Top 10 Men tiêu hoá cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Phương Trinh 4133 0 Báo lỗi

Để tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho bé ở những năm tháng đầu đời, ngoài việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân bằng, thì việc bổ sung các lợi khuẩn probiotic từ ... xem thêm...

  1. InfaBiotix là men vi sinh chuyên biệt hàng đầu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được nhiều bà mẹ đánh giá và tin dùng ở cả Châu Âu và Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi Quest Vitamin Limited, Anh Quốc. Đây cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Anh về các sản phẩm dành cho trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Các sản phẩm của Quest luôn được sản xuất theo những quy trình nghiêm ngặt và dựa trên các nghiên cứu khoa học mới nhất hiện nay.


    InfaBiotix là dòng men vi sinh đặc chế dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ gặp phải các vấn đề về đường tiêu hóa và giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.


    Thành phần chính của InfaBiotix đó là lợi khuẩn L.Rhamnosus. Đây là một trong những chủng lợi khuẩn ưu việt có nhiều nghiên cứu hàng đầu hiện nay với hơn 800 nghiên cứu khoa học chứng nhận hiệu quả. Các nghiên cứu đã chứng minh, L.Rhamnosus đặc biệt hiệu quả với các bé bị chàm sữa và dị ứng với đạm sữa bò. Đặc biệt, L.Rhamnosus cũng đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận an toàn cấp độ GRAS (https://www.fda.gov/media/134877/download). GRAS là cấp độ an toàn cao nhất của FDA.


    So với các chủng lợi khuẩn khác, lợi khuẩn L.Rhamnosus bổ sung cho trẻ sơ sinh sẽ mang tới hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn. Bởi L.Rhamnosus chính là một trong những probiotic thế hệ mới đáp ứng được các yêu cầu của một chủng lợi khuẩn lý tưởng với nhiều ưu điểm vượt trội:


    • Chủng lợi khuẩn L.Rhamnosus đã được các nhà khoa học chứng minh có khả năng kháng axit dạ dày và mật. Với ưu điểm vượt trội này, các lợi khuẩn sẽ có tỷ lệ sống cao hơn. Chúng dễ dàng vượt qua môi trường axit dạ dày và an toàn tới thành ruột mà không chịu ảnh hưởng của bất kì tác động cản trở nào.
    • L.Rhamnosus có khả năng thích nghi nhanh chóng khi tới ruột. Sau khi tới thành ruột, các lợi khuẩn này dễ dàng khu trú trong ruột và rất nhanh thích nghi để sản xuất ra các chất kháng khuẩn.
    • Hơn thế, với tốc độ phát triển vượt trội về số lượng, L.Rhamnosus nhanh chóng đưa hệ vi sinh đường ruột của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ về mức lý tưởng nhất. Nhờ đó hệ tiêu hóa và miễn dịch cũng được cải thiện trong thời gian sớm nhất.

    Một ưu điểm nữa của InfaBiotix khiến nhiều mẹ tin chọn đó là sản phẩm này được bào chế ở dạng giọt. Đây là cách bào chế hấp thu dễ nhất và cực tiện lợi dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mẹ chỉ nhỏ vài giọt trực tiếp lên lưỡi bé hoặc thêm vào sữa hoặc thức ăn ở nhiệt độ thường.


    Vì được đặc chế cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên thành phần của InfaBiotix hoàn toàn lành tính: không chứa chất biến đổi gen, không chất bảo quản, không Gluten và lactose. Chỉ với liều dùng 5 giọt (0,2ml) cho một lần sử dụng, trẻ đã được bổ sung tới 1 tỷ lợi khuẩn L.Rhamnosus- chủng lợi khuẩn hàng đầu cho hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


    Công dụng của men vi sinh InfaBiotix đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ:

    • Bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn L. Rhamnosus, cải thiện cân bằng hệ vi sinh đường ruột của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
    • Giảm nhanh tình trạng táo bón, tiêu chảy, khóc dạ đề, hội chứng ruột kích thích,… ở trẻ sơ sinh
    • Ngăn ngừa và cải thiện nhiều loại tiêu chảy khác nhau như: tiêu chảy cấp tính, tiêu chảy do thay đổi môi trường, tiêu chảy do viêm ruột,….
    • Hỗ trợ phục hồi hệ vi sinh đường ruột bị ảnh hưởng khi trẻ dùng kháng sinh
    • Hỗ trợ tối đa tăng sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch.
    • Hạn chế nguy cơ sâu răng sớm ở trẻ

    Đối tượng sử dụng của InfaBiotix bao gồm:

    • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tiêu hóa kém
    • Trẻ bị táo bón, tiêu chảy, đề kháng kém
    • Bé biếng ăn, rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột

    Khi sử dụng, các mẹ nên lưu ý về cách bảo quản: Sau khi mở nắp cần đậy chặt và bảo quản trong tủ lạnh. Mẹ chỉ sử dụng sản phẩm trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Giá tham khảo: 350.000đ/lọ 7ml.

    Hiện nay, do nhiều sản phẩm men vi sinh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là các sản phẩm nhập ngoại thường có giá cao. Với InfaBiotix, sản phẩm đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam, được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Mẹ hoàn toàn yên tâm vì sẽ được sử dụng các sản phẩm với mức giá tốt nhất và chất lượng đảm bảo khi mua hàng chính hãng tại các địa chỉ tin cậy.


    Mua hàng chính hãng tại:

    Website chính hãng:
    https://infabiotix.vn/
    Facebook:
    InfaBiotix - Heathy Baby = Happy Baby (link dán: https://www.facebook.com/InfaBiotix-Healthy-Baby-Happy-Baby-100428715449550)

    Hoặc Để bé hết táo bón (link: https://www.facebook.com/debehettaobon)

    Shopee chính hãng: Sabina.Pharmacy (Link dán: https://shopee.vn/mamamaiacare)

    Hotline: 0888 313 236

    Gọi điện
    InfaBiotix – Men vi sinh hàng đầu dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ Anh Quốc
    InfaBiotix – Men vi sinh hàng đầu dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ Anh Quốc
    InfaBiotix – Men vi sinh hàng đầu dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ Anh Quốc
    InfaBiotix – Men vi sinh hàng đầu dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ Anh Quốc

  2. Men vi sinh BioGaia Protectis Baby Drops là sản phẩm an toàn tuyệt đối, mang lại hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng. Đây là men vi sinh duy nhất được Hội Nhi Khoa Châu Âu và Tổ Chức Tiêu Hóa Thế Giới khuyến cáo sử dụng vì vậy đây là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ của mỗi gia đình.


    Đây là men vi sinh duy nhất trên thế giới được phân lập từ sữa mẹ bổ sung L.reuteri Protectis giúp giảm hiện tượng khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh, giảm tác dụng phụ do sử dụng kháng sinh, cân bằng hệ vi sinh đường ruột. BioGaia Protectis được sử dụng ở 94 quốc gia trên thế giới, FDA của Hoa Kỳ chứng nhận an toàn ở cấp cao nhất, được phép sử dụng trên trẻ sơ sinh ngay từ 0 tháng tuổi.


    Men vi sinh BioGaia Protectis Baby Gouttes được thiết kế dạng tuýp nhựa đơn giản. Texture của sản phẩm dạng lỏng vì vậy dễ dàng pha vào đồ ăn hay đồ uống của trẻ nhỏ.


    BioGaia là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển, với dòng sản phẩm men vi sinh Biogaia Protectic. Hãng BioGaia sở hữu hơn 300 bằng sáng chế độc quyền, đã tiến hành 104 nghiên cứu lâm sàng trên hơn 10.000 người (trong đó có cả đối tượng trẻ sơ sinh và sinh non cần chăm sóc đặc biệt).


    Thành phần:

    • Mỗi liều (5 giọt) chứa: 100 triệu tế bào lợi khuẩn sống Lactobacillus Reuteri DSM 17938 (L.reuteri Protectis).
    • Chất ổn định, tinh dầu hướng dương, tinh dầu lõi cọ chuỗi trung bình.


    Công dụng:

    • Cân bằng hệ vi sinh đường hiêu hóa, giảm các triệu chứng: táo bón, tiêu chảy, nôn trớ sinh lý.
    • Điều trị hiện tượng khóc dạ đề. Hiện tượng khóc dạ đề hay Colic là hiện tượng đau bụng co thắt khiến trẻ quấy khóc nhiều giờ một ngày, khóc nhiều ngày 1 tuần, trong 1 khoảng thời gian liên tiếp.
    • Khắc phục hiện tượng táo bón chức năng nhờ cải thiện nhu động đại tràng.
    • Giảm hiện tượng nôn trớ sinh lý sau 4 tuần.
    • Giảm tỉ lệ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, đường hô hấp.
    • Giảm 85% số lần phải sử dụng kháng sinh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 5 giọt vào thời gian bất kỳ trong ngày, nên pha vào sữa hoặc thức ăn, không nên nhỏ trực tiếp vào miệng trẻ.
    • Dùng được cho trẻ từ 0 tháng tuổi.
    • Sử dụng hết sản phẩm trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp.
    • Không dùng men vi sinh với đồ ăn hoặc đồ uống nóng trên 37 độ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Men-vi-sinh-BioGaia-ProTectis-Drops-cải-thiện-hệ-tiêu-hóa-xuất-xứ-Thụy-Điển-dung-tích-5ml-i.596041314.15811076929?

    Men vi sinh BioGaia Protectis Baby Drops
    Men vi sinh BioGaia Protectis Baby Drops
    Men vi sinh BioGaia Protectis Baby Drops
    Men vi sinh BioGaia Protectis Baby Drops
  3. Men vi sinh BioAmicus Complete với công thức đột phá đầu tiên chứa 10 chủng lợi khuẩn quan trọng nhất của đường ruột, là giải pháp toàn diện nhất để củng cố cho trẻ một đường ruột khỏe mạnh.


    Nhiều mẹ thắc mắc không biết BioAmicus Complete có dùng được cho trẻ sơ sinh hay không? Vì trẻ sơ sinh cơ thể non nớt, sử dụng gì cho con cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng.


    Nhưng các mẹ đừng lo nha, BioAmicus Complete là sản phẩm chuyên biệt cho trẻ sơ sinh. Không chỉ an toàn mà còn hiệu quả nhờ thành phần chứa 100 triệu CFU lợi khuẩn Lactobacilus Reuteri - lợi khuẩn được khuyến cáo tốt nhất cho trẻ sơ sinh.


    Mỗi ngày 5-10 giọt nhưng giúp cải thiện rõ rệt tình trạng biếng ăn. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh hấp thu vượt trội mà không gây phụ thuộc sau khi dừng. Hơn 10.000 mẹ đã có con bụng dạ khoẻ mạnh, tăng cân từng ngày còn mẹ thì sao?


    5 tác dụng đã được chứng minh lâm sàng của các chủng lợi khuẩn có trong men vi sinh BioAmicus Complete:

    • Giảm khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh.
    • Giảm nôn trớ ọc sữa.
    • Hết biếng ăn, bé tăng cân đều.
    • Hết rối loạn tiêu hóa tiêu chảy, táo bón, phân sống.
    • Tăng cường miễn dịch, giảm tỷ lệ ốm vặt và dùng kháng sinh.


    Vì sao nên lựa chọn Men vi sinh BioAmicus Complete?

    • Công thức 10 chủng chưa từng có. Hiệu quả gấp 10 lần men vi sinh khác chỉ chứa 1 2 chủng lợi khuẩn.
    • Không màu mùi vị, không chất bào quản, chất gây dị ưng. Tuyệt đối an toàn và không gây tác dụng phụ cho bé.
    • Hàm lượng chuẩn chỉnh 1 tỷ lợi khuẩn mỗi liều theo khuyến cáo WHO.


    Thành phần:

    • Mỗi liều 5 giọt chứa 1 tỷ lợi khuẩn thuộc 10 chủng sau: Lactobacillus Gasseri, Lactobacillus johnsoni, Lactobacillus Plantarum, Lactobacillus Reuteri, Lactobacillus Salivarius, Bifidobacterium Breve, Bifidobacterium Infantis, Bifidobacterium Lactis, Bifidobacterium longum, Bifidobacterium Bifidum
    • Tá dược: Dầu hướng dương, dầu dừa phân đoạn, Silicon Dioxide.


    Công dụng:

    • Cải thiện và phòng ngừa táo bón.
    • Khắc phục tiêu chảy an toàn và giảm thiểu rối loạn tiêu hóa do dùng kháng sinh dài ngày.
    • Hỗ trợ giảm nôn trớ, ọc sữa ở trẻ sơ sinh.
    • Giảm quấy khóc đêm hiệu quả.
    • Tăng cường hấp thu dưỡng chất, giúp trẻ ăn ngon và tăng cân tự nhiên.
    • Kích thích hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Do đó ức chế mầm bệnh, chống lại vi khuẩn có hại cao giúp bé khỏe mạnh, tránh ốm vặt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ dưới 1 tuổi sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ (khuyến cáo dùng 5 giọt/lần, ngày dùng 1 lần).
    • Trẻ em từ 1 – 12 tuổi, thiếu niên và người lớn dùng 5 giọt/lần, ngày dùng 2 lần.
    • Nếu đang dùng kháng sinh, hãy dùng ít nhất 2-3 giờ trước hoặc sau khi dùng kháng sinh.
    • Đối tượng sử dụng:
      • Trẻ em bị rối loạn tiêu hoá với các triệu chứng như: Tiêu chảy, phân sống, đầy bụng khó tiêu, táo bón.
      • Người dùng kháng sinh kéo dài gây loạn khuẩn đường ruột.
      • Người có nhu cầu bổ sung lợi khuẩn để hỗ trợ tiêu hoá và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Men-vi-sinh-10-chủng-BioAmicus-Complete-10ml-i.320642539.5157547461?

    Men vi sinh  BioAmicus Complete
    Men vi sinh BioAmicus Complete
    Men vi sinh  BioAmicus Complete
    Men vi sinh BioAmicus Complete
  4. Top 4

    Men vi sinh Imiale

    Men vi sinh Imiale bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phù hợp với trẻ bị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn ruột: Tiêu chảy, phân sống, táo bón, đầy bụng, khó tiêu, trẻ sử dụng kháng sinh lâu ngày gây loạn khuẩn ruột.


    Thành phần:

    • Lợi khuẩn Bifidobacterium animalis subsp.
    • Lactis (Bifidobacterium BB-12) >1 tỷ CFU.
    • Dầu hướng dương hàm lượng oleic cao.


    Công dụng:

    • Bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
    • Cải thiện các tình trạng rối loạn tiêu hoá như tiêu chảy, phân sống, táo bón, đầy hơi, nôn trớ, quấy khóc.
    • Tăng cường và thúc đẩy hệ thống miễn dịch, kích thích sản sinh các kháng thể tại đường tiêu hóa, tạo màn chắn bảo vệ hệ tiêu hoá khỏi sự xâm nhập của loạn khuẩn.
    • Giảm nguy cơ rối loại tiêu hoá, giúp hệ tiêu hoá của bé khoẻ mạnh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc mạnh lọ trước khi dùng trong khoảng 5-10 giây.
    • Để tạo giọt, lật ngược lọ xuống và nghiêng 1 góc 45 độ.
    • Uống trước hoặc sau ăn đều được
    • Nên nhỏ giọt vào thìa hoặc cho vào sữa, nước hoặc thức uống thích hợp khác. Không nhỏ giọt vào thức ăn, đồ uống nóng.
    • Mỗi 1 ngày sử dụng 6 giọt. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần kể từ khi mở nắp, luôn dựng đứng lọ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Men-vi-sinh-IMIALE-Cải-thiện-tiêu-hóa-biếng-ăn-tăng-đề-kháng-từ-Đan-Mạch-dung-tích-8ml-i.127808593.7662288522?

    Men vi sinh  Imiale
    Men vi sinh Imiale
    Men vi sinh  Imiale
    Men vi sinh Imiale
  5. Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic là một trong những loại men vi sinh tốt nhất trên thị trường hiện nay, giúp bé cải thiện các vấn đề về hệ tiêu hóa hiệu quả. Đây là một sản phẩm hot hit thuộc Combo Kids Smart Drops dành cho trẻ từ 0 - 24 tháng tuổi, được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu tại Úc.


    Kids Smart Drops Probiotic hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa thông qua các tỷ lợi khuẩn góp mặt trong dòng sản phẩm tuyệt vời cho bé. Kids Smart Drops Probiotic không chứa bất kỳ hương liệu, chất tạo màu nhân tạo, chất bảo quản hay chất ngọt trong mùi vị. Sản phẩm có mùi vị tự nhiên, không gây ra cảm giác khó uống cho bé. Kids Smart Drops Probiotic tăng cường hệ thống miễn dịch, giải quyết các vấn đề liên quan đến đường ruột như phân sống, táo bón, khó tiêu… giúp bé ăn ngon miệng hơn, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.


    Thành phần:

    • Mỗi ml dung dịch uống chứa: Lợi khuẩn Bifidobacterium 1 tỷ CFU (BB-12) là chìa khóa để giải quyết hầu hết vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa của bé, đặc biệt là táo bón.


    Công dụng:

    • Giảm triệu chứng đau bụng ở trẻ sơ sinh.
    • Giảm tình trạng khóc dạ đề.
    • Giảm đầy hơi, nôn trớ.
    • Giảm triệu chứng đau dạ dày.
    • Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa nói chung.
    • Hỗ trợ chức năng hệ thống miễn dịch.
    • Cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Các mẹ có thể bổ sung Kids Smart Drops Probiotic cho bé bằng cách trộn vào sữa, trái cây và thức ăn để cho bé uống.
    • Dưới đây là hàm lượng theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, các mẹ nhớ chú ý nhé!
      • Trẻ sơ sinh dưới 12 tháng tuổi: 0.5ml ngày.
      • 12 tháng đến 2 tuổi: 1ml mỗi ngày.
      • Từ 2 tuổi trở lên: 1 - 2ml mỗi ngày.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Men-Vi-Sinh-Cho-Bé-Nature's-Way-Kids-Smart-Drops-Probiotic-Dạng-Giọt-Bổ-Sung-Lợi-Khuẩn-Tăng-Cường-Hệ-Tiêu-HóaCho-Bé-20ml-i.388966325.8215950441?

    Men vi sinh Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic
    Men vi sinh Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic
    Men vi sinh Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic
    Men vi sinh Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic
  6. Men vi sinh nhỏ giọt Buona Simbiosistem là men vi sinh nhỏ giọt hàng đầu Italy là Châu Âu dùng điều trị các rối loạn tiêu hóa ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong sản phẩm áp dụng công nghệ Bao phim độc quyền của hàng Probiotical – Italy với hai lợi khuẩn thế hệ mới L.reuteri LRE 02 và L.rhamnosus LR06 giúp hiệu quả điều trị tăng gấp 5 lần, phổ tác dụng rộng, khả năng chống viêm được tăng cường và an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


    Thành phần:

    • Dầu thực vật, lợi khuẩn lactic được bao vi nang: Lactobacillus rhamnosus LR06(DSM 21981), Lactobacillus reuteri LRE02 (DSM 23878).


    Công dụng:

    • Bổ sung lợi khuẩn sống được bao vi nang (L. rhamnosus, L. reuteri).
    • Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột trong các trường hợp rối loạn tiêu hóa, cải thiện nhu động ruột, giảm táo bón.
    • Giúp giảm đau bụng co thắt, trào ngược dạ dày thực quản (nôn trớ) ở trẻ.
    • Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ 0 – 1 tuổi: Mỗi ngày 5 giọt.
    • Trẻ trên 1 tuổi: Mỗi ngày 10 giọt.
    • Lắc đều trước khi sử dụng. Sử dụng đầu nhỏ giọt kèm theo sản phẩm.
    • Sản phẩm có thể được dùng chung với đồ uống ở nhiệt độ không quá 37 độ c.
    • Sự xuất hiện của các hạt không tan sau khi lắc lọ không phải là một khiếm khuyết của sản phẩm mà nó là đặc tính tự nhiên của sản phẩm.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Buona-Simbiosistem-Men-Vi-Sinh-Nhỏ-Giọt-Giảm-Tiêu-Chảy-Nôn-Trớ-Rối-Loạn-Tiêu-Hóa-Công-Nghệ-Bao-Phim-Lọ-10ml-i.30983953.421485092?

    Men vi sinh Buona Simbiosistem
    Men vi sinh Buona Simbiosistem
    Men vi sinh Buona Simbiosistem
    Men vi sinh Buona Simbiosistem
  7. Bé biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, nhẹ cân, chậm phát triển. Mẹ đau đầu tìm nhiều cách để hỗ trợ bé nhưng bé không chịu hợp tác, chống đối, dẫn đến hiệu quả cải thiện đường ruột không cao. Vậy hãy thử ngay men vi sinh LiveSpo Preg-Mom. Sản phẩm bổ sung trên 3 tỷ bảo tử lợi khuẩn có lợi cho đường ruột, được bào chế dưới dạng nước, có thể sủ dụng chung với sữa, cháo hay nước trái cây, giúp bé hợp tác mà hiệu quả sản phẩm đem lại nhanh chóng có thể cảm nhận được trong khoảng 5 - 7 ngày sử dụng.


    Thành phần:

    • Trên 3 tỷ (3 x 10ˆ9) bào tử lợi khuẩn Bacillus Clausii, Bacillus Subtilis, Bacillus Coagulans.
    • Nước cất vừa đủ 5 ml.


    Công dụng:

    • Bổ sung bào tử lợi khuẩn hỗ trợ giúp hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh.
    • Hỗ trợ cải thiện tình trạng táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hoá.
    • Kích thích tiêu hoá giúp ăn ngon, tăng cân hiệu quả.
    • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch đường ruột.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc kỹ ống trước khi sử dụng.
    • Uống trước hoặc sau khi ăn. Uống trực tiếp hoặc pha với sữa, nước trái cây.
    • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người lớn: Uống 2 ống/ ngày.
    • Trẻ từ 2 – 6 tuổi: Uống 1-2 ống/ngày.
    • Trẻ dưới 2 tuổi: Theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    • Sử dụng liên tục từ 1-3 tháng hoặc dài hơn tùy theo thể trạng và mức độ đáp ứng của cơ thể để đạt được hiệu quả tốt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Men-vi-sinh-cho-Bé-Táo-Bón-Biếng-Ăn-Rối-Loạn-Tiêu-Hóa-LiveSpo-PREGMOM-3-tỷ-bào-tử-lợi-khuẩn-Hộp-20-ống-x-5ml-i.201704272.6572237618?

    Men vi sinh  LiveSpo Preg-Mom
    Men vi sinh LiveSpo Preg-Mom
    Men vi sinh  LiveSpo Preg-Mom
    Men vi sinh LiveSpo Preg-Mom
  8. Men vi sinh Life Space Powder For Baby là sản phẩm dành cho trẻ từ 0-3 tuổi đến từ thương hiệu men vi sinh nổi tiếng của Úc Life Space. Sản phẩm chứa 10 chủng lợi khuẩn cao nhất hiện nay, với 7.5 tỷ CFU/gram. bảo vệ bé khỏi sự tấn công của các vi khuẩn xấu bên ngoài xâm nhập làm ảnh hưởng đến sửc khỏe và hệ miễn dịch của trẻ, gây nên các tình trạng: Da ửng đỏ, đau bụng, tối quấy khóc, khó ngủ,...


    Thành phần:

    • Chứa 10 chủng lợi khuẩn có lợi cho đường ruột và sức khỏe.


    Công dụng:

    • Bổ sung các lợi khuẩn cho lợi cho đường ruột, giúp cải thiện các tình trạng táo bón, tiêu chảy, hay rối tiêu hóa khác.
    • Hỗ trợ bé tăng khả năng miễn dịch, ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn xấu gây bệnh.
    • Hạn chế được nguy cơ mắc bệnh eczema: Viêm da dị ứng hoặc viêm da cơ địa.
    • Giúp trẻ ngủ ngon, hạn chế tình trạng quấy khóc ban đêm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hòa tan bột vào nước ấm cho đến khi tan hoàn toàn và uống liền, có thể trộn chung với thức ăn.
    • Nên sử dụng muỗng đi kèm (1 muỗng = 1 gram).
    • Để giảm khả năng mắc bệnh chàm có thể dùng (2 muỗng= 2 grams/ngày).


    Link đặt hàng: shopee.vn/Men-vi-sinh-Life-Space-Powder-For-Baby-giúp-ăn-ngon-hỗ-trợ-tiêu-hóa-và-tăng-cường-hệ-miễn-dịch-cho-bé-0-3-tuổi-lọ-60g-i.641480627.14544330704?

    Men vi sinh Life Space Powder For Baby
    Men vi sinh Life Space Powder For Baby
    Men vi sinh Life Space Powder For Baby
    Men vi sinh Life Space Powder For Baby
  9. Hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh rất non yếu và gần như phụ thuộc vào kháng thể từ sữa mẹ. Men vi sinh cho trẻ sơ sinh sẽ giúp tăng cường miễn dịch tăng sức đề kháng. Bằng cách thiết lập sự cân bằng của hệ vi sinh đường ruột, cải thiện tiêu hoá, men vi sinh cho trẻ sơ sinh giúp giảm các nguy cơ bệnh lý tiêu hoá dẫn đến chán ăn, lười ăn, cơ thể thiếu năng lượng và đề kháng. Đồng thời, hệ vi sinh đường ruột khoẻ mạnh giúp kích thích sản xuất các kháng thể IGA và làm chắc chắn hơn cho hệ miễn dịch của trẻ. Hiểu được điều này Fitobimbi đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm men vi sinh Fitobio Baby với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên giúp bổ sung lợi khuẩn, hỗ trợ sức khỏe hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa: tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, khó tiêu cho trẻ.


    Thành phần:

    • Lactobacillus Plantarum DSM 24937, Lactobacillus Reuteri DSM 25175, Bifidobacterium Bifidum DSM 25565.
    • Phụ liệu: Dầu hướng dương (Helianthus Annuus L).
    • Chất ngăn oxy hóa: Chiết xuất giàu tocopherol (Citamin E).
    • Chất ổn định: Silicon Dioxyd.


    Công dụng:

    • Hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa: Tiêu chảy, táo bón, đầy bụng & khó tiêu do loạn khuẩn đường ruột.
    • Bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột.
    • Hỗ trợ sức khỏe hệ vi sinh đường ruột.
    • Hỗ trợ giảm hội chứng ruột kích thích.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ em từ 0 đến 6 tháng tuổi: Dùng theo tư vấn của chuyên gia y tế (có thể dùng tới 10 giọt mỗi ngày).
    • Trẻ em từ 6 tháng đến 3 tuổi: 10 giọt mỗi ngày.
    • Trẻ em trên 3 tuổi và người lớn: 20 giọt mỗi ngày.
    • Có thể uống trực tiếp hoặc pha loãng với đồ uống lạnh hoặc ấm. Không trộn cùng sữa nóng.
    • Đối tượng sử dụng: Trẻ em và người lớn bị táo bón. Người tiêu hóa kém. Người ăn uống khó tiêu.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Men-Vi-Sinh-FITOBIMBI-Fitobio-Baby-Cân-Bằng-Đường-Ruột-Cải-Thiện-Tiêu-Hóa-Giảm-Táo-Bón-Cho-Bé-i.697731581.20136766166?

    Men vi sinh Fitobio Baby
    Men vi sinh Fitobio Baby
    Men vi sinh Fitobio Baby
    Men vi sinh Fitobio Baby
  10. Men vi sinh cho bé Optibac Baby Drops là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín của Ý. Sản phẩm bổ sung nhiều lợi khuẩn cho đường ruột, giúp hỗ trợ tiêu hoá, phù hợp với bé từ 0-3 tuổi.


    Men vi sinh Optibac Baby Drops dạng nhỏ giọt cực kỳ tiện dụng, bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn đường ruột, giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, giảm biếng ăn, kén ăn.


    Thành phần:

    • Lợi khuẩn: (Bifidobacterium breve M-16V®): 1 x 10⁹ CFU.   
    • Phụ liệu: chất béo triglyceride mạch trung bình (nguồn gốc thực vật), chất nhũ hóa: Mono and Diglycerides of Fatty Acids (nguồn gốc thực vật).
    • Không chứa sữa, Gluten, đậu nành, màu tổng hợp. Không thêm đường.


    Công dụng:

    • Cung cấp 1 tỷ vi khuẩn có lợi cho đường ruột.
    • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
    • Cải thiện chứng táo bón, tiêu chảy bất thường do rối loạn tiêu hóa.
    • Giảm tác dụng phụ của việc sử dụng kháng sinh lâu dài ảnh hưởng đến ruột.
    • Giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru.
    • Tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe tốt hơn, phòng ngừa bệnh.
    • Cải thiện tình trạng tưa lưỡi ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Có thể sử dụng bằng cách nhỏ trực tiếp vào miệng bé (cần bảo quản ngăn mát tủ lạnh nếu sử dụng ống nhỏ giọt trực tiếp vào miệng bé) hoặc cho vào thìa.
    • Có thể pha trộn với sữa công thức để nguội, hoặc sữa mẹ vắt ra hoặc thực phẩm không nóng. Không rửa ống nhỏ giọt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Men-vi-sinh-Optibac-Baby-Drops-cho-bé-10ml-i.27495839.20356549044?

    Men vi sinh Optibac Baby Drops
    Men vi sinh Optibac Baby Drops
    Men vi sinh Optibac Baby Drops
    Men vi sinh Optibac Baby Drops




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy