Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal EDP 80ml

Nước Hoa Jean Paul Gaultier Scandal EDP 80ml là chai nước hoa nữ cao cấp, một sản phẩm mới của nhà Jean Paul Gaultier nằm trong bộ sưu tập Scandal. Jean Paul Gaultier Scandal được đánh giá là có mùi hương táo bạo và gợi cảm hơn so với những phiên bản Scandal trước. Nước hoa Scandal Jean Paul Gaultier EDP từ ngày ra mắt đã trở thành một trong những chai nước hoa nổi tiếng nhất của hãng. Hương thơm tươi mát, lại ngọt ngào quyến rũ. Cho nàng sở hữu sự trẻ trung, hiện đại mà không kém phần thanh lịch.


Được ra mắt vào năm 2017 vẫn giữ lại thiết kế độc đáo như phiên bản Scandal cũ, hình tượng chai nước hoa táo bạo nhất trong thế giới nước hoa. Hình dáng chai Nước Hoa Jean Paul Gaultier Scandal EDP 80ml rất mới lạ và độc đáo, là một ấn tượng khó quên cho người dùng. Bên cạnh đó là hương thơm ngọt, rất được lòng của các quý cô. Đây cũng là điểm cộng để Jean Paul Scandal đạt được thành quả đến ngày hôm nay.


Nước hoa Jean Paul Gaultier là mùi hương thuộc nhóm hương hoa cỏ Chype. Mật ong và hoắc hương chính là hai thành phần dễ nhân biết nhất. Mở đầu là sự ngọt ngào đầy lôi cuốn của cam đỏ, quả quýt hồng đến nổi làm ta ngây dại. Là vũ khí tối ưu cho sự chinh phục phái mạnh của các nàng. Tiếp đến là hương quen thuộc của gỗ đàn hương nhưng vẫn làm ta sao xuyến cùng với mật ong, hoa sơn ca, hoa nhài, hoa cam, quả đào. Cách kết hợp độc đáo của những hương liệu đã làm nên kì tích.


Làm cho vẽ đẹp trong một đêm Paris của Jean Paul Scandal rất trọn vẹn. Một vẽ đẹp gợi cảm cùng hương thơm lay động được lòng người, khó có ai có thể cưỡng lại được. Mùi hương cuối kết thúc với sự kết hợp của cây hoắc hương, sáp tổ ong, cam thảo.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-jean-paul-gaultier-scandal-edp-80ml-ph026884

Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal EDP 80ml
Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal EDP 80ml
Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal EDP 80ml
Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal EDP 80ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy