Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT 80ml

Nước Hoa Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDP 80ml là chai nước hoa nam nhập khẩu chính ngạch từ thương hiệu Jean Paul Gaultier Pháp. Jean Paul Gaultier Scandal A Paris Wmonen đã gây được ấn tượng mạnh cho các tín đồ nước hoa từ thiết kế bắt mắt đến hương thơm quyến rũ mãnh liệt.


Nước Hoa Jean Paul Gaultier Scandal A Paris women được hãng Jean Paul Gautier ra mắt vào năm 2019, là một phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập nước Scandal đình đám của hãng. Phiên bản nước Hoa Jean Paul Gaultier Scandal A Paris được ra mắt với triết lý vẫn giữ lại những mùi hương ngọt ngào đầy cám dỗ của hai phiên bản Scandal EDP và Scandal By night lúc trước, nhưng A Paris được trẻ hóa bằng cách kết hợp Mật ong và Trái Lê, mang tới sự tươi mát, hấp dẫn bằng sự gợi mở đầy sự khiêu khích.


Vẫn giữ lại thiết kế độc đáo như phiên bản Scandal EDP, hình tượng chai nước hoa táo bạo nhất trong thế giới nước hoa. Hình dáng chai rất mới lạ và độc đáo với hình đôi chân của nữ lộn ngược, là một ấn tượng khó quên cho người dùng. Bên cạnh đó là hương thơm ngọt, rất được lòng của các quý cô. Đây cũng là điểm cộng để Jean Paul Scandal đạt được thành quả đến ngày hôm nay.


Nước Hoa Jean Paul Gaultier Scandal A Paris 80ml được ra mắt với triết lý vẫn giữ lại những mùi hương ngọt ngào đầy cám dỗ của hai phiên bản Scandal EDP và Scandal By night lúc trước, nhưng A Paris được trẻ hóa bằng cách kết hợp Mật ong và Trái Lê, mang tới sự tươi mát, hấp dẫn bằng sự gợi mở đầy sự khiêu khích. Khám phá hương vị trong chai nước hoa Jean Paul Gaultier Scandal, phái đẹp được trải nghiệm những tầng hương tuy quen thuộc nhưng lại khá thú vị. Mở đầu bằng sự tươi mát của Quả lê, hương thơm nhẹ nhàng mà ngào ngạt làm tăng vẻ cuốn hút cho nốt hương đầu. Tiếp đến là một show diễn của hương Hoa nhài, nhẹ nhàng mà đằm thắm, cuốn hút và dịu êm là những gì mà nốt hương giữa mang đến cho những người trải nghiệm chai nước hoa này. Đây chắc chắn là nốt hương khó quên, sẽ còn lưu lại và lan tỏa đến tầng hương cuối.


Nhà Jean Paul rất biết cách chiều lòng các tín đồ nước hoa của mình bởi dù hai phiên bản Scandal ra mắt trước đây đều tạo thành những cú Hit lớn trong cộng đồng nước hoa, thì một phiên bản với mùi hương nhẹ nhàng hơn, trẻ trung hơn, và tươi mới hơn, một Scandal rúng động của những ngày nóng nực hẳn là một đề tài mà chẳng ai có thể bỏ qua. Scandal A Paris là một Trái Lê bùng nổ, và chỉ cần cắn một miếng thôi, Mật ngọt sẽ lan tỏa trong trí tưởng tượng của những kẻ với trái tim nhiều xúc cảm.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-jean-paul-gaultier-scandal-a-paris-edt-80ml-ph027640

Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT 80ml
Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT 80ml
Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT 80ml
Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal A Paris EDT 80ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy