Sữa cho trẻ sơ sinh Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1

Bên cạnh Premium Gold 1, Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ còn mang đến cho bé sơ sinh một lựa chọn hoàn hảo mới là Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1 được làm từ sữa dê, giúp hỗ trợ tiêu hoá, giúp bé phát triển về chiều cao và cân nặng. Điểm khác biệt này mang đến giải pháp thay thế tuyệt vời cho những bé bị dị ứng với protein và lactose trong sữa bò. Bởi, trong sữa dê không chứa các protein phức tạp như trong sữa bò, và chứa hàm lượng lactose thấp hơn, nên ít gây dị ứng. Vì vậy, sữa dê không chỉ tốt chó các bé bình thường, mà còn là giải pháp tối ưu cho các bé bị dị ứng với sữa bò.


Thành phần:

  • Lactose, bột sữa dê nguyên kem, hỗn hợp dầu thực vật (dầu cọ, dầu hướng dương dầu đậu nành, dầu dừa), whey protein dê cô đặc, axit docosahexaenoic, axit arachidonic, chất chống oxy hóa lecithin INS322 (i), choline bitartrate, inositol, taurine, L Carnitine, canxi cacbonat, natri citrat, sắt sunfat, magie sunfat, magie clorua, tricalcium phosphate, kali clorua, kẽm sunfat, đồng sunfat, mangan sunfat, kali lodide, di cali photphat, natri selenit, natri ascorbate, di alpha tocopheryl acetate, vitamin A acetate, canxi pantothenate, niacinamide, cholecalciferol, d-biotin, cyanocobalamin, riboflavin, axit folic, phytonadione, thiamine hydrochloride, pyridoxine hydrochloride, galactooligosac - Charides (GOS), fructooligosacarit (FOS), lactoferrin, lutein.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa dê có nhiều đặc tính ưu việt, vì vậy được xem là một trong những loại sữa cao cấp, mang tới rất nhiều lợi ích sức khỏe cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Sữa dê có đặc tính thuần tự nhiên nhất, chứa hàm lượng axit béo chuỗi ngắn và trung bình nhiều hơn đáng kể so với sữa bò. Sữa dê có các hạt chất béo kích thước nhỏ, tạo ra những hạt sữa đông nhỏ hơn và mềm hơn khi di chuyển vào trong dạ dày. Các loại sữa đông nhỏ, mềm nhanh chóng bị phá vỡ bởi các enzyme dạ dày khiến sữa dê dễ tiêu hóa hơn. Sữa dê còn có đặc tính kháng viêm tự nhiên nhờ các thành phần như axit caprylic, axit capric, nên có khả năng làm dịu hệ thống tiêu hóa, cải thiện các vấn đề đường ruột. Các probiotic kết hợp với sữa dê còn giúp tăng cường sức khỏe của tiêu hóa và tăng sức đề kháng rõ rệt.
  • Sữa dê là giải pháp thay thế tuyệt vời đối với trẻ bị dị ứng với protein và lactose trong sữa bò. Trong sữa dê không chứa các protein phức tạp như trong sữa bò, và chứa hàm lượng lactose thấp hơn, nên ít gây dị ứng. Vì vậy, sữa dê không chỉ tốt chó các bé bình thường, mà còn là giải pháp tối ưu cho các bé bị dị ứng với sữa bò.
  • Sữa dê giàu dưỡng chất tự nhiên. Chúng có thành phần ít chất béo nhưng rất giàu protein, vitamin A. Mặt khác, sữa dê có hàm lượng chất riboflavin, kali, canxi cao, rất tốt cho sự phát triển hệ xương của trẻ. Bên cạnh đó, các nghiên cứu thực hiện trên sữa dê đã phát hiện khả năng tăng chuyển hóa sắt và đồng, đặc biệt ở những người khó hấp thụ và tiêu hóa các chất này.
  • Sử dụng sữa dê giúp trẻ cải thiện đáng kể cân nặng, tăng sức đề kháng, tăng cường khoáng hóa cho khung xương, tăng mức vitamin huyết thanh, chất khoáng và hemoglobin trong máu.
  • Sữa dê Hoàng Gia Úc Royal AUSNZ Goat Infant Formula 1 mang đến nguồn dinh dưỡng năng lượng cao cùng đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ ăn uống kém, kém hấp thu, trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn, hay ốm đau, bệnh tật do sức đề kháng yếu.
  • Protein (đạm) vốn là nguồn dưỡng chất quan trọng tham gia vào quá trình chuyển hóa các chất, phát triển và phân chia tế bào, kích thích sự thèm ăn và tạo cơ bắp. Sản phẩm chứa thành phần đạm whey giàu các chất axit amin thiết yếu, lại rất dễ tiêu hóa, tạo điều kiện cho bé hấp thu tốt nhất.
  • Ngoài bổ sung nguồn năng lượng cao, sản phẩm còn giàu vitamin và khoáng chất như canxi, phốt pho, magie, kết hợp cùng vitamin D3, là các chất thiết yếu giúp hình thành nên hệ xương, răng của trẻ. Tỉ lệ cân đối giữa các dưỡng chất tạo điều kiện cần thiết để cơ thể hấp thu tối đa và tăng trưởng chiều cao tối ưu, cho trẻ cao lớn hơn mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa kỹ chai, núm và nắp
  • Đun sôi chai, núm và nắp ít nhấp 5 phút
  • Làm nguội nước đun sôi đến 45ºC, sau đó đổ lượng nước chính xác và chai đã tiệt trùng
  • Thêm số lượng cần thiết của muỗng bột gạt bằng, chỉ sử dụng muỗng kèm theo.
  • Đóng và lắc chai cho đến khi sữa hòa tan hoàn toàn
  • Kiểm tra nhiệt độ trên cổ tay trước khi cho ăn. Cho ăn ngay. Bỏ sữa còn thừa.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Dê-Hoàng-Gia-Úc-Goat-Infant-Formula-1-Bổ-Sung-Dinh-Dưỡng-Cho-Bé-ROYAL-AUSNZ-800g-i.419385393.9141188609?

Sữa cho trẻ sơ sinh Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1
Sữa cho trẻ sơ sinh Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1
Sữa cho trẻ sơ sinh Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1
Sữa cho trẻ sơ sinh Royal AUSNZ Goat Infant Fomula 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy