Top 13 Loại sữa dành cho bé sơ sinh khi mẹ chưa có sữa được tin dùng nhất

Phương Trinh 192978 1 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại sữa sơ sinh, rất dễ dàng cho các mẹ tìm mua một loại sữa phù hợp với con mình. Tuy nhiên, điều quan trọng là làm ... xem thêm...

  1. Friso Prestige 1 là dòng sữa thượng hạng mới của thương hiệu Friso, nổi bật với công thức đầu tiên và duy nhất được chắt chiu từ lớp sữa vàng tinh túy, đem lại nguồn dưỡng chất cân đối, giúp bé tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện trong giai đoạn đầu đời. Đặc biệt, sữa Friso Prestige 1 có hương vị thanh nhạt tự nhiên, phù hợp với khẩu vị của bé, giúp bé uống ngon miệng, uống nhiều hơn để bắt kịp đà tăng trưởng ổn định.


    Thành phần của sữa Friso Prestige 1: Sữa nguyên kem, đạm whey khử khoáng, cream, lactose , dầu thực vật (dầu hướng dương, dầu hạt cải (axit erucic thấp, dầu dừa), bột đạm whey cô đặc , galacto – oligosaccharides (GOS), kali citrat, dầu cá, canxi cacbonat, cholin bitartrat, 2'-Fucosyllactose (2’-FL), dầu đơn bào, magie clorua, canxi photphat, vitamin (vitamin C, vitamin E, axit pantothenic, niacin, vitamin B1, vitamin B6, vitamin A, vitamin B2, axit folic, vitamin K1, biotin, vitamin D3, vitamin B12)...


    Ưu điểm nổi bật của sữa Friso Prestige 1: Sữa Friso Prestige 1 được nhiều mẹ lựa chọn cho bé sử dụng, nhờ đem lại ba ưu điểm vượt trội.


    - Được sản xuất từ lớp sữa vàng quý giá giống với sữa vàng của sữa mẹ

    Friso Prestige 1 được chiết xuất với 4,6g lớp sữa vàng/100g sữa tươi từ giống bò thuần chủng tốt nhất Châu Âu, đem lại nguồn sữa thơm mát giàu dưỡng chất, giúp bé dễ uống, dễ hấp thu và phát triển toàn diện.


    - Cấu trúc 3 điểm vàng độc đáo, cho con sự khởi đầu hoàn hảo

    • Lớp sữa vàng tinh túy trong Friso Prestige 1 bổ sung hàm lượng SN-2 Palmitate (OPO) tự nhiên, có cấu trúc chất béo tương tự sữa mẹ, giúp bé hấp thu tốt, dễ dàng tiêu hóa và giảm táo bón.
    • Lớp sữa vàng còn có hàm lượng cao Phospholipid tự nhiên (thành phần chính của tế bào thần kinh), hỗ trợ dẫn truyền Omega-3 và Omega-6, từ đó tăng hấp thu DHA và AA cho não bộ, giúp bé tăng cường tư duy, phát triển trí tuệ thông minh, nhạy bén.
    • “Bộ đôi” axit béo MCFA - SCFA tự nhiên trong lớp sữa vàng giúp kích thích lợi khuẩn phát triển, ức chế vi khuẩn hoạt động và bảo vệ sức khỏe tối ưu.

    Bên cạnh lớp sữa vàng tinh túy với cấu trúc 3 điểm vàng như sữa mẹ, Friso Prestige 1 bổ sung đại dưỡng chất HMO và Alpha - Lactalbumin, hỗ trợ tăng cường miễn dịch, chống bám dính vi khuẩn ở niêm mạc ruột, từ đó giảm nguy cơ nhiễm trùng, cho bé một sức khỏe vững vàng để thoả sức khám phá thế giới.


    - Friso Prestige 1 được nhập khẩu 100% từ Hà Lan


    Friso Prestige 1 được ứng dụng công nghệ TrackEasy độc quyền, cho phép bố mẹ truy xuất nguồn gốc và quy trình sản xuất tại Hà Lan. Ngoài ra, khi mua sữa Friso Prestige 1, phụ huynh cũng được nhận đặc quyền tham gia Prestige Mum Club - nơi có đội ngũ Bác sĩ hỗ trợ tư vấn 24/7, giúp bố mẹ có thêm bí quyết chăm sóc con tốt nhất.


    Cách pha sữa Friso Prestige 1:

    • Rửa tay và các dụng cụ pha chế bằng nước sạch.
    • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút, sau đó để nguội ở 40 độ C trước khi pha.
    • Đổ nước theo chỉ định vào bình và cho vào một muỗng gạt ngang mỗi 30 ml nước.
    • Lắc đều bình sữa đến khi bột sữa hòa tan hoàn toàn.
    • Kiểm tra độ nóng và cho bé ăn ngay khi sản phẩm vừa ấm.
    • Sử dụng sữa trong vòng 1 giờ sau khi pha và đổ bỏ phần còn dư.

    Hướng dẫn bảo quản sữa Friso Prestige 1:

    • Đun sôi dụng cụ pha sữa trong vòng ít nhất 3 phút, 1 lần/ngày.
    • Giữ cho muỗng lường bột bên trong lon sữa Friso Prestige được sạch sẽ, khô ráo.
    • Đóng kín hộp bằng nắp nhựa của lon sau khi sử dụng.
    • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, không có ánh nắng mặt trời trực tiếp.
    • Không bảo quản sữa trong tủ lạnh.
    • Sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp hộp.

    Giá tham khảo sữa Friso Prestige 1:

    • Sản phẩm dinh dưỡng Friso Prestige 1 (dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi) có giá 977.000 VND/lon 700g.

    Nhiều khuyến mãi tại Fanpage: https://www.facebook.com/Frisovietnam

    Link mua hàng chính hãng:

    Sữa Friso Prestige 1 dành cho trẻ sơ sinh 0 - 12 tháng tuổi (700g)
    Sữa Friso Prestige 1 dành cho trẻ sơ sinh 0 - 12 tháng tuổi (700g)
    Friso Prestige với nguồn sữa vàng quý giá giúp tăng cường miễn dịch được nhập khẩu 100% từ Hà Lan.
    Friso Prestige với nguồn sữa vàng quý giá giúp tăng cường miễn dịch được nhập khẩu 100% từ Hà Lan.
  2. Humana được biết đến là nhãn hiệu sữa danh tiếng đến từ Đức, được nhiều bà mẹ trên toàn cầu tin tưởng sử dụng. Thành lập vào năm 1950, với bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chế biến từ sữa dành cho trẻ em, Humana đã từng bước cho ra đời những dòng sản phẩm có chất lượng cao và xuất khẩu sang gần 70 quốc gia khác nhau trên thế giới.


    Humana là thương hiệu sữa cung cấp các loại thực phẩm dinh dưỡng với hàng chục sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh ở độ tuổi từ 0-6 tháng, trẻ từ 6-12 tháng với công thức phát triển tổng hợp vượt trội. Được nhập khẩu 100% nguyên hộp khi về thị trường Việt Nam, thương hiệu sữa cung cấp cho trẻ các dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển, thích hợp dùng xen kẽ với sữa mẹ hoặc dùng hoàn toàn trong trường hợp các mẹ không có sữa.


    Quy trình sản xuất sữa Humana là một quy trình khép kín 100% dưới sự kiểm soát chặt chẽ và nghiêm ngặt.


    Thành phần chính của sữa Humana Gold Plus bao gồm:

    Humana Gold Plus được bổ sung hàm lượng DHA, ARA, Omega 3 và Omega 6 cao giúp trẻ thông minh hơn. Ngoài ra, thành phần vitamin và choline tuyệt vời sẽ giúp bé tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể. Prebiotics GOS (galacto), kẽm, selen, vitamin A, C, E… giúp chống táo bón, hỗ trợ tiêu hóa, đặc biệt tăng cường miễn dịch, giúp bé khỏe mạnh. Canxi, phốt pho, vitamin D, tỷ lệ Ca / P cao (1,8-1,8) giúp hỗ trợ phát triển xương và răng, mang đến sự phát triển chiều cao tốt nhất cho bé.


    Nucleotides luôn có trong sữa mẹ giúp tăng cường hoạt động miễn dịch của cơ thể, vì vậy, trẻ sử dụng sản phẩm dinh dưỡng Humana Gold (bổ sung nucleotide) để dinh dưỡng sẽ có đáp ứng miễn dịch cao hơn và giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh. sự phát triển của. Axit béo không no chuỗi dài (LCPUFA). Hàm lượng cao DHA, ARA, Omega 3 và Omega 6, giúp phát triển trí não, thị giác và hệ thần kinh. Hàm lượng protein cao và giúp xây dựng các tế bào giúp cơ thể phát triển và duy trì sức sống. 100% prebiotic GOS (galacto-oligosaccharide) có thể hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu tối ưu, sữa giúp bé chống táo bón và tăng sức đề kháng cho đường ruột. Với thành phần vitamin tuyệt vời có thể giúp bé tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp bé tư duy về thị giác và hệ thần kinh não bộ.


    Các số của sữa Humana Gold Plus:

    • Sữa Humana Gold 1 Plus: dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng,quy cách 400g/lon và 800g/lon.
    • Sữa Humana Gold 2 Plus: dành cho trẻ trên 6 tháng tuổi, quy cách 800g/lon.
    • Sữa Humana Gold 3 Plus: dành cho trẻ từ 24 tháng tuổi 650g/lon

    Cách pha sữa Sữa Humana Gold Plus:

    • Bước 1: Rửa tay và dụng cụ pha sữa, đồng thời tiệt trùng dụng cụ trong nước sôi để tránh vi khuẩn xâm xâm nhập vào sữa, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
    • Bước 2: Đun trong nước sôi khoảng 3-5 phút, sau đó để nguội dần đến 50 độ C để pha sữa.
    • Bước 3: Đổ khoảng một nửa lượng nước và trộn theo thể tích vào bình hoặc cốc.
    • Bước 4: Dùng thìa đi kèm trong hộp sữa để đong lượng sữa Humana chính xác theo bảng khuyến nghị trong hộp.
    • Bước 5: Khuấy mạnh hoặc lắc cho tan hoàn toàn.

    Nhiều khuyến mãi tại Fanpage: Humana Vietnam

    Link mua hàng chính hãng:

    Shopee: https://shopee.vn/humanavietnam

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/humana-store-viet-nam

    Humana Gold – Nhập Khẩu 100% từ Đức
    Humana Gold – Nhập Khẩu 100% từ Đức
    Humana Gold – Nhập Khẩu 100% từ Đức
    Humana Gold – Nhập Khẩu 100% từ Đức
  3. Sữa HiPP Organic Combiotic® nhập khẩu nguyên lon từ Đức. HiPP là thương hiệu có tuổi đời hơn 120 năm tại Đức, chuyên về thực phẩm hữu cơ (organic) dành cho trẻ em. Nếu như những năm gần đây, organic mới rộ lên thành xu hướng và được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam thì HiPP lại tiên phong dẫn đầu con đường sản xuất thực phẩm organic từ rất lâu rồi. Thương hiệu HiPP đạt danh hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ (Organic) dành cho trẻ em (Theo báo cáo của Euromonitor International, Sức khỏe và Cuộc sống, Doanh số bán lẻ). Vậy dòng sữa bột công thức hữu cơ (organic) của HiPP có gì đặc biệt và tại sao lại được các mẹ tin dùng dành cho bé sơ sinh khi mẹ chưa có sữa?

    Các công dụng và ưu điểm nổi tiếng của sữa HiPP:


    Hương vị gần giống sữa mẹ:

    Vị dịu ngọt trong sữa HiPP 100% là đường lactose, loại đường có trong sữa mẹ. Sữa HiPP có vị nhạt, thanh mát, được đánh giá là một trong những sữa có hương vị gần giống sữa mẹ nhất. Hơn nữa, vì là sữa organic nói KHÔNG với hóa chất nên sữa HiPP không chất bất kì chất làm ngọt nhân tạo, chất điều vị, điều hương nào, hương vị hoàn toàn tự nhiên.

    Đặc biệt tốt cho trẻ sinh mổ:

    Vốn dĩ trẻ sinh thường khi chào đời qua đường âm đạo được nhận nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ miễn dịch nhưng trẻ sinh mổ vì không đi qua đường âm đạo nên bị thiếu hụt phần lợi khuẩn vô cùng quý giá này. Và lợi khuẩn phân lập gốc từ sữa mẹ HMP trong sữa HiPP Organic Combiotic® sẽ giúp bù đắp sự thiếu hụt đó, xây dựng cho bé hệ lợi khuẩn phong phú giúp đường ruột bé khỏe mạnh.

    Hỗ trợ tiêu hóa dễ dàng, giảm táo bón và các vấn đề về tiêu hóa

    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP là sữa đầu tiên và tính đến thời điểm hiện tại là duy nhất nuôi cấy lợi khuẩn tự nhiên được phân lập gốc từ sữa mẹ - HMP (Human Milk Probiotics). Lợi khuẩn này kết hợp cùng với thành phần chất xơ GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết giúp bé có hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, không bị các vi khuẩn gây hại tấn công, nhờ đó mà tiêu hóa dễ dàng.

    Tăng cường sức đề kháng, giảm ốm vặt ở trẻ nhỏ

    2 năm đầu đời trẻ nhỏ thường dễ bị ốm vặt, chủ yếu là các bệnh đường hô hấp và tiêu hóa.

    Theo các chuyên gia y tế, 70-80% hệ miễn dịch nằm ở đường ruột. Do đó, nhờ việc tập trung chăm sóc "hệ vi sinh đường ruột của trẻ" nên sữa HiPP Organic Combiotic® số 1 giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu tốt, tăng cân, tăng cao, tăng cường sức đề kháng, phát triển toàn diện.

    Hiệu quả đã được chứng minh trẻ dùng sữa HiPP Organic Combiotic® số 1 có thể GIẢM 71% TỈ LỆ MẮC BỆNH NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG RUỘT & GIẢM 26% TỈ LỆ MẮC BỆNH NHIỄM TRÙNG ĐƯỜNG HÔ HẤP


    Nguồn nguyên liệu organic đảm bảo mức an toàn cao nhất, phù hợp với trẻ có hệ miễn dịch và tiêu hóa non nớt

    Thương hiệu HiPP luôn hướng tới những giá trị nhân văn và bền vững, đó là lí do HiPP chọn con đường sản xuất các thực phẩm organic. Điều đó đồng nghĩa với việc:


    Các sản phẩm của HiPP nói KHÔNG với:

    • Thành phần biến đổi gen
    • Thuốc trừ sâu tổng hợp hóa học
    • Phân bón hóa học
    • Hoóc-môn tăng trưởng trong chăn nuôi
    • Thuốc kháng sinh

    Các sản phẩm của HiPP nói CÓ với:

    • Canh tác hữu cơ hòa hợp với thiên nhiên
    • Bảo tồn và thúc đẩy đa dạng sinh học
    • Đối xử nhân đạo với vật nuôi
    • Bảo vệ khí hậu

    Vì vậy sử dụng sữa HiPP bé sẽ được hưởng nguồn sữa organic lành mạnh, an toàn, tinh khiết, đặc biệt tốt cho các bé có hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt và đem lại lợi ích lâu dài về sức khỏe cả trong tương lai. Trên lon sữa HiPP có 2 logo: 1 logo chứng nhận organic của Liên minh châu Âu và 1 logo chứng nhận của riêng HiPP – như một lời cam kết chân thành nhất về chất lượng sản phẩm mà HiPP mang lại.

    Phát triển trí não và thị giác

    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic có 4 số 1, 2, 3, 4 thì 1, 2, 3 số đầu bổ sung trực tiếp DHA, số 4 bổ sung Omega3 và Omega6 là tiền chất của DHA giúp bé phát triển trí não, thị giác và các tế bào thần kinh.

    Giúp xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao

    Sữa HiPP chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất cùng các thành phần dinh dưỡng cần thiết khác để trẻ phát triển tầm vóc hiệu quả. Đặc biệt sữa HiPP số 3,4 cho trẻ từ 1 tuổi trở lên tập trung tăng cường bổ sung vitamin D và canxi cùng tỉ lệ canxi/phospho ở mức tối ưu để trẻ phát triển chiều cao lý tưởng nhất.


    Các số của sữa HiPP

    • Sữa HiPP 1: dành cho trẻ từ 0-6 tháng, hộp thiếc 350g và 800g.
    • Sữa HiPP 2: dành cho trẻ 6-12 tháng, hộp thiếc 350g và 800g.
    • Sữa HiPP 3: dành cho trẻ từ 1-3 tuổi, hộp thiếc 350g và 800g
    • Sữa HiPP 4: dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, hộp thiếc 350g và 800g.

    Giá tham khảo: 295.000đ-285.000đ lon 350g và 625.000đ-575.000đ lon 800g


    Link mua hàng chính hãng

    • Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/hipp
    • Shopee Mall: https://shopee.vn/hippofficialstore
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/hipp-official-store
    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1
    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1
    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1
    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC® số 1
  4. Sữa Modilac, một sản phẩm của Công ty Sodilac trực thuộc Tập đoàn Savencia SA – Pháp. Đây là tập đoàn lớn thứ hai tại Pháp và đứng thứ năm trên thế giới về sản xuất pho mát và sữa.


    Có mặt trên thị trường từ năm 1984, Sữa Modilac đã được các nhà khoa học của viện nghiên cứu thuộc tập đoàn Savencia SA - Pháp nghiên cứu và phát triển không ngừng trong hơn 30 năm qua. Mỗi lô sữa Modilac sản xuất tại Pháp đều trải qua hơn 250 lần kiểm nghiệm, sản phẩm cũng đươc công nhận về chất lượng bởi Hiệp hội Nhi khoa Pháp (SFP), được Bộ Y tế Pháp khuyên dùng. Sữa Modilac đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu về chất lượng, vệ sinh, an toàn quy trình sản xuất (ISO 50001: 2011; ISO 9001: 2015; ISO 14001: 2015; HACCP, IFS). Modilac cũng tuân thủ các khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam.


    Hiện sữa Modilac đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và được hàng triệu bà mẹ tin dùng.


    Sữa Modilac với 2 dòng sản phẩm chính:

    • Sữa Modilac đặc trị: bao gồm sữa dành cho trẻ bị dị ứng đạm động vật, sữa cho trẻ bị tiêu chảy, không dung nạp lactose, sữa chống trào ngược, sữa đặc trị táo bón, sữa cho trẻ sinh non, nhẹ cân. Dòng sữa đặc trị của Modilac không những phù hợp với thể trạng đặc biệt của trẻ mà còn đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện.
    • Modilac Doucéa là dòng sữa dinh dưỡng phát triển cho trẻ từ 0-36 tháng. Sản phẩm được nghiên cứu và cải tiến không ngừng về thành phần và hàm lượng, với tiêu chí gần giống sữa mẹ nhất thể hiện qua tỷ lệ đạm Whey/Casein tương đương với sữa mẹ. Modilac Doucéa sẽ là sự lựa chọn phù hợp để cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ sơ sinh trong khi chờ sữa mẹ "về".

    Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sữa Modilac Doucéa, dòng sữa dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não.


    • Sữa Modilac Doucéa 1: Dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng.

    MODILAC Doucéa 1 được lấy cảm hứng từ sữa mẹ với tỷ lệ đạm whey/casein là 60/40 (%) giúp trẻ dễ hấp thu. Đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng khác cho trẻ như Lactoferrin - protein quan trọng thứ 2 có trong sữa mẹ, DHA, ARA, Omega 3, Omega 6, Probiotics, Prebiotics (FOS & GOS), Nucleotic cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

    • Sữa Modilac Doucéa 2: Dành cho trẻ 6 -12 tháng tuổi

    Tiếp nối sự phát triển của trẻ trong giai đoạn đầu, trẻ từ 6-12 tháng tuổi có nhu cầu dinh dưỡng thay đổi. Vì vậy MODILAC Doucéa 2 có sự điều chỉnh về hàm lượng protein với tỉ lệ đạm whey/casein là 50/50 (%). Bên cạnh đó MODILAC Doucéa 2 cũng bổ sung đầy đủ các dưỡng chất như: Lactoferrin, DHA, Omega 3, Omega 6, Probiotics, Prebiotics (FOS & GOS) cùng nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ.

    • Sữa Modilac Doucéa 3: Dành cho trẻ từ 12 - 36 tháng tuổi.

    Trong thời điểm này trẻ đã bước vào giai đoạn ăn dặm và vận động nhiều, nên cần bổ sung nhiều năng lượng để đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ. Do đó hàm lượng đạm Whey/Casein được điều chỉnh với tỉ lệ là 20/80 (%).


    Đặc biệt hàm lượng sắt được bổ sung cao gấp 24 lần so với sữa bò, nhằm giúp trẻ:

    • Tăng lượng máu
    • Phát triển não bộ
    • Đáp ứng nhu cầu tăng trưởng
    • Dự trữ trong cơ thể

    MODILAC Doucéa 3 cũng đảm bảo bổ sung đầy đủ các dưỡng chất như: Omega 3, Omega 6 cùng nhiều vitamin, canxi và khoáng chất cần thiết cho trẻ phát triển, đặc biệt tăng trưởng chiều cao vượt trội.


    Cách pha sữa Modilac Doucéa:

    • Làm sạch và khử trùng bình, nắp.
    • Đong nước vào bình (Nước đun sôi để nguội có nhiệt độ từ 40-45 độ C).
    • Đong bột và gạt muỗng lên đường viền của hộp.
    • Thêm lượng bột tương ứng theo tỉ lệ: 1 muỗng cho 30ml nước.
    • Đậy nắp và lắc hoặc khuấy đều cho đến khi bột hòa tan hoàn toàn.
    • Trước khi cho bé uống bạn nên kiểm tra nhiệt độ của sữa bằng cách nhỏ một vài giọt lên cổ tay và cảm nhận nhiệt độ bằng da của bạn.
    • Sữa sau khi pha nên sử dụng trong một giờ.

    Modilac được phân phối chính hãng bởi:
    CTY TNHH Cosko De Beauty

    Kênh Bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc…CTY Cổ Phần Dược và Thiết Bị Y Tế An Tâm Phát
    Nhiều khuyến mãi tại Fanpage:
    Sữa Modilac Việt Nam
    Link mua hàng chính hãng:

    Shopee
    : https://shopee.vn/atpstore
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/atpofficialstore

    Website: https://modilac.com.vn

    Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp
    Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp
    Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp
    Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp
  5. Top 5

    Similac Eye-Q

    Được thành lập từ năm 1888, Abbott – công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị.


    Xuất thân từ “đại gia đình” Abbott Hoa Kỳ, Similac là dòng sữa được thiết kế khoa học để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, đặc biệt là hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp phát triển trí não trong ở giai đoạn 1.000 ngày đầu đời của trẻ từ trong bụng mẹ cho đến khi 6 tuổi. Vậy trong sữa Similac có gì?


    Thành phần Similac Eye-Q bao gồm:

    • Hệ dưỡng chất Eye-Q Plus: gồm 3 dưỡng chất vàng DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên giúp trẻ phát triển trí não tối ưu nhờ tác động của Lutein và Vitamin E là hai chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ DHA khỏi quá trình oxy hóa, não bộ hấp thụ nhiều DHA hơn.
    • Dầu dừa, dầu đậu nành, dầu hướng dương thay thế cho dầu cọ: Dầu cọ thường chứa axit palmitic ở dạng khó tiêu đối với hệ tiêu hóa của trẻ. Nó gắn kết với calci và hình thành “các bánh xà phòng” không thể tiêu hóa ở ruột. “Các bánh xà phòng” này được đào thải qua phân, dẫn đến phân cứng và gây ra tình trạng táo bón ở trẻ.
    • Chất xơ FOS và Nucleotides toàn phần: giúp tiêu hóa khỏe mạnh, giảm táo bón, hấp thu canxi và đáp ứng miễn dịch tốt hơn.
    • Dưỡng chất HMO: Đây là chất giúp tăng cường sức đề kháng vượt trội nhờ 3 cơ chế gồm nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa, ngăn các vi khuẩn gây bệnh bám vào thành ruột và điều hòa giải phóng các yếu tố bảo vệ.
    • Các loại vitamin và khoáng chất khác: các loại Vitamin A, B12, C, D, Acid Folic, Sắt, Selen và kẽm giúp phát triển hệ miễn dịch của trẻ


    Các số của sữa Similac Eye-Q

    • Sữa Similac Eye-Q 1: dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng, hộp thiếc 400g và 900g.
    • Sữa Similac Eye-Q 2: dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng, hộp thiếc 400g và 900g.
    • Sữa Similac Eye-Q 3: dành cho trẻ từ 12 - 24 tháng, hộp thiếc 400g và 900g.
    • Sữa Similac Eye-Q 4: dành cho trẻ từ 24 tháng trở lên, hộp thiếc 400g và 900g.

    Cách pha sữa Similac Eye-Q

    • Bước 1: Tiệt trùng bình sữa, dụng cụ pha sữa
    • Bước 2: Vệ sinh cá nhân: vệ sinh tay trước khi pha sữa.
    • Bước 3: Chuẩn bị nước pha sữa: đun nước sôi để nguội khoảng 40 độ C
    • Bước 4: Tiến hành pha sữa Similac: mỗi muỗng gạt sẽ tương ứng với 60ml nước, nếu cho bé uống 2 muỗng thì phải dùng 120ml sữa. Tùy theo độ tuổi của bé mà pha lượng sữa thích hợp cho bé mỗi lần.
    • Bước 5: Đậy nắp bình sữa và lắc đều đến khi sữa bột tan hoàn toàn.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-bột-Similac-1-900g-lon-Dinh-Dưỡng-5G-Mới-i.148045025.13007350336

      Similac Eye-Q
      Similac Eye-Q
      Similac Eye-Q số 1
      Similac Eye-Q số 1
    • Top 6

      ColosMulti Pedia Gold

      Dù mới ra mắt thị trường nhưng ColosMulti Pedia Gold đã nhanh chóng được các mẹ săn đón và tin dùng. Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt cho trẻ biếng ăn từ nguồn sữa non quý giá, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Sữa dùng được cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ sơ sinh.


      Mama Sữa Non ColosMulti Pedia Gold
      là phiên bản cao cấp hơn của Mama Sữa Non ColosMulti Pedia với các dưỡng chất được bổ sung nhiều hơn. Với nguồn sữa non 100% nhập khẩu từ Mỹ kết hợp đa dạng vitamin, khoáng chất, cung cấp hàm lượng cao kháng thể tự nhiên, Mama sữa non Colos Multi Pedia Gold giúp bé phát triển toàn diện. Sản phẩm có tác dụng tăng cường miễn dịch, tăng khả năng hấp thu, cải thiện tiêu hóa và cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột cho bé.


      Với hàm lượng thành phần sữa non cực cao lên tới 14.000mg/100 gam được nhập khẩu từ Mỹ, sữa non ColosMulti Pedia Gold là chìa khóa vàng để giúp kích thích bé ăn ngon miệng và nhanh chóng phục hồi chứng biếng ăn trong thời gian nhanh nhất.


      Không chỉ đặc trị hết biếng ăn trong 3 ngày sử dụng mà ColosMulti Pedia Gold còn bổ sung hệ dưỡng chất cân bằng, đầy đủ với 21 loại axit amin và các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sự phát triển của trẻ như DHA, taurin, axit floric, canxi, magie, vitamin b1, b2, b5, b6,… để trẻ phát triển toàn diện bắt kịp đà tăng trưởng so với các bé bình thường khác. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như là tác dụng của sản phẩm Mama Sữa Non Colos Multi Pedia Gold.


      Công dụng của sản phẩm:

      • Cung cấp kháng thể từ sữa non, Lactoferrin, 2 - LF HMO giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh thách thức mọi nguy cơ gây bệnh trong thời điểm nhạy cảm dễ mắc bệnh của trẻ
      • Cung cấp đầy đủ các vitamin thiết yếu, Lysine, 21 loại acid amin trong tinh chất men bia. Đặc biệt, chất MCT, hàm lượng cao FOS và men vi sinh probiotics giúp trẻ tăng cường tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, khắc phục tình trạng biếng ăn
      • Bổ sung Lactium và vitamin B6 giúp trẻ có giấc ngủ sâu, ngủ ngon, giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện

      Đối tượng sử dụng

      Dùng cho mọi lứa tuổi đặc biệt phù hợp với:

      • Trẻ có hệ miễn dịch kém, hay ốm vặt
      • Trẻ tăng trưởng kém (ốm, nhẹ cân, thấp còi, suy dinh dưỡng)
      • Trẻ biếng ăn, ăn không ngon miệng
      • Trẻ có nhu cầu năng lượng cao.

      Cách dùng:

      • Từ 3-5 ngày đầu sử dụng với lượng dùng ít nhất từ 1-2 lần/ngày, pha ½ gói/lần
      • Sau 3- 5 ngày, bé quen với sữa, mẹ tăng cường lên 2-3 lần/ngày hoặc nhiều hơn tùy vào nhu cầu của bé.

      Giá bán Sữa bột Colosmulti Pedia Gold hộp 28 gói x 16g: 1.250.000 VNĐ

      Link mua hàng:

      • Link Shopee: XEM TẠI ĐÂY
      • Link Lazada: XEM TẠI ĐÂY
      • Link Tiki: XEM TẠI ĐÂY
      • Link Ladipage: https://www.colosmulti.com.vn/
      ColosMulti Pedia Gold
      ColosMulti Pedia Gold
      ColosMulti Pedia Gold
      ColosMulti Pedia Gold
    • Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O Hộp 400g là dòng sữa giúp cân bằng dinh dưỡng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não, tăng cường trí thông minh cho trẻ. Sữa được dùng cho trẻ sơ sinh khi sữa mẹ không đủ. Công thức sữa NAN được thiết kế để giúp trẻ khỏe mạnh ngay từ khi sinh ra. Đặc biệt với đạm Optipro là đạm chống dị ứng, dễ hấp thu cùng với công thức tăng cường lợi khuẩn (Bifidobacteria) chống táo bón, đầy hơi, ợ chua vô cùng hiệu quả.

      Công dụng:

      • Sữa có chứa Bifidobacteria - vi khuẩn sống probiotic duy trì một hệ vi sinh lành mạnh và tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể trẻ có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh.( Môi trường bên ngoài rất khác với môi trường trong bụng mẹ do đó trẻ rất dễ bị nhiễm bệnh )
      • Bên cạnh đó Sữa NAN Nga chứa Smart lipid - hai loại axit béo DHA (omega-3) và ARA (omega-6) có trong sữa mẹ rất quan trọng cho sự phát triển não bộ và tăng cường miễn dịch
      • OPTIPRO protein có trong sữa NAN tối ưu cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường của trẻ, nó rất tốt cho hệ tiêu hóa non yếu trong những năm đầu đời của bé

      Đối tượng sử dụng:

      • Trẻ em từ 0 đến 6 tháng

      Cách dùng:

      • Rửa tay và dụng cụ pha thật kỹ bằng nước sạch
      • Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình/ly: 1 thìa sữa gạt ngang tương đương với 30 ml nước, pha với nước ở nhiệt độ khoảng 37 độ để đảm bảo nhưng vi sinh vật có lợi còn sống
      • Khuấy hoặc lắc đều đến khi bột tan hoàn toàn
      • Kiểm tra độ ấm của sữa trước khi cho bé dùng
      • Lưu ý: Pha đúng tỷ lệ (Số thìa sữa và ml nước) theo độ tuổi của trẻ như trên vỏ hộp. Mẹ nên pha đúng theo tỷ lệ, không nên pha đặc sẽ hại thận của bé vì phải làm việc quá nhiều, còn nếu pha loãng thì sẽ không đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.


      Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-Bột-Nestle-NAN-OPTIPRO-1-HM-O-Hộp-400g-i.269296276.8407529331

      Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O Hộp 400g
      Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O Hộp 400g
      Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O Hộp 400g
      Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O Hộp 400g
    • Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g) cho bé là dòng phát triển rất toàn diện cả về chiều cao, trí não và cân nặng. Khác với các dòng sữa aptamil khác chỉ thiên về phát tiển chiều cao cho bé, Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g) cho bé mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện nhất.


      Sản phẩm Aptamil New Zealand số 1 (900gr) với bộ dưỡng chất Synbiotic* cùng những dưỡng chất quan trọng giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng theo sự phát triển nhanh chóng của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Với sữa Aptamil New Zealand số 1 (900gr), mẹ hoàn toàn yên tâm khi bổ sung cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất – sữa đầy đủ vitamin và khoáng chất và đặc biệt là dòng sữa non - GMO an toàn cho sức khỏe tương lai của trẻ. Đồng thời chứa metabolism hỗ trợ việc trao đổi chất cho con.


      Không thể bỏ qua một đặc trưng quan trọng của họ nhà aptamil, sữa aptamil công thức profutura của Úc với lượng canxi dồi dào, là sữa giàu canxi nhất trong các loại sữa công thức. Mẹ nào muốn tập trung phát triển chiều cao cho con thì đặc biệt chú ý tới dòng sữa Aptamil này nhé!


      Công dụng:

      • Bộ dưỡng chất Synbiotic được cấp bằng sáng chế* là sự kết hợp độc đáo giữa Prebiotic GOS/FOS 9:1 và Probiotic B.breve M-16V giúp hỗ trợ hệ miễn dịch
      • Canxi, Vitamin K1 và Vitamin D3 giúp răng và xương khỏe mạnh
      • DHA tốt cho sự phát triển của não bộ
      • 22 Vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển bình thường và khỏe

      Đối tượng sử dụng:

      • Aptamil 1 Infant Formula là sản phẩm công thức cho trẻ từ 0 - 12 tháng
      • Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ

      Cách dùng:

      • 1 thìa gạt pha với 50ml nước, nhiệt độ nước pha sữa nhỏ hơn hoặc bằng 40 độ C (để đảm bảo hoạt động của probiotic trong sữa)
      • Pha chế theo đúng hướng dẫn
      • Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh


      Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-bột-Aptamil-New-Zealand-hộp-thiếc-số-1-(900g)-cho-bé-i.383731969.8917302829

      Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g) cho bé
      Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g) cho bé
      Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g) cho bé
      Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g) cho bé
    • Sữa bột Frisolac Gold 1 là sản phẩm của một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan. Thành phần dinh dưỡng của sữa bột này gồm có: Bột sữa, Lactose, Bột Galacto - oligosaccharides (Gos), Bột Whey giàu đạm, Khoáng chất ( Sắt sunphat, Kẽm sunphat, Đồng sunphat, Mangan sunphat, Kali iodua, Natri selenit), Dầu cá, Dicanxi photphat, Nucleotides, Vitamin, Cholin bitartrat. Trong đó, đạm whey có giá trị dinh dưỡng rất cao nên cung cấp cho bé nhiều năng lượng hơn. Đồng thời đây là nền tảng tốt để bé có cân nặng tốt hơn và tăng cân đều đặn hơn, bắt kịp tốc độ phát triển “chuẩn” cho lứa tuổi của mình.


      Bên cạnh đó, Nucleotides đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ… Dưỡng chất này giúp trẻ phát triển tốt và tăng cân đều, đường ruột khỏe mạnh.

      Công dụng:

      • Frisolac Gold 1 cung cấp đa vi chất dinh dưỡng vitamin A, C, E và các chất khoáng selen, kẽm, 5 loại nucleotit và chất xơ GOS giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột của trẻ, và DHA, AA hỗ trợ phát triển trí não
      • Dễ dàng tiêu hoá, hấp thu: Nguồn sữa NOVAS chất lượng giúp tạo ra các phân tử đạm nhỏ tự nhiên, có cấu trúc mềm nhẹ, hấp thu nhanh và dễ dàng tiêu hóa. Chất xơ GOS thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn, hỗ trợ đường ruột non nớt của bé
      • Tăng cường miễn dịch: Kẽm và Nucleotide hỗ trợ sức đề kháng, giúp bé luôn mạnh khoẻ
      • Tăng trưởng cơ thở và não bộ: Selen, Kẽm, DHA và vitamin D là các dưỡng chất quan trọng trong sự hỗ trợ sự tăng trưởng toàn diện của bé.

      Đối tượng sử dụng:

      • Sữa Bột Frisolac Gold - Giai Đoạn 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi

      Cách dùng:

      • Rửa tay và dụng cụ pha sữa thật kỹ bằng nước sạch
      • Đun sôi nước trong vòng 5 phút, sau đó để nguội dần đến 40°C (nước ấm) trước khi pha sữa để đảm bảo các vi khuẩn có ích còn sống
      • Rửa bình sữa và núm vú bằng nước sôi thật kỹ ngay trước khi sử dụng
      • Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình
      • Cứ mỗi 30ml nước cho vào một muỗng sữa gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa)
      • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn
      • Kiểm tra độ nóng và cho bé ăn ngay khi sữa Frisolac Gold số 1 400g vừa ấm
      • Sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha
      • Đổ bỏ phần sữa uống còn dư


      Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-Bột-Frisolac-Gold-1-850g-i.127691603.2971516830

      Sữa bột Frisolac Gold 1 850g
      Sữa bột Frisolac Gold 1 850g
      Sữa bột Frisolac Gold 1 850g
      Sữa bột Frisolac Gold 1 850g
    • Morinaga là sữa của Nhật, do công ty Moringa - có trụ sở tại Tokyo, nhà máy thì tại Kobe, xuất cảng tại cảng Kobe - sản xuất. Morinaga đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sữa bột Morinaga số 0 dành cho bé 0 đến 12 tháng. Được đánh giá cao về khả năng hấp thụ, bảo vệ hệ tiêu hóa, phát triển cơ xương của bé - sữa Morinaga là một trong những dòng sản phẩm sữa phổ biến tại Nhật Bản được các bà mẹ tin dùng.


      Sữa Morinaga Hagukumi số 1 chứa hàm lượng Lactoferrin tăng cường sức đề kháng cho bé (hàm lượng Chứa nhiều nhất trong sữa non). Sản phẩm chưa DHA/ARA cao giúp bé thông minh vượt trội hơn, tăng cường phát triển thị giác, võng mạc.

      Công dụng:

      • Chứa hàm lượng Lactoferrin tăng cường sức đề kháng cho bé. Hàm lượng chứa nhiều nhất trong sữa non
      • Phát triển toàn diện cân nặng, trí não, chiều cao, thể chất cho bé
      • DHA/ARA cao giúp bé thông minh vượt trội hơn, tăng cường phát triển thị giác, võng mạc
      • Bổ sung các thành phần Kẽm, sắt, I - ốt phù hợp với sự phát triển của bé Việt Nam
      • Tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ có thể dùng kèm với sữa Mẹ trong thời gian mẹ không có sữa cho bé
      • Dòng sữa nhạt mát, ngăn ngừa táo bón cho trẻ

      Đối tượng sử dụng:

      • Trẻ em từ 0 đến 6 tháng

      Cách dùng:

      • Rửa tay, bình và các dụng cụ pha bằng nước và nước tẩy rửa chuyên dụng thật kỹ
      • Khử trùng bằng cách đun sôi bình và các dụng cụ pha trong vòng từ 5 đến 10 phút, để ráo nước
      • Mỗi muỗng lường (2,6g) bột, khi pha xong sẽ được 20ml thành phẩm
      • Chỉ pha đủ cho 1 lần dùng
      • Cho trẻ uống ngay sau khi pha, không pha sẵn hoặc cho trẻ uống phần thừa
      • Chỉ sử dụng muỗng lường chuyên dụng đi kèm trong hộp.


      Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-dinh-dưỡng-công-thức-Morinaga-Hagukumi-số-1-(-lon-850gr-)-i.469064007.12860091254

        Sữa Morinaga Hagukumi số 1
        Sữa Morinaga Hagukumi số 1
        Sữa Morinaga Hagukumi số 1
        Sữa Morinaga Hagukumi số 1
      • Abbott đến Việt Nam vào năm 1995 và cam kết hết lòng chia sẻ trách nhiệm công dân với xã hội Việt Nam. Với hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống, Abbott luôn tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho trẻ em, người lớn tuổi cũng như chăm sóc sức khỏe nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.


        Abbott GROW 1 với hệ dưỡng chất G-Power giàu các dưỡng chất và protein chất lượng cao, đủ 9 acid amin thiết yếu, giúp trẻ 0-6 tháng tuổi phát triển tốt về thể chất, cân nặng và não bộ. Dùng thay thế bữa ăn cho trẻ bị mất hoặc thiếu sữa mẹ, giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện các tố chất sức khỏe cho trẻ sơ sinh.


        Công dụng:

        • Giàu canxi, vitamin D với tỷ lệ canxi/phốt pho thích hợp theo khuyến cáo của Châu Âu(1) và Hoa Kỳ(2), hỗn hợp chất béo thực vật không chứa dầu cọ giúp tăng cường hấp thu canxi(3), hỗ trợ sự phát triển xương và chiều cao
        • Protein chất lượng cao (đặc biệt giàu lysin) giúp trẻ tăng trưởng tốt, hỗ trợ tăng cân và phát triển khỏe mạnh
        • DHA, taurin, các acid béo omega 3, 6 & 9 giúp trẻ phát triển trí não và thị giác
        • GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa. Các chất chống oxy hóa như beta-caroten, vitamin A, C & E giúp tăng cường sức đề kháng

        Đối tượng sử dụng:

        • Trẻ 0-6 tháng

        Cách dùng:

        • Mỗi muỗng đã lường pha với 60ml nước ấm
        • Số lần đề nghị được in trên bao bì
        • Lưu ý nên tham khảo bác sĩ về lượng dùng phù hợp cho bé để đảm bảo hiệu quả mang lại


        Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-bột-Abbott-Grow-1-900g-i.639795685.14046464450

        Sữa bột Abbott Grow 1 900g
        Sữa bột Abbott Grow 1 900g
        Sữa bột Abbott Grow 1 900g
        Sữa bột Abbott Grow 1 900g
      • Trẻ sơ sinh cần khởi đầu tốt nhất với nguồn dinh dưỡng hoàn hảo từ sữa mẹ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, mẹ có ít sữa, bé nên được bổ sung thêm dưỡng chất từ bên ngoài. Sữa bột Dielac Alpha Gold Step 1 được thiết kế chuyên biệt cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi, giúp bé phát triển não bộ, tăng sức đề kháng và thể chất.


        Dielac Alpha Gold 1 với công thức IQ là sản phẩm ứng dụng thành công Lutein từ nghiên cứu của tập đoàn dinh dưỡng DSM - Thụy Sĩ. Dielac Alpha Gold 1 với công thức 3 trong 1 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển não bộ, giúp tăng cân, chiều cao và tăng sức đề kháng.


        Công dụng:

        • Giúp thúc đẩy phát triển não bộ và thị giác, tăng cường sức đề kháng
        • Hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ trong giai đoạn này.
        • DHA, ARA, Cholin, Taurin và các axít béo thiết yếu Linoleic, Alpha-linolenic là những dưỡng chất quan trọng cho sự hình thành, phát triển và hoàn thiện não bộ, đặc biệt bổ sung thêm Lutein là một trong những carotenoid chống oxy hóa giúp bảo vệ và hỗ trợ phát triển thị giác, tăng khả năng nhận thức, học hỏi, ghi nhớ của trẻ.
        • Giàu năng lượng, các vitamin và khoáng chất thiết yếu, bổ sung chất xơ hòa tan Inulin được chiết xuất từ thực vật hỗ trợ hệ tiêu hóa khoẻ mạnh, giúp hấp thu các dưỡng chất để trẻ tăng cân tốt hơn
        • Ngoài ra, bổ sung vitamin D3 cao(*), Canxi & Phốt pho, Magiê, vitamin K giúp phát triển hệ xương, chiều cao của trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời

        Đối tượng sử dụng:

        • Trẻ em từ 0 đến 6 tháng

        Cách dùng:

        • Rửa tay và dụng cụ pha chế thật sạch
        • Đun sôi dụng cụ pha chế trong khoảng 10 phút trước khi sử dụng
        • Đun nước sôi khoảng 5 phút và để nguội đến khoảng 50 oC
        • Rót nước vào dụng cụ pha chế theo lượng hướng dẫn
        • Cho sản phẩm theo số muỗng tương ứng với lượng nước như bảng hướng dẫn
        • Lắc nhẹ hoặc khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn
        • Làm nguội nhanh và kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay
        • Nếu thấy độ ấm vừa đủ, cho trẻ dùng ngay


        Link mua hàng chính hãng: https://www.lazada.vn/products/freeship-toan-quoc-hop-sua-bot-vinamilk-dielac-alpha-1-hop-thiec-900g-cho-be-tu-0-6-thang-tuoi-sua-cho-tre-so-sinh-ho-tro-phat-trien-nao-bo-tang-can-chieu-cao-tang-suc-de-khang-i224344689-s282946591.html

        Sữa bột Dielac Alpha 1 hộp thiếc 900g
        Sữa bột Dielac Alpha 1 hộp thiếc 900g
        Sữa bột Dielac Alpha 1 hộp thiếc 900g
        Sữa bột Dielac Alpha 1 hộp thiếc 900g
      • Sữa mẹ chính là nguồn thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên vì một số lí do bất khả kháng mà mẹ không thể cho bé bú được hoặc không có đủ sữa cho bé bú. Biện pháp số 1 cho bé là dùng sữa bột cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ.


        Trong số những loại sữa bột cho bé trên thị trường hiện nay, cái tên sữa Meiji được nhiều mẹ tin dùng nhất. Sữa Meiji 0 - Infant Formula có công thức gần giống với sữa mẹ, cung cấp nguồn dưỡng chất, vitamin, khoáng chất để đảm bảo cho bé sự phát triển tốt nhất về thể chất và trí não.


        Công dụng:

        • Thay thế được cho sữa mẹ: Thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji gần giống nhất với sữa mẹ nên cho bé không có cảm giác lạ miệng khi uống sữa mẹ mà chuyển sang sữa Meiji. Nếu vì một số lí do nào đó, mẹ không thể cho bé bú được thì Meiji là loại sữa rất thích hợp cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ
        • DHA (100mg/100g) ARA (100g/100g) Taurin: Giúp trẻ phát triển trí não
        • FOS: chống táo bón, tăng cường miễn dịch cho trẻ
        • Ca/P=1,8, Vitmain D: Giúp phát triển hệ xương vững chắc, phát triển chiều cao
        • Vitamin K: Phòng ngừa xuất huyết não
        • Vitamin Protein: Bổ sung cải tiến hàm lượng viatamin, chất khoáng, protein, chất béo, carbonhydrat phù hợp, dễ tiêu hóa, hấp thu
        • Áp xuất thẩm thấu và chất tải thận tương tự như sữa mẹ: tốt cho hệ tiêu hóa, tuần hoàn và thận của trẻ.

        Đối tượng sử dụng:

        • Trẻ em từ 0 - 6 tháng

        Cách dùng:

        • Rửa tay trước khi pha sữa. Đảm bảo các đồ dùng và thiết bị sạch sẽ và được tiệt trùng
        • Sử dụng thìa kèm trong hộp để lấy chính xác lượng sữa bột cần thiết
        • Đổ nước nóng (khoảng 70oC) vào bình khoảng 2/3 tổng khối lượng nước được chỉ định, cẩn thận không để bị bỏng. Đóng nắp bình và lắc nhẹ đến khi bột sữa tan hoàn toàn
        • Cho thêm nước sôi cho đủ khối lượng nước được chỉ định. Thay nắp bình và lắc nhẹ, sau đó làm nguội bình sữa bằng cách đặt dưới dòng nước mát. Trước khi cho trẻ ăn, đảm bảo sữa đang xấp xỉ nhiệt độ cơ thể
        • Định lượng sử dụng: Một muỗng chuyên dụng gạt ngang (khoảng 2,7g) pha được 20ml sữa.


        Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-Meiji-0-(0-1Y)-Infant-Formula-800g-i.54435575.13807091282

        Sữa Meiji 0 (0-1Y) Infant Formula 800g
        Sữa Meiji 0 (0-1Y) Infant Formula 800g
        Sữa Meiji 0 (0-1Y) Infant Formula 800g
        Sữa Meiji 0 (0-1Y) Infant Formula 800g



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy