Top 7 Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi tốt nhất

Trọng Vương 528 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc sử dụng sữa cho trẻ sơ sinh là rất phổ biến, nhưng lựa chọn sữa là không hề đơn giản giữa hàng chục thương hiệu sữa xuất hiện trên thị trường ... xem thêm...

  1. Sữa Abbott Grow 1 hộp 900g cho trẻ 0-6 tháng tuổi. Với hệ dưỡng chất G-Power giàu vi dưỡng chất và Protein chất lượng cao, giúp trẻ 0-6 tháng tuổi phát triển tốt về thể chất, cân nặng và não bộ. Dinh dưỡng tốt ngay từ những năm tháng đầu đời đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển về sức đề kháng và tầm vóc của bé về sau. Khi bạn không thể cho bé bú sữa mẹ, bé rất cần một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho sự khởi đầu tốt nhất. Sữa Abbott Grow 1 được thiết kế khoa học dành riêng cho bé từ 0-6 tháng thường được các mẹ tìm đến, giúp bé yêu của bạn khởi đầu thật khỏe mạnh.


    Thành phần:

    • Sữa tách béo, lactose, DẦU THỰC VẬT (◊chứa: dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), đạm whey cô đặc, galactooligosaccharid (GOS), KHOÁNG CHẤT (kali citrat, canxi carbonat, tricanxi phosphat, magiê clorid, kali hydroxid, natri clorid, sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodid, natri selenat), VITAMIN (acid ascorbic, cholin clorid, ascorbyl palmitat, RRR-α-tocopheryl acetat, hỗn hợp tocopherol, niacinamid, canxi d-pantothenat, retinyl palmitat, thiamin HCl, riboflavin, pyridoxin HCl, acid folic, phylloquinon, β-caroten, d-biotin, cholecalciferol, cyanocobalamin), chất nhũ hóa lecithin đậu nành, acid docosahexaenoic (DHA) từ dầu C. cohnii, taurin, acid arachidonic (AA) từ dầu M. alpina, L-tryptophan, myo-inositol, L-carnitin.

    Ưu điểm nổi bật:

    • DHA, Taurin các Acid béo Omega 3, Omega 6, Omega 9 giúp trẻ phát triển trí não và thị giác
    • Phát triển xương: sữa Abbott Grow 1 giàu Canxi, Vitamin D với tỷ lệ Canxi /Phospho thích hợp, cùng hỗn hợp chất béo từ dầu thực vật đặc biệt không chứa dầu cọ, giúp hấp thu tốt Canxi, hỗ trợ sự phát triển xương và chiều cao, nền tảng để nâng cao tầm vóc cho bé.
    • Tăng cường sức đề kháng: Bổ sung GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa của bé. GOS kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi có trong hệ tiêu hóa giúp tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, sữa Abbott Grow 1 chứa phức hợp các dưỡng chất như kẽm, beta-caroten và các chất chống oxi hóa như vitamin C & E giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh.
    • Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và cân nặng: Công thức sữa Abbott Grow 1 giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu, cùng với nguồn protein chất lượng cao giàu Lysine, giúp trẻ tăng trưởng tốt, hỗ trợ tăng cân và bé phát triển khỏe mạnh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch dụng cụ pha, cốc, thìa,… với xà phòng
    • Tráng lại với nước rồi đun sôi tất cả trong 5 phút
    • Chuẩn bị sạch nơi pha
    • Đun sôi nước dùng để pha trong 5 phút rồi để nguội
    • Cho chính xác lượng nước cần pha vào bình đã tiệt trùng.
    • Múc Abbott GROW 1 bằng muỗng lường và gạt bằng.
    • Mỗi muỗng Abbott GROW 1 pha với 60ml nước ấm trong bình.
    • Khuấy hoặc lắc cho hòa tan hoàn toàn.
    • Thử nhiệt độ rồi cho bé dùng. Sau khi sử dụng, đổ bỏ phần còn thừa trong bình đã dùng nếu để lâu hơn 1 giờ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Abbott-Grow-1-900g-i.639795685.14046464450?

    Sữa cho trẻ sơ sinh Abbott Grow 1
    Sữa cho trẻ sơ sinh Abbott Grow 1
    Sữa cho trẻ sơ sinh Abbott Grow 1
    Sữa cho trẻ sơ sinh Abbott Grow 1

  2. Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) là một “siêu phẩm” mà thương hiệu sữa hoàng gia Royal AUSNZ phát triển dành cho những bé sơ sinh, sinh non biếng ăn, chậm lớn, sức đề kháng kém. Sản phẩm mang đến công thức miễn dịch vàng, với 4 tác động Lactoferrin + sữa non (IgG) + Axit Sialic + Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) tạo nên nền tảng miễn dịch, đề kháng vững chắc, chống lại các nhân tố gây bệnh, tăng cường sự hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng.


    Thành phần:

    • Sữa bột nguyên kem, whey protein cô đặc, bột sữa non, Galactooligosaccharides (GOS), Axit Sialic, Probiotics (Bifidobacteriumanimalis (Bb-12)), Lactoferrin.
    • Thành phần Lactoferrin trong sản phẩm sẽ giúp vận chuyển sắt tự do trong máu đến các tế bào để nuôi cơ thể, giúp kích thích hệ thống miễn dịch. Đồng thời, có khả năng kháng khuẩn, kháng vi sinh vật và virus của nó. Vi khuẩn có hại cần có sắt để phát triển, Lactoferrin ảnh hưởng lên sự vững chắc của màng tế bào vi khuẩn, làm phá hủy cấu trúc tế bào. Tuy nhiên, các vi khuẩn có lợi lại được bảo vệ bởi Lactoferrin.
    • Thành phần sữa non là một loại sữa đặc biệt xuất hiện ở 72 giờ đầu sau khi sinh. Sữa non giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và tăng cường chức năng hệ miễn dịch cho cơ thể. Các kháng thể trong sữa non giúp cho hệ miễn dịch tiêu diệt vi khuẩn và vi rút độc hại, điều hòa miễn dịch giúp cho một cơ thể non nớt phát triển và khỏe mạnh.
    • Axit sialic hay còn gọi là N-acetyneuraminic axit, là thành phần cấu tạo nên Ganglioside – phân tử tập trung nhiều ở đầu dây thần kinh, có chức năng dẫn truyền tín hiệu thần kinh, giúp cải thiện trí nhớ, hình thành não bộ ở trẻ (đặc biệt là trẻ sơ sinh), tăng cường hệ miễn dịch.
    • Ngoài ra, sản phẩm có bổ sung 250 tỷ lợi khuẩn Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) (tính trên 100mg sữa bột) giúp hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa và hấp thụ các dưỡng chất. Nhờ đó giúp thúc đẩy sự phát triển ở trẻ nhỏ và tăng cường sức khỏe ở người lớn tuổi.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) của Royal Ausnz với công thức miễn dịch vàng, với 4 tác động Lactoferrin + Sữa non (IgG) + Axit Sialic + Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) tạo nên nền tảng miễn dịch, đề kháng vững chắc, chống lại các nhân tố gây bệnh, tăng cường sự hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng.
    • Sản phẩm bổ sung Lactoferrine hàm lượng cực cao 1800mg Lactoferrin/100g sữa bột, đặc biệt thích hợp đối với những người hay ốm vặt, đề kháng yếu, đang hoặc mới ốm dậy hay đang điều trị bệnh.
    • Ngoài những đặc điểm vượt trội về công thức thành phần, Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) còn là sản phẩm sở hữu hàng loạt những ưu điểm về nguồn gốc xuất xứ.
    • Với ưu điểm về nguồn gốc xuất xứ, công nghệ sản xuất và đặc biệt là thành phần của sản phẩm, Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) là lựa chọn hàng đầu cho các mẹ để bổ sung Lactoferrin cùng các dưỡng chất cho con, giúp con có hệ miễn dịch khỏe, sức đề kháng tốt và phát triển toàn diện.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 1-2 gói sữa bột vào 50ml - 60ml nước ấm hoặc kết hợp sữa uống khác. Lắc cho đến khi tất cả bột được hòa tan. Dùng ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh 1 giờ để uống lạnh. Có thể thêm nước lạnh hoặc trộn với trái cây để có một món ngon. Bỏ hỗn hợp không được sử dụng trong vòng 24 giờ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Hoàng-Gia-Úc-Lactoferrin-Formula-Milk-BB-12-ROYAL-AUSNZ-Tăng-Cường-Hệ-Miễn-Dịch-Cho-Trẻ-100g-i.419385393.10001895537?

    Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12)
    Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12)
    Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12)
    Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12)
  3. Sữa bột Colosbaby Gold 0+ giàu dinh dưỡng và giúp trẻ tăng cường miễn dịch hiệu quả nhờ được bổ sung hàm lượng sữa non cao cấp ColosIgG 24h hạng A được nhập khẩu từ Mỹ. Sữa có đậm độ dinh dưỡng tiêu chuẩn: 80 kcal/100ml, tỷ lệ đạm: béo: đường phù hợp theo khuyến cáo dinh dưỡng và theo từng lứa tuổi giúp đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh từ bên trong.


    Thành phần:

    • Bột sữa, dầu thực vật, sucrose, sữa non, chất xơ hòa tan (FOS), khoáng chất (canxi, photpho, kali, natri, magie, sắt, kẽm, selen), vitamin (A, D3, E, K1, C, B1, B2, B6, B12, axit pantothenic, axit folic, choline, taurine), Lactium..

    Ưu điểm nổi bật:

    • Tăng cường miễn dịch hiệu quả: Lượng kháng thể cao IgG1000mg: IgG là loại kháng thể có số lượng nhiều nhất và có khả năng hoạt động miễn dịch mạnh nhất trong cơ thể. IgG có khả năng gắn kết với các yếu tố gây bệnh và giúp cơ thể tiêu diệt các yếu tố gây bệnh này dễ dàng hơn. Bổ sung lượng kháng thể cao IgG từ sữa non là cách trực tiếp để cơ thể bé có lượng IgG cao ổn định, luôn sẵn sàng bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh, giúp bé khỏe mạnh và ít ốm vặt.
    • Ngủ ngon mau lớn: Lactium – dưỡng chất đặc biệt của quá trình thủy phân casein sữa, giúp đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn, tăng cường giấc ngủ tự nhiên, ngon giấc cho bé. Duy trì giấc ngủ thoải mái, sâu giấc giúp bé lớn nhanh và khỏe mạnh.
    • Chống táo bón: Chất xơ hòa tan FOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh, đồng thời duy trì nhu động ruột, làm mềm phân và ngăn ngừa táo bón cho trẻ.
    • Tăng cân khỏe mạnh: Dinh dưỡng hợp lý, cung cấp đầy đủ chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá trình phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể giúp bé tăng cân khỏe mạnh.
    • Phát triển chiều cao: Canxi, Magie, Phospho tham gia hình thành cấu trúc xương, giúp xương chắc khỏe. Vitamin D3 tăng cường hấp thu và sử dụng Canxi để phát triển chiều dài xương, giúp bé phát triển chiều cao vượt trội

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ từ 0-1 tháng: Pha 2 muỗng với 55ml nước – sử dụng 7 – 8 lần /ngày
    • Trẻ từ 1-4 tháng: Pha 4 muỗng với 110ml nước – sử dụng 5 – 6 lần /ngày
    • Trẻ từ 4-6 tháng: Pha 6 muỗng với 165ml nước – sử dụng 4 – 5 lần /ngày
    • Trẻ từ 6 tháng: Pha 7 muỗng với 190ml nước – sử dụng 3 – 4 lần /ngày

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Colosbaby-Gold-0-400g-hỗ-trợ-tăng-cân-tăng-cường-miễn-dịch-cho-bé-VitaDairy-i.108058401.1920012315?

    Sữa bột Colosbaby Gold 0+
    Sữa bột Colosbaby Gold 0+
    Sữa bột Colosbaby Gold 0+
    Sữa bột Colosbaby Gold 0+
  4. Sữa Blackmores số 1 Newborn Fomula Úc với những dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi, có vị ngọt thơm tự nhiên, không chứa chất bảo quản, an toàn cho trẻ sơ sinh. Sữa bột Blackmores Úc số 1 cho từ 0 đến 6 tháng tuổi (Newborn Formula Stage 1) là sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ em mới sinh ra tới 6 tháng tuổi của hãng Blackmores, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, thuốc bổ sung vitamin tự nhiên và khoáng chất của Úc.


    Thành phần:

    • Sữa có hệ dưỡng chất đầy đủ thúc đẩy quá trình phát triển cân nặng tối ưu.
    • Trong sữa Blackmores số 1 có chứa tới 25 loại dưỡng chất là các vitamin, khoáng chất thiết yếunhư Vitamin A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, Copper, Magnesium, Iron, Zinc, Manganese, Calcium, Phosphorus, Iodine, Selenium…. Công thức được sản xuất trên đặc tính của sữa mẹ, vì vậy mang đầy đủ những điều kiện lý tưởng cho phát triển cho bé yêu như khi dùng sữa mẹ.
    • Với hệ dưỡng chất đầy đủ của hơn 20 loại thành phần, sữa còn biết đến là dòng cao năng lượng.
    • Theo nghiên cứu lâm sàng thì cứ 100ml sữa Blackmores cung cấp tới gần 284 Kcal, nguồn năng lượng mà chúng cung cấp cao gần gấp đôi so với các dòng sữa khác.
    • Các thành phần đạm, chất béo được bổ sung đầy đủ nhất. Đây là cách giúp tăng cường phát triển khối cơ, bổ sung cân nặng tối ưu cho bé yêu. Vì thế, mẹ sẽ cảm nhận rõ tình trạng tăng cân vượt trội của bé chỉ sau 1 tháng sử dụng

    Ưu điểm nổi bật:

    • Blackmores Newborn Formula đã được nghiên cứu đặc biệt giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ đang trong thời kỳ tăng trưởng. Với công thức đột phá INFAT Beta-palmitin (OPO) của thương hiệu sức khỏe tự nhiên hàng đầu Australia Úc – đây là một loại sữa bột cao cấp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
    • Sữa Blackmores cung cấp nguồn năng lượng cao hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác. Trong 100ml dung dịch sữa sau khi pha cung cấp đến 299 Kcal mà các loại sữa cao năng lượng khác chỉ cung cấp lên đến 100-150Kcal/100ml. Năng lượng cao này giúp duy trì hoạt động hàng ngày và tái tạo các tế bào giúp trẻ tăng cân, phát triển chiều cao.
    • Đối với trẻ suy dinh dưỡng thấp còi vừa và nặng, sử dụng sữa Blackmores đủ lượng sẽ bù đắp kịp thời những thiếu hụt dinh dưỡng để nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng theo độ tuổi và tăng cân ổn định.
    • Sữa Blackmores số 1 Newborn Formula được pha trộn độc đáo với các thành phần chứa 25 chất dinh dưỡng bao gồm các Vitamin và khoáng chất thiết yếu cộng với hệ dưỡng chất Prebiotic được chứng minh là cần thiết cho trẻ sơ sinh giai đoạn từ 0-6 tháng.
    • Hơn nữa, trong sữa Blackmore số 1 được thiết kế rất giàu Canxi, viamin D, Photpho có kích thước phân tử nhỏ dễ hòa tan và hấp thu với tỷ lệ cân đối hợp lý. Điều này tạo điều kiện cho cơ thể hấp thu dễ dàng và phát triển hệ xương chắc khỏe, dẻo dai đạt được chiều cao như mong muốn.
    • Sữa Blackmore không chỉ tập trung vào phát triển thể chất, sản phẩm còn được bổ sung các nhân tố DHA, ARA, Taurin, Choline… giúp cho trẻ có một trí não thông minh, nhanh nhẹn, tư duy, cảm xúc tốt hơn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nhằm đạt hiệu quả cao về dinh dưỡng, khi dùng sữa mẹ cần tuân thủ về đối tượng, cách pha cũng như cách bảo quản sản phẩm.
    • Đối tượng dùng sữa: Mọi trẻ trong độ tuổi 0 đến 6 tháng tuổi
    • Cách pha: pha chuẩn với hàm lượng 1 thìa sữa bột tương ứng 60ml nước. Nước pha sữa là nước sôi để nguội đạt khoảng 70 độ C.
    • Tiệt trùng bình và dụng cụ pha đúng cách, chỉ pha đủ cho bé 1 lần dùng tùy theo nhu cầu ăn của bé.
    • Cách dùng: Mẹ có thể cho con dùng song song cùng sữa mẹ hoặc dùng thay thế hoàn toàn.
    • Mẹ nên cho con dùng hết trong 1 lần pha sữa, tuyệt đối không sử dụng sữa thừa, sữa pha quá 1 giờ đồng hồ và sữa đã mở nắp quá 4 tuần.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Blackmores-Newborn-Formula-1-900g-i.484389259.3893988642?

    Sữa Blackmores số 1 Newborn Formula
    Sữa Blackmores số 1 Newborn Formula
    Sữa Blackmores số 1 Newborn Formula
    Sữa Blackmores số 1 Newborn Formula
  5. Nhắc đến dòng sữa cho trẻ sơ sinh vừa mát lại tăng cân đang được các mẹ truyền tại nhau gần đây, không thể không nhắc đến sữa Hoàng Gia Premium Gold 1. Sữa chiếm được cảm tình của nhiều mẹ như vậy là nhờ những ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác cho trẻ sơ sinh trên thị trường. Được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, Premium Gold 1 có hương vị đặc trưng. Sữa có vị nhạt, thơm, là hương vị gần giống với sữa mẹ và phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của con.


    Thành phần:

    • Lactose, dầu thực vật, sữa tách béo, whey protein cô đặc, kem, galacto-oligosaccharides (GOS), arachidonic acid (AA), docosahexaenoic acid (DHA), lecithin (soy), nucleotides (5’cytidine monophosphate, muối 5’uridine monophosphate disodium, 5’adenosine monophosphate, muối 5’inosine monophosphate disodium, muối 5’guanosine monophosphate disodium), taurine, choline bitartrate, inositol, L-camitine, lutein.
    • Khoáng chất: Tri canxi phosphate, canxi carbonate, di kali phosphate, magie clorua, kali clorua, sắt sulphate, kẽm sulphate, đồng sulphate, mangan sulphate, natri selenite, kali iodua.
    • Vitamin: Natri ascorbate, vitamin A acetate, Dl-alpha tocopheryl acetate, niacinamide, canxi D pantothenate, cholecalciferol, thiamine hydrochloride, acid ascorbic, riboflavin, pyridoxine hydrochloride, Beta carotene, acid folic, vitamin K, D-Biotin, Cyanocobalamin.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Premium Gold 1 có nguồn gốc 98% từ Úc, được sản xuất bằng sữa bò tươi tự nhiên từ những con bò chăn thả trên những đồng cỏ tại Úc. Sữa tươi sau khi được vắt sẽ được vận chuyển đến nhà máy trong vòng 20 phút. Sau đó sữa được trộn ướt với các vi chất dinh dưỡng, trải qua quá trình sấy thăng hoa, đóng gói chỉ trong khoảng thời gian 12h. Chính vì vậy sữa giữ được mùi vị thơm ngon và tươi của sữa bò tự nhiên.
    • Sữa Royal Ausnz Premium Gold Infant Formula số 1 bổ sung hệ chất xơ GOS (galacto-oligosaccharide) nâng cao khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, cải thiện tình trạng biếng ăn, hỗ trợ chức năng tiêu hóa của bé, giúp bé tăng cân.
    • Lutein hỗ trợ bảo vệ sự phát triển thị giác trẻ.
    • DHA và ARA với tỷ lệ 1:1 giúp nâng cao sức khỏe não bộ và sự phát triển thị giác của bé.
    • Ngoài ra, tổ hợp khoáng chất quan trọng không thể thiếu gồm sắt + canxi + kẽm ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu ở trẻ, giúp xương chắc khỏe và tăng hấp thu dưỡng chất ở trẻ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch bình sữa và nắp trước khi sử dụng.
    • Làm nguội nước đun sôi đến 45ºC, sau đó đổ lượng nước chính xác vào bình đã tiệt trùng.
    • Thêm lượng sữa theo từng độ tuổi của trẻ, chỉ sử dụng muỗng kèm theo.
    • Đóng và lắc chai cho đến khi sữa hòa tan hoàn toàn.
    • Kiểm tra nhiệt độ trên cổ tay trước khi cho con ăn.
    • Pha 1 muỗng = 4,3g. Một muỗng bột pha với 30ml nước.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Hoàng-Gia-Úc-Premium-Gold-Số-1-Bổ-Sung-Vitamin-Khoáng-Chất-Cho-Trẻ-ROYAL-AUSNZ-(400g-900g)-i.360988806.8213527087?

    Sữa cho trẻ sơ sinh Royal Ausnz Premium Gold 1
    Sữa cho trẻ sơ sinh Royal Ausnz Premium Gold 1
    Sữa cho trẻ sơ sinh Royal Ausnz Premium Gold 1
    Sữa cho trẻ sơ sinh Royal Ausnz Premium Gold 1
  6. Bên cạnh Premium Gold 1, Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ còn mang đến cho bé sơ sinh một lựa chọn hoàn hảo mới là Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1 được làm từ sữa dê, giúp hỗ trợ tiêu hoá, giúp bé phát triển về chiều cao và cân nặng. Điểm khác biệt này mang đến giải pháp thay thế tuyệt vời cho những bé bị dị ứng với protein và lactose trong sữa bò. Bởi, trong sữa dê không chứa các protein phức tạp như trong sữa bò, và chứa hàm lượng lactose thấp hơn, nên ít gây dị ứng. Vì vậy, sữa dê không chỉ tốt chó các bé bình thường, mà còn là giải pháp tối ưu cho các bé bị dị ứng với sữa bò.


    Thành phần:

    • Lactose, bột sữa dê nguyên kem, hỗn hợp dầu thực vật (dầu cọ, dầu hướng dương dầu đậu nành, dầu dừa), whey protein dê cô đặc, axit docosahexaenoic, axit arachidonic, chất chống oxy hóa lecithin INS322 (i), choline bitartrate, inositol, taurine, L Carnitine, canxi cacbonat, natri citrat, sắt sunfat, magie sunfat, magie clorua, tricalcium phosphate, kali clorua, kẽm sunfat, đồng sunfat, mangan sunfat, kali lodide, di cali photphat, natri selenit, natri ascorbate, di alpha tocopheryl acetate, vitamin A acetate, canxi pantothenate, niacinamide, cholecalciferol, d-biotin, cyanocobalamin, riboflavin, axit folic, phytonadione, thiamine hydrochloride, pyridoxine hydrochloride, galactooligosac - Charides (GOS), fructooligosacarit (FOS), lactoferrin, lutein.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Sữa dê có nhiều đặc tính ưu việt, vì vậy được xem là một trong những loại sữa cao cấp, mang tới rất nhiều lợi ích sức khỏe cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
    • Sữa dê có đặc tính thuần tự nhiên nhất, chứa hàm lượng axit béo chuỗi ngắn và trung bình nhiều hơn đáng kể so với sữa bò. Sữa dê có các hạt chất béo kích thước nhỏ, tạo ra những hạt sữa đông nhỏ hơn và mềm hơn khi di chuyển vào trong dạ dày. Các loại sữa đông nhỏ, mềm nhanh chóng bị phá vỡ bởi các enzyme dạ dày khiến sữa dê dễ tiêu hóa hơn. Sữa dê còn có đặc tính kháng viêm tự nhiên nhờ các thành phần như axit caprylic, axit capric, nên có khả năng làm dịu hệ thống tiêu hóa, cải thiện các vấn đề đường ruột. Các probiotic kết hợp với sữa dê còn giúp tăng cường sức khỏe của tiêu hóa và tăng sức đề kháng rõ rệt.
    • Sữa dê là giải pháp thay thế tuyệt vời đối với trẻ bị dị ứng với protein và lactose trong sữa bò. Trong sữa dê không chứa các protein phức tạp như trong sữa bò, và chứa hàm lượng lactose thấp hơn, nên ít gây dị ứng. Vì vậy, sữa dê không chỉ tốt chó các bé bình thường, mà còn là giải pháp tối ưu cho các bé bị dị ứng với sữa bò.
    • Sữa dê giàu dưỡng chất tự nhiên. Chúng có thành phần ít chất béo nhưng rất giàu protein, vitamin A. Mặt khác, sữa dê có hàm lượng chất riboflavin, kali, canxi cao, rất tốt cho sự phát triển hệ xương của trẻ. Bên cạnh đó, các nghiên cứu thực hiện trên sữa dê đã phát hiện khả năng tăng chuyển hóa sắt và đồng, đặc biệt ở những người khó hấp thụ và tiêu hóa các chất này.
    • Sử dụng sữa dê giúp trẻ cải thiện đáng kể cân nặng, tăng sức đề kháng, tăng cường khoáng hóa cho khung xương, tăng mức vitamin huyết thanh, chất khoáng và hemoglobin trong máu.
    • Sữa dê Hoàng Gia Úc Royal AUSNZ Goat Infant Formula 1 mang đến nguồn dinh dưỡng năng lượng cao cùng đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ ăn uống kém, kém hấp thu, trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn, hay ốm đau, bệnh tật do sức đề kháng yếu.
    • Protein (đạm) vốn là nguồn dưỡng chất quan trọng tham gia vào quá trình chuyển hóa các chất, phát triển và phân chia tế bào, kích thích sự thèm ăn và tạo cơ bắp. Sản phẩm chứa thành phần đạm whey giàu các chất axit amin thiết yếu, lại rất dễ tiêu hóa, tạo điều kiện cho bé hấp thu tốt nhất.
    • Ngoài bổ sung nguồn năng lượng cao, sản phẩm còn giàu vitamin và khoáng chất như canxi, phốt pho, magie, kết hợp cùng vitamin D3, là các chất thiết yếu giúp hình thành nên hệ xương, răng của trẻ. Tỉ lệ cân đối giữa các dưỡng chất tạo điều kiện cần thiết để cơ thể hấp thu tối đa và tăng trưởng chiều cao tối ưu, cho trẻ cao lớn hơn mỗi ngày.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa kỹ chai, núm và nắp
    • Đun sôi chai, núm và nắp ít nhấp 5 phút
    • Làm nguội nước đun sôi đến 45ºC, sau đó đổ lượng nước chính xác và chai đã tiệt trùng
    • Thêm số lượng cần thiết của muỗng bột gạt bằng, chỉ sử dụng muỗng kèm theo.
    • Đóng và lắc chai cho đến khi sữa hòa tan hoàn toàn
    • Kiểm tra nhiệt độ trên cổ tay trước khi cho ăn. Cho ăn ngay. Bỏ sữa còn thừa.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Dê-Hoàng-Gia-Úc-Goat-Infant-Formula-1-Bổ-Sung-Dinh-Dưỡng-Cho-Bé-ROYAL-AUSNZ-800g-i.419385393.9141188609?

    Sữa cho trẻ sơ sinh Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1
    Sữa cho trẻ sơ sinh Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1
    Sữa cho trẻ sơ sinh Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1
    Sữa cho trẻ sơ sinh Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1
  7. Sữa bột Morinaga Hagukumi số 1 được dùng để bổ sung vào bữa ăn hàng ngày cho bé trong giai đoạn 0 - 6 tháng tuổi. Thành phần của sữa được bổ sung Lactoferrin - một yếu tố dinh dưỡng có nhiều trong sữa non mang tới nguồn dưỡng chất dồi dào và hương vị tự nhiên, giúp bữa ăn của bé trở nên ngon miệng và giúp ích nhiều hơn cho quá trình phát triển của bé.


    Thành phần:

    • Lactose, dầu thực vật (dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), bột whey khử khoáng, bột Sữa tách kem, Dextrin, bột Whey, đạm Whey cô đặc, bột bơ sữa, Casein, Raffinose, dầu cá, Calci carbonat, chất nhũ hóa Lecithin (E322(i)), Arachidonic acid, Magnesi Chlorid, Dipotassium Hydrogen Phosphate, Kali carbonat, Lactulose syrup, Vitamin C (Natri L-ascorbat), Lactoferrin, Natri citrat...

    Ưu điểm nổi bật:

    • Đặc tính nổi bật nhất của dòng sữa này phải nói đến sự thanh mát nhờ bổ sung những chất dinh dưỡng trong sữa non mang nhiều lợi tích tới sức khoẻ và sự phát triển vượt trội của bé.
    • Cung cấp đầy đủ vitamin A, C, D, E, K cùng các nhóm vitamin B kết hợp cùng các vi khoáng chất để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho những bé thiếu hụt nguồn sữa mẹ. Ngoài ra còn hỗ trợ sự tăng trưởng về giác quan, trí não lẫn thể thể chất.
      Bổ sung hai loại đường giúp gia tăng và cân bằng các hoạt động của vi khuẩn có lợi trong đường ruột của bé, hỗ trợ tốt cho việc tiêu hoá và hấp thu. Từ đó không gây hiện tượng táo bón cho bé.
    • Sữa bổ sung DHA kết hợp cùng vitamin A,... giúp tăng cường hoạt động não bộ và hệ thần kinh, phát triển thị lực cho bé ngay từ giai đoạn đầu đời.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Rứa tay thật sạch và rửa các dụng cụ pha bằng nước, xà phòng thật kỹ.
    • Bước 2: Bạn đun sôi nước để nguội khoảng còn 50 độ C. Sau đó bạn lấy 100 ml để nguội vào bình. Cho thêm 5 thìa bột gạt ngang trong bình, lắc đều cho đến khi bột tan.
    • Bước 3: Bạn cho thêm 200 ml nước ấm rồi khuấy cho đến khi bột hòa tan là được. Trước khi cho e uống bạn nhớ kiểm tra sữa có nóng không nhé.
    • Sau mỗi lần sử dụng, đậy thật chặt nắp hộp và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát để sản phẩm không bị bụi và nhiễm khuẩn.
    • Không bảo quản trong tủ lạnh.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Morinaga-Hagukumi-Số-1-850g-(-Cho-Trẻ-Sơ-Sinh-0-6-Tháng)-i.79854341.23367035437?

    Sữa bột Morinaga Hagukumi số 1
    Sữa bột Morinaga Hagukumi số 1
    Sữa bột Morinaga Hagukumi số 1
    Sữa bột Morinaga Hagukumi số 1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy