Nước hoa hồng không cồn Thayers cho nam giới

Bạn bắt đầu sử dụng mỹ phẩm? Bạn đang lo ngại với những vấn đề xuất hiện trên da mặt nhưng lại bị choáng ngợp bởi vô số lựa chọn sản phẩm chăm sóc da có trên thị trường? Thật bối rối phải không nào? Việc này dường như càng khó khăn hơn đối với cánh mày râu, bởi không phải cậu trai nào cũng mang cho mình một số kiến thức cơ bản về cách chăm sóc da. Nhưng cũng đừng nên quá lo ngại, chia sẻ và cải thiện những kiến thức thời trang cũng như làm đẹp dành cho nam giới. Việc khiến bản thân trở nên thật bảnh bao trước các cô nàng không những là mong muốn chính đáng của các bạn. Nước hoa hồng từ thương hiệu Thayers khá phù hợp với mọi da mặt bởi công dụng và chất lượng của nó. Không chỉ thế, với chất lượng tốt thế bạn sẽ ngạc nhiên với giá cả hoàn toàn hợp lí với túi tiền bỏ ra. Nước hoa hồng còn có tên gọi khác là toner. Ngày trước nước hoa hồng có khái niệm rất khác với bấy giờ, được xem là một dung dịch tẩy trạng với lượng cồn khá gắt, gây tổn hại da mặt và tạo cảm giác châm chích rất khó chịu. Thời ấy ngành mỹ phẩm ở Việt Nam vẫn chưa biết đến những sản phẩm toner đúng nghĩa như ngày nay, mặc nhiên nó được cho là nước tẩy trang chứ không mang chức năng cân bằng độ ẩm và làm sạch sâu như định nghĩa hiện tại.


Cho đến dạo gần đây, có vẻ hơi muộn, nhưng khái niệm về nước hoa hồng cũng như toner đối với nhiều người đã thay đổi hoàn toàn khi được tiếp xúc với toner từ hãng Thayers thiên nhiên và là niềm ao ước của vô số người bấy lâu nay… hoàn toàn không chứa cồn và hơn thế em ấy cũng không “cùng phe” với mấy đứa nằm trong những chất bảo quản có hại, gây nguy cơ ung thư với vô sinh.


Được chế biến hoàn toàn từ tự nhiên, đem lại làn da trẻ trung và mềm mại. Công thức bí mật là nước hoa hồng lẫn với chiết xuất witch hazel, lô hội và vitamin E. Ngay từ cái tên witch hazel đã thu hút được sự chú ý của nhiều người, được biết là thần dược cho da mắt.


Các sản phẩm cước hoa hồng không cồn Thayers cho nam giới:

  • Thayers Alcohol-Free Cucumber Witch Hazel Toner Facial Mist thuộc dòng sản phẩm nước hoa hồng dạng xịt phun sương tiện dụng cho phái đẹp. Sản phẩm được trang bị chiết xuất dưa leo với hàm lượng vitamin C và Caffeic Acid dồi dào có công dụng làm dịu da giảm hiện tượng kích ứng da. Chất chống oxy hóa có trong dưa leo cho tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp giảm thâm quầng dưới mắt và cải thiện làn da nhiều khuyết điểm. Bên cạnh chiết xuất dưa leo, nước hoa hồng Thayers cho nam giới có công thức bao gồm tinh chất hạt bưởi, chiết xuất nha đam và chiết xuất vỏ cây phỉ độc quyền. Sản phẩm có công dụng làm sạch tối ưu cho da mặt sau bước tẩy trang và rửa mặt. Làn da được bổ sung độ ẩm mượt cần thiết, bổ sung vitamin và dưỡng chất cho da cải thiên hiện tượng khô ráp, xỉn màu và se khít lỗ chân lông. Sản phẩm tương thích với mọi loại da, có khả năng trị mụn hiệu quả.
  • Nước hoa hồng dạng xịt Thayer Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner Facial Mist là dòng sản phẩm đa dụng sử dụng như toner (nước hoa hồng), xịt khoáng và xịt giữ lớp trang điểm dành cho da phái đẹp. Ưu điểm của sản phẩm đến từ chiết xuất Cây Phỉ Witch Hazel có tác dụng bảo vệ làn da trước tổn hại từ môi trường, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả, đồng thời tăng cường khả năng bảo vệ da. Công thức nước hoa hồng Thayers cho nam giới hoàn toàn từ nước khoáng tinh khiết, không chứa dầu khoáng, không cồn và không chất bảo quản paraben an toàn tuyệt đối. Sản phẩm tương thích hoàn hảo với da khô thiếu nước với hỗn hợp nước hoa hồng, nước lô hội và tinh dầu hạt bưởi bổ sung dưỡng chất và vitamin cho làn da giữ ẩm tốt nhất.
  • Thayers Alcohol-Free Lavender Witch Hazel Toner Facial Mist là dòng sản phẩm nước hoa hồng thân thiện với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da nhiều mụn. Nước hoa hồng Thayers nổi tiếng với thành phần chứa chiết xuất từ vỏ cây phỉ độc quyền, có tác dụng làm sạch sâu tận lỗ chân lông lấy đi cặn bẩn dư thừa mà sữa rửa mặt không chạm đến được. Đặc biệt, sản phẩm nước hoa hồng chứa chiết xuất từ hoa oải hương có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Làn da được làm dịu nhẹ nhàng và cho hương thơm nhẹ nhàng cho cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng. Nước hoa hồng Thayers cho nam giới có thành phần bao gồm những thành phần thân thiện với làn da, phù hợp với da nhạy cảm và da nhiều mụn. Nước hoa hồng không cồn, không dầu khoáng, không chất bảo quản, không hương liệu. Chiết xuất lô hội và tinh dầu hạt bưởi bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da mềm mượt. Tính năng chống lão hóa với hoạt chất Citric Acid.

Thành phần:

  • Xem trên bao bì sản phẩm.

Công dụng:

  • Làm se da, hút bỏ lượng dầu thừa trong lỗ chân lông, giảm sưng đỏ, hạn chế mụn trứng cá mà không làm khô da, hỗ trợ cho cả da nhạy cảm, và da đang có vết thương hở.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết tức thì cho da giúp se khít lỗ chân lông.
  • Bảo vệ hiệu quả cho da mụn, ngăn ngừa và hỗ trợ giảm mụn ẩn.
  • Mang lại cảm giác thư giãn và phục hồi sức sống cho làn da mệt mỏi.
  • Giúp phục hồi và sửa chữa tổn thương trên bề mặt và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng như một bước toner làm sạch thứ hai trong các bước skin care hằng ngày. Sử dụng cả ngày để làm mát và cấp ẩm cho da.
  • Có thể sử dụng cho mặt và bất kỳ vị trí nào trên cơ thể.
  • Có thể sử dụng sau khi trang điểm.

Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Hồng-Không-Cồn-Thayers-Lavender-355ml-i.193849872.5208629706?

Nước hoa hồng không cồn Thayers cho nam giới
Nước hoa hồng không cồn Thayers cho nam giới
Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner Lavender
Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner Lavender

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy