Top 8 Nước hoa hồng cho nam giới tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 3049 0 Báo lỗi

Hiện nay, không chỉ riêng phái đẹp mà đấng mày râu cũng đang dần quan tâm đến việc chăm sóc da nhiều hơn. Và nước hoa hồng trở thành một trong những bước ... xem thêm...

  1. Nước cân bằng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của Pháp, với công dụng hiệu quả cho làn da dầu mụn, nên không chỉ được phái đẹp ưa chuộng, mà La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion còn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai sở hữu làn da dầu mụn cứng đầu.


    Thành phần:

    • Aqua/Water, Alcohol Denat, Glycerin, Sodium Citrate, Propylene Glycol, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Disodium Edta, Capryloyl Salicylic Acid, Citric Acid, Parfum/Fragrance.

    Công dụng:

    • Làm dịu da, cân bằng độ pH, chống tại các tác nhân gây lão hóa.
    • Hạn chế tiết dầu trên da nhờ việc cấp nước, giữ ẩm một cách tự nhiên.
    • Làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ da chết còn sót lại trên da, cho làn da mềm mại, tươi tắn.
    • Ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn, dầu thừa, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây nên mụn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng hằng ngày.
    • Thấm 1 chút lotion vào bông cotton và thoa nhẹ nhàng trên da, hoặc cho ra lòng bàn tay và xoa đều, vỗ nhẹ nhàng lên da.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-cân-bằng-giàu-khoáng-dành-cho-da-dầu-mụn-La-Roche-Posay-200ml-i.37251700.1926950718?

    Nước cân bằng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion
    Nước cân bằng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion
    Nước cân bằng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion
    Nước cân bằng La Roche Posay Effaclar Astringent Lotion

  2. Nam giới sở hữu làn da với lỗ chân phát triển nên bã nhờn, dầu thừa luôn là nguyên nhân gây ra bít tắc lỗ chân lông, nếu không được vệ sinh, nuôi dưỡng, kiểm soát dầu nhờn hợp lý dễ gây ra các loại mụn viêm trên da, khiến da mẩn đỏ, viêm nhiễm. Nước hoa hồng không cồn Caryophy Portulaca Toner chứa một số chất kháng viêm, chống dị ứng dưỡng ẩm lành tính như: Glycerin, Dipropylene glycol, Beta-Glucan (chống dị ứng), Hyaluronate natri (dưỡng ẩm), Natri Citrat (điều chỉnh pH, chống oxi hóa), Allantoin (kháng viêm và dị ứng), Hydroxyacetophenone (chống oxi hóa), cùng một số thành phần khác len sâu vào lỗ chân lông, giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn, ức chế vi khuẩn, ngừa mụn hiệu. Là sự lựa chọn thích hợp cho những anh chàng viêm mụn.


    Thành phần:

    • Water, Dipropylene Glycol, Alcohol, Glycerin, Madecassic Acid, Asiatic Acid, Madecassoside, Asiaticoside, Panax Ginseng Leaf/Stem Extract, Centella Asiatica Extract, Beta-Glucan, Sodium Hyaluronate, Betaine Salicylate, Sodium Shale Oil Sulfonate, Xanthan Gum...

    Công dụng:

    • Ức chế và ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn hiệu quả.
    • Kiểm soát dầu thừa, cân bằng độ ẩm cho làn da.
    • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng mụn ẩn, mụn li ti và giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
    • Làm dịu da căng thẳng, phục hồi vùng da tổn thương nhanh chóng.
    • Tăng cường tổng hợp Collagen và Elastin so với các loại toner thông thường.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt. Lấy một lượng toner ra bông cotton nhẹ nhàng lau lên mặt. Massage để toner thẩm thấu tốt hơn, tránh vùng mắt và vùng miệng.
    • Có thể sử dụng làm toner mask, giúp giảm kích ứng da.
    • Pha loãng toner với nước theo tỷ lệ 1 : 9 để thay thế xịt khoáng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-INBAU40-giảm-40K-đơn-249K-Nước-cân-bằng-không-cồn-cho-da-mụn-Caryophy-Portulaca-Toner-300ml-i.84347067.23559685320?

    Nước hoa hồng không cồn Caryophy Portulaca Toner
    Nước hoa hồng không cồn Caryophy Portulaca Toner
    Nước hoa hồng không cồn Caryophy Portulaca Toner
    Nước hoa hồng không cồn Caryophy Portulaca Toner
  3. Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing là sản phẩm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn nam chưa biết nên tin dùng sản phẩm toner/nước hoa hồng nào. Sản phẩm có sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa và điều chỉnh bài tiết bã nhờn, làn da của bạn sẽ ngay lập tức xuất hiện cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu và không bị nhờn dính.


    Thành phần:

    • Cholesterol, Chamomile, Arctium Lappaceramide AP, Ceramide EOP, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Sodium PCA, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, Phytosphingosine, Hydrolyzed Vegetable Protein, Glycerinceramide NP, Hydrolyzed Jojoba Esters, Panthenol, Adenosine Triphosphate, Anthemis Nobilis Flower Extract...

    Công dụng:

    • Giúp cân bằng da, điều tiết dầu nhờn và cải thiện lỗ chân lông một cách hiệu quả.
    • Duy trì làn da mịn màng và giảm thiểu độ nhờn.
    • Hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ và duy trì sự dẻo dai, săn chắc của làn da.
    • Cân bằng độ pH và chuẩn bị cho da hấp thụ tối ưu các dưỡng chất mỹ phẩm ở các bước chăm sóc da tiếp theo.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau bước rửa mặt, đổ một lượng nhỏ ra miếng bông tẩy trang và nhẹ nhàng thoa lên toàn bộ khuôn mặt,vùng cổ, không cần rửa lại.
    • Tiếp tục dùng các bước dưỡng sau đó.
    • Vào ban ngày, bạn dùng kèm kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn để bảo vệ toàn diện cho da.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-cân-bằng-độ-ẩm-và-điều-chỉnh-lỗ-chân-lông-Paula’s-Choice-Skin-Balancing-Pore-Reducing-Toner-190ml-mã-1350-i.212004800.3812186748?

    Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing
    Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing
    Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing
    Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing
  4. Bạn bắt đầu sử dụng mỹ phẩm? Bạn đang lo ngại với những vấn đề xuất hiện trên da mặt nhưng lại bị choáng ngợp bởi vô số lựa chọn sản phẩm chăm sóc da có trên thị trường? Thật bối rối phải không nào? Việc này dường như càng khó khăn hơn đối với cánh mày râu, bởi không phải cậu trai nào cũng mang cho mình một số kiến thức cơ bản về cách chăm sóc da. Nhưng cũng đừng nên quá lo ngại, chia sẻ và cải thiện những kiến thức thời trang cũng như làm đẹp dành cho nam giới. Việc khiến bản thân trở nên thật bảnh bao trước các cô nàng không những là mong muốn chính đáng của các bạn. Nước hoa hồng từ thương hiệu Thayers khá phù hợp với mọi da mặt bởi công dụng và chất lượng của nó. Không chỉ thế, với chất lượng tốt thế bạn sẽ ngạc nhiên với giá cả hoàn toàn hợp lí với túi tiền bỏ ra. Nước hoa hồng còn có tên gọi khác là toner. Ngày trước nước hoa hồng có khái niệm rất khác với bấy giờ, được xem là một dung dịch tẩy trạng với lượng cồn khá gắt, gây tổn hại da mặt và tạo cảm giác châm chích rất khó chịu. Thời ấy ngành mỹ phẩm ở Việt Nam vẫn chưa biết đến những sản phẩm toner đúng nghĩa như ngày nay, mặc nhiên nó được cho là nước tẩy trang chứ không mang chức năng cân bằng độ ẩm và làm sạch sâu như định nghĩa hiện tại.


    Cho đến dạo gần đây, có vẻ hơi muộn, nhưng khái niệm về nước hoa hồng cũng như toner đối với nhiều người đã thay đổi hoàn toàn khi được tiếp xúc với toner từ hãng Thayers thiên nhiên và là niềm ao ước của vô số người bấy lâu nay… hoàn toàn không chứa cồn và hơn thế em ấy cũng không “cùng phe” với mấy đứa nằm trong những chất bảo quản có hại, gây nguy cơ ung thư với vô sinh.


    Được chế biến hoàn toàn từ tự nhiên, đem lại làn da trẻ trung và mềm mại. Công thức bí mật là nước hoa hồng lẫn với chiết xuất witch hazel, lô hội và vitamin E. Ngay từ cái tên witch hazel đã thu hút được sự chú ý của nhiều người, được biết là thần dược cho da mắt.


    Các sản phẩm cước hoa hồng không cồn Thayers cho nam giới:

    • Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist thuộc dòng sản phẩm nước hoa hồng dạng xịt phun sương tiện dụng cho phái đẹp. Sản phẩm được trang bị chiết xuất dưa leo với hàm lượng vitamin C và Caffeic Acid dồi dào có công dụng làm dịu da giảm hiện tượng kích ứng da. Chất chống oxy hóa có trong dưa leo cho tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp giảm thâm quầng dưới mắt và cải thiện làn da nhiều khuyết điểm. Bên cạnh chiết xuất dưa leo, nước hoa hồng Thayers cho nam giới có công thức bao gồm tinh chất hạt bưởi, chiết xuất nha đam và chiết xuất vỏ cây phỉ độc quyền. Sản phẩm có công dụng làm sạch tối ưu cho da mặt sau bước tẩy trang và rửa mặt. Làn da được bổ sung độ ẩm mượt cần thiết, bổ sung vitamin và dưỡng chất cho da cải thiên hiện tượng khô ráp, xỉn màu và se khít lỗ chân lông. Sản phẩm tương thích với mọi loại da, có khả năng trị mụn hiệu quả.
    • Nước hoa hồng dạng xịt Thayer Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner Facial Mist là dòng sản phẩm đa dụng sử dụng như toner (nước hoa hồng), xịt khoáng và xịt giữ lớp trang điểm dành cho da phái đẹp. Ưu điểm của sản phẩm đến từ chiết xuất Cây Phỉ Witch Hazel có tác dụng bảo vệ làn da trước tổn hại từ môi trường, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả, đồng thời tăng cường khả năng bảo vệ da. Công thức nước hoa hồng Thayers cho nam giới hoàn toàn từ nước khoáng tinh khiết, không chứa dầu khoáng, không cồn và không chất bảo quản paraben an toàn tuyệt đối. Sản phẩm tương thích hoàn hảo với da khô thiếu nước với hỗn hợp nước hoa hồng, nước lô hội và tinh dầu hạt bưởi bổ sung dưỡng chất và vitamin cho làn da giữ ẩm tốt nhất.
    • Thayers Alcohol-Free Lavender Witch Hazel Toner Facial Mist là dòng sản phẩm nước hoa hồng thân thiện với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da nhiều mụn. Nước hoa hồng Thayers nổi tiếng với thành phần chứa chiết xuất từ vỏ cây phỉ độc quyền, có tác dụng làm sạch sâu tận lỗ chân lông lấy đi cặn bẩn dư thừa mà sữa rửa mặt không chạm đến được. Đặc biệt, sản phẩm nước hoa hồng chứa chiết xuất từ hoa oải hương có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Làn da được làm dịu nhẹ nhàng và cho hương thơm nhẹ nhàng cho cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng. Nước hoa hồng Thayers cho nam giới có thành phần bao gồm những thành phần thân thiện với làn da, phù hợp với da nhạy cảm và da nhiều mụn. Nước hoa hồng không cồn, không dầu khoáng, không chất bảo quản, không hương liệu. Chiết xuất lô hội và tinh dầu hạt bưởi bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da mềm mượt. Tính năng chống lão hóa với hoạt chất Citric Acid.

    Thành phần:

    • Xem trên bao bì sản phẩm.

    Công dụng:

    • Làm se da, hút bỏ lượng dầu thừa trong lỗ chân lông, giảm sưng đỏ, hạn chế mụn trứng cá mà không làm khô da, hỗ trợ cho cả da nhạy cảm, và da đang có vết thương hở.
    • Cung cấp độ ẩm cần thiết tức thì cho da giúp se khít lỗ chân lông.
    • Bảo vệ hiệu quả cho da mụn, ngăn ngừa và hỗ trợ giảm mụn ẩn.
    • Mang lại cảm giác thư giãn và phục hồi sức sống cho làn da mệt mỏi.
    • Giúp phục hồi và sửa chữa tổn thương trên bề mặt và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da nhạy cảm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng như một bước toner làm sạch thứ hai trong các bước skin care hằng ngày. Sử dụng cả ngày để làm mát và cấp ẩm cho da.
    • Có thể sử dụng cho mặt và bất kỳ vị trí nào trên cơ thể.
    • Có thể sử dụng sau khi trang điểm.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Hồng-Không-Cồn-Thayers-Lavender-355ml-i.193849872.5208629706?

    Nước hoa hồng không cồn Thayers cho nam giới
    Nước hoa hồng không cồn Thayers cho nam giới
    Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner Lavender
    Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner Lavender
  5. Hãy để nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol Free Toner nuông chiều làn da bạn sau một ngày dài mệt mỏi với công việc, học tập. Với các dưỡng chất được tinh chế độc quyền giúp len lỏi vào tận sâu tế bào giúp thư giãn, xóa tan mệt mỏi cho làn da đồng thời, kiểm soát bã nhờn, cải thiện và trả lại cho bạn làn da tươi tắn, rạng rỡ


    Thành phần:

    • Water (Purified), PEG 4, Butylene Glycol, Polysorbate 20, Ceteth 24, Choleth 24, Panthenol, Glycereth 26, Sodium PCA, Benzalkonium Chloride Solution, Disodium EDTA, Sodium Chloride, Methylparaben, Propylparaben, Fragrance (Parfum).

    Công dụng:

    • Kiểm soát dầu nhờn dư thừa.
    • Hỗ trợ giảm mệt mỏi, bổ sung độ ẩm cho da mặt.
    • Dưỡng trắng và aha nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, cải thiện da tối màu, cho làn da bạn sáng hơn sau khi dùng.
    • Hỗ trợ tẩy da chết, loại bỏ lớp tế bào da sừng cho làn da mềm mượt hơn.

    Hướng dẫn sử dụng

    • Sử dụng hằng ngày như các sản phẩm toner/nước hoa hồng khác.
    • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-không-chứa-cồn-Neutrogena-Alcohol-Free-Toner-150ml-101035663-i.78546729.6316542009?

    Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol Free Toner
    Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol Free Toner
    Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol Free Toner
    Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol Free Toner
  6. Nếu trước đây bạn nghĩ rằng chỉ có chị em phụ nữ mới chăm sóc, nuôi dưỡng làn da bằng các sản phẩm mỹ phẩm, thì đến nay, bạn nên thay đổi cách suy nghĩ này đi nhé. Với khí hậu, môi trường ô nhiễm, thói quen sinh hoạt hiện đại... khiến làn da nam giới hư tổn nặng do đó, hội phái mạnh cũng có xu hướng sử dụng mỹ phẩm để dưỡng da. Bên cạnh sữa rửa mặt thì toner hay nước hoa hồng là sự lựa chọn đầu tiên nên có của các anh giúp cân bằng độ pH của da, dưỡng da mềm mại, tươi mới. Và nếu bạn mới bắt đầu học cách chăm sóc da thì toner nước bí đao cân bằng da Cocoon là sự lựa chọn dịu nhẹ cho làn da bạn.


    Thành phần:

    • Water, Niacinamide, Benincasa Cerifera Fruit Extract, Propanediol, Glycerin, Betaine, Glycereth-26, Centella Asiatica Extract, Allantoin, Dipotassium Glycyrrhizate, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Zinc Pca, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil...

    Công dụng:

    • Làm sạch da, cân bằng lại độ pH lý tưởng cho da sau rửa mặt.
    • Kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da, ngăn ngừa mụn ẩn hình thành.
    • Cấp ẩm cho da luôn mịn màng, giảm thiểu các vết đỏ trên da.
    • Tạo tiền đề cho các dưỡng chất mỹ phẩm thẩm thấu nhanh vào da hiệu quả.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sáng, tối, hai buổi một ngày, sau bước làm sạch da.
    • Lấy một lượng nước cân bằng vào lòng bàn tay, thoa đều lên da và vỗ nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu vào da.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Toner-nước-bí-đao-cân-bằng-da-cocoon-310ml-Cocoon-việt-nam-i.288562555.13344707138?

    Toner nước bí đao cân bằng da Cocoon
    Toner nước bí đao cân bằng da Cocoon
    Toner nước bí đao cân bằng da Cocoon
    Toner nước bí đao cân bằng da Cocoon
  7. Các chàng trai thường hoạt động thể thao nhiều dẫn đến tiết mồ hôi nhiều hơn.Thế nhưng việc chăm sóc da mặt chỉ gói gọn lại trong bước sữa rửa mặt đơn giản, điều này càng khiến cho mụn có cơ hội phát triển nhanh chóng. Nước cân bằng da mụn nam giới Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion For Men với thành phần chứa Salicylic Acid giúp diệt khuẩn trên da, tẩy nhẹ nhàng các tế bào chết giúp lỗ chân lông được thông thoáng, không còn chỗ trú ẩn cho vi khuẩn gây mụn.


    Thành phần:

    • Salicylic Acid, Alcohol Denat....

    Công dụng:

    • Sản phẩm chứa Salicylic Acid hoạt động sâu trong lỗ chân lông. Giúp loại bỏ dầu thừa và tế bào chết.
    • Làm dịu những nốt mụn sưng tấy, se nhân mụn giúp da mịn màng, sạch mụn và ngăn ngừa mụn quay lại.
    • Có thể được sử dụng để làm dịu các vết đỏ do phỏng nắng gây ra.
    • Có thể sử dụng như lotion sau cạo râu để giảm tổn thương da sau cạo râu.
    • Mang lại cảm giác cực kì dễ chịu và thư giãn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt sạch và thấm khô, lấy 1 lượng sản phẩm vào bông cotton thoa đều lên mặt.
    • Ngày sử dụng 2 lần, sáng và tối.
    • Lưu ý: không rửa lại với nước. Tránh khu vực vùng mắt và các vết thương nặng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-cân-bằng-dành-cho-da-mụn-nam-giới-Meishoku-Bigansui-Medicated-Skin-Lotion-For-Men-90ml-i.228362974.4671852415?

    Nước cân bằng Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion For Men
    Nước cân bằng Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion For Men
    Nước cân bằng Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion For Men
    Nước cân bằng Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion For Men
  8. Khi nhắc đến câu chuyện làm đẹp mọi người thường nghĩ ngay đến phụ nữ. Phái đẹp, đúng như tên gọi, luôn có xu hướng chăm chút hơn cho diện mạo và nuôi dưỡng làn da. Nhưng đấng mày râu cũng có những vấn đề về da riêng họ và làn da của phái mạnh cũng cần được chăm sóc, giữ gìn. Đặc biệt, làn da phái mạnh có những đặc thù riêng biệt, khác hoàn toàn với phụ nữ. Các tuyến bã nhờn trên da mặt nam giới hoạt động mạnh, lỗ chân lông to, làn da có lớp sừng dày và cứng,... cùng với vô vàn nguyên nhân khác thôi thúc họ tìm kiếm một thương hiệu riêng cho mình. Nắm bắt được nhu cầu này, MdoC không ngừng nghiên cứu và cho ra đời dòng Nước hoa hồng cho nam MdoC Sebum Strike Toner chuyên biệt cho da mặt phái mạnh chuyên dùng để cải thiện vấn đề bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ hoa cúc La Mã giúp da căng bóng, mềm mịn.
    • Lá trà giúp giữ ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da.
    • Hoàng cầm, rau sam hỗ trợ và điều tiết tuyến bã nhờn hiệu quả.

    Công dụng:

    • Giúp cân bằng độ ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông cho da.
    • Cải thiện vấn đề bã nhờn, hạn chế da tiết dầu.
    • Giúp da mịn màng, săn chắc và sáng khỏe hơn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lau khô mặt sau khi rửa mặt hoặc cạo râu.
    • Lắc đều trước khi sử dụng.
    • Lấy 1 lượng vừa đủ và áp lên toàn bộ khuôn mặt từ trong ra ngoài và phần cổ từ trên xuống dưới.
    • Dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ vào mặt để sản phẩm thẩm thấu tối ưu đem lại hiệu ứng làn da căng nhẹ.

    Link đặt hàng: lazada.vn/products/nuoc-can-bang-da-danh-cho-nam-mdoc-sebum-strike-toner-toner-kiem-dau-tm-mtn02-i959226035-s3712356006.html?

    Nước hoa hồng cho nam MdoC Sebum Strike Toner
    Nước hoa hồng cho nam MdoC Sebum Strike Toner
    Nước hoa hồng cho nam MdoC Sebum Strike Toner
    Nước hoa hồng cho nam MdoC Sebum Strike Toner




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy