Top 5 Thương hiệu nước dừa đóng lon được yêu thích nhất hiện nay

  1. Top 1 Nước dừa Cocoxim
  2. Top 2 Nước dừa Vietcoco
  3. Top 3 Nước dừa Datafa
  4. Top 4 Nước dừa Coco Fresh
  5. Top 5 Nước dừa A-Dew

Top 5 Thương hiệu nước dừa đóng lon được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 15240 0 Báo lỗi

Nước dừa là loại nước uống tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Trên thị trường hiện nay nước dừa đóng lon đang trở thành thức uống phổ biến và được ưa chuộng. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nước dừa Cocoxim

    Sử dụng công nghệ tiệt trùng UHT trực tiếp kết hợp đóng gói bao bì vô trùng Tetra Prisma Aseptic giúp nước dừa Cocoxim giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên của nước dừa mà không cần sử dụng bất kỳ chất bảo quản hay phụ gia tạo màu. Sản phẩm chính là tâm huyết và món quà quý báu dành riêng cho bạn và những người thân yêu.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nước dừa Cocoxim được làm từ 100% nước dừa nguyên chất,không chỉ giải nhanh cơn khát mà còn bổ sung các loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Na, K, Mg, P, Na.
    • Betrimex không sản xuất nước dừa đóng lon như các công ty cùng ngành, mà chế biến nước dừa đóng hộp.
    • Công nghệ tiệt trùng trực tiếp UHT và hệ thống đóng gói bao bì mua từ Tetra Pak (Thụy Điển) giúp nước dừa giữ được hương vị tự nhiên như dừa trái mà không cần dùng đến chất bảo quản.
    • Hạn sử dụng của nước dừa đóng hộp Cocoxim kéo dài đến 1 năm trong khi dừa trái chỉ 4-5 tuần.


    Một số sản phẩm:

    • Nước dừa Organic: Được làm từ 100% nước dừa nguyên chất từ những quả dừa Organic trồng theo phương pháp hữu cơ, hoàn toàn không thêm đường.
    • Dừa xiêm xanh: Sản phẩm được làm từ 100% nước dừa nguyên chất tại Bến Tre, sẽ là thức uống đồng hành cùng bạn mỗi ngày.
    • Dừa xiêm sen: Hương sen thơm bùi quen thuộc kết hợp cùng nước dừa nguyên chất Bến Tre mang đến vị ngon lạ miệng.
    • Dừa xiêm tắc: Sự kết hợp tuyệt vời giữa nước dừa tươi nguyên chất Bến Tre cùng hương vị nhiệt đới từ nước ép tắc đem đến vị thơm ngon mát lành.
    • Dừa xiêm thơm: Đậm sắc màu miền nhiệt đới và tràn đầy năng lượng với sự hòa quyện giữa nước dừa Bến Tre và nước ép thơm nguyên chất.


    Với hương vị tươi ngon, đa dạng sản phẩm nước dừa Cocoxim ngày càng được nhiều khách hàng biết đến khi muốn tìm mua dòng sản phẩm nước dừa đóng chai nguyên chất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/cocoxim_official_store1976

    Nước dừa Cocoxim
    Nước dừa Cocoxim
    Nước dừa Cocoxim
    Nước dừa Cocoxim

  2. Hiểu được lợi ích tuyệt vời từ nước dừa, cũng như mong muốn mang đến những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng mà lại tiện dụng, Lương Quới đã bắt kịp xu hướng tiêu dùng và cho ra mắt dòng sản phẩm nước dừa Vietcoco đóng lon phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Định hướng trong tương lai, sản phẩm này sẽ trở thành trào lưu tiêu dùng thay thế cho các sản phẩm nước ngọt có ga, nước giải khát hiện tại.


    Một số sản phẩm nước dừa Vietcoco:

    • Nước dừa đóng lon Vietcoco không cơm.
    • Nước dừa - thơm đóng hộp.
    • Nước dừa - chanh dây đóng hộp.
    • Nước dừa đóng hộp Vietcoco Organic.


    Nước dừa của công ty được đóng gói trong lon thiếc với 2 dung tích là 330ml và 500ml. Đặc biệt nước dừa đóng lon Vietcoco rất được yêu thích bởi sự tiện lợi có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi. Trong quá trình sản xuất, đơn vị luôn tuân thủ nghiêm ngặt phương châm hoạt động “An toàn, Chất lượng, Trách nhiệm để Phát triển bền vững”, không ngừng đầu tư trang thiết bị công nghệ tiên tiến, phát triển nguồn nhân lực và củng cố vùng nguyên liệu. Vì thế công ty làm việc với mục tiêu cho ra đời sản phẩm nước dừa đóng lon đạt chất lượng cao nhất với vị ngọt tự nhiên, tiện lợi và đặc biệt là an toàn cho sức khoẻ người dùng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/luongquoi

        Nước dừa Vietcoco
        Nước dừa Vietcoco
        Nước dừa Vietcoco
        Nước dừa Vietcoco
      • Top 3

        Nước dừa Datafa

        Thương hiệu nước dừa nổi tiếng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là nước dừa Datafa. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng tìm kiếm những yếu tố tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp từ tự nhiên, để tạo ra các sản phẩm mang đến cho người sử dụng một tương lai khoẻ mạnh, tươi đẹp bằng các nghiên cứu kỹ thuật khoa học hiện đại. Datafa cam kết đem đến những sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của người tiêu dùng.

        Ưu điểm nổi bật:

        • Được sản xuất bằng dây chuyền khép kín với công nghệ tiên tiến giúp giữ được giá trị dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên vốn có của nước dừa.
        • Đóng gói trong lon thiếc với dung tích là 240ml, có cơm dừa, được sản xuất bằng dây chuyền khép kín với công nghệ tiên tiến giúp giữ được giá trị dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên vốn có của nước dừa.
        • Hương vị thơm ngon, tinh khiết của nước dừa tươi nên giải khát và cung cấp năng lượng khá hiệu quả.


        Các sản phẩm nước dừa Datafa luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và mẫu mã bao bì. Để khách hàng luôn tự tin vào sản phẩm, Dafata không ngừng nghiên cứu, đổi mới và tạo ra ngày càng nhiều các sản phẩm dinh dưỡng, thức uống cao cấp, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và vẻ đẹp cho tất cả mọi người, đồng thời phù hợp với khẩu vị và văn hoá của người Việt.


        Shopee Mall: https://shopee.vn/datafa

        Nước dừa Datafa
        Nước dừa Datafa
        Nước dừa Datafa
        Nước dừa Datafa
      • Vinamilk vốn là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng yêu mến với ưu thế sản phẩm sữa sạch, an toàn. Hoạt động trong lĩnh vực nước giải khát, hiện hãng tung ra thị trường thương hiệu Nước dừa Coco Fresh đóng hộp được người tiêu dùng đánh giá cao với độ ngọt tự nhiên, khả năng lưu giữ hương thơm của những trái dừa tự nhiên tuyển chọn đến từ Bến Tre. Theo thông số được nhà sản xuất công bố thì dòng nước này có chứa đường ít hơn đến 15% so với những sản phẩm nước dừa khác đang có mặt trên thị trường. Với mức calo chỉ 16kcal cho dung tích 330ml, sản phẩm sẽ là thức uống an toàn, vừa cung cấp nước cũng như chất khoáng tốt cho cơ thể.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Sử dụng nước của những trái dừa tươi nguyên chất, không biến đổi gen, không chất bảo quản.
        • Giữ trọn hương vị dừa tươi như mới hái trên cây.
        • Chứa nhiều hợp chất có lợi cho sức khỏe như: kali, sắt, canxi và muối khoáng.
        • Vị thanh ngọt dễ uống, có thể sử dụng để bổ sung điện giải cho người bị mất nước.
        • Quy trình sản xuất hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng.


        Với nhiều ưu điểm nổi bật, Nước dừa Coco Fresh hiện nay đã và đang trở thành thương hiệu quen thuộc được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm tại mọi nơi với mức giá bán hấp dẫn đi kèm với ưu đãi bất ngờ.


        Shopee Mall: https://shopee.vn/vinamilk10tantrao

        Nước dừa Coco Fresh
        Nước dừa Coco Fresh
        Nước dừa Coco Fresh
        Nước dừa Coco Fresh
      • Top 5

        Nước dừa A-Dew

        Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm nước dừa tươi đi kèm với thạch dừa dai ngon thì hãy thử trải nghiệm sản phẩm Nước dừa A-Dew nhé. Với thành phần chính từ nước dừa tươi kết hợp cùng thạch dừa mang đến vị ngon hấp dẫn ấn tượng. Đây sẽ là thức uống giải khát lý tưởng trong mùa hè oi ả. Hương vị thơm ngọt dịu của dừa cùng đường phèn sẽ giúp người dùng giải tỏa căng thẳng và giải nhiệt hiệu quả.


        Ưu điểm nổi bật:

        • Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp sản phẩm tự tin mang đến trải nghiệm tốt cho mọi khách hàng.
        • Sử dụng dừa xiêm tự nhiên, thơm ngon hợp khẩu vị người Việt.
        • Là thức uống từ thiên nhiên, ít calo, ít béo mang đến cho người dùng vị ngon mát lành.
        • Kết hợp cùng thạch dừa dai ngon cuốn hút.
        • Thạch dừa chứa nhiều chấ xơ giúp hỗ trợ quá trình hoạt động của đường ruột.
        • Hãng còn sử dụng thêm đường phèn mang đến vị ngọt thanh, êm dịu và an toàn cho sức khỏe.


        Lựa chọn sản phẩm Nước dừa A-Dew không chỉ giúp bạn có được giải pháp giải nhiệt thơm ngon, tiện lợi khi dùng mỗi ngày mà còn là món quà ý nghĩa chúc sức khỏe cho bạn bè, người thân không nên bỏ lỡ.

        Shopee Mall: https://shopee.vn/adew_official

        Nước dừa A-Dew
        Nước dừa A-Dew
        Nước dừa A-Dew
        Nước dừa A-Dew




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy