Maison Margiela Replica Beach Walk EDT 100ml

Nước Hoa Maison Margiela Replica Beach Walk EDT 100ml cho Nữ sản phẩm đến từ thương hiệu Maison Martin Margiela nổi tiếng của nước Pháp. Maison Margiela Replica mang đến mùi hương nhẹ nhàng pha thêm chút ngọt ngào của hương dừa.


Thương hiệu thời trangMaison Martin Margiela đã tung ra một bộ sưu tập nước hoa mới mang tên Replica vào cuối tháng 6 năm 2012 với tư cách là dòng sản phẩm đi kèm với dòng thời trang cùng tên của thương hiệu. Beach Walk dã thành công trong việc nắm bắt những tinh túy của sự hạnh phúc vô tư lự của một ngày mùa hè.


Được thiết kế với tông màu vàng nhạt rất đẹp dễ và gợi cảm, thể hiện đặc trưng của dòng sản phẩm dành cho phái nữ. Mọi chi tiết của nước hoa Maison được gia công rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đặc biệt. Màu của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy.


Hãy nhắm mắt và để cho hương thơm của Beach Walk đưa bạn trở về khoảnh khắc của một chuyến dạo bộ trên bờ biển vào buổi xế chiều. Một mùi hương tinh tế với các nốt hương hoa cỏ và trái cây với chút hương dừa tạo nên một nét ngon ngọt của vùng nhiệt đới. Mang lại một cảm giác thư giãn như đang đi nghỉ mát cho người sử dụng.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-maison-margiela-replica-beach-walk-edt-100ml-cho-nu-ph021058

Maison Margiela Replica Beach Walk EDT 100ml
Maison Margiela Replica Beach Walk EDT 100ml
Maison Margiela Replica Beach Walk EDT 100ml
Maison Margiela Replica Beach Walk EDT 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy