Top 5 Dầu gội đặc trị cứt trâu cho trẻ sơ sinh tốt nhất được các mẹ tin dùng

Mai Tuyet Nguyen 18011 1 Báo lỗi

Cứt trâu là những vảy cứng trên da đầu bé, thường tập trung thành từng đám hoặc toàn bộ da đầu. Có nhiều cách loại bỏ vết cứt trâu, trong đó sử dụng dầu gội ... xem thêm...

  1. Cứt trâu là những vảy cứng trên da đầu bé có màu vàng hoặc xám, thường tập trung thành từng đám hoặc toàn bộ da đầu. Hiện tượng này thường xuất hiện ở trẻ sơ sinh trong vài tuần tuổi, chúng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khá mất thẩm mỹ. Tình trạng trẻ sơ sinh bị cứt trâu thường khiến mẹ thấy khó chịu, nhưng bản thân những mảng bám này không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng của bé. Tuy nhiên nếu không vệ sinh và chăm sóc đúng cách sẽ gây viêm nhiễm không tốt cho bé.


    Dầu gội đặc trị cứt trâu cho trẻ sơ sinh Mustela với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, hoàn toàn lành tính, giúp làm sạch tóc, da đầu, ngăn ngừa và trị cứt trâu cho trẻ mà không làm tổn thương đến da dầu nhạy cảm của bé. Sữa tắm gội Mustela 200ml với công thức không chứa xà phòng và có độ pH trung tính cho da, cộng với chất/tác nhân cực kỳ béo giúp điều chỉnh hiệu ứng làm khô da của nước, giúp làn da nhạy cảm của bé luôn giữ được độ ẩm và sự mịn màng vốn có của da trẻ nhỏ.


    Thành phần:

    • Công thức không gây cay mắt và thiết kế vòi bơm tiện dụng đảm bảo việc sử dụng thật dễ dàng và thoải mái.
    • Công thức phân hủy sinh học với 99% thành phần có nguồn gốc từ thực vật có chứa BHA và Salicylic Acid để tẩy tế bào chết nhẹ và rửa sạch các vảy bong tróc do tình trạng viêm da tiết bã (cứt trâu) vốn rất phổ biến ở trẻ sơ sinh.

    Công dụng:

    • Dầu gội trị cứt trâu Mustela tự tạo bọt giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bảo chết, làm mềm, chăm sóc da dầu, rửa sạch vẩy cứt trâu dưới tác dụng của BHA và acid salicyli.
    • Hoạt động bề mặt nhẹ nhàng và thanh lọc kháng khuẩn, Climbazole có trong sản phẩm giúp hạn chế sự tăng sinh của vi khuẩn do cứt trâu gây ra.
    • Bơ Perseus giúp bảo vệ, giữ gìn các tế bào da của bé.
    • Dầu gội Mustela của Mỹ hoàn toàn lành tính, không gây cay mắt bé
    • Ngoài ra, dầu gội Mustela có mùi thơm nhẹ nhàng, tinh tế mang lại sự thoải mái và thư giãn cho bé.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt tóc bé bằng nước ấm.
    • Lấy 1 lượng vừa phải dầu gội thoa nhẹ nhàng lên tóc và khắp da đầu.
    • Massage nhẹ nhàng trong 1 đến 2 phút, sau đó rửa sạch.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Gội-Ngăn-Ngừa-Cứt-Trâu-Cho-Trẻ-Sơ-Sinh-Em-Bé-Mustela-150ml-i.69421517.1546881639?

    Dầu gội trị cứt trâu Mustela
    Dầu gội trị cứt trâu Mustela
    Dầu gội đặc trị cứt trâu cho trẻ sơ sinh Mustela
    Dầu gội đặc trị cứt trâu cho trẻ sơ sinh Mustela

  2. Dầu gội không cay Sebamed pH5.5 với 100% không xà phòng và kiềm. Không chứa xà phòng - xà phòng làm phá huỷ lớp màn axit bảo vệ da của bé. Sebamed chứa những hoạt chất tẩy rửa nhẹ giúp làm sạch rất tốt cho da đầu nhạy cảm và sợ tóc mong manh của bé và trẻ nhỏ. Chiết xuất thảo dược giúp da đầu khỏe mạnh và không bị khô cho mái tóc óng mượt; dễ chải và mùi hương nhẹ nhàng.


    Dầu gội không cay Sebamed pH5.5 thúc đẩy quá trình phát triển màng axit sinh học tự nhiên của da đầu, khởi đầu cho một mái tóc khỏe mạnh.Cân bằng lớp màng axit tự nhiên của bé, bảo vệ bé khỏi các bệnh về da đầu. Đặc biệt công thức “không cay mắt”. Hỗ trợ các bệnh về da đầu ở trẻ em. Sử dụng Dầu gội không cay Sebamed pH5.5 phối hợp trong phác đồ điều trị bệnh cứt trâu, viêm da tiết bã nhờn... chăm sóc tóc của trẻ sơ sinh trong những năm đầu đời.


    Thành phần:

    • Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Disodium Cocoamphodiacetate, Chamomilla recutita flower extract, Coco-Glucoside.
    • Sodium Lactate, Sodium Acetate, Sodium Ascorbate, Glyceryl Oleate, Sodium Laureth Sulfate, PEG-3 Distearate, PEG-150 Distearate, Laureth-2

    Công dụng:

    • Hỗ trợ các bệnh về da đầu ở trẻ em
    • Điều trị bệnh cứt trâu, viêm da tiết bã nhờn...chăm sóc tóc của trẻ sơ sinh trong những năm đầu đời.
    • Chiết xuất thảo dược giúp da đầu không bị khô và cho mái tóc óng mượt, mùi hương nhẹ nhàng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt tóc bé.
    • Lấy dầu gội ra tay và nhẹ nhàng massage lên tóc và da đầu cho bé.
    • Gội lại bằng nước sạch.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-dịu-nhẹ-không-cay-mắt-bé-Sebamed-Baby-Children's-Shampoo-pH5.5-(150ml)-i.93735950.3059907988?

    Dầu gội dịu nhẹ không cay Sebamed pH5.5 (500ml)
    Dầu gội dịu nhẹ không cay Sebamed pH5.5 (500ml)
    Dầu gội dịu nhẹ không cay Sebamed pH5.5 (500ml)
    Dầu gội dịu nhẹ không cay Sebamed pH5.5 (500ml)
  3. Cứt trâu được gọi là viêm da seborrhoeic, gây ra sự bong tróc & da đầu ngứa khô. Cho đến nay các bác sĩ cũng chưa tìm ra nguyên nhân cụ thể, nhưng tình trạng này chỉ là tạm thời và không lây nhiễm, nhưng lại khiến bé bị rụng tóc, ngứa ngáy khó chịu, đồng thời tạo môi trường thuận lợi cho một số loại nấm phát triển. Điều quan trọng, Mẹ không được tự ý bóc hoặc lấy các mảng bám cứt trâu trên da đầu bé, vì sẽ làm bé rụng tóc nhiều hơn. Cứt trâu không phải là do dị ứng hoặc thiếu vệ sinh.


    Dầu gội trị cứt trâu với cơ chế làm mềm vảy cứt trâu trên da đầu và chúng sẽ dần tự bong ra nên phần đầu của bé sẽ được làm sạch, loại bỏ hết vảy cứt trâu một cách tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của bé. Dầu gội trị cứt trâu Dentinox với cơ chế làm mềm vảy cứt trâu trên da đầu và khiến chúng sẽ dần tự bong ra nên giúp loại bỏ hết vảy cứt trâu một cách tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến làn da mỏng manh của bé. Dentinox với nguồn gốc từ thiên nhiên, độ PH dịu nhẹ tự tạo bọt giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, làm mềm, chăm sóc da đầu của bé.


    Thành phần:

    • Sodium lauryl ether sulphate-succinate 6% và sodium lauryl ether sulfate 2,7%, cũng bao gồm: Sodium salf của imidazolin dừa, axit oleic diethanolamide, natri clorua, nước hoa và nước hoa hồng giúp hạn chế sự tăng sinh của vi khuẩn do cứt trâu gây ra. giúp bảo vệ, giữ gìn các tế bào da của bé.
    • Dầu gội có mùi thơm nhẹ nhàng, tinh tế mang lại sự thoải mái và thư giãn cho bé.

    Công dụng:

    • Dentinox tự tạo bọt giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, làm mềm, chăm sóc da đầu, rửa sạch vảy cứt trâu.
    • Ngăn ngừa sự phát triển của tế bào nấm, vi khuẩn, hình thành cơ chế bảo vệ da bé hiệu quả.
    • Hương thơm tự nhiên, đặc tính dịu nhẹ nên mang lại cảm giác thoải mái, thích thú cho bé, không gây cay mắt, cay mũi bé.
    • Sử dụng dầu gội ngay khi bé sinh ra giúp hạn chế và loại bỏ hẳn hiện tưởng vảy cứt trâu.
    • Dầu gội được sản xuất từ nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.
    • Đặc biệt, được sản xuất với độ PH ở mức phù hợp, các chất có đặc tính dịu nhẹ nên sản phẩm sẽ làm sạch mà không gây kích ứng da của bé.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi làm ướt đầu bé với nước ấm. Lấy 2-3 ml dầu gội Dentinox (tương đương 1/2 thìa cà phê) thoa vào đầu bé sau đó massage nhẹ nhàng khoảng hơn 1 phút sau đó xả và gội lại cho con bằng dầu gội bình thường.
    • Sau khi gội đầu, hãy dùng loại bàn chải lông mềm chải nhẹ để loại bỏ các vảy da này.
    • Gội mỗi ngày cho đến khi bé hết gàu, cứt trâu.

    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-trị-cứt-trâu-Dentinox-hàng-chính-hãng-UK-i.5729100.2323319325?

    Dầu gội trị cứt trâu Dentinox
    Dầu gội trị cứt trâu Dentinox
    Dầu gội trị cứt trâu Dentinox
    Dầu gội trị cứt trâu Dentinox
  4. Bella B Natural Bodycare được thành lập vào năm 1999 tại Aliso Viejo, California, Mỹ với sứ mệnh mang đến những sản phẩm cao cấp từ thiên nhiên với mức giá vừa phải cho những bà mẹ trước, trong và sau thời kỳ mang thai và em bé từ sơ sinh đến dưới 5 tuổi. Sản phẩm của Bella B là sản phẩm thiên nhiên, được làm bằng các thành phần hữu cơ. Tất cả các sản phẩm đều không chứa paraben (chất bảo quản nhân tạo), phụ phẩm từ động vật, petrolatum (thành phần có nguồn gốc dầu mỏ) và các hợp chất hóa học. Các sản phẩm của Bella B được sản xuất tại Mỹ và điều hành bởi đội ngũ nhân viên tận tụy, luôn nổ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da tốt nhất từ thiên nhiên.


    Bella B cam kết mang lại những sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, đáp ứng được tiêu chí “Những thành phần không nên có trong các sản phẩm chăm sóc da cho mẹ và em bé”, không chứa các hóa chất mạnh được dùng trong nhiều trong các sản phẩm trên thị trường và những hóa chất cấm sử dụng đối với bà mẹ và em bé. Thay vào đó, các sản phẩm của Bella B được bào chế từ những chiết xuất thực vật cao cấp và các loại tinh dầu được tuyển chọn kĩ lưỡng để mang lại hiệu quả tối ưu cho các sản phẩm.


    Thành phần:

    • Bột yến mạch, vitamin E, bơ hạt mỡ, lô hội cũng như một số chiết xuất từ các loại hoa hữu cơ khác.
    • Các loại dầu tự nhiên giúp làm sạch da đầu, không gây cay mắt, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, làm mềm và làm bong vẩy “cứt trâu” nhẹ nhàng.

    Công dụng:

    • Làm mềm phần da chết và biến chúng thành những hạt nhỏ và dần dần bong ra một cách tự nhiên mà không làm mất cân bằng yếu ớt da đầu của bé.
    • Làm sạch da đầu, không gây cay mắt, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, làm mềm và làm bong vẩy “Phân trâu”.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt tóc bé.
    • Lấy một lượng vừa đủ ra tay.
    • Toa nhẹ nhàng lên đầu và matxa cho bé.
    • Gội sạch với nước ấm.

    Link mua hàng: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-Dầu-Gội-Trị-Cứt-Trâu-Cho-Trẻ-Sơ-Sinh-Và-Trẻ-Nhỏ-Bella-B-Baby-Shampoo-226Gr-Mỹ-Chăm-Sóc-Da-Đầu-Trẻ-Nhỏ-i.153974803.2342688637?

    Dầu gội trị
    Dầu gội trị "cứt trâu" organic cho bé Bella B
    Dầu gội trị
    Dầu gội trị "cứt trâu" organic cho bé Bella B
  5. Dầu gội Foam Shampoo For Newborns 150ml là một trong những thương hiệu nổi tiếng của nhãn hàng Mustela. Mustela được biết là thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Pháp, có hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu và điều trị về da liễu. Mustela luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm an toàn về thành phần và chất lượng sản phẩm. Mustela hiện đang được phân phối hơn trên 100 quốc gia và rất được người dùng ưa chuộng.


    Sản phẩm dầu gội Foam Shampoo For Newborns 150ml dành cho trẻ sơ sinh được thiết kế đặc biệt để làm sạch mái tóc và da đầu của bé, đồng thời làm mềm và rửa sạch lớp vảy bong tróc do tình trạng viêm da tiết bã (cứt trâu). Khi sử dụng, dầu gội tạo bọt cho trẻ sơ sinh siêu nhẹ nhàng, được thiết kế để làm sạch tóc và da đầu cho bé, đặc biệt có thể rửa sạch những vảy bong tróc do tình trạng viêm da tiết bã (cứt trâu).


    Một trong những ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này đó là công thức sản xuất dầu gội rất ưu việt. Công thức nhà Mustela tạo ra sản phẩm không gây cay mắt và thiết kế vòi bơm tiện dụng đảm bảo việc sử dụng thật dễ dàng và thoải mái. Cùng với đó là khả năng phân hủy sinh học với 99% thành phần có nguồn gốc từ thực vật có chứa BHA và Salicylic Acid để tẩy tế bào chết nhẹ và rửa sạch các vảy bong tróc do tình trạng viêm da tiết bã (cứt trâu) vốn rất phổ biến ở trẻ sơ sinh. Công thức 99% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên.


    Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt tóc của bé bằng nước ấm. Giữ chai dầu gội đầu dạng bọt Mustela dành cho trẻ sơ sinh theo chiều dọc và nhấn vòi bơm để lấy lượng dầu gội mong muốn. Thoa vào tóc ướt và nhẹ nhàng xoa trên da đầu của bé trong vòng 1-2p. Rửa kỹ lại với nước. Lau khô tóc bé thật nhẹ nhàng.

    Thành phần:
    Avocado Perseose chiết xuất hoạt chất đặc biệt từ quả bơ. Không chứa Paraben, Phthalate và Phenoxyethanol. Không gây dị ứng: Được bào chế để giảm thiểu nguy cơ gây dị ứng. Được kiểm nghiệm da liễu và nhi khoa.

    Đối tượng sử dụng:
    Da thường, Da tiết bã (cứt trâu).

    Dầu gội Foam Shampoo For Newborns 150ml
    Dầu gội Foam Shampoo For Newborns 150ml
    Dầu gội Foam Shampoo For Newborns 150ml
    Dầu gội Foam Shampoo For Newborns 150ml



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy