Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 125ml

Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 125ml là chai nước hoa nam chính hãng, một phiên bản mới của nhà Jean Paul Gaultier. Jean Paul Gaultier Le Beau mang một mùi hương gỗ mạnh mẽ dành cho nam giới, được lấy cảm hứng từ sự cám dỗ và quyến rũ của người đàn ông thanh lịch, cá tính.


Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Beau là mẫu nước hoa mới nhất, được hãng Jean Paul Gaultier cho ra mắt vào cuối năm 2019. Lấy cảm hứng từ nét phong trần gợi cảm của bờ ngực rắn rỏi đầy nam tính, Jean Paul Gaultier đã cho ra đời dòng nước hoa Le Beau với dáng chai được khắc họa như thân hình của Adam với chi tiết chiếc lá nho đặt ở vị trí đầy nhấn nhá thu hút sự chú ý và khơi gợi trí tưởng tượng tinh nghịch. Đây là tác phẩm độc đáo nằm trong bộ sưu tập cặp đôi gồm La Belle cho nữ và Le Beau cho nam.


Thiết kế chai Nước Hoa Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 125ml cực kì bắt mắt, quyến rũ từ hình tượng mẫu chai cho đến mùi hương. Chai thủy tinh khắc họa hình ảnh của một nam thanh niên với body 6 múi, nude toàn bộ chỉ dùng một chiết lá Nho che bộ phận nhạy cảm của nam giới. Màu nước xanh mát nằm trong thân chai cũng là một điểm nhấn khó quên cho chai nước hoa cao cấp này.


Jean Paul Gaultier Le Beau EDT mang tới một trải nghiệm mùi hương hết sức ấn tượng và độc đáo khiến ai tiếp xúc cũng phải bất ngờ, đó là "ngọt mát". Chàng Adam này sở hữu sự trầm ấm ngọt ngào của đậu Tonka, nhưng lại tươi mát và dễ chịu một cách lạ với sự góp mặt của Cam Bergamot và Dừa. Một mùi hương mang tới cho người dùng cảm giác rất Thủy Sinh, trẻ trung, nhưng khi lắng xuống lại hơi hướng trầm tĩnh, nam tính và trưởng thành. Le Beau không chỉ khiến cánh mày râu bị thu hút bởi vẻ bề ngoài cá tính và hấp dẫn của mình, mùi hương của nó chính là vũ khí cuốn hút mà chàng trai nào cũng nên trang bị. Le Beau là một cụ cười mỉm, hiền hòa, nam tính, và đủ mạnh mẽ để sẵn sàng ăn trái cấm khi cần. Mùi hương chai nước hoa Jean Paul Gaultier nói về một thế hệ đàn ông mới thích thử nghiệm và thử một cái gì đó khác biệt.


Hương thơm nam tính pha trộn sự tươi mát của dừa, kết hợp với hương thơm gây nghiện của đậu tonka để tạo ra một hương vị quen thuộc nhưng hiện đại đối với Le Male đầy kích thích, khó cưỡng. Nước hoa Jean Paul Gaultier Le Beau có tính chất quyến rũ mạnh mẽ trong hào quang khiêu gợi của các chàng trai.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-jean-paul-gaultier-le-beau-edt-125ml-ph026394

Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 125ml
Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 125ml
Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 125ml
Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Beau EDT 125ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy