Dầu gội hữu cơ organic cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Bella B

Bella B Natural Bodycare được thành lập vào năm 1999 tại Aliso Viejo, California, Mỹ với sứ mệnh mang đến những sản phẩm cao cấp từ thiên nhiên với mức giá vừa phải cho những bà mẹ trước, trong và sau thời kỳ mang thai và em bé từ sơ sinh đến dưới 5 tuổi. Sản phẩm của Bella B là sản phẩm thiên nhiên, được làm bằng các thành phần hữu cơ. Tất cả các sản phẩm đều không chứa paraben (chất bảo quản nhân tạo), phụ phẩm từ động vật, petrolatum (thành phần có nguồn gốc dầu mỏ) và các hợp chất hóa học. Các sản phẩm của Bella B được sản xuất tại Mỹ và điều hành bởi đội ngũ nhân viên tận tụy, luôn nổ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da tốt nhất từ thiên nhiên.


Bella B cam kết mang lại những sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, đáp ứng được tiêu chí “Những thành phần không nên có trong các sản phẩm chăm sóc da cho mẹ và em bé”, không chứa các hóa chất mạnh được dùng trong nhiều trong các sản phẩm trên thị trường và những hóa chất cấm sử dụng đối với bà mẹ và em bé. Thay vào đó, các sản phẩm của Bella B được bào chế từ những chiết xuất thực vật cao cấp và các loại tinh dầu được tuyển chọn kĩ lưỡng để mang lại hiệu quả tối ưu cho các sản phẩm.


Thành phần:

  • Bột yến mạch, vitamin E, bơ hạt mỡ, lô hội cũng như một số chiết xuất từ các loại hoa hữu cơ khác.
  • Các loại dầu tự nhiên giúp làm sạch da đầu, không gây cay mắt, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, làm mềm và làm bong vẩy “cứt trâu” nhẹ nhàng.

Công dụng:

  • Làm mềm phần da chết và biến chúng thành những hạt nhỏ và dần dần bong ra một cách tự nhiên mà không làm mất cân bằng yếu ớt da đầu của bé.
  • Làm sạch da đầu, không gây cay mắt, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, làm mềm và làm bong vẩy “Phân trâu”.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt tóc bé.
  • Lấy một lượng vừa đủ ra tay.
  • Toa nhẹ nhàng lên đầu và matxa cho bé.
  • Gội sạch với nước ấm.

Link mua hàng: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-Dầu-Gội-Trị-Cứt-Trâu-Cho-Trẻ-Sơ-Sinh-Và-Trẻ-Nhỏ-Bella-B-Baby-Shampoo-226Gr-Mỹ-Chăm-Sóc-Da-Đầu-Trẻ-Nhỏ-i.153974803.2342688637?

Dầu gội trị
Dầu gội trị "cứt trâu" organic cho bé Bella B
Dầu gội trị
Dầu gội trị "cứt trâu" organic cho bé Bella B

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy