InfaBiotix – Men vi sinh hàng đầu dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ Anh Quốc

InfaBiotix là men vi sinh chuyên biệt hàng đầu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được nhiều bà mẹ đánh giá và tin dùng ở cả Châu Âu và Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi Quest Vitamin Limited, Anh Quốc. Đây cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Anh về các sản phẩm dành cho trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Các sản phẩm của Quest luôn được sản xuất theo những quy trình nghiêm ngặt và dựa trên các nghiên cứu khoa học mới nhất hiện nay.


InfaBiotix là dòng men vi sinh đặc chế dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ gặp phải các vấn đề về đường tiêu hóa và giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột.


Thành phần chính của InfaBiotix đó là lợi khuẩn L.Rhamnosus. Đây là một trong những chủng lợi khuẩn ưu việt có nhiều nghiên cứu hàng đầu hiện nay với hơn 800 nghiên cứu khoa học chứng nhận hiệu quả. Các nghiên cứu đã chứng minh, L.Rhamnosus đặc biệt hiệu quả với các bé bị chàm sữa và dị ứng với đạm sữa bò. Đặc biệt, L.Rhamnosus cũng đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận an toàn cấp độ GRAS (https://www.fda.gov/media/134877/download). GRAS là cấp độ an toàn cao nhất của FDA.


So với các chủng lợi khuẩn khác, lợi khuẩn L.Rhamnosus bổ sung cho trẻ sơ sinh sẽ mang tới hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn. Bởi L.Rhamnosus chính là một trong những probiotic thế hệ mới đáp ứng được các yêu cầu của một chủng lợi khuẩn lý tưởng với nhiều ưu điểm vượt trội:


  • Chủng lợi khuẩn L.Rhamnosus đã được các nhà khoa học chứng minh có khả năng kháng axit dạ dày và mật. Với ưu điểm vượt trội này, các lợi khuẩn sẽ có tỷ lệ sống cao hơn. Chúng dễ dàng vượt qua môi trường axit dạ dày và an toàn tới thành ruột mà không chịu ảnh hưởng của bất kì tác động cản trở nào.
  • L.Rhamnosus có khả năng thích nghi nhanh chóng khi tới ruột. Sau khi tới thành ruột, các lợi khuẩn này dễ dàng khu trú trong ruột và rất nhanh thích nghi để sản xuất ra các chất kháng khuẩn.
  • Hơn thế, với tốc độ phát triển vượt trội về số lượng, L.Rhamnosus nhanh chóng đưa hệ vi sinh đường ruột của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ về mức lý tưởng nhất. Nhờ đó hệ tiêu hóa và miễn dịch cũng được cải thiện trong thời gian sớm nhất.

Một ưu điểm nữa của InfaBiotix khiến nhiều mẹ tin chọn đó là sản phẩm này được bào chế ở dạng giọt. Đây là cách bào chế hấp thu dễ nhất và cực tiện lợi dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mẹ chỉ nhỏ vài giọt trực tiếp lên lưỡi bé hoặc thêm vào sữa hoặc thức ăn ở nhiệt độ thường.


Vì được đặc chế cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên thành phần của InfaBiotix hoàn toàn lành tính: không chứa chất biến đổi gen, không chất bảo quản, không Gluten và lactose. Chỉ với liều dùng 5 giọt (0,2ml) cho một lần sử dụng, trẻ đã được bổ sung tới 1 tỷ lợi khuẩn L.Rhamnosus- chủng lợi khuẩn hàng đầu cho hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Công dụng của men vi sinh InfaBiotix đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ:

  • Bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn L. Rhamnosus, cải thiện cân bằng hệ vi sinh đường ruột của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Giảm nhanh tình trạng táo bón, tiêu chảy, khóc dạ đề, hội chứng ruột kích thích,… ở trẻ sơ sinh
  • Ngăn ngừa và cải thiện nhiều loại tiêu chảy khác nhau như: tiêu chảy cấp tính, tiêu chảy do thay đổi môi trường, tiêu chảy do viêm ruột,….
  • Hỗ trợ phục hồi hệ vi sinh đường ruột bị ảnh hưởng khi trẻ dùng kháng sinh
  • Hỗ trợ tối đa tăng sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hạn chế nguy cơ sâu răng sớm ở trẻ

Đối tượng sử dụng của InfaBiotix bao gồm:

  • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tiêu hóa kém
  • Trẻ bị táo bón, tiêu chảy, đề kháng kém
  • Bé biếng ăn, rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột

Khi sử dụng, các mẹ nên lưu ý về cách bảo quản: Sau khi mở nắp cần đậy chặt và bảo quản trong tủ lạnh. Mẹ chỉ sử dụng sản phẩm trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.


Giá tham khảo: 350.000đ/lọ 7ml.

Hiện nay, do nhiều sản phẩm men vi sinh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là các sản phẩm nhập ngoại thường có giá cao. Với InfaBiotix, sản phẩm đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam, được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Mẹ hoàn toàn yên tâm vì sẽ được sử dụng các sản phẩm với mức giá tốt nhất và chất lượng đảm bảo khi mua hàng chính hãng tại các địa chỉ tin cậy.


Mua hàng chính hãng tại:

Website chính hãng:
https://infabiotix.vn/
Facebook:
InfaBiotix - Heathy Baby = Happy Baby (link dán: https://www.facebook.com/InfaBiotix-Healthy-Baby-Happy-Baby-100428715449550)

Hoặc Để bé hết táo bón (link: https://www.facebook.com/debehettaobon)

Shopee chính hãng: Sabina.Pharmacy (Link dán: https://shopee.vn/mamamaiacare)

Hotline: 0888 313 236

InfaBiotix – Men vi sinh hàng đầu dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ Anh Quốc
InfaBiotix – Men vi sinh hàng đầu dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ Anh Quốc
InfaBiotix – Men vi sinh hàng đầu dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ Anh Quốc
InfaBiotix – Men vi sinh hàng đầu dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ Anh Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy