Top 10 Sản phẩm nước hoa Victoria's Secret được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 228 0 Báo lỗi

Victoria’s Secret không còn là một thương hiệu xa lạ, bởi độ phủ sóng trên khắp các ngành hàng thời trang với mức giá vô cùng xa xỉ. Nước hoa Victoria Secret ... xem thêm...

  1. Nước hoa Victoria's Secret Very Sexy 100ml mẫu 2018 là mùi hương nước hoa mới toanh từ thương hiệu nổi tiếng Victoria's Secret. Very Sexy 100ml là mùi hương hoa cỏ trái cây Floral Fruity phương Đông đầy quyến rũ, cuốn hút, dành tặng cho những cô gái nữ tính, thích tỏa sáng nơi đám đông và khẳng định vẻ đẹp sexy của mình.


    Nước hoa Very Sexy 2018 của hãng Victoria's Secret được hãng ra mắt vào năm 2018, và nhiều người dù là Fan ruột cũng đã nhầm tưởng nó giống với mùi hương của Very sexy 2012, chỉ thay đổi về ngoại hình cũng như năm sản xuất. Very Sexy 2018 trở nên gai góc và táo bạo hơn với hương thơm của Hoa tú cầu cùng Cây xương rồng. Victoria's Secret Very Sexy 2018 100ml nếu được đặt tên khác thì có lẽ xứng đáng với cái tên "vũ khí khiêu gợi" bởi cách nó biến người đối diện thành một kẻ tò mò. Sự gợi cảm và cuốn hút đậm chất nữ tính của Very Sexy 2018 càng trở nên khó lường hơn khi được đi cùng những cô nàng tự tin và quyết đoán. Thành phần của nó là một sự pha trộn của hoa lan vani, một loại cam nhỏ và nho đen Hy Lạp. Bên cạnh đó, Quả mâm xôi đen và Quýt Clementine là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.


    Thiết kế phong cách mới của Chai Victoria’s Secret Very Sexy 100ml (2018) trên nắp chai có thêm nơ đen rất kiêu sa, với gam màu chai đỏ rượu nóng bỏng gợi những hình ảnh liên tưởng đến các bữa tiệc cuồng nhiệt, nơi mà các cô gái thoả sức thả thính các chàng trai bằng hương thơm nước hoa nữ nồng nàn. Với sự trở lại lần này, Nước hoa Very Sexy 2018 100ml mang hương thơm cay khơi gợi xúc cảm đầy quyến rũ và khiêu khích đưa người dùng thăng hoa bởi sự hòa quyện độc đáo từ hương phong lan, vani, nho đen, … làm xao xuyến mọi con tim ngay từ lần đầu gặp gỡ.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-victoria-s-secret-very-sexy-100ml-ph003666

    Nước Hoa Victoria’s Secret Very Sexy 2018 100ml
    Nước Hoa Victoria’s Secret Very Sexy 2018 100ml
    Nước Hoa Victoria’s Secret Very Sexy 2018 100ml
    Nước Hoa Victoria’s Secret Very Sexy 2018 100ml

  2. Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy Sea Eau De Parfum 100ml là chai nước hoa dành cho nữ đến từ thương hiệu Victoria's Secret nổi tiếng. Victoria's Secret Very Sexy Sea với hương thơm mang hình ảnh của biển tươi mát, trong lành.


    Victoria's Secret Very Sexy Sea được ra mắt vào năm 2020. Cùng với 2 phiên bản màu đỏ burgundy và đen bóng, phiên bản mới nhất Very Sexy Sea xuất hiện trong một hình hài cũ nhưng vỏ chai màu xanh biển hấp dẫn và bắt mắt tôn vinh vùng nước xanh của Địa Trung Hải. Cầm trên tay chai nước hoa bạn mới có thể thấy hết được sự tinh tế mà nhà Victoria's Secret đã tạo nên.


    Thiết kế Victoria's Secret Very Sexy Sea có sự thay đổi khá nhiều với phiên bản cũ. Trên nắp chai có thêm nơ đen rất kiêu sa, sang chảnh kết hợp với gam màu xanh biển tươi mát, gợi cảm, liên tưởng đến những hình ảnh liên tưởng đến các bữa tiệc cuồng nhiệt, nơi mà các cô gái thoả sức thả thính các chàng trai bằng hương thơm nồng nàn.


    Victoria's Secret Very Sexy Sea mở ra với mùi hương cam bergamot, nhưng đừng bị đánh lừa bởi sự phóng khoáng pha chút vẻ hoang dại này. Vì lớp hương sau đó sẽ làm bạn phải ngạc nhiên khi lạc vào hương thơm ngào ngạt của hoa cam vô cùng sảng khoái, thanh khiết. Khép lại mùi hương chỉ biết để cơ thể thả lỏng mà cuốn theo vẻ đẹp huyền bí ấy, để rồi ngày một thêm xoáy sâu và bị kéo đi đến không lối thoát dưới sự tạo hương của Tuyết tùng. Tổng thể mùi hương khiến bạn rất hài lòng vì trải nghiệm phóng đãng xen lẫn táo bạo mà Very Sexy Sea đã đem lại. Hương biển rất gợi cảm lưu giữ những ký ức và trải nghiệm của một cuộc phiêu lưu đầy ấm áp và gợi cảm của làn da trần trụi, mát rượi trên làn nước xanh mát của Địa Trung Hải. Very Sexy Sea – bản hòa tấu tình yêu của biển, nhẹ nhàng da diết đến khó quên.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-victoria-s-secret-very-sexy-sea-eau-de-parfum-100ml-ph028481

    Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy Sea Eau De Parfum 100ml
    Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy Sea Eau De Parfum 100ml
    Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy Sea Eau De Parfum 100ml
    Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy Sea Eau De Parfum 100ml
  3. Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Very Sexy Orchid EDP 100ml là mùi hương nước hoa nổi bật từ thương hiệu nổi tiếng Victoria's Secret. Sự quyến rũ, sang trọng và sự trưởng thành đầy thanh lịch của phái đẹp, đó không chỉ là vẻ ngoài mà còn là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được trong mùi hương của Victoria's Secret Very Sexy Orchid.


    Nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy Orchid của thương hiệu Victoria's Secret là một hương thơm phiên bản mới dành cho phụ nữ vừa được ra mắt vào năm 2020. Lấy cảm hứng từ người phụ nữ hiện đại, Very Sexy Orchid đã sử dụng hoa phong lan để bọc trái tim trong một lớp kem sang trọng và gợi cảm không thể cưỡng lại. Phiên bản "hoa phong lan" của nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy Orchid ban đầu này được chế tác bởi nhà chế tác nước hoa bậc thầy Clement Gavarry với các nốt hương của cây nho đen, cam quýt và hạt tiêu hồng cay hòa quyện vào hương giữa hoa phong lan tươi tốt và orris, với hương cuối là hoắc hương và gỗ đàn hương.


    Thiết kế phong cách mới của Victoria’s Secret Very Sexy 100ml trên nắp chai có thêm nơ đen rất kiêu sa, với gam màu chai màu tím nóng bỏng gợi những hình ảnh liên tưởng đến các bữa tiệc cuồng nhiệt, nơi mà các cô gái thoả sức thả thính các chàng trai bằng hương thơm nước hoa nữ nồng nàn.


    Nhắc đến Victoria's Secret Very Sexy Orchid chúng ta thường nhớ đến những bông hoa Diên Vĩ đang bừng nở trên da. Cánh hoa mỏng manh ấy mộc mạc, giản đơn, có lối toát hương tự nhiên nhẹ bẫng vừa tinh khôi lại vừa mượt mà, như những cái chạm đầy dịu dàng, ý tứ. Dù hương hoa Diên Vĩ và Phong Lan được nhắc đến như điểm nhấn của bố cục, nhưng sự liên kết cùng thành phần trái cây tươi mát từ Nho đen, Cam quýt ở tầng hương đầu và hương gỗ nồng nàn ấm áp trong tầng hương cuối khiến mọi thứ được dung hòa và quyện vào nhau êm ả. Vị ngọt của hoa được tiết chế để trở nên mềm mại và tinh tế, vì vậy, dù là một cô nàng ngọt ngào và quyến rũ, Victoria's Secret Very Sexy Orchid vẫn không khiến bạn cảm thấy choáng ngợp trong vẻ đẹp của những đóa hoa.


    Very Sexy Orchid có cảm giác sang trọng mang đậm hương thơm của rừng hoa phong lan kết hợp hương nho đen, cam tươi và tiêu hồng gợi mở tâm trạng mời gọi sự lãng mạn, kích thích mọi giác quan sành điệu từ hương thơm. Hương thơm tỏa ra với cơn gió nhẹ cuốn theo hương của Nho đen, tinh dầu hoa cam kết hợp đàn hương đen.


    Very Sexy Orchid EDP mềm mại, ẩm ướt từ những cánh hoa phong lan và rực lửa trong từ hương cam và tiêu hồng, theo sau là đàn hương mềm mại và ngọt ngào, đẹp trong cơn gió, hòa quyện trên da. Very Sexy Orchid EDP là một món quà từ những hương hoa kiêu sa - Nữ Hoàng của loài hoa.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-victoria-s-secret-very-sexy-orchid-edp-100ml-ph029516

    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Very Sexy Orchid EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Very Sexy Orchid EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Very Sexy Orchid EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Very Sexy Orchid EDP 100ml
  4. Victoria's Secret Bombshell Seduction là một hương thơm trái cây tinh tế cho những người phụ nữ tinh tế và lãng mạn. Các lớp hương hòa hợp với nhau tạo thành một mùi hương sôi động và thú vị. Rất thích hợp dùng trong những buổi tiệc lãng mạn (ngày hoặc đêm). Hương thơm của nó gợi cảm đến tận ngày hôm sau và mãi mãi.


    Victoria’s Secret Bombshell Seduction được ra mắt vào hè thang1/2017. Bombshell Seduction đậm chất phương đông với hương thơm chủ đạo từ hoa huệ say mê và quyến rũ hòa quyện cùng hương cây xô thơm hiền hòa, tinh tế trong sự ấm nồng của xạ hương, tất cả cùng tấu nên khúc nhạc mê đắm trên làn da bạn.


    Chai nước hoa được thiết kế đơn giản với thủy tinh trong suốt. Nó được trang trí nhiều sộc màu hồng nhạt trên thân chai để lộ màu hồng nước hoa bên trong.


    Bombshell Seduction đậm chất phương đông với hương thơm chủ đạo từ hoa huệ say mê và quyến rũ hòa quyện cùng hương cây xô thơm hiền hòa, tinh tế trong sự ấm nồng của xạ hương, tất cả cùng tấu nên khúc nhạc mê đắm trên làn da bạn. Victoria's Secret Bombshell Seduction là một hương thơm trái cây tinh tế cho những người phụ nữ tinh tế và lãng mạn. Các lớp hương hòa hợp với nhau tạo thành một mùi hương sôi động và thú vị. Rất thích hợp dùng trong những buổi tiệc lãng mạn (ngày hoặc đêm). Hương thơm của nó gợi cảm đến tận ngày hôm sau và mãi mãi.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-victoria-s-secret-bombshell-seduction-edp-100ml-ph022921

    Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Seduction EDP 100ml
    Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Seduction EDP 100ml
    Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Seduction EDP 100ml
    Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Seduction EDP 100ml
  5. Victoria’s Secret Love EDP của là một hương thơm không khí trong lành, kết tinh từ những đóa hoa mơ, quả mơ và những loài bách xù cùng những note hương hoa của bông cotton tạo nên hương thơm ngọt dịu. Victoria’s Secret Love EDP ra mắt vào năm 2017. Hương thơm mang lại sự khắc họa tình yêu. Sự nhiệm màu của nó như không khí trong lành cần thiết cho sự sống.


    Victoria’s Secret Love EDP được thiết kế bằng thủy tinh mờ trong hình dạng kiến trúc của trụ, trong khi nắp có hình dạng của một viên ngọc, trong suốt với một bề mặt bóng đen trên đầu. Hộp carton bên ngoài có dạng hình trụ, màu hồng nhạt với chữ cái chính " LOVE ".


    Victoria’s Secret Love Eau De Parfum là một tổ hợp hương thơm từ các loại hoa và trái cây điểm xuyến chút nồng ấm của gỗ. Hương thơm đầu là sự tươi mát, nhẹ nhàng của cây bách xù. Tiếp đến lớp hương giữa là mùi hương nồng nàn của quả mơ, hoa mơ. Tất cả lắng đọng lại ở lớp hương cuối với hoa bông cotton. Mỗi một lớp hương như một nốt nhạc trong bản nhạc, đưa người dùng đi qua những cảm giác thăng hoa ngất ngây, nồng nàn. Thông điệp được các nhà sáng tạo gửi gắm qua dòng nước hoa này đó chính là: “Hãy biến mỗi ngày của bạn trở thành một màn trình diễn cuồng nhiệt, đặc sắc, gợi cảm”.


    Hương thơm của nước hoa Victoria’s Secret Love Eau De Parfum được thiết kế để dành riêng cho những cô gái thời hiện đại: trẻ trung, tươi mới và luôn toát ra sự gợi cảm, sành điệu khó cưỡng. Chỉ cần một làn hương Victoria’s Secret Love Eau De Parfum, mọi cô gái đều trở nên thật đặc biệt và gợi cảm, hút mắt mọi ánh nhìn.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-victoria-s-secret-love-edp-50ml-ph027263

    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Love EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Love EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Love EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Love EDP 50ml
  6. Với sắc tím của nước hoa nữ Victoria's Secret Tease Rebel EDP thôi đã làm cho biết bao cô gái yêu sự lãng mạn, thích sự ngọt ngào phải trầm trồ khen ngợi. Đó mới chỉ là vẻ bên ngoài thôi mà cũng đủ làm thu hút, đưa đến những cảm xúc đầy mơ mộng cho bất cứ cô gái nào yêu cái tươi mới và trẻ trung.


    Victoria’s Secret Tease Rebel là phiên bản mùi hương nước hoa mới nhất 2018 được phát triển dựa trên thành công của các dòng nước hoa Victoria’s Secret Tease.


    Thiết kế Lọ nước hoa với sắc tím ngọt ngào chứa đựng hỗn hợp mùi hương vừa tinh nghich lại vừa lãng mạn thích hợp với mọi cô gái tự tin, năng động mà không mất đi sự ngọt ngào.


    Victoria’s Secret Tease Rebel cho ta cảm xúc dễ chịu từ hương hoa violet, da thuộc và hoa hồng. Một khi bạn sở hữu Victoria’s Secret Tease Rebel, bạn như có cảm giác được khoác lên mình bộ cánh thật đẹp, tụ chủ được mọi khoảng không quanh mình. Victoria’s Secret Tease là phiên bản mùi hương nước hoa mới nhất được phát triển dựa trên thành công của các dòng nước hoa Victoria’s Secret Tease. Nếu bạn đã từng là một fan cuồng nhiệt của những mùi hương của Victoria’s Secret thì làm sao có thể bỏ lỡ một đoá hoa đầy mời gọi như thế, hãy bước vào thế giới của riêng bạn bằng loại nước hoa nữ tính này nhé!



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-victoria-s-secret-tease-rebel-edp-100ml-ph028513

    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Tease Rebel EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Tease Rebel EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Tease Rebel EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Tease Rebel EDP 100ml
  7. Victoria’s Secret Tease Dreamer Eau de Parfum được mệnh danh là “mùi hương gió biển” với mùi hương thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng. Các thiên thần nhà Victoria’s Secret là biểu tượng cho vẻ đẹp gợi cảm thì nước hoa của hãng sẽ nằm trong top mùi hương quyến rũ chết người. Cho đến giờ, chưa có một thương hiệu nào thành công trong việc đưa cái đẹp trở thành một bức tượng đài như thế cả. Vậy thì ngay bây giờ, bạn chắc chắn phải ngó nghía đến mùi hương được gọi mời từ gió biển, tươi mát và đậm chất mùa hè của nhà Victoria’s Secret vừa mới ra mắt vào mùa xuân năm nay.


    Gọi em ấy là “mùi hương gió biển” thì không sai tẹo nào. Cái hay của em này chính là mùi hương có xu hướng hơi “gió mây”. Tuy không quá đẫy đà nữ tính nhưng mùi hương phảng phất một chút mạnh mẽ, một chút khiêu gợi khiến người đối diện không khỏi đắm say.


    Nước hoa Victoria’s Secret Tease Dreamer Eau de Parfum lấy cảm hứng từ biển xanh, cát trắng và nắng vàng, Victoria’s Secret Tease Dreamer sẽ đưa bạn đến với một bãi biển tuyệt đẹp, với sự hòa quyện đầy ăn ý của hương dừa tươi cùng không khí đại dương trong lành, sảng khoái và ở nơi đây mọi muộn phiền cũng được xua tan, bạn sẽ cảm thấy thật tự tin và tràn đầy năng lượng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-victoria-s-secret-tease-dreamer-edp-100ml-ph028514

    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Tease Dreamer EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Tease Dreamer EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Tease Dreamer EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Tease Dreamer EDP 100ml
  8. Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Bombshell Intense EDP thuộc BST Red Alert tone đỏ chủ đạo mang đến mùi hương nóng bỏng – kiêu sa cho phái nữ, nhưng vẫn không kém phần ấm áp. Victoria's Secret Bombshell Intense EDP mang đến cảm giác ngọt ngào, tinh tế.


    Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Intense EDP một trong những hương nước hoa nằm trong BTS mới nhất năm 2019 của Victoria's Secret. Mùi hương nổi tiếng và cũng luôn thuộc hàng bán chạy nhất của hãng ngay từ khi vừa ra mắt.


    Vẫn giữ thiết kế truyền thống của dòng nước hoa Bombshell, phiên bản Intense được thay đổi sang sắc đỏ vô cùng ấn tượng thể hiện hương thơm hứa hẹn mang đến những nốt hương ngọt ngào, sắc nét và quyến rũ hơn.


    Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Intense cải tiến với độ lưu hương ngây ngất đầy mê hoặc. Lấy cảm hứng từ màu đỏ hoàn hảo, Bombshell Intense là hiện thân của tất cả các màu sắc huyền bí mê hoặc. Cherry tươi tốt, kem tươi sáng. Hoa mẫu đơn đỏ cho một phong phú, bão hòa mang chữ ký Bombshell, hoa lá. Vanryryry kết thúc hương thơm trong sự ấm áp.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-victoria-s-secret-bombshell-intense-edp-50ml-ph027293

    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Bombshell Intense EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Bombshell Intense EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Bombshell Intense EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Bombshell Intense EDP 50ml
  9. Nước hoa nữ Victoria’s Secret Night là sản phẩm được khơi nguồn cảm hứng từ những sàn diễn, những bữa tiệc đêm của những thiên thần Victoria’s Sercet. Gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm này là Lucax Sieuzac, đây là sự lựa chọn cho những cô nàng thích phong cách sexy hoặc mong muốn mình được sexy hơn.


    Victoria's Secret Very Sexy Night EDP mẫu mới ra mắt vào tháng 10/2019. Với các Note hương chỉ hòa quyện từ Mận đen, gỗ nhung, táo thơm, nhưng ấn tượng mà nó để lại thì khó có thể diễn tả. Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP hương thơm nồng ấm, gợi cảm, và lôi cuốn.


    Thiết kế Victoria’s Secret Very Sexy Night có sự thay đổi khá nhiều với phiên bản cũ. Trên nắp chai có thêm nơ đen rất kiêu sa, sang chảnh kết hợp với gam màu đen huyền bí, gợi cảm, liên tưởng đến những hình ảnh liên tưởng đến các bữa tiệc cuồng nhiệt, nơi mà các cô gái thoả sức thả thính các chàng trai bằng hương thơm nồng nàn.


    Mang phong cách đam mê và quyến rũ, nước hoa nữ Victoria ‘s Secret Night thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông, nồng nàn nhưng thanh khiết. Là sự kết hợp của nhóm hương đầu, hương giữa và hương cuối từ những loài hoa, quả và gỗ, tạo nên một nét rất riêng biệt của Very Sexy Night. Hương đầu nước hoa nữ Victoria ‘s Secret Night gồm mùi thơm của sự tươi mát từ trái táo xanh, nước biển, hương thơm nhẹ nhàng nhưng da diết của hoa nhài, quả chanh vàng, hoa phong lan và một chút nồng nàn của gỗ đen. Hương giữa của nước hoa nữ Victoria ‘s Secret Night là sự kết hợp từ quả mận chín, hương nồng của hoa huệ, trái cam mọng nước, hoa diên vĩ hoa tím và sự ngọt ngào của hoa mẫu đơn cùng trái cà độc dược. Hương cuối nước hoa nữ Victoria ‘s Secret Night là sự nồng nàn của gỗ đen, xạ hương, hổ phách đen, gỗ đàn hương, một chút ngọt ngào của vani bourbon, gỗ trôi, cây đậu tonka, sự da diết của quả mâm xôi.


    Tất cả những hương thơm này được nhà thiết kế đến từ nhãn hàng nước hoa chính hãng Victoria ‘s Secret rất chú trọng, nên việc sử dụng để tạo ra sự khác biệt là điều khá dễ dàng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-victoria-s-secret-very-sexy-night-edp-100ml-ph027274

    Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Very Sexy Night EDP 100ml
  10. Victoria’s Secret Bombshell Holiday Christmas với thiết kế đặc biệt cho mùa giáng sinh 2019 và số lượng giới hạn được khoác lên mình một lớp vỏ ngoài lấp lánh tràn ngập không khí Giáng Sinh. Một món quà tuyệt vời rất xứng đáng để bạn dành tặng cho chính mình hoặc những người mà bạn thân yêu.

    Bombshell Holiday trong một xứ sở mùa đông rực rỡ. Ngọt ngào và chua cay, Iced Pomegranate là một lời chào đầy ấn tượng. hoa nhài mùa đông lại làm dịu cảm xúc bằng sự ấm nồng nhưng trong trẻo tựa tuyết. Birchwood cho biết thêm độ sâu và sự ấm áp của một cây gỗ tươi trong không khí mùa đông lạnh giá.

    Lung linh, hào nhoáng chính là những tính từ miêu tả Bombshell của mùa đông 2019. Và nếu bạn là người sưu tầm vỏ nước hoa, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua lớp vỏ tựa như quả càu pha lên lung linh trên cây thông noel này.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-victoria-s-secret-bombshell-holiday-limited-edp-50ml-ph027265

    Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Bombshell Holiday Limited EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Bombshell Holiday Limited EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Bombshell Holiday Limited EDP 50ml
    Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Bombshell Holiday Limited EDP 50ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy