Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12)

Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) là một “siêu phẩm” mà thương hiệu sữa hoàng gia Royal AUSNZ phát triển dành cho những bé sơ sinh, sinh non biếng ăn, chậm lớn, sức đề kháng kém. Sản phẩm mang đến công thức miễn dịch vàng, với 4 tác động Lactoferrin + sữa non (IgG) + Axit Sialic + Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) tạo nên nền tảng miễn dịch, đề kháng vững chắc, chống lại các nhân tố gây bệnh, tăng cường sự hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng.


Thành phần:

  • Sữa bột nguyên kem, whey protein cô đặc, bột sữa non, Galactooligosaccharides (GOS), Axit Sialic, Probiotics (Bifidobacteriumanimalis (Bb-12)), Lactoferrin.
  • Thành phần Lactoferrin trong sản phẩm sẽ giúp vận chuyển sắt tự do trong máu đến các tế bào để nuôi cơ thể, giúp kích thích hệ thống miễn dịch. Đồng thời, có khả năng kháng khuẩn, kháng vi sinh vật và virus của nó. Vi khuẩn có hại cần có sắt để phát triển, Lactoferrin ảnh hưởng lên sự vững chắc của màng tế bào vi khuẩn, làm phá hủy cấu trúc tế bào. Tuy nhiên, các vi khuẩn có lợi lại được bảo vệ bởi Lactoferrin.
  • Thành phần sữa non là một loại sữa đặc biệt xuất hiện ở 72 giờ đầu sau khi sinh. Sữa non giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và tăng cường chức năng hệ miễn dịch cho cơ thể. Các kháng thể trong sữa non giúp cho hệ miễn dịch tiêu diệt vi khuẩn và vi rút độc hại, điều hòa miễn dịch giúp cho một cơ thể non nớt phát triển và khỏe mạnh.
  • Axit sialic hay còn gọi là N-acetyneuraminic axit, là thành phần cấu tạo nên Ganglioside – phân tử tập trung nhiều ở đầu dây thần kinh, có chức năng dẫn truyền tín hiệu thần kinh, giúp cải thiện trí nhớ, hình thành não bộ ở trẻ (đặc biệt là trẻ sơ sinh), tăng cường hệ miễn dịch.
  • Ngoài ra, sản phẩm có bổ sung 250 tỷ lợi khuẩn Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) (tính trên 100mg sữa bột) giúp hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa và hấp thụ các dưỡng chất. Nhờ đó giúp thúc đẩy sự phát triển ở trẻ nhỏ và tăng cường sức khỏe ở người lớn tuổi.

Ưu điểm nổi bật:

  • Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) của Royal Ausnz với công thức miễn dịch vàng, với 4 tác động Lactoferrin + Sữa non (IgG) + Axit Sialic + Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) tạo nên nền tảng miễn dịch, đề kháng vững chắc, chống lại các nhân tố gây bệnh, tăng cường sự hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng.
  • Sản phẩm bổ sung Lactoferrine hàm lượng cực cao 1800mg Lactoferrin/100g sữa bột, đặc biệt thích hợp đối với những người hay ốm vặt, đề kháng yếu, đang hoặc mới ốm dậy hay đang điều trị bệnh.
  • Ngoài những đặc điểm vượt trội về công thức thành phần, Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) còn là sản phẩm sở hữu hàng loạt những ưu điểm về nguồn gốc xuất xứ.
  • Với ưu điểm về nguồn gốc xuất xứ, công nghệ sản xuất và đặc biệt là thành phần của sản phẩm, Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) là lựa chọn hàng đầu cho các mẹ để bổ sung Lactoferrin cùng các dưỡng chất cho con, giúp con có hệ miễn dịch khỏe, sức đề kháng tốt và phát triển toàn diện.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 1-2 gói sữa bột vào 50ml - 60ml nước ấm hoặc kết hợp sữa uống khác. Lắc cho đến khi tất cả bột được hòa tan. Dùng ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh 1 giờ để uống lạnh. Có thể thêm nước lạnh hoặc trộn với trái cây để có một món ngon. Bỏ hỗn hợp không được sử dụng trong vòng 24 giờ.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Hoàng-Gia-Úc-Lactoferrin-Formula-Milk-BB-12-ROYAL-AUSNZ-Tăng-Cường-Hệ-Miễn-Dịch-Cho-Trẻ-100g-i.419385393.10001895537?

Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12)
Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12)
Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12)
Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy