Top 10 Loại ti ngậm cho bé tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 107599 2 Báo lỗi

Núm ti ngậm là một vật dụng rất hữu hiệu giúp bé không quấy khóc, mang lại giấc ngủ sâu hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ti ngậm, nếu các ... xem thêm...

  1. Là thương hiệu đình đám đến từ Anh Quốc với lịch sử phát triển hơn 50 năm, nổi tiếng với bình sữa có thiết kế sang chảnh đặc trưng không lẫn vào đâu, Tommee Tippee cung cấp nhiều dòng sản phẩm cho mẹ và bé từ sơ sinh như bình sữa, đồ dùng ăn uống, ti ngậm, máy hút sữa, máy hâm sữa,…


    Tommee Tippee
    là thương hiệu số 1 tại Anh Quốc trong lĩnh vực bình sữa, đồ dùng ăn uống cho bé, và là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về đồ dùng cho bé từ sơ sinh. Tất cả sản phẩm Tommee Tippee đều được thiết kế xoay quanh một nguyên tắc cốt lõi - làm cho cuộc sống của ba mẹ khi có bé trở nên dễ dàng hơn, và trong đó Ti ngậm Tommee Tippee cũng là một sản phẩm như thế.

    Các thiết kế ti ngậm của Tommee Tippee không những đa dạng về màu sắc, kiểu dáng mà lại còn rất an toàn và phù hợp cho trẻ nhỏ. Có 4 dòng ti ngậm phổ biến rất được các mẹ ưa chuộng của Tommee Tippee đó là: Ti ngậm silicon siêu nhẹ Ultra Light, Ti ngậm mô phỏng ti mẹ Teat-like-soother, Ti ngậm dạ quang Night Time và Ti ngậm thoáng khí Air Style.

    Thiết kế của núm ngậm cũng là điều khiến các ông bố bà mẹ quan tâm. Thấu hiểu điều này, Tommee Tippee đã rất cẩn thận trong thiết kế để tạo ra núm ngậm chỉnh nha với hình dáng cân xứng giúp hỗ trợ sự phát triển khoang miệng tự nhiên của bé trong quá trình ngậm. Dù bé ngậm theo hướng nào thì cũng không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của răng và nướu. Đặc biệt, Ti ngậm Tommee Tippee thiết kế bắt mắt phù hợp với từng giai đoạn phát triển và nhu cầu của bé.


    Với nhiều ưu điểm nổi bật, dòng ti ngậm silicon siêu nhẹ Tommee Tippee Ultra Light vừa giành được các giải thưởng quốc uy tín MADE FOR MUMS AWARD 2020 (UK) và NATIONAL PARENTING PRODUCT AWARDS 2020 (IRELAND).


    Ưu điểm nổi bật:

    • Ti ngậm silicon siêu nhẹ giữ trong miệng bé được lâu hơn, không rơi khỏi miệng bé, vì vậy bạn không phải thường xuyên đặt lại hay chỉnh lại ti ngậm cho bé, giúp bé thoải mái hơn, vui vẻ hơn trong thời gian lâu hơn.
    • Núm ti ngậm chỉnh nha được thiết kế cân xứng, kích thước phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé, hỗ trợ sự phát triển tự nhiên của khoang miệng.
    • Núm ti cân xứng đảm bảo bé có thể ngậm theo bất kỳ vị trí nào trong miệng, tránh trường hợp núm ti có thể bị đặt ngược vị trí trong miệng khi bé sử dụng núm ti không cân xứng (ví dụ: ti dẹt).
    • Được làm từ silicon cao cấp dùng trong lĩnh vực y tế và thực phẩm, núm ti mềm mịn như lụa, co dãn và đàn hồi với hình dáng tương tự như ti mẹ và núm ti bình sữa tạo cho bé cảm giác thân quen hơn và bé sẽ yêu thích, dễ dàng hợp tác ngay từ lần đầu tiên.
    • Vành khiên được thiết kế giảm thiểu tiếp xúc với da quanh miệng của bé, các lỗ thoáng khí trên vành khiên nâng cao khả năng lưu thông không khí, không gây kích ứng da và mẩn đỏ do cọ xát với da ẩm ướt.
    • Tính năng chống tĩnh điện, giúp tránh bám bụi bẩn, giữ cho chiếc ti ngậm của bé luôn sạch sẽ, vệ sinh.
    • Ti ngậm silicon đúc nguyên khối, không ghép nối nhiều mảnh giúp vệ sinh dễ dàng và dùng được với máy rửa chén (ngăn trên cùng), máy tiệt trung hơi nước, tiệt trùng tia UV.
    • Không chứa BPA/BPS, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

    Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh và bảo quản:

    • Trước khi sử dụng lần đầu, cho vào nước đun sôi 5 phút, để nguội và bóp cho nước thoát ra, không tồn đọng trong ti ngậm. Điều này đảm bảo sự vệ sinh sạch sẽ.
    • Rửa bằng nước xà bông ấm, sau đó rửa bằng nước sạch. Hoặc tốt hơn nữa nên rửa bằng nước rửa bình sữa, rồi rửa lại bằng nước sạch. Có thể dùng máy rửa chén, ngăn trên cùng. Loại bỏ nước tồn đọng bằng cách bóp đầu ti. Không dùng dung môi hòa tan hay chất tẩy rửa mạnh.
    • Có thể tiệt trùng bằng máy tiệt trùng hơi nước/ tia UV, lò vi sóng, nước đun sôi hoặc dung dịch tiệt trùng chuyên dụng.
    • Không để dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp hay gần nguồn nhiệt cao.
    • Không nhúng núm ti vào dung dịch ngọt hay thuốc, bé của bạn có thể bị sâu răng.
    • Nếu ti ngậm bị dính vào miệng của bé, ĐỪNG HOANG MANG; ti ngậm sẽ không thể bị tuột vào trong miệng bé, hãy lấy ra khỏi miệng bé một cách nhẹ nhàng.
    • Khi không sử dụng hoặc sau khi tiệt trùng, giữ trong hộp khô đậy kín nắp.

    Có thể nói, một chiếc ti ngậm tuy nhỏ bé nhưng lại rất quan trọng. Có ti ngậm Tommee Tippee bên mình bé sẽ ngủ ngon giấc hơn, không khóc vặt và được trấn tĩnh lại mỗi khi xa mẹ. Đó cũng là lí do vì sao ti ngậm Tommee Tippee lại được nhiều các em bé yêu thích và được hàng triệu các ông bố bà mẹ trên thế giới tin tưởng, khuyên dùng đến vậy. Đặc biệt là chiếc Ti ngậm silicon siêu nhẹ Ultra-light của Tommee Tippee chỉ vừa mới được ra mắt lại gặt hái nhiều giải thưởng danh giá tại nhiều quốc gia trên thế giới như vậy.


    Giá tham khảo: Ti ngậm silicon siêu nhẹ Tommee Tippee cho bé 0-6 tháng (vỉ 1cái): 155.000 VNĐ
    Kênh mua sắm TMĐT:

    • ShopeeMall: https://shopee.vn/tommeetippeevietnam
    • LazMall: https://www.lazada.vn/shop/tommee-tippee-vn
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tommee-tippee-vietnam
    • KidsKids: https://kidskids.vn/brand/binh-sua-cho-be-uk-tommee-tippee

    Hotline: 0901 357 106 & 0901 357 107 & 0901 357 167
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tommeetippeevietnam/
    Website:
    https://tommeetippeevietnam.com/tommee-tippee/

      Gọi điện
      Ti ngậm Tommee Tippee
      Ti ngậm Tommee Tippee
      Ti ngậm Tommee Tippee
      Ti ngậm Tommee Tippee

    • Top 2

      Ti giả Bibs

      Núm vú giả là vật bé ngậm vào miệng, thay vì mút ngón tay, ngón chân, bé sẽ ngậm núm vú giả thường xuyên do đó mẹ cần chọn lựa cẩn thận loại núm ti phù hợp cho bé. Ti ngậm cho bé phải mềm mại, có xuất xứ rõ ràng, nhà sản xuất uy tín và phải đặc biệt an toàn cho bé. Vì vậy mà rất nhiều mẹ tìm đến với dòng sản phẩm ti giả Bibs.


      Ti giả Bibs là sản phẩm đang được rất nhiều mẹ tin tưởng sử dụng cho bé hiện nay, được đánh giá cao bởi ti giả Bibs mềm như ti mẹ, nhiều màu sắc. Núm ti được làm từ cao su Latex siêu mềm, siêu êm, ngay cả những vị khách nhí khó tính nhất cũng phải siêu lòng đấy ạ, đặc biệt sản phẩm không chứa BPA gây độc hại cho bé.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Ti giả bibs được làm từ cao su Latex siêu mềm, siêu êm, không chứa BPA gây độc hại cho bé.
      • Núm ti thiết kế trơn nhẵn, có lỗ thông khí, dễ làm sạch và không bị dính.
      • Đầu ti giả khỏe, bền và không bị biến dạng hoặc phai màu theo thời gian.
      • Ti giả có quai cầm giúp bé dễ dàng cầm nắm.
      • Thiết kế với lỗ thoáng khí để vùng da quanh môi bé luôn khô thoáng, không để lại viền hằn lên làn da non nớt của bé.


      Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Ti-Giả-BIBS-Chính-Hãng-Sốp-Kookoo-Ty-Giả-BIBS-Dùng-Chung-Nhộng-Chũn-Quấn-Chũn-i.279841887.6267517052?

      Ty giả Bibs
      Ty giả Bibs
      Ty giả Bibs
      Ty giả Bibs
    • Ti ngậm Philips Avent là sản phẩm đến từ thương hiệu Philips Avent có xuất xứ từ nước Anh. Đây là thương hiệu danh tiếng được rất nhiều bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng. Thương hiệu này đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn 25 năm qua với các sản phẩm, vật dụng chăm sóc bé yêu đạt chất lượng cao.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Đây là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 0 đến 6 tháng với thiết kế hoàn hảo, vừa với vòm miệng của trẻ, giúp bé ngậm núm ti một cách thoải mái dễ chịu, đem lại cho bé cảm giác như đang ngậm ti mẹ.
      • Núm ti ngậm được sản xuất với chất liệu là silicon cao cấp, không chứa hóa chất độc hại và BPA, không có mùi, không vị. Ti ngậm rất mềm mại, bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không những không ảnh hưởng đến răng miệng mà còn hỗ trợ sự phát triển một cách tự nhiên của nó. Ngoài ra, nhờ có chất liệu silicon trơn nhẵn, không bị dính giúp các mẹ có thể dễ dàng vệ sinh làm sạch núm ti ngậm.
      • Sản phẩm của thương hiệu Philips Avent quan tâm đến sự phát triển tự nhiên của các bộ phận của trẻ nhỏ là: vòm miệng, răng, lợi với thiết kế đầu ti đối xứng phẳng. Vấn đề mọc răng lệch của trẻ có thể được khắc phục bởi núm ti ngậm Philips Avent hỗ trợ cho việc răng trẻ được mọc đều hơn.
      • Một ưu điểm cần nhắc đến của sản phẩm này là có rất đa dạng màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn cho con mình, mang lại cho bé cảm giác thích thú khi ngậm.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Philips-Avent-núm-ty-ngậm-thông-khí-0-6-tháng-vỉ-đôi-SCF080-05-SCF080-06-i.188647290.10911006581?

      Ti ngậm Philips Avent
      Ti ngậm Philips Avent
      Ti ngậm Philips Avent
      Ti ngậm Philips Avent
    • Top 4

      Ti giả Nuk

      Ti giả Nuk là sản phẩm đến từ thương hiệu Nuk có xuất xứ từ Đức. Là thương hiệu ra đời hơn 60 năm qua, qua nhiều thế hệ, là sản phẩm với chất lượng cao và độ tin cậy của khách hàng đã có mặt hơn 100 nước trên thế giới.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Ti giả nuk đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, từ sự nghiên cứu và kiểm nghiệm chặt chẽ của các chuyên gia nha sĩ quốc tế hàng đầu, sản phẩm này là sự lựa chọn hàng đầu cho các bé trong độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi.
      • Với thiết kế bằng chất liệu cao cấp là silicon không chứa BPA và các chất độc hại giúp xua tan đi nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ và bảo vệ sức khỏe cho con yêu của mình.
      • Làn da trẻ em thường rất nhạy cảm và mong manh. Vì thế khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho trẻ, chúng ta phải rất cẩn trọng. Ti giả nuk đã đáp ứng được điều đó với tấm chắn ti cùng với tay cầm rất mềm mại và láng mịn, rất an toàn cho bé.
      • Núm ngậm ti được sản xuất dưới công nghệ hiện đại là van khí độc quyền Nuk đã xuất hiện trong một số sản phẩm của thương hiệu này có tác dụng loại bỏ được khí thừa mà trẻ có thể bị nuốt vào bụng. Điều này có hiệu quả trong việc ngăn chặn các hiện tượng mà bé có thể gặp phải như: đầy hơi, đau bụng, buồn nôn…
      • Núm ti giả Nuk có thiết kế với đa dạng màu sắc đáng yêu, xinh xắn làm cho kích thích thị giác của bé, mang lại cho bé cảm giác thích thú khi sử dụng ti ngậm.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Ti-giả-NUK-Sensitive-Silicone-mềm-nguyên-khối-hỗ-trợ-phát-triển-răng-miệng-(0-6-18-tháng)-i.155108952.6009870998?

      Ti giả Nuk
      Ti giả Nuk
      Ti giả Nuk
      Ti giả Nuk
    • Ti ngậm Chicco là sản phẩm đến từ thương hiệu Chicco có xuất xứ từ nước Ý. Với hơn 70 năm kinh nghiệm, đây là một thương hiệu tự hào trong top hàng đầu thế giới luôn cung cấp các sản phẩm cho trẻ em rất đáng tin cậy, là sản phẩm kết hợp từ các nghiên cứu của các chuyên gia cùng các nha sĩ hàng đầu và thương hiệu Chicco.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Chính vì sản phẩm này là kết quả nghiên cứu của sự hợp tác giữa các nha sĩ quốc tế và thương hiệu Chicconúm ti ngậm Chicco bảo vệ cho các bé tránh được các tật mắc phải về răng miệng. Khi sử dụng ti ngậm này lưỡi và vòm miệng của trẻ được phân bố lực một cách đồng đều bởi vì có đầu ti nhô lên cao và ở dưới đáy đầu ti có 1 khe rãnh.
      • Để thiết kế sao cho phù hợp với khuôn miệng của bé, các nhà nghiên cứu đã dựa vào đường cong của lưỡi để làm đầu ti được dốc nghiêng. Chính vì thế mà núm ti ngậm không những kích thích được sự hứng thú của bé khi vận động lưỡi mà còn cho bé cảm giác như đang ngậm ti mẹ thật sự.
      • Ngoài ra, núm ngậm ti còn có thiết kế đường cong của tấm chắn ti mô phỏng được bầu ngực của mẹ mà các sản phẩm thông thường khác không có, giúp cho núm ngậm ôm vừa vặn với khuôn mặt của bé, mang lại cho bé cảm giác thoải mái, không gây ra các vết hằn trên da mặt.
      • Nhờ có thiết kế lỗ thông suốt từ đầu ti nên các mẹ có thể dễ dàng trong việc vệ sinh và làm sạch dụng cụ, đảm bảo sức khỏe cho trẻ tránh nhiễm khuẩn.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Ty-ngậm-silicon-Physio-Soft-Trắng-Chicco-i.230617065.4846635263?

      Ti ngậm Silicon Chicco 0M+
      Ti ngậm Silicon Chicco 0M+
      Ti ngậm silicone
      Ti ngậm silicone
    • Top 6

      Ti ngậm Dr.Brown's

      Ti ngậm Dr Brown's với công nghệ rãnh khí độc quyền được nghiên cứu từ các chuyên gia nha sĩ hàng đầu của thương hiệu Dr Brown's sẽ giúp bé ngăn ngừa hiệu quả các tật xấu về răng miệng, từ đó giải quyết nỗi lo lắng lớn nhất khi bố mẹ cho bé ngậm ti giả trong thời gian dài. Ngoài ra, với thiết kế đầu ti thông minh cùng chất liệu silicon siêu mềm mại, bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái và được bảo vệ tốt nhất khi sử dụng ti ngậm Dr Brown's mỗi ngày.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Chất liệu cao cấp: Ti ngậm Dr Brown's với núm ti được làm từ chất liệu silicon cao cấp, siêu mềm mại, đàn hồi, không mùi. Tấm chắn ti và tay cầm được làm từ nhựa chất liệu nhựa bền đẹp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé.
      • Công nghệ rãnh khí độc quyền: Ti ngậm Dr Brown's với công nghệ rãnh khí độc quyền "Suction-Free Air Channel" giúp loại bỏ hoàn toàn áp lực lên khoang miệng của bé, từ đó ngăn ngừa hiệu quả hiện tượng răng mọc không đều (hô răng), nói ngọng khi lớn cùng các tật xấu khác về răng miệng. Đồng thời mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái cho bé mỗi khi sử dụng ti ngậm.
      • Thiết kế đầu ti thông minh: Thiết kế đầu ngậm mỏng tăng cường sự tiếp xúc của hai hàm lợi, giúp kích thích bé mọc răng đều và thoải mái khi sử dụng. Đầu ti dẹt, dốc nghiêng, dựa trên đường cong của lưỡi, phù hợp với khoang miệng của bé. Vì thế, khi ngậm, núm ti sẽ nằm gọn trên đường dốc của lưỡi, giúp kích thích khả năng vận động của lưỡi và tạo cho bé cảm giác thích thú như khi được bú ti mẹ.
      • Lỗ hơi thông khí: Tấm chắn ti có 4 lỗ tròn là 4 lỗ thông hơi được cách điệu đáng yêu đảm bảo việc lưu thông không khí, tránh tình trạng nước bọt và dãi của trẻ chảy ra và làm ti ngậm bị dính chặt.
      • Quai cầm thuận tiện: Quai cầm nhỏ gọn giúp bé thuận tiện cầm nắm, đồng thời giúp mẹ dễ dàng nhấc ti ngậm ra khỏi miệng bé khi bé ngủ say.
      • Họa tiết đáng yêu, ngộ nghĩnh: Ti ngậm Dr Brown's màu sắc tươi sáng được thiết kế cách điệu đáng yêu sẽ khiến bé thích thú mỗi khi sử dụng.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Ty-ngậm-đơn-phát-sáng-Dr-Brown's-(0-6m)-Xanh-i.110835303.1985260131?

      Ti ngậm Dr Brown's
      Ti ngậm Dr Brown's
      Ti  ngậm Dr.Brown
      Ti ngậm Dr.Brown
      Như Nguyệt NG 2020-09-25 09:39:14
      Tv e vs ạ
    • Do nhu cầu bú mẹ mà trẻ nhỏ thường hay có thói quen cho tay lên miệng ngậm mỗi khi chơi hay trước khi đi ngủ. Nhưng hành động đó lại gây mất vệ sinh, hơn hết vi khuẩn theo đường tay vào cơ thể bé rất có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Giải pháp an toàn lúc này chính là chọn lựa ti ngậm cho bé. Ti ngậm silicone Pigeon dưới đây được các chuyên gia thiết kế phù hợp với chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé, sẽ là lựa chọn hoàn hảo của mẹ cho bé trong những năm tháng đầu đời.


      Ti ngậm silicone Pigeon là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Pigeon có xuất xứ từ Nhật Bản. Được ra đời hơn 50 năm, Pigeon luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ có con nhỏ với sự nỗ lực cống hiến để sản xuất những sản phẩm chất lượng nhất.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Sản phẩm này được các chuyên gia thiết kế dành cho những trẻ nhỏ có độ tuổi từ 0 đến 5 tháng tuổi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ ở những tháng đầu đời.
      • Với chất liệu silicon cao cấp, không có chứa các chất độc hại cũng như PBA, bạn có thể yên tâm vì phần nướu của trẻ rất nhạy cảm hoàn toàn được bảo vệ với núm ti ngậm mềm mại, êm dịu, không mùi, mang lại cho bé cảm giác như đang ngậm ti mẹ.
      • Để khắc phục được tình trạng khi trẻ ngậm ti giả thường chảy hết nước bọt ra và làm ti giả bị dính chặt thì Pigeon đã có thiết kế tấm chắn có lỗ thông hơi giúp cho việc lưu thông được dễ dàng hơn.
      • Sản phẩm Pigeon này có thiết kế hoàn hảo với độ cong tự nhiên của ti ngậm sao cho ti ngậm không ôm sát vào mặt bé gây ra tình trạng vết hằn trên mặt bé vừa đảm bảo ôm vừa vặn lấy khuôn miệng của bé yêu không sợ bị rơi ra ngoài.
      • Một trong những nhược điểm của những núm ti ngậm thông thường khác gây ra cho bé những cơn sặc khi ngậm ti. Nhưng với Pigeon thì không bởi vì sản phẩm có thiết kế làm giảm lượng không khí vào trong bụng của trẻ.
      • Núm ti ngậm này có nắp để dễ dàng bảo quản sản phẩm được sạch sẽ. Ngoài ra, nó còn có quai cầm giúp cho các mẹ nhẹ nhàng có thể nhấc ti ra khỏi miệng bé khi đang ngủ mà không đánh thức bé dậy.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Ty-ngậm-silicone-Pigeon-bước-3-(-8-tháng-)-i.163067971.2627140106?

      Ti ngậm silicon Pigeon
      Ti ngậm silicon Pigeon
      Ti ngậm Pigeon
      Ti ngậm Pigeon
    • Nhiều trẻ em có thói quen sử dụng ti ngậm trong những năm tháng đầu đời. Song việc dùng ti ngậm không thích hợp và thường xuyên sẽ gây nên những thói quen xấu, tậ xấu về răng miệng cho trẻ khi lớn lên. Đến từ thương hiệu Nuby (Mỹ), ti ngậm chỉnh nha Nuby silicon Ovan mang đến một giải pháp an toàn hỗ trợ bố mẹ giải quyết những vấn đề ấy cho bé. Ty ngậm Nuby được làm từ chất liệu silicon cao cấp, có độ mềm dẻo, đàn hồi, êm dịu với nướu lợi của bé. Ty ngậm nổi bật với thiết kế đầu ty chỉnh nha, hạn chế các tật xấu về răng miệng cho trẻ và núm ty hình trái dâu có các nốt sần mát-xa giúp trẻ thích thú ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Bên cạnh đó, màu sắc và họa tiết bắt mắt sẽ càng làn trẻ thêm hứng thú và yêu thích.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Chất liệu an toàn, mềm mại: Ti ngậm chỉnh nha Nuby silicon Ovan được làm từ chất liệu silicon cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh, mềm mại với độ đàn hồi cao, êm dịu và nhẹ nhàng với nướu lợi của bé. Tấm chắn ti chất liệu nhựa cao cấp, an toàn với bề mặt nhẵn nhụi, láng mịn không gây ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của bé.
      • Thiết kế chỉnh nha thông minh: Ti ngậm Nuby nổi bật với thiết kế đầu ti chỉnh nha, khớp với vận động của lưỡi, giúp trẻ hạn chế tối đa các tật xấu về răng miệng như hô răng, vô răng,... về sau này. Bề mặt cổ ti có các điểm sần mát-xa tạo cảm giác thích thú khi sử dụng, đồng thời cho trẻ phát triển vận động răng nướu an toàn.
      • Cho trẻ thoải mái khi sử dụng: Vành chắn in họa tiết xinh xắn, được bo tròn các góc, giúp cho da bé không bị sưng tấy và đau khi mút. Lỗ thoát khí rộng tối đa dọc 2 bên vành chắn giúp bé luôn được thông thoáng và thoải mái trong lúc mút. Quai cầm vừa vặn với tay bé để bé dễ dàng sử dụng.
      • Màu sắc, họa tiết nổi bật : Ti ngậm chỉnh nha Nuby Ovan được thiết kế với màu sắc tươi sáng như xanh, hồng, đỏ,.... vô cùng bắt mắt, lại được trang trí bởi các họa tiết đáng yêu, ngộ nghĩnh, thu hút sự chú ý của bé ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa mà cha mẹ dành tặng cho bé trong những năm tháng đầu đời.
      • Cách dùng: Rửa và lau sạch tay trước khi vệ sinh ti giả, rửa sạch và tiệt trùng trong 3 - 5 phút trước khi sử dụng lần đầu và sau mỗi lần sử dụng, không đun trong nước sôi lâu hơn vì núm ti có thể bị biến dạng.
      • Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
      • Ti ngậm nên được thay thế sau 2 đến 3 tháng hoặc ngay khi có dấu hiệu rách, hư hỏng.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Ty-ngậm-Nuby-chỉnh-nha-classic-Ovan-5795-i.110835303.2662577956?

      Ti ngậm chỉnh nha Nuby Classic Ovan
      Ti ngậm chỉnh nha Nuby Classic Ovan
      Ti ngậm chỉnh nha Nuby
      Ti ngậm chỉnh nha Nuby
    • Top 9

      Ti giả Richell

      Ti giả Richell được làm bằng chất liệu silicone không độc hại, được thiết kế vừa vòm miệng của trẻ, giúp trẻ có cảm giác thoải mái và êm ái như khi ngậm vú mẹ. Không ảnh hưởng tới sự phát triển của răng và lợi bé. Sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu của Nhật trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em, không chỉ phát triển các sản phẩm thân thiện với trẻ nhỏ, mà còn hướng đến những tiện ích thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của bé trong những năm tháng đầu đời, với các sản phẩm đa chức năng, thiết kế bắt mắt, hiện đại và sang trọng.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Ti giả Richell được làm bằng chất liệu silicon không độc hại, được thiết kế vừa vòm miệng của trẻ.
      • Thiết kế họa tiết hình gấu ngộ nghĩnh, giúp bé cảm thấy thích thú hơn khi ngậm.
      • Ti ngậm có quai treo giúp mẹ có thể móc vào dây đeo ti giả cho khỏi rơi hoặc treo trên móc sau khi vệ sinh xong.
      • Ti ngậm có nắp bảo vệ giúp đầu ti luôn được sạch sẽ, không bám bẩn
      • Tấm chắn ti được làm bằng nhựa PP, không chứa BPA có các rãnh và lỗ thông hơi giúp cho việc lưu thông không khí, tránh tình trạng nước bọt và dãi của trẻ chảy ra và làm ti ngậm bị dính chặt..
      • Thiết kế ti dẹt khít giúp bé dễ ngậm.
      • Đầu ti dốc nghiêng, được thiết kế dựa trên đường cong của lưỡi. Vì thế, khi ngậm, núm ti sẽ nằm gọn trên đường dốc của lưỡi, giúp kích thích khả năng vận động của lưỡi và tạo cho bé cảm giác thích thú như khi được bú ti Mẹ.
      • Cách sử dụng ti giả Richell cho bé: Chỉ đun sôi 2-3 phút để khử trùng. Chịu đến nhiệt độ 120 độ C. Có thể tiệt trùng bằng lò vi sóng hoặc dùng nước rửa. Sau khi rửa và khử trùng núm ti, lấy ngón tay ấn vào đầu ti để làm khô hết nước trong đó. Nắp núm ti giúp ti giả luôn sạch sẽ. Cần rửa sạch sau khi sử dụng.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Ty-ngậm-silicone-Richell-Nhật-Bản-Baby-i.763486702.20202778181?

      Ti giả Richell 0-3 m
      Ti giả Richell 0-3 m
      Ti giả  Richell
      Ti giả Richell
    • Ti ngậm Kuku KU5512 dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi. Sản phẩm có thiết kế hình dạng đặc biệt có tác dụng chỉnh hình răng, giúp trẻ tránh được các khuyết tật về răng miệng. Ngoài ra, chất liệu Silicone mềm mại, không mùi, không chất BPA, an toàn với sức khỏe của bé nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Thiết kế ti có hình thù xinh xắn, đáng yêu để bé thích thú hơn khi sử dụng
      • Đầu ti ngậm có thiết kế đặc biệt giúp làm giảm áp lực lên xương hàm của trẻ nhỏ, đảm bảo cơ hàm, răng, nướu phát triển bình thường, đem lại cảm giác thoải mái cho bé mỗi khi sử dụng.
      • Chất liệu Silicon mềm mại, an toàn và thân thiện với làn da của bé. Thiết kế hệ thống luân chuyển khí sáng tạo cho bé không bị rát khi sử dụng sản phẩm.
      • Ti ngậm KuKu dùng cho trẻ thích mút, ngậm nhằm tránh tình trạng trẻ ngậm tay.
      • Chất liệu Siliconee mềm mại, không mùi, không chất BPA, an toàn với sức khỏe của bé nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng ti ngậm KuKu
      • Ti ngậm kuku 5512 dùng cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi
      • Chú ý khi sử dụng: Tiệt trùng hoặc luộc ti ngậm khoảng 3-5 phút trước mỗi lần sử dụng.
      • Sử dụng sau 1-2 tháng nên thay ti ngậm mới.
      • Không rửa ti ngậm bằng xà phòng hoặc nước tẩy rửa.
      • Không tiệt trùng ti ngậm bằng lò vi sóng.


      Link đặt hàng: shopee.vn/Ty-ngậm-cho-bé-bằng-silicone-KUKU-KU5512-KU5513-i.747080153.17759940715?

      Ti ngậm KuKu 5512
      Ti ngậm KuKu 5512
      Ti ngậm KuKu
      Ti ngậm KuKu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy