Top 7 Lưu ý quan trọng khi chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh

Nguyễn Thu Hường 108 0 Báo lỗi

Tã giấy cho trẻ sơ sinh là vật dụng cần thiết cũng như hữu ích. Tuy nhiên, không phải bố mẹ nào cũng biết cách chọn tã sao cho đúng. Việc phải chọn mua tã ... xem thêm...

  1. Khi đã chọn được một vài nhãn hàng ưng ý, đã đến lúc cân nhắc xem sản phẩm của những nhãn hàng này có các đặc điểm dưới đây hay không nhé:

    • Mỏng nhẹ, thoáng khí: Với tã dành cho trẻ sơ sinh, bạn hãy ưu tiên yếu tố mỏng nhẹ, thoáng khí để không hạn chế luồng không khí lưu thông ở khu vực mặc tã, tránh da trẻ bị bí gây các vấn đề hăm, nổi mẩn ngứa nhất là trong thời tiết nóng ẩm vào mùa hè,
    • Mềm mại: Làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh và nhạy cảm, do vậy chất liệu của tã là điều quan trọng hàng đầu. Bạn hãy đảm bảo rằng tã được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn cho làn da trẻ.
    • Thấm hút tốt: Tã giấy cho trẻ sơ sinh phải có tính năng thấm hút được tất cả chất thải của bé mà không bị rỉ ra ngoài hoặc trĩu nặng quá nhiều. Tình trạng tã bị tràn có thể khiến da bé tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, từ đó dẫn đến kích ứng vùng da mặc tã hoặc hăm tã.

    Hiện nay tã Bobby là một thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng. Đáp ứng nhu cầu từ giai đoạn bé sơ sinh đến khi vận động, Bobby hiện có cả bỉm quần Lõi nén thần kỳ 3mm và bỉm dán Lõi nén Cotton-soft đều siêu mỏng, khô thoáng, mềm mại và giá cũng phù hợp với mọi nhà.

    Những ưu điểm vượt trội của tã Bobby:

    • Tã/Bỉm Bobby sở hữu những công nghệ sản xuất tã bỉm tiên tiến nhất hiện nay và trải qua quy trình kiểm tra và thẩm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt trước khi được bán ra thị trường.
    • Siêu mỏng nhẹ cả trước và sau khi thấm.
    • Khả năng thấm hút đột phá và ngăn thấm ngược giúp ngăn chặn chất thải tiếp xúc với làn da của bé
    • Dàn đều chất lỏng và tuyệt đối không vón cục
    • Thoáng khí gấp 2 lần
    • Đệm lưng thấm mồ hôi cho vùng lưng bé luôn khô thoáng
    • Có miếng dán cuộn miếng tã sau khi sử dụng

    Các mẹ có thể đăng ký để nhận mẫu thử hoàn toàn miễn phí từ Bobby và tự trải nghiệm cuộc "Cách mạng ngành tã trẻ em" tại đây: https://www.loinenthanky3mm.com/

    *Truy cập gian hàng chính hãng Bobby trên các kênh thương mại điện tử:

    • Shopee: https://shopee.vn/bobby_officialstore
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/unicharm/Bobby
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/unicharm-official-store?
    • Sendo: https://www.sendo.vn/shop/bobby-chinh-hang/
    Chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh theo đặc điểm của sản phẩm (ảnh minh họa)
    Chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh theo đặc điểm của sản phẩm (ảnh minh họa)


  2. Đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất. Bạn nên ưu tiên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu có uy tín, đã hoạt động trong ngành sản xuất tã giấy cho trẻ sơ sinh khá lâu thay vì các nhãn hàng chưa từng nghe thấy.


    Thông thường, công ty lớn sẽ có chuyên môn và luôn tiến hành nghiên cứu để đưa ra các tính năng mới tốt nhất đối với sản phẩm tã giấy.


    Ưu tiên chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh theo thương hiệu của nhãn hàng (ảnh minh họa)
    Ưu tiên chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh theo thương hiệu của nhãn hàng (ảnh minh họa)

  3. Kích thước của tã sẽ phụ thuộc vào trọng lượng của bé. Do vậy, bạn nên nắm rõ đặc điểm này cho mỗi lần chọn tã. Tránh mua quá nhiều tã có chung một kích thước trong cùng một lúc, bởi bé yêu của bạn có thể lớn rất nhanh và đến lúc đó, bạn sẽ phải thay đổi sang kích cỡ mới trong khi tã chưa dùng vẫn còn.


    Chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh căn cứ vào kích thước và trọng lượng (ảnh minh họa)
    Chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh căn cứ vào kích thước và trọng lượng (ảnh minh họa)

  4. Mỗi em bé sẽ có thói quen đi vệ sinh riêng, nhưng các bé thường khiến tã ướt sau từ 1 – 3 giờ sử dụng. Đây là lý do tại sao một loại tã bền, có khả năng thấm hút cao được khuyên dùng, để tránh cho bé khỏi bị ẩm và hăm tã.


    Bạn nên để ý và kịp thời thay tã cho con để bé không cảm thấy khó chịu vì phải đeo một cái bỉm ẩm ướt bên mình.


    Chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh căn cứ và thói quen đi vệ sinh của trẻ (ảnh minh họa)
    Chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh căn cứ và thói quen đi vệ sinh của trẻ (ảnh minh họa)

  5. Biết được thói quen đi vệ sinh của bé sẽ giúp bạn ước tính sẽ cần bao nhiêu tã trong một tháng và số tiền phải chi ra. Sản phẩm có giá bán cao chưa hẳn đã đồng nghĩa với chất lượng tốt. Do vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ tính năng của tã thay vì quá chú ý đến những loại đắt tiền.


    Một mẹo nhỏ dành cho bạn là mua các gói nhỏ nhất của hai hoặc ba nhãn hiệu tã và cho con thử sử dụng lần lượt qua từng loại. Một khi cảm thấy sản phẩm nào phù hợp với da bé, hãy mua các gói lớn để dùng dần.


    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  6. Nếu trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm, nỗi lo lắng của bố mẹ thường xoay quanh việc liệu tã giấy có khiến bé bị hăm. Nhiều người cho rằng nguy cơ trên sẽ được giảm thiểu khi cho con dùng tã vải nhưng ý tưởng này không phải lúc nào cũng đúng.


    Tình trạng hăm tã có thể xuất hiện nếu da bé ẩm quá mức. Trên thực tế, bạn có thể ngăn ngừa bằng cách chọn các loại tã đã được thử nghiệm về mặt y tế nhằm đánh giá mức độ thân thiện với làn da và không làm da bé nổi mẩn bởi quá hầm bí.


    Chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh đảm bảo an toàn cho da (ảnh minh họa)
    Chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh đảm bảo an toàn cho da (ảnh minh họa)

  7. Điều quan trọng tiếp theo bạn cần xem xét trong quá trình chọn mua tã giấy cho bé yêu đó là mức độ tiện dụng, nhanh chóng.


    Một số sản phẩm khá rắc rối khi mặc cho trẻ khiến bố mẹ gặp không ít khó khăn để làm quen, không những thế còn làm bạn mất thời gian trong quá trình thao tác. Vì thế, bạn nên ưu tiên cho những loại tã quần bởi chúng rất dễ sử dụng.


    Chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh nên ưu tiên tính tiện dụng (ảnh minh họa)
    Chọn tã giấy cho trẻ sơ sinh nên ưu tiên tính tiện dụng (ảnh minh họa)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy