Top 10 Sản phẩm nước hoa Maison Martin Margiela được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 104 0 Báo lỗi

Nước hoa Replica Maison Martin Margiela được ra mắt vào tháng 6 năm 2012 được tinh chế bởi những nhà sáng tạo nước hoa hàng đầu là Jacques Cavallier và Marie ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Maison Margiela Replica Jazz Club EDT 100ml là chai nước hoa nam hàng hiệu đến từ thương hiệu Maison Martin Margiela của Pháp. Maison Margiela Replica Jazz Club sở hữu những nốt hương đơn giản, dễ đi vào lòng người bởi độ bám tỏa nhẹ nhàng nhưng lại bền bỉ. Sản phẩm nước hoa đầu tay ra mắt công chúng vào năm 2010. Gần đây là năm 2015 với loại nước hoa Unisex Replica Maison Margiela của nhà sáng chế Maison Margiela. Ra đời năm 2013 nước hoa Jazz Club Maison Martin Margiela Replica - Fullseal phù hợp với người trên 25 tuổi với hương đặc trưng là Da Thuộc. Hình bóng của mỗi chai nước hoa "REPLICA" được lấy cảm hứng từ các lọ thuốc bào chế cổ điển. Cho phép bộ sưu tập có thể được nhận dạng ngay lập tức. Nhãn mác chai giãn đơn, giống các thẻ được sử dụng cho bộ sưu tập thời trang "REPLICA".


    Được thiết kế với tông màu vàng đậm rất đẹp dễ và gợi cảm, thể hiện đặc trưng của dòng sản phẩm dành cho phái nam. Mọi chi tiết của chai nước hoa Maison Martin Margiela được gia công rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đặc biệt. Màu của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy. Nước Hoa Maison Margiela Replica Jazz Club EDT 100ml có dạng chai trụ tròn với những chi tiết cách điệu ở viền cổ chai. Phần viền này được trang trí khá thanh lịch đi kèm với với một chiếc nắp xinh xắn với đường vân quanh cổ chai, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và độc đáo hơn cho sản phẩm này. Một chiếc vỏ hộp trắng tinh khôi làm nổi bật lên những thông tin cơ bản cũng với hình ảnh nhà pha chế Alienor Massenet giúp sản phẩm trở nên thu hút và sang trọng hơn.


    Bên ngoài là thế nhưng bên trong nó còn có nhiều điều thú vị hơn. Bởi một chuỗi nốt hương của tiêu hồng, húng tây, vanilla, tinh dầu cam, thuốc lá và rượu mạnh. Bạn có thể cảm nhận ngay mùi hương bao trùm khoảng không cố định. Nhưng rồi cũng tan ngay bởi âm hưởng du dương của Jazz cùng với ly rượu rum bên cạnh làn khói nhẹ. Mùi hương đầu là lớp da thuộc như phủ lên mình một lớp vỏ bọc đầy cá tính. Vừa mạnh mẽ pha chút nhè nhẹ của Rượu Rum cùng với sự lâng lâng trong niềm vui tiệc tùng. Cây thuốc lá cho những anh chàng năng động thích bay nhảy. Bên cạnh đó là hương Hoa cam Neroli cùng chanh hòa quyện cùng nhau cho mùi hương đầy chất nam tính.


    Càng về sau đã dần dần được thay thế bởi nét trầm lặng của hương Dầu cỏ hương bài. Cùng đó là tinh của cây hương sâm và phản phất đâu đó một chút nồng của rượu. Cuối cùng là mùi hương đọng lại của vani và sự ngọt thanh của hương bồ đề. Hương thơm cuối còn lưu luyến chậm rãi khó phai.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-maison-margiela-replica-jazz-club-edt-100ml-cho-nam-ph021056

    Nước Hoa Maison Margiela Replica Jazz Club EDT 100ml Cho Nam
    Nước Hoa Maison Margiela Replica Jazz Club EDT 100ml Cho Nam
    Nước Hoa Maison Margiela Replica Jazz Club EDT 100ml Cho Nam
    Nước Hoa Maison Margiela Replica Jazz Club EDT 100ml Cho Nam

  2. Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica By the Fireplace EDT được ra mắt vào năm 2015. Gió lạnh đang rít từng cơn bên ngoài ô cửa kính nhỏ, căn phòng bỗng trở nên ấm cúng một cách diệu kỳ với hương thơm của đinh hương, hạt dẻ, hương Vani cùng từng tiếng nổ lách tách từ những thanh củi khô đỏ lửa trong lò.


    Được thiết kế với tông màu vàng nhạt rất đẹp dễ và gợi cảm, thể hiện nét đẹp của dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Mọi chi tiết của nước hoa Maison được gia công rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đặc biệt. Màu của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy.


    Nước hoa Replica unisex By The Fireplace EDT 100ml tái hiện khác hẳn so với những khung cảnh trước. Như Jazz Clup thì nhộn nhịp sôi động hay Whisper in the library là lời thì thầm ,…Còn với By The Fireplace la một khung cảnh trời đầy cảnh tượng đẹp. Bao quanh một ngôi nhà nhỏ là một thung lũng với xa xa là một làn khói trắng. Một không gian đầy tĩnh lặng đang chờ một tia nắng để sưởi ấm. Khác hẳn với không gian bên trong là sự ấm áp đang dần lan tỏa để sưởi ấm lẫn nhau. Đó là mùi của Hạt dẻ nướng, dầu đinh hương, gỗ của tiêu hồng cùng vani. Tất cả những gia vị đó vẫn còn thiếu một chút béo của dừa quyện lại với nhau để tạo ra mùi hương nồng nhưng rất ấm. Tạo ra cho ta khoảng trời riêng để tận hưởng giây phút ngọt ngào ấm áp. Không cần biết quanh ta đang diễn ra điều gì.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-maison-margiela-replica-by-the-fireplace-edt-100ml-ph021057

    Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica By the Fireplace EDT 100ml
    Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica By the Fireplace EDT 100ml
    Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica By the Fireplace EDT 100ml
    Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica By the Fireplace EDT 100ml
  3. Cảm giác thoải mái được đắm mình trong bồn tắm dưới những ngọn nến chắc chắn là điều mà bất kì ai cũng muốn thử một lần. Dựa vào sở thích của đa phần nhiều người, Replica Bubble Bath ra mắt như một loại mùi hương làm thỏa mãn khách hàng của mình. Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela Bubble Bath EDT 100ml được ra mắt vào năm 2020, mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế dành cho cả nam và nữ. Được thiết kế với tông màu xanh nhạt rất đẹp dễ và tươi mát, thể hiện vẻ đẹp của dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Mọi chi tiết của nước hoa Maison được gia công rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đặc biệt. Màu của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy.


    Khai thác những nốt hương Andehit đặc trưng cùng những tinh chất Cam Bergamot, Tiêu hồng, tầng hương đầu lập tức khơi gợi về một không gian của nơi nhà tắm quen thuộc, đem lại cảm giác sạch sẽ, tươi mới từ lúc bước ra từ đó. Tựa như những cây nến thơm được đặt xung quanh, những nốt hương Hoa nhài, Hoa hồng, Hoa oải hương đem đến hương thơm dịu nhẹ, bay bổng và thoải mái khiến cho người ta muốn đắm mình ngay vào trong mùi hương quyến rũ này. Sau khi rũ bỏ những tá mệt mỏi và căng thẳng, nền Xạ hương, Hoắc hương đã được rải đều một chút hương vị thanh nhã từ Dừa sẽ đưa bạn rời khỏi không gian này một cách chậm rãi, thoải mái, khiến bạn chỉ muốn dùng đi dùng lại mùi hương này mà không thể nào từ bỏ được.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-maison-martin-margiela-bubble-bath-edt-100ml-ph029835

    Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela Bubble Bath EDT 100ml
    Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela Bubble Bath EDT 100ml
    Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela Bubble Bath EDT 100ml
    Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela Bubble Bath EDT 100ml
  4. Nước hoa nam At The Barber`s được cho ra mắt vào năm 2014. Đây là dòng nước hoa Maison Martin Margiela thuộc nhóm Aromatic (Hương thơm ngát) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Louis Turner chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.


    Được thiết kế với tông màu vàng nhạt rất đẹp dễ và gợi cảm, thể hiện đặc trưng của dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Mọi chi tiết của nước hoa Maison được gia công rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đặc biệt. Màu của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy.


    Replica At The Barber's của thương hiệu Maison Margiela là một mùi hương gợi lại ký ức về một kỳ nghỉ thư giãn của cánh mày râu, tiếng kêu của tấm gỗ biển hiệu đung đưa trong gió chào bạn đến một cửa tiệm cắt tóc địa phương tại thành phố Madrid, năm 1992. Âm thanh nhịp nhàng của dao cạo râu trượt qua lớp kem cạo hương hoa Lavender, tiếng lách tách của cây kéo sắc ngọt tỉa mái cho chàng trai nam tính, dụng cụ được để trong các túi da thuộc còn nguyên mùi mới, ấm cúng và sạch sẽ, tinh khiết cùng hương thơm của xạ hương trắng, mang tới sự gần gũi, đơn giản nhưng hết sức sang trọng và tinh tế. Nước hoa Maison Margiela Replica At The Barber's là một mùi hương có sự cân bằng và tinh khiết trong cách cảm nhận, khơi gợi những giá trị trường tồn của thời gian, không gian, lắng đọng trong từng hương thơm mà nó mang lại cho mỗi người theo nhiều cách khác nhau. Replica At The Barber's là nước hoa dành cho Nam, được rất nhiều bạn Nữ ưu ái gửi gắm yêu thương.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-maison-martin-margiela-at-the-barber-s-edt-100ml-ph029836

    Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela At The Barber’s EDT 100ml
    Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela At The Barber’s EDT 100ml
    Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela At The Barber’s EDT 100ml
    Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela At The Barber’s EDT 100ml
  5. Nước Hoa Maison Margiela Replica Beach Walk EDT 100ml cho Nữ sản phẩm đến từ thương hiệu Maison Martin Margiela nổi tiếng của nước Pháp. Maison Margiela Replica mang đến mùi hương nhẹ nhàng pha thêm chút ngọt ngào của hương dừa.


    Thương hiệu thời trangMaison Martin Margiela đã tung ra một bộ sưu tập nước hoa mới mang tên Replica vào cuối tháng 6 năm 2012 với tư cách là dòng sản phẩm đi kèm với dòng thời trang cùng tên của thương hiệu. Beach Walk dã thành công trong việc nắm bắt những tinh túy của sự hạnh phúc vô tư lự của một ngày mùa hè.


    Được thiết kế với tông màu vàng nhạt rất đẹp dễ và gợi cảm, thể hiện đặc trưng của dòng sản phẩm dành cho phái nữ. Mọi chi tiết của nước hoa Maison được gia công rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đặc biệt. Màu của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy.


    Hãy nhắm mắt và để cho hương thơm của Beach Walk đưa bạn trở về khoảnh khắc của một chuyến dạo bộ trên bờ biển vào buổi xế chiều. Một mùi hương tinh tế với các nốt hương hoa cỏ và trái cây với chút hương dừa tạo nên một nét ngon ngọt của vùng nhiệt đới. Mang lại một cảm giác thư giãn như đang đi nghỉ mát cho người sử dụng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-maison-margiela-replica-beach-walk-edt-100ml-cho-nu-ph021058

    Maison Margiela Replica Beach Walk EDT 100ml
    Maison Margiela Replica Beach Walk EDT 100ml
    Maison Margiela Replica Beach Walk EDT 100ml
    Maison Margiela Replica Beach Walk EDT 100ml
  6. Nước hoa Replica Sailing Day của hãng Maison Martin Margiela chứa đựng hương thơm tươi mới, khơi gợi lại những ký ức về từng con sóng nhẹ nhàng, mang hơi thở của biển cả, sự tinh khiết của hoa Diên Vỹ và rong biển đỏ. Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica Sailing Day được ra mắt năm 2017 với một màu sắc xanh đầu sức sống, hương thơm tươi mới vô cùng thu hút.


    Được thiết kế với tông màu xanh nhạt rất đẹp dễ và tươi mát, thể hiện vẻ đẹp của dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Mọi chi tiết của nước hoa Maison được gia công rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đặc biệt. Màu của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy.


    Nước hoa Replica Sailing Day của hãng Maison Martin Margiela chứa đựng hương thơm tươi mới, khơi gợi lại những ký ức về từng con sóng nhẹ nhàng, mang hơi thở của biển cả, sự tinh khiết của hoa Diên Vỹ và rong biển đỏ. Lặn sâu xuống biển và cảm nhận cảm giác sảng khoái mát lạnh đầy kỳ thú của hoa hồng và hương Amyl Salicylate. Sailing Day mang tới cho bạn sự gần gũi với gió của biển, dòng nước xanh trong của đại dương. Replica Sailling Day là dòng nước hoa unisex, dùng được cho cả Nam và Nữ.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-maison-margiela-replica-sailing-day-edt-100ml-ph021059

    Maison Margiela Replica Sailing Day EDT 100ml
    Maison Margiela Replica Sailing Day EDT 100ml
    Maison Margiela Replica Sailing Day EDT 100ml
    Maison Margiela Replica Sailing Day EDT 100ml
  7. Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica Lazy Sunday Morning EDT 100ml đến từ thương hiệu Maison Margiela nổi tiếng của Pháp. Replica Lazy Sunday Morning của hãng Maison Martin Margiela là một loại nước hoa cổ điển gợi lại ký ức về làn da mềm mại, mượt mà được bao bọc trong những lớp vải lanh thoáng mát và dễ chịu thông qua những nốt hương tươi mới của trái Lê, Hoa diên vĩ và xạ hương trắng dịu dàng. Nước Hoa Unisex Maison Margiela Replica Lazy Sunday Morning EDT được ra mắt vào năm 2013 với một mùi hương quyến rũ nhẹ nhàng, đem lại cho người dùng sự thu hút đối với người đối diện.


    Được thiết kế với tông màu trắng rất đẹp dễ và thuần khiết, thể hiện nét đẹp của dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Mọi chi tiết của nước hoa Maison được gia công rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đặc biệt. Màu của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy.


    Replica Lazy Sunday Morning là dòng nước hoa nữ đến từ hãng Maison Martin Margiela, là một loại nước hoa cổ điển với những nốt hương tươi mới của hoa hồng, hoa cam, hoa diên vĩ và xạ hương trắng dịu dàng, thích hợp cho những bạn theo chủ nghĩa tự nhiên, tôn sùng mùi hương nguyên bản của cơ thể. Bình minh rạng rỡ chào đón một buổi sáng hoàn hảo, một làn gió mùa hè mềm mại mang theo những tiếng thì thầm của hoa, một thiếu nữ còn e ấp ngủ trong buổi sáng cuối tuần tinh mơ êm ái, tấm lưng trần mềm mại, nằm dài thảnh thơi trên chiếc giường trắng bọc bởi tấm drap bằng vải Linen - nơi căn phòng nhỏ ở Florence, Italy.


    Thoạt đầu, nước hoa Replica Lazy Sunday Morning gợi nhớ nhiều đến dòng EDT của Narciso Rodriguez nhưng thậm chí còn trong xanh, mát mẻ hơn. Sự hấp dẫn của em này ở chính mùi hương nhẹ nhàng giống như tên gọi, những nốt hương hoa thoang thoảng hòa quyện cùng với hoắc hương như được bao trùm bởi sự tinh khiết, mềm mại. Thơm tho và lành vị, mùi hương gợi lên hình ảnh sạch sẽ và trong sáng, hãy trải nghiệm cảm giác thư thả của một buổi sáng chủ nhật nhẹ nhàng và đầy nắng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-maison-margiela-replica-lazy-sunday-morning-edt-100ml-ph021060

    Maison Margiela Replica Lazy Sunday Morning EDT 100ml
    Maison Margiela Replica Lazy Sunday Morning EDT 100ml
    Maison Margiela Replica Lazy Sunday Morning EDT 100ml
    Maison Margiela Replica Lazy Sunday Morning EDT 100ml
  8. Nước hoa Replica Flower Market của hãng Maison Martin Margiela mang trong mình mùi hương hoa tươi, gợi lên ký ức của những cửa hàng hoa tại Paris. Sự phong phú của những bông hoa đầy màu sắc tỏa ra hương thơm rực rỡ khi bạn lướt qua một chợ hoa truyền thống.


    Thương hiệu thời trang Maison Martin Margiela đã tung ra một bộ sưu tập nước hoa mới mang tên Replica vào cuối tháng 6 năm 2012 với tư cách là dòng sản phẩm đi kèm với dòng thời trang cùng tên của thương hiệu. Replica Flower Market EDT là hương thơm hoa tươi, lấy ý tưởng từ những cửa hàng hoa tại Paris, trong bộ sưu tập Replica nổi tiếng của hãng.


    Những chai nước hoa trong bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ những lọ chứa thuốc bào chế cổ điền, khiến cho chúng có thể được dễ dàng nhận ra. Trên mỗi chai nước hoa có mang một chiếc nhãn được làm từ 100% vải cô-tông, nhằm tạo hình tượng những chiếc mác trên quần áo và phụ kiện của dòng thời trang Replica. Chiếc nút xịt có thiết kế độc đáo của chai được quấn lấy bằng nhửng sợi dây bấc nhằm biểu tượng cho tính chân thật của các loại chất liệu vải được sử dụng trong dòng thời trang này.


    Nước Hoa Nữ Maison Margiela Replica Flower Market mang trong mình mùi hương hoa tươi, gợi lên ký ức của những cửa hàng hoa tại Paris. Sự phong phú của những bông hoa đầy màu sắc tỏa ra hương thơm rực rỡ khi bạn lướt qua một chợ hoa truyền thống. Hoa huệ trắng cùng hoa hồng tươi, hoa nhài Sambac chen lấn tỏa hương trong các lẵng hoa vừa cắm. Mùi hương tươi mát của những thân cây mới cắt thổi qua làn gió mùa xuân dịu dàng và mời gọi. Replica Flower Market mang lại cảm giác bình yên và mãn nguyện, gói gọn một cảm xúc trọn vẹn cho những ngày đẹp trời.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-maison-margiela-replica-flower-market-edt-100ml-ph026433

    Maison Margiela Replica Flower Market EDT 100ml
    Maison Margiela Replica Flower Market EDT 100ml
    Maison Margiela Replica Flower Market EDT 100ml
    Maison Margiela Replica Flower Market EDT 100ml
  9. Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela Springtime In A Park sản phẩm đến từ thương hiệu Maison Martin Margiela nổi tiếng của nước Pháp. Maison Martin Margiela Springtime In A Park mang đến mùi hương nhẹ nhàng pha thêm chút ngọt ngào. Được ra đời vào năm 2019, Martin Margiela Springtime In A Park là dòng nước hoa hiện đại, đẹp tựa một câu chuyện cổ tích ngày Xuân được thuật lại bằng lời thì thầm của mùi hương. Những làn hương đã khéo léo ngưng đọng sự chuyển dịch của thời gian, để khoảnh khắc rộn ràng, xinh đẹp và tràn ngập hạnh phúc thản nhiên bao bọc trên dàn da của những cô Nàng.


    Martin Margiela Springtime In A Park còn tỉ mỉ tạo nên một nét vẽ gợi hình, với thiết kế màu hồng sóng sánh trong lớp vỏ lấp lánh, ngỡ như một vườn hoa đang ấp ủ bên trong và sẵn sàng nở rộ trên làn da của phái đẹp. Định nghĩa về một mùa Xuân căng tràn nhựa sống được chứa đựng trong nét đẹp mọng nước của những quả lê, sự ngọt ngào, ấm áp và thanh mát của loại quả này khiến bất cứ ai chạm môi vào cũng cảm nhận được sự thoải mái và sảng khoái từ vị giác lan truyền đến tận tâm hồn. Tiết trời ngày Xuân càng dâng trào cảm hứng bay bổng khi những đoá Lily mang mùi hương từ thung lũng rộng thênh thang góp mình vào Martin Margiela Springtime In A Park.


    Những đoá Lily mảnh khảnh, mềm mại cứ đan xen, kết nối với nhau vẫy vùng, để làn hương không thôi chập chùng trong gió. Mùi hương từ Xạ hương lại rất uyển chuyển khi lượn mình, hoà lẫn vào hương hoa quả, để mùa Xuân thêm ngọt ngào, nồng nàn và ấm áp.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-maison-martin-margiela-springtime-in-a-park-edt-100ml-ph025906

    Maison Martin Margiela Springtime In A Park EDT 100ml
    Maison Martin Margiela Springtime In A Park EDT 100ml
    Maison Martin Margiela Springtime In A Park EDT 100ml
    Maison Martin Margiela Springtime In A Park EDT 100ml
  10. Mùa hè nóng bỏng, giữa những tiếng nô đùa của lũ trẻ trong xóm, tiếng xào xạt của lá cây thì nước hoa Under The Lemon Trees của thương hiệu Maison Martin Margiela như một ly nước giải khát giữa ngày. Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees mang đậm hương vị của Chanh và Bạch Đậu Khấu, tươi mát mà bừng tỉnh. Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees được ra mắt vào năm 2018 mang hương thơm tươi mát, phù hợp với những ngày hè nóng bức. Sản phẩm này dành cho cả nam và nữ.


    Được thiết kế với tông màu xanh nhạt rất đẹp dễ và tươi mát, thể hiện vẻ đẹp của dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Mọi chi tiết của nước hoa Maison được gia công rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đặc biệt. Màu của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy.


    Under The Lemon Trees như một ly nước giải khát giữa ngày. Mang đậm hương vị của Chanh và Bạch Đậu Khấu, tươi mát mà bừng tỉnh. Hoà quyện cùng với Trà xanh và Rau mùi, như đang chuẩn bị được nhâm nhi một ly mojito cho một ngày đầy nắng. Trà xanh và chanh như hoà quyện vào nhau, chua thanh và dễ chịu,hăng hăng mà kích thích khứu giác. Kết thúc bằng sự dịu nhẹ của hoa hồng đá và xạ hương trắng trên đỉnh, nhẹ nhàng, mê hoặc và đầy sức hút, như để mọi người cùng nhâm nhi mỗi ngày.


    Mùi chanh vàng tươi sáng bùng nổ, nhưng không có vị chua, bởi nhà sáng tạo đã khéo léo đưa chút vị bạch đậu khấu vào để cân bằng mùi hương không bị thanh chua quá đà của vị citrus. Ngửi thật kỹ, chúng ta sẽ thấy cả mùi xanh nhẫn ngai ngái của lá cây, rễ cây. Under The Lemon Trees mang lại cảm giác tươi tắn, đầy sức sống, vực dậy tinh thần đang chán nản, mệt mỏi hoặc đơn giản nếu bạn muốn bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng, hãy khoác lên mình Under The Lemon Trees.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-maison-martin-margiela-replica-under-the-lemon-trees-edt-100ml-ph026434

    Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees EDT 100ml
    Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees EDT 100ml
    Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees EDT 100ml
    Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees EDT 100ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy