Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Love EDP 50ml

Victoria’s Secret Love EDP của là một hương thơm không khí trong lành, kết tinh từ những đóa hoa mơ, quả mơ và những loài bách xù cùng những note hương hoa của bông cotton tạo nên hương thơm ngọt dịu. Victoria’s Secret Love EDP ra mắt vào năm 2017. Hương thơm mang lại sự khắc họa tình yêu. Sự nhiệm màu của nó như không khí trong lành cần thiết cho sự sống.


Victoria’s Secret Love EDP được thiết kế bằng thủy tinh mờ trong hình dạng kiến trúc của trụ, trong khi nắp có hình dạng của một viên ngọc, trong suốt với một bề mặt bóng đen trên đầu. Hộp carton bên ngoài có dạng hình trụ, màu hồng nhạt với chữ cái chính " LOVE ".


Victoria’s Secret Love Eau De Parfum là một tổ hợp hương thơm từ các loại hoa và trái cây điểm xuyến chút nồng ấm của gỗ. Hương thơm đầu là sự tươi mát, nhẹ nhàng của cây bách xù. Tiếp đến lớp hương giữa là mùi hương nồng nàn của quả mơ, hoa mơ. Tất cả lắng đọng lại ở lớp hương cuối với hoa bông cotton. Mỗi một lớp hương như một nốt nhạc trong bản nhạc, đưa người dùng đi qua những cảm giác thăng hoa ngất ngây, nồng nàn. Thông điệp được các nhà sáng tạo gửi gắm qua dòng nước hoa này đó chính là: “Hãy biến mỗi ngày của bạn trở thành một màn trình diễn cuồng nhiệt, đặc sắc, gợi cảm”.


Hương thơm của nước hoa Victoria’s Secret Love Eau De Parfum được thiết kế để dành riêng cho những cô gái thời hiện đại: trẻ trung, tươi mới và luôn toát ra sự gợi cảm, sành điệu khó cưỡng. Chỉ cần một làn hương Victoria’s Secret Love Eau De Parfum, mọi cô gái đều trở nên thật đặc biệt và gợi cảm, hút mắt mọi ánh nhìn.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-victoria-s-secret-love-edp-50ml-ph027263

Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Love EDP 50ml
Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Love EDP 50ml
Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Love EDP 50ml
Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Love EDP 50ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy