Top 5 Loại sữa bột Vinamilk cho bé được các mẹ tin dùng nhất hiện nay

  1. Top 1 Sữa bột Yoko Gold
  2. Top 2 Sữa bột Dielac Alpha Gold
  3. Top 3 Dielac Alpha
  4. Top 4 Dielac Grow Plus
  5. Top 5 Sữa Optimum Gold

Top 5 Loại sữa bột Vinamilk cho bé được các mẹ tin dùng nhất hiện nay

Thu Hoai 353 0 Báo lỗi

Vinamilk là đơn vị chuyên các dòng sữa công thức, sữa tươi, sữa dinh dưỡng đặc trị hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, sữa bột của Vinamilk rất thơm ngon, bổ dưỡng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa bột Yoko Gold

    Sữa bột Yoko Gold với công thức dinh dưỡng dễ tiêu hóa là nền tảng cho việc hấp thu các dưỡng chất thiết yếu của trẻ, giúp tăng cường sức đề kháng và phát triển não bộ. Sản phẩm chứa chất xơ GOS nhập khẩu từ Nhật hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp hạn chế tình trạng táo bón, 100% DHA từ tảo giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế Thế giới FAO/WHO, Taurin nhập khẩu từ Nhật giúp phát triển não bộ, khoáng chất Canxi nhập khẩu từ Nhật và Vitamin D giúp phát triển hệ xương chắc khỏe.


    Thành phần:

    • Chất xơ hòa tan, DHA, Taurin, Canxi,...

    Ưu điểm:

    • Chất xơ GOS nhập khẩu từ Nhật hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp hạn chế tình trạng táo bón.
    • Probiotics BB-12 giúp tăng vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ các dưỡng chất.
    • Taurin nhập khẩu từ Nhật và DHA từ tảo: Với 100% DHA từ tảo giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế Thế giới FAO/WHO và Taurin giúp phát triển não bộ.
    • Khoáng chất Canxi nhập khẩu từ Nhật: Bổ sung khoáng chất Canxi và vitamin D giúp phát triển hệ xương chắc khỏe.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay và dụng cụ pha chế thật sạch- Đun sôi dụng cụ pha chế trong khoảng 10 phút trước khi sử dụng.
    • Đun nước sôi khoảng 5 phút. Sau đó để nguội đến khoảng 50oC.
    • Rót nước vào dụng cụ pha chế theo lượng hướng dẫn.
    • Cho sản phẩm theo số muỗng tương ứng với lượng nước như bảng hướng dẫn.
    • Lắc nhẹ hoặc khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn. Làm nguội nhanh và kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay. Nếu thấy độ ấm vừa đủ, cho trẻ dùng ngay
    • Lưu ý: Chỉ dùng tối đa trong vòng 1 giờ và phần dư phải đổ bỏ. Chỉ sử dụng muỗng có trong hộp. Pha đúng lượng như hướng dẫn. Sử dụng ít hoặc nhiều hơn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Vinamilk-Yoko-Gold-3-cho-bé-từ-2-6-tuổi-850g-i.27495839.21857642804?

    Sữa bột Yoko Gold
    Sữa bột Yoko Gold
    Sữa bột Yoko Gold
    Sữa bột Yoko Gold

  2. Dielac Alpha Gold với công thức IQ chuyên biệt cải tiến mới, bổ sung gấp 3 lượng DHA và 2 lần Cholin giúp hỗ trợ phát trí não, cùng bộ đôi men vi sinh LGG và BB12 giúp tăng cường sức đề kháng cho bé.Optimum Gold giúp tối ưu hóa sự phát triển trí não của trẻ với hàm lượng DHA theo chuẩn quốc tế của FAO/WHO trên nền tảng tiêu hóa, hấp thu tốt.


    Dielac Alpha Gold 1
    là sản phẩm dinh dưỡng công thức được sử dụng thay thế hoàn toàn hoặc một phần bữa ăn cho trẻ không có hoặc thiếu sữa mẹ.

    Trẻ sơ sinh cần khởi đầu tốt nhất với nguồn dinh dưỡng hoàn hảo. Dielac Alpha Gold IQ 1 với công thức IQ là sản phẩm ứng dụng thành công Lutein từ nghiên cứu của tập đoàn dinh dưỡng DSM - Thụy Sĩ, được thiết kế chuyên biệt cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, giúp thúc đẩy phát triển não bộ và thị giác, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ trong giai đoạn này.


    Thành phần:

    • Axit Alpha-linolenic, axit Linoleic, Taurin, DHA, ARA, Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C, canxi, phốt pho...

    Ưu điểm:

    • Hỗ trợ phát triển não bộ: Axit Alpha-linolenic, axit Linoleic, Taurin, kết hợp với DHA (*), ARA và Lutein tạo thành hệ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt, giúp tăng cường khả năng nhận thức của trẻ. Cholin là tiền tố tổng hợp Phosphatidylcholin và Acetylcholin, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cấu trúc màng tế bào thần kinh, hỗ trợ dẫn truyền xung thần kinh, giúp ghi nhớ và tăng cường khả năng học hỏi của trẻ.
    • Tăng sức đề kháng, sức khỏe hệ tiêu hóa: Các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn khi tiếp xúc nhiều hơn với môi trường xung quanh. Chất xơ hòa tan Oligofructose (FOS) và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.
    • Phát triển chiều cao, thể chất: Tỉ lệ Canxi và Phốt pho thích hợp cùng với Vitamin D3, Vitamin K, Magiê giúp phát triển hệ xương và răng của trẻ chắc khỏe, phát triển tốt về chiều cao. Giàu các dưỡng chất và vitamin, khoáng chất cần thiết cho nhu cầu phát triển thể chất cho trẻ trong giai đoạn này. Lượng DHA trong Dielac Alpha Gold IQ 1 giúp đáp ứng theo khuyến nghị của FAO/WHO (2010). Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (DRI) mới nhất của tổ chức IOM – Mỹ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay và dụng cụ pha chế thật sạch.
    • Đun sôi dụng cụ pha chế trong khoảng 10 phút trước khi sử dụng.
    • Đun nước sôi khoảng 5 phút và để nguội đến khoảng 50 oC.
    • Rót nước vào dụng cụ pha chế theo lượng hướng dẫn.
    • Cho sản phẩm theo số muỗng tương ứng với lượng nước như bảng hướng dẫn.
    • Lắc nhẹ hoặc khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Làm nguội nhanh và kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay. Nếu thấy độ ấm vừa đủ, cho trẻ dùng ngay
    • Lưu ý: Chỉ dùng tối đa trong vòng 1 giờ và phần dư phải đổ bỏ. Sử dụng đúng lượng như hướng dẫn. Sử dụng ít hoặc nhiều hơn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Vinamilk-Dielac-Alpha-Gold-số-1-2-3-4-lon-800g-i.363968594.21542795445?

      Dielac Alpha Gold
      Dielac Alpha Gold
      Dielac Alpha Gold
      Dielac Alpha Gold
    • Top 3

      Dielac Alpha

      Dielac Alpha với công thức 3 trong 1 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển não bộ, giúp tăng cân, chiều cao và tăng sức đề kháng, bé yêu phát triển toàn diện. Với Dielac Alpha, mẹ yên tâm cho con phát triển trong giai đoạn đầu đời quan trọng.


      Thành phần:

      • Sữa non Colostrum, DHA, ARA, Choline, Taurin và các Acid béo thiết yếu Linoleic, Alpha-Linoleic...

      Ưu điểm:

      • Sữa bột Dielac Alpha 4 bổ sung hàm lượng Canxi và Vitamin D3 cao giúp phát triển hệ xương và tăng trưởng chiều cao của trẻ trong giai đoạn cần thiết để phát triển chiều cao.
      • Hàm lượng DHA, ARA, Taurin, Omega3, Omega6 cao giúp thúc đẩy sự phát triển toàn diện của não bộ, đồng thời bổ sung Lutein để chống oxy hóa giúp bảo vệ và phát triển thị giác cho trẻ.
      • Sản phẩm giàu năng lượng, vitamin và các khoáng chất thiết yếu, bổ sung chất sơ hòa tan được chiết xuất từ thực vật giúp trẻ dễ tiêu hóa, hấp thu tốt và tăng cân hiệu quả.
      • Sữa non Colostrum có trong sữa chứa nhiều sắt, kẽm, vitamin A,D,C giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch và bảo vệ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ.
      • Hàm lượng Choline cũng được tăng cường nhằm thúc đẩy khả năng nhận thức và kích thích trẻ ham học hỏi.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Rửa tay và dụng cụ pha chế thật sạch. Đun sôi dụng cụ pha chế khoảng 10 phút trước khi sử dụng. Đun sôi nước khoảng 5 phút sau đó để nguội đến mức còn âm ấm (khoảng 50 độ C).
      • Rót 180ml nước vào dụng cụ pha chế.
      • Cho từ từ 4 muỗng gạt sữa bột (khoảng 34 gam) vào dụng cụ pha chế. Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi tan hoàn toàn
      • Lưu ý: Chỉ dùng tối đa trong vòng 1h và phần còn dư phải đổ bỏ. Sử dụng đúng lượng như hướng dẫn. Sử dụng ít hơn hoặc nhiều hơn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
      • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Không để trong tủ lạnh
      • Sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Vinamilk-Dielac-Alpha-số-1-2-3-4-lon-900g-i.363968594.18542794497?

      Sữa bột Dielac Alpha 1 900g (cho trẻ  0-6 tháng)
      Sữa bột Dielac Alpha 1 900g (cho trẻ 0-6 tháng)
      Sữa bột Dielac Alpha 1 900g (cho trẻ  0-6 tháng)
      Sữa bột Dielac Alpha 1 900g (cho trẻ 0-6 tháng)
    • Top 4

      Dielac Grow Plus

      Dielac Grow Plus đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng theo khuyến nghị của FAO/WHO cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Dielac Grow Plus với công thức cao năng lượng, bổ sung vitamin và khoáng chất đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng RNI được đề nghị bởi tổ chức quốc tế FAO/WHO cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.


      Dielac Grow Plus 1+ là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 1 - 2 tuổi, bổ sung chế độ ăn hằng ngày cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi với công thức đột phá GP3, giàu đạm Whey dễ hấp thu, bổ sung 9 tỉ lợi khuẩn và chất xơ hòa tan giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, được chứng nhận lâm sàng giúp bé tăng cân sau 3 tháng, tăng chiều cao và giảm tỷ lệ bệnh, bắt kịp đà tăng trưởng.


      Thành phần:

      • Sữa non (Colostrum), HMO (2’-FL), chất xơ hòa tan FOS, Probiotics BB-12, đạm Whey, Canxi...

      Ưu điểm:

      • Hỗ trợ hệ tiêu hóa, sức đề kháng: Sữa non (Colostrum) chứa nhiều kháng thể HMO (2’-FL) là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp ngăn ngừa sự bám dính của các tác nhân gây bệnh lên thành ruột của trẻ, cùng chất xơ hòa tan FOS và Probiotics BB-12 giúp tăng hệ vi khuẩn có lợi, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng sức đề kháng.
      • Giúp tăng cân khỏe mạnh: Đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin cung cấp axít amin thiết yếu cùng Lysin, chất béo chuyển hóa nhanh MCT dễ hấp thu, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.Kẽm cùng vitamin nhóm B thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp trẻ ăn ngon miệng.
      • Giúp tăng chiều cao: Hàm lượng Vitamin D cao theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (DRI) của tổ chức IOM - Hoa Kỳ cùng Canxi giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ. 02 ly mỗi ngày đáp ứng 100% nhu cầu Canxi giúp trẻ tăng chiều cao (theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của Bộ Y Tế cho trẻ từ 1-6 tuổi)
      • Hỗ trợ phát triển não hộ: DHA, axít Linoleic, axít Alpha-Linolenic, Taurin & Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Rửa tay và các dụng cụ pha chế thật kỹ bằng nước sạch. Đun sôi nước trong vòng 5 phút và để nguội dần đến khoảng 40⁰C. Rửa dụng cụ pha chế bằng nước sôi thật kỹ ngay trước khi sử dụng.
      • Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình. Pha theo định lượng hướng dẫn trên hộp (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp).
      • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi tan hoàn toàn. Kiểm tra độ nóng và cho trẻ ăn ngay khi sản phẩm vừa ấm.
      • Trước khi mở hộp: Để nơi thoáng mát. Sau khi mở hộp: Đậy kín hợp bằng nắp nhựa và để hộp ở nơi khô, mát.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Dielac-Grow-Plus-1-cho-bé-từ-1-2-tuổi-850g-i.27495839.23606170206?

      Dielac Grow Plus
      Dielac Grow Plus
      Dielac Grow Plus
      Dielac Grow Plus
    • Top 5

      Sữa Optimum Gold

      Vinamilk Optimum Gold sản phẩm thuộc thương hiệu sữa bột trẻ em đầu tiên của Châu Á đạt giải thưởng “Purity Award” từ tổ chức Clean Label Project (Mỹ) - giải thưởng khắt khe đánh giá về sự tinh khiết, an toàn và minh bạch của thực phẩm đối với người tiêu dùng, đặc biệt là dành cho trẻ em.


      Sản phẩm trải qua quá trình sàng lọc, kiểm tra bởi bên thứ 3 trên 400 chỉ tiêu thuộc các 3 thành phần kim loại nặng, siêu vi nhựa, hợp chất khác hay dư lượng thuốc trừ sâu có nguy cơ gây nguy hại cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ, đặc biệt là trong những năm đầu đời. Đồng thời được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, dưỡng chất nhập khẩu hoàn toàn, Optimum Gold hỗ trợ phát triển toàn diện từ tiêu hoá, đề kháng, trí não, đến chiều cao vượt trội cho bé trong giai đoạn đầu đời quan trọng.


      Thành phần:

      • HMO (2'-Fl), hệ men vi sinh BB-12, đạm whey giàu Alpha-lactalbumin, 20% DHA từ tảo tinh khiết...

      Ưu điểm:

      • Hấp thu chất dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng: Tăng 30% HMO (2’- FL) là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hình thành hệ vi khuẩn có lợi, cùng với đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin giúp tăng khả năng hấp thu và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Giàu vitamin, khoáng chất C, Kẽm và hỗn hợp Nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thông thường.
      • Tăng chiều cao vượt trội: Giàu vitamin D và Canxi giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao.Vitamin K2 tự nhiên hỗ trợ hấp thu Canxi giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao.
      • Phát triển trí não: Nhờ DHA từ tảo kết hợp cùng với Lutein, Omega 3 & Omega 6, Taurin và Cholin giúp phát triển não bộ, thị giác.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Rửa tay và dụng cụ pha chế thật sạch. Đun sôi dụng cụ pha chế trong khoảng 10 phút trước khi sử dụng.
      • Đun nước sôi khoảng 5 phút. Sau đó để nguội đến khoảng 50 độ C.
      • Rót nước vào dụng cụ pha chế theo lượng hướng dẫn.
      • Cho sản phẩm theo số muỗng tương ứng với lượng nước như bảng hướng dẫn.
      • Lắc nhẹ hoặc khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.
      • Làm nguội nhanh và kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay. Nếu thấy độ ấm vừa đủ, cho trẻ dùng ngay.
      • Lưu ý: Chỉ dùng tối đa trong vòng 1 giờ và phần dư phải đổ bỏ. Sử dụng đúng lượng như hướng dẫn. Sử dụng ít hoặc nhiều hơn có thể làm ảnh hướng sức khỏe trẻ.

      Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-Sữa-bột-Vinamilk-Optimum-Gold-1-Hộp-thiếc-400g-(cho-bé-từ-0-6-tháng-tuổi)-i.975865932.22736902220?

      Vinamilk Optimum Gold
      Vinamilk Optimum Gold
      Vinamilk Optimum Gold
      Vinamilk Optimum Gold




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy