Jean Paul Gaultier Scandal By Night EDP Intense 80ml

Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal By Night EDP Intense 80ml là chai nước hoa nữ cao cấp mới của nhà Jean Paul Gaultier nằm trong bộ sưu tập Scandal. Jean Paul Gaultier Scandal By Night được đánh giá là có mùi hương táo bạo và gợi cảm hơn so với những phiên bản Scandal trước.


Được ra mắt vào tháng 10 năm 2018, Scandal By Night là thành viên mới được gia nhập của Jean Paul Gaultier. Trong khi Scandal mang đậm tinh thần tự do thì Scandal By Night đầy lôi cuốn, quyến rũ đến mê mị. Mùi hương chypre dành cho người sành ăn dựa trên note hương của mật ong của phiên bản đình đám Scandal năm 2017 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi trước đó. Hương thơm mới Scandal By Night tiếp tục kể câu chuyện mang đậm tinh thần tự do thì Scandal By Night Intense đầy lôi cuốn, quyến rũ đến ma mị.


Vẫn giữ lại thiết kế độc đáo như phiên bản Scandal cũ, hình tượng chai nước hoa táo bạo nhất trong thế giới nước hoa. Hình dáng chai rất mới lạ và độc đáo, là một ấn tượng khó quên cho người dùng. Nước hoa Jean Paul Gaultier Scandal By Night Intense EDP Intense 80ml được làm bằng thủy tinh trong suốt, trong khi nắp chai được thiết kế theo hình dáng điêu khắc của đôi chân phái nữ với sự khắc họa bằng màu vàng nổi bật, rất mới lạ và độc đáo, táo bạo nhất trong thế giới nước hoa đó là sự sexy của đôi chân dài, một ấn tượng khó quên cho người dùng.


Nước hoa Scandal By Night là mùi hương thuộc nhóm hoa cỏ Phương Đông Oriental Floral. Mật ong và hoắc hương chính là hai thành phần dễ nhân biết nhất. Mở đầu là sự ngọt ngào đầy lôi cuốn của Hoa huệ, mật ong, hương ngọt đến nổi làm ta ngây dại. Là vũ khí tối ưu cho sự chinh phục phái mạnh của các nàng. Tiếp đến là hương quen thuộc của gỗ đàn hương nhưng vẫn làm ta sao xuyến cùng với đậu tonka. Cách kết hợp độc đáo của những hương liệu đã làm nên kì tích. Làm cho vẽ đẹp trong một đêm Paris của Jean Paul Scandal By Night rất trọn vẹn. Một vẽ đẹp gợi cảm cùng hương thơm lay động được lòng người, khó có ai có thể cưỡng lại được.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-jean-paul-gaultier-scandal-by-night-edp-intense-80ml-ph026883

Jean Paul Gaultier Scandal By Night EDP Intense 80ml
Jean Paul Gaultier Scandal By Night EDP Intense 80ml
Jean Paul Gaultier Scandal By Night EDP Intense 80ml
Jean Paul Gaultier Scandal By Night EDP Intense 80ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy