không thể thiếu đi sự ngọt ngào khó cưỡng của Vani, như cách nàng khiến Adam liều mình ăn trái cấm.


    Ở thế giới thực tạ, La Belle là một mùi hương tuyệt đẹp, là một người phụ nữ gợi cảm, mặc một chiếc áo choàng vừa vặn, nhưng thắt dây lỏng lẻo ngang qua eo bước ra từ phòng tắm. Lả lơi quá đỗi khiêu gợi, sẵn sàng bùng nổ như từng cú cắn vào trái Lê mọng nước, ngập ngàn trong khoảnh khắc tan chảy như vị ngọt của Vani. Một cô nàng táo bạo, ngày trước họ gọi cô là Eva, còn bây giờ, cô là La Belle.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-jean-paul-gaultier-la-belle-edp-100ml-ph027659

    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier La Belle EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier La Belle EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier La Belle EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier La Belle EDP 100ml
  6. Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Male Collector Edition For Men EDT mang nhóm hương phương Đông dành cho nam giới. Hương Va ni và Hoa Oải Hương và hai mùi hương chính mà bạn có thể cảm nhận khi sử dụng Jean Paul Gaultier Le Male Collector Edition For Men. Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Male Collector Edition For Men là một mùi hương mới thuộc nhóm hương phương Đông Fougere dành cho nam giới và được ra mắt vào năm 2018.


    Thiết kế Le Male Collector Edition 2018 lấy cảm hứng cho mùa đông lễ hội năm nay rất độc đáo khi ứng dụng quả cầu tuyết thật ấn tượng. Bao bọc ngoài chai là thiết kế bông tuyết rơi lấp lánh thật đẹp và dễ thương. Chai nước hoa cũng mang hình dáng của người đàn ông phong cách và độc đáo với hai màu chủ đạo đỏ và xanh điển hình. Chiếc áo đỏ người đàn ông mang trên mang cũng đem lại không khí lễ hội tương xứng.


    Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Male Collector Edition For Men mở ra với hương đầu nhộn nhịp sự tươi mát của các cây cỏ như bạc hà, ngò thơm kết hợp với hoa oải hương, cam bergamot và thảo quả. Sự tươi mát tỏa ra đem đến sự sản khoải và sau đó được lùi dần cho các loại gia vị thơm trình diễn sự ấm áp của mình. Sự chuyển tông từ tươi mát đến ấm lạ của thì là, hoa cam và quế để lại sự vương vấn khó tả. Dấu ấn ấm nồng đó được giữ lưu luyến lại và nâng lên thêm sắc hương đậm đà nhờ sự lắng đọng của tầng hương cuối bao gồm các thành phần cơ bản như vanilla, gỗ đàn hương, đậu tonka, hổ phách và gỗ tuyết tùng.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-jean-paul-gaultier-le-male-collector-edition-for-men-edt-125ml-ph026399

    Jean Paul Gaultier Le Male Collector Edition For Men EDT 125ml
    Jean Paul Gaultier Le Male Collector Edition For Men EDT 125ml
    Jean Paul Gaultier Le Male Collector Edition For Men EDT 125ml
    Jean Paul Gaultier Le Male Collector Edition For Men EDT 125ml
  7. Nước Hoa Jean Paul Gaultier Ultra Male Eau De Toilette 125ml Cho Nam là chai nước hoa nam cá tính đến thương hiệu Jean Paul Gaultier của Pháp. Jean Paul Gaultier Ultra Male sở hữu mùi hương ma mị, cá tính của nam giới, mang lại cho phái mạnh một phong cách vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm. Jean Paul Gaultier Ultra Male Intense là mùi hương táo bạo, tràn đầy năng lượng, phù hợp với nam giới có tính cách phóng khoáng, ưa cảm giác mạnh và thích trải nghiệm những điều mới lạ. Đây chắc chắn là hương thơm khiến bạn bùng nổ, cháy rực giữa đám đông.


    Nước hoa nam Jean Paul Gaultier Ultra Male Intense EDT được cho ra mắt vào năm 2015 đầy ma mị, cá tính. Là loại nước hoa đầu tiên mà Gaultier dành cho nam giới, ông muốn làm hồi sinh những giá trị truyền thống trong nước hoa Le Male. Nước hoa Jean Paul Ultra Male EDT sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng dù chỉ một lần, thậm chí bạn sẽ phải giận dỗi với chính bản thân của mình vì đã không làm quen với gã Ultra Male Jean Paul từ lâu. Ultra Male chẳng khác gì một mùi hương mê hoặc người đối diện. Kiểu chai nước hoa nam Jean Paul Gaultier Ultra Male Intense EDT thể hiện một cách gợi cảm qua hình tượng bán thân của nam giới với chiếc áo thủy thủ. Jean Paul Gaultier Le Male EDT vẫn với thiết kế mô phỏng cơ thể bán thân của phái mạnh. Jean Paul Gaultier Le Male EDT là một sự cá tính, đầy độc đáo từ thiết kế cho đến mùi hương.


    Ultra Male thấm đẫm sự ngọt ngào đầy "nhục dục". Nhiều người hay nói đùa rằng lên đồ để đi chơi, nhưng nếu mặc lên người mùi của Ultra Male thì khác gì đang không mặc đồ. Điều điên rồ nhất ở anh chàng này đó là nó khiến cho đối phương cảm thấy tò mò một cách thái quá, nghiền ngẫm suy nghĩ bằng những thái độ bất thường và soi mói gã Ultra Male với ánh mắt thèm khát. Họ dò xét, tăm tia một cách mất kiểm soát, như thể đang muốn khám phá mọi thứ, kể cả những thứ bên trong của gã này.Công bằng mà nói, Ultra Male chẳng khác gì một mùi hương mê hoặc người đối diện, và tôi nhấn nhá chữ người đối diện bởi có lẽ với giới tính nào, gã này cũng hút được hết sảy. Nam, nữ hay là giới tính thứ 3, tất cả đều phải ngoái đầu lại, ném ánh mắt chằm chằm khi Ultra Male đi ngang qua, và cũng chỉ cần 1 đến 2 cú xịt thôi, nó đủ đốn gục mọi thứ xung quanh bạn rồi. Đừng quá dại dột mà phủ lên mình 5-6 shot nếu như ngày hôm đó sức khỏe của bạn không được tốt, bởi quá nhiều zoombie sẽ lên cơn thèm khát vì món tráng miệng quá đỗi hấp dẫn Ultra Male đang hiện ra trước mắt của mình.


    Mùi hoa Lavender thoang thoảng quyện chặt cùng Hương Vani mềm mượt, pha lẫn chút thanh mát của trái Lê và Bạc hà, Ultra Male trần trụi và khơi gợi đến mức điên dại với mùi cay nồng của quế và sự thân mật của Thì là Ba Tư. Để bắt đầu những làn hương tỏa bay khiêu khích đối phương, Hổ phách và Gỗ tuyết tùng đã quá dư thừa khả năng trong việc nắm trọn người tình chỉ trong vài nốt nhạc. Nếu muốn hấp dẫn gái, trai hay thậm chí bất cứ giới tính nào đi nữa, Ultra Male sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng dù chỉ một lần, thậm chí bạn sẽ phải giận dỗi với chính bản thân của mình vì đã không làm quen với gã này từ lâu. Một mùi hương dành cho bất kỳ giới tính nào... Ultra Male Jean Paul Gautier.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-jean-paul-gaultier-ultra-male-eau-de-toilette-125ml-cho-nam-ph030667

    Jean Paul Gaultier Ultra Male Eau De Toilette 125ml
    Jean Paul Gaultier Ultra Male Eau De Toilette 125ml
    Jean Paul Gaultier Ultra Male Eau De Toilette 125ml
    Jean Paul Gaultier Ultra Male Eau De Toilette 125ml
  8. Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 125ml là chai nước hoa nam chính hãng, một phiên bản mới của nhà Jean Paul Gaultier. Jean Paul Gaultier Le Beau mang một mùi hương gỗ mạnh mẽ dành cho nam giới, được lấy cảm hứng từ sự cám dỗ và quyến rũ của người đàn ông thanh lịch, cá tính.


    Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Beau là mẫu nước hoa mới nhất, được hãng Jean Paul Gaultier cho ra mắt vào cuối năm 2019. Lấy cảm hứng từ nét phong trần gợi cảm của bờ ngực rắn rỏi đầy nam tính, Jean Paul Gaultier đã cho ra đời dòng nước hoa Le Beau với dáng chai được khắc họa như thân hình của Adam với chi tiết chiếc lá nho đặt ở vị trí đầy nhấn nhá thu hút sự chú ý và khơi gợi trí tưởng tượng tinh nghịch. Đây là tác phẩm độc đáo nằm trong bộ sưu tập cặp đôi gồm La Belle cho nữ và Le Beau cho nam.


    Thiết kế chai Nước Hoa Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 125ml cực kì bắt mắt, quyến rũ từ hình tượng mẫu chai cho đến mùi hương. Chai thủy tinh khắc họa hình ảnh của một nam thanh niên với body 6 múi, nude toàn bộ chỉ dùng một chiết lá Nho che bộ phận nhạy cảm của nam giới. Màu nước xanh mát nằm trong thân chai cũng là một điểm nhấn khó quên cho chai nước hoa cao cấp này.


    Jean Paul Gaultier Le Beau EDT mang tới một trải nghiệm mùi hương hết sức ấn tượng và độc đáo khiến ai tiếp xúc cũng phải bất ngờ, đó là "ngọt mát". Chàng Adam này sở hữu sự trầm ấm ngọt ngào của đậu Tonka, nhưng lại tươi mát và dễ chịu một cách lạ với sự góp mặt của Cam Bergamot và Dừa. Một mùi hương mang tới cho người dùng cảm giác rất Thủy Sinh, trẻ trung, nhưng khi lắng xuống lại hơi hướng trầm tĩnh, nam tính và trưởng thành. Le Beau không chỉ khiến cánh mày râu bị thu hút bởi vẻ bề ngoài cá tính và hấp dẫn của mình, mùi hương của nó chính là vũ khí cuốn hút mà chàng trai nào cũng nên trang bị. Le Beau là một cụ cười mỉm, hiền hòa, nam tính, và đủ mạnh mẽ để sẵn sàng ăn trái cấm khi cần. Mùi hương chai nước hoa Jean Paul Gaultier nói về một thế hệ đàn ông mới thích thử nghiệm và thử một cái gì đó khác biệt.


    Hương thơm nam tính pha trộn sự tươi mát của dừa, kết hợp với hương thơm gây nghiện của đậu tonka để tạo ra một hương vị quen thuộc nhưng hiện đại đối với Le Male đầy kích thích, khó cưỡng. Nước hoa Jean Paul Gaultier Le Beau có tính chất quyến rũ mạnh mẽ trong hào quang khiêu gợi của các chàng trai.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-jean-paul-gaultier-le-beau-edt-125ml-ph026394

    Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 125ml
    Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 125ml
    Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 125ml
    Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 125ml
  9. Ấm áp và sâu sắc, Classique Eau de Parfum mang một vẻ duyên dáng đầy khoái lạc với hương thơm tuyệt diệu, như một bó hoa nồng nàn đầy hương sắc. Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Classique EDP Spray 100ml được giới thiệu vào năm 1993 bởi Jean Paul Gaultier. Classique EDP Spray 100ml là một sáng tạo mới trong dòng nước hoa dành cho phái nữ.


    Classique EDP được chứa đựng trong một chai nước hoa có thiết kế như một chiếc váy đỏ và nằm trong hộp kim loại màu hồng. Người đã thiết kế mẫu chai là Saint Gobain, trong khi chính Jean Paul Gaultier đã đích thân thiết kế chiếc hộp đựng. Thiết kế chai lập dị theo một cách sang trọng, làm những người nhìn thấy nó không khỏi liên tưởng đến những cuốn tiểu thuyết gợi tình. Với kiểu dáng thân hình đồng hồ cát tuyệt hảo, phần kính mờ phỏng theo hình bộ nội y khêu gợi nhưng lại rất giản dị. Và đặc biệt là phần nắp chai hình chiếc cổ áo mà bạn phải tháo ra khi muốn sử dụng.


    Nước hoa Jean Paul Gaultier Classique là tác phẩm của Firmenich, Jacques Cavallier. Classique EDP Spray 100ml là một hỗn hợp nước hoa kỳ lạ, mang lại cảm giác sạch sẽ của hương cay nồng và hương phấn. Qua đó, nước hoa Jean Paul Gaultier Classique EDP Spray 100ml mang lại cảm giác tươi mát như sau khi tắm ngay tại lớp hương đầu tiên và các hương cay, đặc biệt là mùi hương của cây hồi hương và hoàng lan giúp tăng sự tự tin của những người đang sử dụng chai nước hoa này. Vani, gỗ đàn hương, hổ phách và quế hòa huyện với nhau tạo nên một lớ hương nền ổn định, và lưu luyến trên cơ thể sau nhiều giờ. Gợi cảm và tinh tế, Classique Eau de Parfum 100ml là một cách lối diễn đạt mới cho tên tuổi nước hoa nổi tiếng dành cho phụ nữ của Jean Paul Gaultier. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi thưởng thức hương thơm nồng nàn của Classique từ Jean Paul Gaultier.


    Hương thơm quyến rũ kéo dài trong nhiều giờ, khiến chúng thích hợp cho những phụ nữ bận rộn. Sử dụng mùi hương nước hoa này trên cổ tay hoặc cổ và để được đám mình cả ngày trong hương thơm phương Đông ngào ngạt đầy tự tin.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-jean-paul-gaultier-classique-eau-de-parfum-spray-100ml-ph019761

    Jean Paul Gaultier Classique Eau De Parfum Spray 100ml
    Jean Paul Gaultier Classique Eau De Parfum Spray 100ml
    Jean Paul Gaultier Classique Eau De Parfum Spray 100ml
    Jean Paul Gaultier Classique Eau De Parfum Spray 100ml
  10. Dựa trên ấn tượng về show diễn CLASSIQUE CABARET ngoạn mục, Jean Paul Gaultier mang sự lộng lẫy ấy vào ý tưởng nước hoa của mình trong phiên bản giới hạn Jean Paul Gaultier Classique Cabaret Limited, một biểu trưng cho sự nữ tính, đại diện hoàn hảo của một Vedette rực rỡ, gợi cảm và vô cùng tự tin. Một hương nước hoa nữ thu hút mọi giác quan.


    Gaultier Classique Cabaret là mùi hương nước hoa dành cho nữ được thương hiệu Jean Paul cho ra mắt vào năm 2019 . Lấy cảm hứng từ show diễn Cabaret của các quán rượu năm 1940 với những cô vũ công xinh đẹp và quyến rũ. Vẫn là thiết kế đặc trưng tôn vinh đường cong gợi cảm của người phụ nữ. Nhưng cô nàng đã được khoác lên mình một chiếc corset màu đỏ rực lấp lánh mà không ai có thể rời mắt trước cô gái nổi bật ấy.


    Mùi hương được mở đầu đầy kích thích và mạnh mẽ với hương gừng, sự ngọt lành của hoa Cam sau đó giúp cân bằng lại mùi hương. Và hương cuối chốt lại đầy lôi cuốn và quyến rũ khó cưỡng với Vanilla và Hổ Phách. Jean Paul Gaultier Classique Cabare mang đến cho người phụ nữ một mùi hương gợi cảm, nữ tính và đầy sự tự tin như một cô nàng Vedette tỏa sáng trên sàn diễn của chính cô ấy.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-jean-paul-gaultier-classique-cabaret-limited-edp-100ml-ph029837

    Jean Paul Gaultier Classique Cabaret Limited EDP 100ml
    Jean Paul Gaultier Classique Cabaret Limited EDP 100ml
    Jean Paul Gaultier Classique Cabaret Limited EDP 100ml
    Jean Paul Gaultier Classique Cabaret Limited EDP 100ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy