Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees EDT 100ml

Mùa hè nóng bỏng, giữa những tiếng nô đùa của lũ trẻ trong xóm, tiếng xào xạt của lá cây thì nước hoa Under The Lemon Trees của thương hiệu Maison Martin Margiela như một ly nước giải khát giữa ngày. Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees mang đậm hương vị của Chanh và Bạch Đậu Khấu, tươi mát mà bừng tỉnh. Nước Hoa Unisex Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees được ra mắt vào năm 2018 mang hương thơm tươi mát, phù hợp với những ngày hè nóng bức. Sản phẩm này dành cho cả nam và nữ.


Được thiết kế với tông màu xanh nhạt rất đẹp dễ và tươi mát, thể hiện vẻ đẹp của dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Mọi chi tiết của nước hoa Maison được gia công rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đặc biệt. Màu của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy.


Under The Lemon Trees như một ly nước giải khát giữa ngày. Mang đậm hương vị của Chanh và Bạch Đậu Khấu, tươi mát mà bừng tỉnh. Hoà quyện cùng với Trà xanh và Rau mùi, như đang chuẩn bị được nhâm nhi một ly mojito cho một ngày đầy nắng. Trà xanh và chanh như hoà quyện vào nhau, chua thanh và dễ chịu,hăng hăng mà kích thích khứu giác. Kết thúc bằng sự dịu nhẹ của hoa hồng đá và xạ hương trắng trên đỉnh, nhẹ nhàng, mê hoặc và đầy sức hút, như để mọi người cùng nhâm nhi mỗi ngày.


Mùi chanh vàng tươi sáng bùng nổ, nhưng không có vị chua, bởi nhà sáng tạo đã khéo léo đưa chút vị bạch đậu khấu vào để cân bằng mùi hương không bị thanh chua quá đà của vị citrus. Ngửi thật kỹ, chúng ta sẽ thấy cả mùi xanh nhẫn ngai ngái của lá cây, rễ cây. Under The Lemon Trees mang lại cảm giác tươi tắn, đầy sức sống, vực dậy tinh thần đang chán nản, mệt mỏi hoặc đơn giản nếu bạn muốn bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng, hãy khoác lên mình Under The Lemon Trees.


Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-maison-martin-margiela-replica-under-the-lemon-trees-edt-100ml-ph026434

Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees EDT 100ml
Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees EDT 100ml
Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees EDT 100ml
Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees EDT 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy