Top 7 loại nước hoa hồng dạng miếng được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 13 0 Báo lỗi

Nước hoa hồng dạng miếng là sản phẩm được thiết kế theo dạng miếng đặt trong hộp nhựa, rót đầy tinh chất nước hoa hồng rất tiện lợi. Sản phẩm thích hợp cho mọi ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Hồng Dạng Miếng Làm Dịu, Dưỡng Ẩm, Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Quick Calming Pad là nước hoa hồng dạng miếng đã được ngâm trong tinh chất, chỉ từ 10 thành phần thiết yếu chăm sóc cho làn da, đặc biệt là chiết xuất từ rau má giúp làm dịu, cấp nước và dưỡng da ẩm mượt một cách nhanh chóng và tiện lợi, chỉ trong một bước đơn giản đến từ thương hiệu mỹ phẩm Skin1004.


    Công dụng:

    • Sản phẩm chỉ chứa 10 thành phần EWG Green Grade cần thiết cho da bị kích ứng. Có tính ổn định cao với độ pH gần với da, nhẹ nhàng chăm sóc làn da nhạy cảm
    • Thành phần chính là 49% chiết xuất Centella Asiatica giúp làm dịu, giảm lích ứng và bổ sung độ ẩm dồi dào cho da
    • Chứa panthenol giúp làm dịu, phục hồi, chữa lành các tỗn thương
    • Natri Hyaluronate một thành phần thiết yếu, đem đến hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu
    • Công thức an toàn, KHÔNG CHỨA hương liệu, chất tạo màu, paraben, cồn, và KHÔNG thử nghiệm trên động vật
    • Thiết kế với miếng bông 3 lớp, mỏng và mền mại, thấm lượng lớn tinh chất. Kích thước lớn (7cm), chăm sóc cùng lúc trên vùng da lớn cho cả hai bên má (những vùng dễ bị mẩn đỏ). Và hình dáng nửa vầng trăng được thiết kế riêng cho vùng quanh mũi, mắt và ôm trọn các đường cong trên khuôn mặt một cách hoàn hảo. Giúp hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng mà không gây bết dính

    Đối tượng khuyên dùng:

    1. Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
    2. Dành cho da dễ kích ứng, ửng đỏ
    3. Dành cho những người tìm kiếm sản phẩm tiện lợi làm dịu tức thì

    Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch da. Đặt miếng bông lên má, trán và các vùng da cần chăm sóc (tránh tiếp xúc với mắt). Thư giãn trong 3-5 phút. Sau khi tháo xuống, vỗ nhẹ để phần tinh chất còn lại hấp thụ hoàn toàn.


    Gía bán tham khảo: 445.000 VNĐ

    Nước Hoa Hồng Dạng Miếng Làm Dịu, Dưỡng Ẩm, Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Quick Calming Pad
    Nước Hoa Hồng Dạng Miếng Làm Dịu, Dưỡng Ẩm, Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Quick Calming Pad
    Nước Hoa Hồng Dạng Miếng Làm Dịu, Dưỡng Ẩm, Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Quick Calming Pad
    Nước Hoa Hồng Dạng Miếng Làm Dịu, Dưỡng Ẩm, Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Quick Calming Pad

  2. Thayers là một thương hiệu mỹ phẩm có lịch sử lâu đời ở Mỹ, được thành lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847, nổi tiếng với các sản phẩm nước hoa hồng và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Thayers đã và đang đạt được nhiều thành tựu độc đáo từ hiệu quả mà các sản phẩm Thayers mang lại. Cùng với mục tiêu hướng đến thị trường sản phẩm dành cho những làn da gặp vấn đề về mụn, Thayers đã cho ra mắt bộ sản phẩm hỗ trợ làm giảm mụn hoàn toàn mới. Thành phần nổi bật trong danh sách các sản phẩm của Thayers đó chính là chiết xuất từ Cây Phỉ và Lô Hội. Tất cả các sản phẩm từ Thayers đều được sản xuất từ công nghệ độc quyền, thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không thử nghiệm trên động vật từ đó giúp cải thiện làn da, mang lại cho người dùng vẻ đẹp tự nhiên và an toàn.


    Bông tẩm nước hoa hồng không cồn Thayers BHA thuộc bộ sản phẩm Thayers Blemish Clearing - Hương chanh 60 miếng với công nghệ độc quyền giữ gìn tinh chất tự nhiên tốt nhất của Nha Đam và Cây Phỉ cùng chiết xuất từ tinh dầu cây trà và sả kết hợp cùng Salicylic Acid 2% giúp cân bằng độ ẩm cho da, tăng cường dưỡng da, hỗ trợ làm mờ các vết thâm do mụn.Thành phần Salicylic Acid giúp làm dịu da mụn, hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành của nhân mụn mới.


    Công dụng:

    • Bông tẩm nước hoa hồng không cồn Thayers BHA thuộc bộ sản phẩm Thayers Blemish Clearing - Hương chanh 60 miếng giúp cân bằng độ pH cho da sau bước rửa mặt, lấy đi các vệt nước, tàn dư của sữa rửa mặt trên bề mặt da, cung cấp độ ẩm nhất định cho da.
    • Đặc biệt còn hỗ trợ làm mờ các vết thâm do mụn, làm dịu da mụn và ngăn ngừa sự hình thành của nhân mụn mới.

    Thành phần: Aqua, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Salicylic Acid, Hamamelis Virginiana Extract, Citric Acid, Sodium Borate, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil, Cymbopogon Flexuosus Oil, Glycerin, Decyl Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, Caprylyl Glycol Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin


    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Sử dụng sau khi rửa sạch và lau khô mặt. Dùng miếng pad lau đều trên mặt đặc biệt là vùng da bị mụn. Sử dụng hàng ngày, dùng 2 lần/ngày. (nên thử sản phẩm trên vùng da nhạy cảm trước). Nếu da có hiện tượng khô hoặc bong tróc nên ngưng hoặc giảm sử dụng xuống 1 lần/ngày.
    2. Để có kết quả tốt nhất nên sử dụng sau khi dùng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Thayers, và dùng kèm thêm kem dưỡng giảm mụn Thayers.

    Gía bán tham khảo: 347.000 VNĐ

    Bông tẩm nước hoa hồng không cồn Thayers BHA
    Bông tẩm nước hoa hồng không cồn Thayers BHA
    Bông tẩm nước hoa hồng không cồn Thayers BHA
    Bông tẩm nước hoa hồng không cồn Thayers BHA
  3. Tiết kiệm thời gian cho các nàng bận rộn bông tẩm nước cân bằng của YHL sẽ giúp các nàng hoàn thành bước skincare của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bông tẩm nước sẽ giúp các nàng cân bằng được độ PH, tiết chế bã nhờn, không những thế bông tẩm còn hỗ trợ cho nuôi dưỡng một làn da trắng sáng và mịn màng.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng sáng.
    • Chăm sóc làn da bị sỉn màu.
    • Cung cấp dưỡng ẩm để cân bằng da.

    Thành phần chính:

    1. Chiết xuất rau má, Derma-clear, Chiết xuất tinh dầu tràm trà, Chiết xuất lá bạc hà Bergamot.
    2. Các thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng, an toàn cho mọi làn da

    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Lấy miếng Pad ra với dụng cụ kèm theo và đắp miếng Pad lên vùng da bị căng thẳng hoặc lau nhẹ nhàng theo kết cấu của da.
    2. Sau đó vỗ nhẹ nhàng lên da giúp thẩm thấu hết phần nước toner còn lại trên mặt.

    Gía bán tham khảo: 300.000 VNĐ

    Bông Tẩm Nước Cân Bằng Da Rau Má YHL
    Bông Tẩm Nước Cân Bằng Da Rau Má YHL
    Bông Tẩm Nước Cân Bằng Da Rau Má YHL
    Bông Tẩm Nước Cân Bằng Da Rau Má YHL
  4. BRTC Centella Cica Toner in Pad là một sản phẩm nước cân bằng da dạng miếng giúp chăm sóc da tiện lợi cho những cô nàng bận rộn vào buổi sáng thức dậy mà không có nhiều thời gian dưỡng da. Chỉ cần lấy 1 miếng bông tẩm sẵn nước toner ra khỏi hộp đắp ngay lên da bất cứ lúc nào bạn muốn. BRTC Centella Cica Toner in Pad với các thành phần công thức được cấp bằng sáng chế độc quyền của DERMA GIẢI PHÁP để chăm sóc tùy chỉnh theo loại da!

    1. Chiết xuất tảo biển Spirulina bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại của môi trường bên ngoài.
    2. Chứa các thành phần công thức EWG dịu nhẹ không gây kích ứng, an toàn cho mọi làn da.

    Công dụng:

    • Toner Pad được tẩm tinh chất rau má Centella Cica giúp làm dịu, cân bằng da.
    • Làm sạch, ngăn ngừa và giảm các đốm mụn.
    • Chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da mệt mỏi.
    • Dưỡng ẩm, mờ thâm sạm.
    • Đặc biệt phù hợp cho những làn da nhạy cảm, da hay bị ửng đỏ, da mụn.
    • Làm trắng, cải thiện nếp nhăn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Lấy miếng Pad ra với dụng cụ kèm theo và đắp miếng Pad giống lên vùng da bị căng thẳng hoặc lau nhẹ nhàng theo kết cấu của da.
    2. Cuối cùng vỗ nhẹ nhàng lên da giúp thẩm thấu hết phần nước toner còn lại trên mặt.

    Gía bán tham khảo: 220.000 VNĐ

    BRTC TONER PAD – bông tẩm nước cân bằng da chiết xuất rau má BRTC Centella Cica Toner in Pad
    BRTC TONER PAD – bông tẩm nước cân bằng da chiết xuất rau má BRTC Centella Cica Toner in Pad
  5. Nước Hoa Hồng Dạng Bông Banobagi Calming Care Moisture Pad chính là vị cứu tinh cho nàng vào những ngày thời tiết ẩm ương, da bị khô, ửng đỏ… dù bạn đã sử dụng nhiều sản phẩm như cácloại tinh dầu và kem đặc trị mà vẫn không cải thiện. Không giống như miếng bông thông thường, Nước Hoa Hồng Dạng Bông Banobagi Calming Care Moisture Pad có 2 công dụng chính: dưỡng ẩm và loại bỏ tế bào chết trên da.


    Nước Hoa Hồng Dạng Bông Banobagi Calming Care Moisture Pad chứa thành phần Blue Complex, gồm hoa oải hương, centaurea cyanus, clary, hyacinth, hoa cúc và cây lưu ly. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng duy trì cũng như tạo lớp màn dưỡng ẩm tối ưu cho da.


    Thành phần đầy đủ: Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Sorbitol, Hydroxyacetophenone, Betaine, Panthenol, Diethoxyethyl Succinate, Sodium Citrate, Lactobionic Acid, Allantoin, Propanediol, Adenosine, Sodium Hyaluronate, Nelumbo Nucifera Extract, Disodium EDTA, Lavandula Angustifolia (Lavender) Extract, Salvia Sclarea (Clary) Extract, Hyacinthus Orientalis (Hyacinth) Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower/Leaf Extract, Borago Officinalis Extract, Centaurea Cyanus Flower Extract, Centella Asiatica Extract, Glycerin, Camellia Japonica Flower Extract, Ethylhexylglycerin, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Potassium Hyaluronate


    Công dụng:

    • Miếng bông được làm từ 100% cotton nguyên chất, không gây kích ứng ngay cả với những người có làn da nhạy cảm.
    • Mỗi mặt của miếng bông mang một chức năng khác nhau: mặt gập ghềnh giúp loại bỏ tế bào chết, mặt nhẵn mềm hơn giúp lau sạch mọi cặn bẩn trên da.
    • Đối với làn da dầu, Nước Hoa Hồng Dạng Bông Banobagi Calming Care Moisture Pad sẽ giúp làn da trở nên tươi mát và sáng đều màu bằng cách giảm bã nhờn và khóa ẩm, giúp da luôn căng bóng tự nhiên.

    Hướng dẫn sử dụng

    1. Bước 1: Làm sạch da bằng tẩy trang (nếu cần) và sữa rửa mặt.
    2. Bước 2: Lấy miếng bông lau nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt để tẩy tế bào chết và mọi bụi bẩn.
    3. Bước 3: Dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu sâu hơn vào da và tiếp tục các bước dưỡng da bình thường

    Giá bán tham khảo: 320.000 VNĐ

    Nước Hoa Hồng Dạng Bông Banobagi Calming Care Moisture Pad 6
    Nước Hoa Hồng Dạng Bông Banobagi Calming Care Moisture Pad 6
    Nước Hoa Hồng Dạng Bông Banobagi Calming Care Moisture Pad 6
    Nước Hoa Hồng Dạng Bông Banobagi Calming Care Moisture Pad 6
  6. Nước hoa hồng dạng miếng Coreana Biocos Daily Healing Pad ặc biệt thích hợp với những làn da đang căng thẳng do mụn. Sản phẩm còn giảm bít tắc lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn hiệu quả. Với dạng miếng tiện lợi, bạn có thể dễ dàng sử dụng bằng cách lau nhẹ đều lên da và không tốn quá nhiều thời gian như trước nữa.


    Công dụng:

    • Hỗ trợ làm sạch da thêm một lần nữa.
    • Coreana Biocos còn hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng.
    • Đặc biệt thích hợp với những làn da đang căng thẳng do mụn.
    • Sản phẩm còn giảm bít tắc lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn hiệu quả.
    • Với dạng miếng tiện lợi, bạn có thể dễ dàng sử dụng bằng cách lau nhẹ đều lên da và không tốn quá nhiều thời gian như trước nữa.

    Thành phần:

    1. Hoa cúc la mã còn đứng đầu bảng thành phần có tác dụng phục hồi da, làm dịu da, giúp cho da hồng hào, căng sáng tự nhiên.
    2. Tinh chất xương rồng có thể chống oxy hóa và điều hòa, cân bằng độ ẩm cho da, lấy lại sự đàn hồi, săn chắc cho da

    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Làm sạch da.
    2. Sau đó lấy một vài miếng Coreana Biocos Daily Healing Pad lau toàn bộ gương mặt hoặc cổ.
    3. Sau đó sử dụng các bước dưỡng tiếp theo. Nên sử dụng trọn bộ sản phẩm để có hiệu quả tốt nhất.

    Gía bán tham khảo: 320.000 VNĐ

    Nước hoa hồng dạng miếng Coreana Biocos Daily Healing Pad
    Nước hoa hồng dạng miếng Coreana Biocos Daily Healing Pad
    Nước hoa hồng dạng miếng Coreana Biocos Daily Healing Pad
    Nước hoa hồng dạng miếng Coreana Biocos Daily Healing Pad
  7. Là nước hoa hồng nhưng không ở dạng lỏng mà ở dạng bông, mà ở dạng bông nên rất tiện lợi khi sử dụng. Có thể bôi trực tiếp trên da hoặc đắp như mặt nạ, và đó chính là nước hoa hồng dạng miếng Mamonde Rose Water Toner Pad.


    Công dụng

    • Chứa đến 90,97% chiết xuất từ tinh chất hoa hồng Damask Rose nguyên chất thay cho nước tinh khiết giúp cấp ẩm, giữ nước hiệu quả, cho làn da của bạn luôn duy trì tình trạng ngậm nước, trong mịn như phủ sương.
    • Sản phẩm khi sử dụng lên da không tạo cảm giác bết dính, cung cấp độ ẩm lâu dài trên da, đồng thời cũng tạo một rào cản ngăn độ ẩm thoát ra khỏi làn da của bạn.
    • Plum Tree chiết xuất từ mận chín khả năng chống lại Oxy hóa, thanh lọc và thải độc cho làn da.
    • Lotus chiết xuất hoa sen giúp da khỏe mạnh, trắng mịn nhờ khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng, chống lão hóa và điều tiết dầu nhờn hiệu quả. Cung cấp độ ẩm, giúp da được cấp đủ nước mềm mại.

    Cách dùng

    • Cách 1: Cung cấp độ ẩm cho da: Lấy 2 miếng bông Mamonde Rose Water Toner Pad ra khỏi túi, đắp lên các vùng da bạn cần dưỡng ẩm như má, trán, cằm. Để miếng bông trên da tầm 10 ~ 15 phút, sau đó gỡ ra khỏi da. Dùng tay vỗ vỗ nhẹ lên da để nước hoa hồng được hấp thụ hoàn toàn vào da.
    • Cách 2: Làm sạch da nhẹ nhàng. Vào buổi sáng, dùng miếng bông lau nhẹ lên bề mặt da theo chiều kết cấu da tạo cảm giác thật sạch sẽ và tươi mát. Dùng tay vỗ vỗ nhẹ lên da để nước hoa hồng được hấp thụ hoàn toàn vào da.
    • Cách 3: Chuẩn bị trước khi trang điểm: Để miếng bông Mamonde Rose Water Toner Pad trên khuôn mặt trong khi bạn sấy tóc hoặc trang điểm môi & mắt. Gỡ miếng bông và sau đó trang điểm nền.

    Gía bán tham khảo: 200.000 VNĐ

    Nước hoa hồng dạng miếng Mamonde Rose Water Toner Pad
    Nước hoa hồng dạng miếng Mamonde Rose Water Toner Pad
    Nước hoa hồng dạng miếng Mamonde Rose Water Toner Pad
    Nước hoa hồng dạng miếng Mamonde Rose Water Toner Pad




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy