Top 10 Thương hiệu sữa công thức tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Vu Luan 19494 0 Báo lỗi

Với trẻ sơ sinh, loại sữa tốt nhất cho bé vẫn là sữa mẹ. Nhưng với nhiều mẹ không có sữa, hoặc sữa rất ít không đủ nuôi con thì sữa công thức là một giải pháp ... xem thêm...

  1. Công ty Meiji được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất sữa bột cho trẻ em lâu đời bậc nhất tại Nhật Bản và Châu Á. Được thành lập năm 1917, sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, Meiji đã khẳng định được giá trị thương hiệu số 1 với dây chuyền sản xuất hiện đại, cho ra những sản phẩm chất lượng cao. Là chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc trẻ nhỏ, Meiji luôn lắng nghe tâm tư khách hàng, từ đó đem đến những sản phẩm có giá trị riêng biệt cùng với nguồn kiến thức, thông tin chính xác nhằm hỗ trợ cho việc nuôi con nói riêng và góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người Việt Nam nói chung.


    Sữa công thức Meiji số 0 cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân bằng với những chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 9 tháng tuổi. Đặc biệt, Meiji được các mẹ ưu ái gọi là sữa rau vì sữa mát giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt, ngăn ngừa nguy cơ táo bón. Ngoài ra, sữa Meiji số 0 còn cung cấp Nucleotides là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine. Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ.


    Ưu điểm:

    • DHA (100mg/100g) ARA (100g/100g) Taurin: Giúp trẻ phát triển trí não
    • FOS: chống táo bón, tăng cường miễn dịch cho trẻ
    • Ca/P=1,8, Vitmain D: Giúp phát triển hệ xương vững chắc, phát triển chiều cao
    • Vitamin K: Phòng ngừa xuất huyết não
    • Vitamin Protein: Bổ sung cải tiến hàm lượng viatamin, chất khoáng, protein, chất béo, carbonhydrat phù hợp, dễ tiêu hóa, hấp thu
    • Áp xuất thẩm thấu và chất tải thận tương tự như sữa mẹ: tốt cho hệ tiêu hóa, tuần hoàn và thận của trẻ .


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Meiji-cho-bé-từ-0-1-tuổi-nội-địa-Healthycare-BeautiMax-i.208910506.19239079230?

    Sữa Meiji 0-1 Nhật Bản dạng hộp
    Sữa Meiji 0-1 Nhật Bản dạng hộp
    Sữa Meiji Nhật Bản
    Sữa Meiji Nhật Bản
  2. NAN - nhãn hiệu sữa bột trẻ em thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sĩ - là viết tắt của cụm từ “Nestlé Advanced Nutrion” - có nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestlé. Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, các sản phẩm của Nestlé luôn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và sản phẩm sữa Nan cũng không ngoại lệ.


    Sữa NAN nằm trong top 5 hãng sữa được yêu thích nhất trên toàn cầu, được nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến cho bé sự tiêu hóa và hấp thu tối ưu, bên cạnh đó, đồng thời bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não của bé yêu, trở thành người bạn đồng hành trong giai đoạn đầu đời quan trọng của bé.


    Sữa NAN có hàm lượng dinh dưỡng cao, được giới thiệu là có khả năng giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ. Với các mức từ 1 đến 3, sữa NAN có các loại khác nhau, phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ.

    Ưu điểm:

    • Dòng sữa này có ưu điểm là mát, chống táo bón cho bé rất tốt, nhược điểm là ít chất đạm hơn so với với các loại sữa khác.
    • Sữa Nan Pro 1 giải quyết được các vấn đề về tiêu hóa và đề kháng với công thức sữa bổ sung nhiều sắt giúp bé phòng ngừa bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Nhờ dưỡng chất này sẽ làm tăng khả năng tái tạo hồng cầu, vận chuyển oxy tới tế bào nhanh hơn.
    • Thành phần Probiotics Bifidus BL là thành phần gần giống với sữa mẹ. Đây chính là một loại probiotic tự nhiên để đường ruột các bé thêm khỏe mạnh. Cùng với đó, các bé được bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất để phát triển toàn diện.

    Hãy thử qua Nan Pro, đây cũng là một lựa chọn thông minh cho bé sơ sinh nhà bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Nestle-NAN-OPTIPRO-1-HM-O-Lon-900g-i.269296276.6673600089?

    Sữa Nan của Nestle Nga
    Sữa Nan của Nestle Nga
    Sữa Nan của Nestle Nga
    Sữa Nan của Nestle Nga
  3. Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, Sữa Nutrish là một sản phẩm của Tập đoàn CCL Consumer Healthcare Canada - Tập đoàn có hơn 50 năm phát triển và hoạt động tại 23 quốc gia trên thế giới.

    Được sản xuất tại Nhà máy Ausnutria Hà Lan, Nutrish không chỉ trải qua quy trình sản xuất tiên tiến và kiểm soát nghiệm ngặt hàng đầu thế giới, mà nguồn sữa ở đây còn là kết tinh của gần 100 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất sữa công thức cho trẻ em và các loại sản phẩm từ sữa khác. Mỗi năm, nhà máy sản xuất sữa xuất khẩu ra hơn 60 quốc gia và được nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam. Với chất lượng vượt trội từ nhà sản xuất Ausnutria có trụ sở chính tại Hà Lan, Nutrish cam kết mang đến cho bé yêu sữa có công thức gần nhất với sữa mẹ giúp con vui khỏe, mẹ yên tâm.


    Sữa Nutrish cung cấp hệ dưỡng chất tối ưu với IMMUNO GRO giúp trẻ phát triển hệ miễn dịch và thể chất tốt trong những năm đầu đời. Trong đó:


    1: IMMUNO: Bổ sung Hệ Prebiotics kép cả (GOS và FOS) và các Axit amin quý và thiết yếu giúp tăng hệ miễn dịch.

    • Vai trò của Hệ Prebiotics kép (GOS & FOS):
      • Tăng mật độ vi khuẩn có lợi
      • Giảm nguy cơ dị ứng và nhiễm trùng
      • Giúp đáp ứng miễn dịch sau tiêm Vaccine tốt hơn
    • Vai trò của các Axit amin quý và thiết yếu: giúp điều hòa miễn dịch.


    2: GRO: Tăng cân và chiều cao đạt chuẩn
    Hệ dưỡng chất toàn diện (Nucleotides & Canxi) cùng nguồn năng lượng Protein cân đối có vai trò quan trọng trong phát triển thể chất cho trẻ. Trong đó:

    • Bổ sung Nucleotides giúp tăng cân và phát triển vòng đầu đạt chuẩn ở trẻ
    • Bổ sung Canxi và vitamin D3 hàm lượng tối ưu. Với D3 giúp hỗ trợ hấp thụ canxi tốt hơn.
    • Nguồn protein và năng lượng cân đối có tương quan thuận với tăng cân ở trẻ.
    • Công thức không chứa dầu cọ để hấp thụ tốt hơn các vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển thể chất.

    3: Giúp phát triển trí não và thị giác

    • DHA và ARA với tỉ lệ tối ưu 1:1 giúp hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của não và mắt.
    • Vitamin E giúp bảo vệ DHA khỏi sự Oxy hóa
    • Choline, Taurine, Sắt, Kẽm là các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của não và võng mạc.


    Bên cạnh đó, các mẹ còn có thể yên tâm vì ngoài các lợi ích về phát triển hệ miễn dịch và thể chất, sữa Nutrish còn dễ hấp thu, tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ và không gây táo bón nhờ các dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa như:


    1: Hệ Prebiotic kép (FOS & GOS):

    • Chứa hệ Prebiotics kép bao gồm cả FOS (Fructo-oligosaccaride), GOS (Galacto-oligosaccaride). Prebiotics là chất xơ hòa tan, được xem là được xem là thức ăn của những vi khuẩn sống có lợi cho sức khỏe, giúp gia tăng nồng độ Vi khuẩn có lợi Bifidobacteria và Lactobacilli trong ruột, cải thiện tần suất và độ mềm phân.

    2: Tỉ lệ đạm tối ưu Whey:Casein (62:38):

    • Tỉ lệ đạm tối ưu tương đương với tỉ lệ vàng trong sữa mẹ 60:40. Giúp dễ tiêu hóa và làm rỗng dạ dày nhanh hơn. Do đó, không làm gián đoạn và ảnh hưởng đến việc tiêu hóa và hấp thu các thức ăn khác ở trẻ.

    3: 100% Lactose:

    • Sản phẩm chứa 100% Lactose – không chứa các loại đường không tốt cho trẻ nhỏ như Fructose và Sucrose.
    • Nhờ hệ enzyme Lactase có sẵn trong ruột non, giúp tiêu hóa dễ dàng đường đường Lactose chứa trong sữa công thức.

    4: Công thức không chứa dầu cọ:

    • Giúp trẻ dễ tiêu hóa, hấp thu các dưỡng chất có trong sữa và không gây táo bón.


    Hiện trên thị trường sữa Nutrish đang được phân phối với 2 loại phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ bao gồm:

    • Nutrish số 1 lon 400g dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
    • Nutrish số 2 lon 400g dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

    Do sữa Nutrish mới có mặt tại thị trường Việt Nam, vì vậy sẽ có nhiều mẹ thắc mắc rằng không biết sữa Nutrish mua ở đâu chính hãng? Hiện nay bạn có thể tìm kiếm sữa Nutrish tại một số cửa hàng sữa hoặc cửa hàng mẹ và bé. Hoặc tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website:


      Thông tin mua hàng tại link: https://www.facebook.com/NutrishVietnam
      Thông tin sản phẩm tại link: nutrimomsclub.com/vn

      Sữa Nutrish
      Sữa Nutrish
      Nhà máy Ausnutria Hà Lan - nơi sản xuất ra sữa Nutrish
      Nhà máy Ausnutria Hà Lan - nơi sản xuất ra sữa Nutrish
    • Top 4

      Sữa Similac

      Với hơn 80 năm, Abbott Dinh dưỡng (Abbott Nutrition) đã được công nhận là một trong những tên tuổi uy tín nhất thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho trẻ em, người lớn tuổi cũng như chăm sóc sức khỏe nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới, được người tiêu dùng, chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm chính ở Việt Nam là: Ensure Gold, PediaSure BA, Grow, Similac IQ, Glucerna.


      Sữa Similac là một trong những dòng sữa bột cho bé cao cấp của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ hiện khá phổ biến trên thị trường sữa Việt Nam. Sữa bột Similac chứa hệ dưỡng chất IQ và năng lượng thiết yếu như LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin và sắt giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh mỗi ngày.


      Ưu điểm:

      • Công thức sữa Similac của Abbott bao gồm : Năng lượng, chất đạm, chất béo, Axit Linoleic, Acid Linolenic, ALA, DHA, Carnitine, Inositol, Lutein, Beta - carotene, bột đường, GOS, Taurine, Nucleotid hỗ trợ phát triển não bộ, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển chiều cao và cân nặng cho bé yêu.
      • Sữa Similac có công thức thành phần đạm và protein chuyển hóa năng lượng vượt trội giúp bé yêu cải thiện vấn đề cân nặng.
      • Sự xuất hiện của Prebiotics trong sữa Similac tạo nên môi trường tốt nuôi dưỡng và phát triển các vi sinh có lợi trong đường ruột giúp bé yêu có hệ tiêu hóa tốt và ăn ngon hơn. Similac nhập khẩu ngoài bổ sung các dưỡng chất chống oxy hóa như Sắt, Selen, Magie… là những dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ, thì sữa Similac chính hãng còn chứa Nucleotit góp phần giúp phục hồi và tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
      • Sữa bột cho bé Similac chứa các thành phần DHA, ARA, Axit folic… giúp não bộ của trẻ nhỏ phát triển tốt nhất.
      • Ngoài ra, sữa bột Similac bổ sung các khoáng chất và Vitamin thiết yếu cho cơ thể giúp bé phát triển chiều cao và khỏe mạnh toàn diện.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Similac-1-900g-lon-Dinh-Dưỡng-5G-Mới-i.469064007.14618461482?


      Sữa Similac
      Sữa Similac
      Sữa Similac
      Sữa Similac
    • Friso là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan, trực thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, với hơn 130 kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Từ những nghiên cứu và tìm hiểu quá trình phát triển - tăng trưởng tự nhiên mà bé có được do nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ, Friso đã cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp với công thức độc đáo, cân đối những dưỡng chất cần thiết, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dinh dưỡng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Friso được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, phù hợp với từng giao đoạn phát triển khác nhau của bé.

      Người Hà Lan có chiều cao trung bình cao nhất thế giới, thể lực tốt, là 1 trong những nước có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Không khí sạch, tự nhiên, nhiều cây xanh, cùng với giống bò sữa tốt nhất thế giới nên bò sữa ở đây đạt có chất lượng sữa rất cao, vì vậy HL đạt được những thành tưu cao về ngành sản xuất sữa bột, mang đẳng cấp thế giới.

      Friso
      với công thức độc đáo Boostimune, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của em bé, để em bé khỏe mạnh và phát triển. Các công thức mới dựa thêm các thành phần DHA / AA cho từng lứa tuổi khác nhau, thích ứng với các nhu cầu phát triển toàn diện, bảo vệ các tế bào đường, máu và miễn dịch đường ruột, tăng cường thể lực, cho bé tăng trưởng khỏe mạnh!

      Ưu điểm:

      • Với nguồn sữa NOVAS chất lượng nhập khẩu 100% từ Hà Lan, tạo ra các phân tử đạm nhỏ tự nhiên, có cấu trúc mềm nhẹ, giúp bé hấp thu nhanh, dễ dàng tiêu hóa.
      • Thay thế đường Sucrose bằng đường lactose, tạo vị thanh nhạt dễ uống, hạn chế béo phì
      • Bổ sung GOS giúp đường ruột khỏe mạnh và hỗ trwoj phát triển các lợi khuẩn
      • Cung cấp DHA, AA hỗ trợ phát triển trí não.


      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Frisolac-Gold-1-850g-i.127691603.2971516830?

        Sữa Frisolac Gold số 1
        Sữa Frisolac Gold số 1
        Sữa Friso của Hà Lan
        Sữa Friso của Hà Lan
      • Top 6

        Sữa Morinaga Nhật

        Sữa Morinaga thuộc thương hiệu Morinaga của Nhật. Là một loại sữa bột cho trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin là chất đạm có trong sữa mẹ đặc biệt là trong sữa non có vai trò quan trọng đối với vấn đề bảo vệ sức khỏe, nâng cao hệ miễn nhiễm cho cơ thể, ngăn chặn sự tác động của các vi khuẩn đối với cơ thể.


        Đây được đánh giá là loại sữa Nhật mát nhất, phù hợp với những bé cơ địa nóng vì công thức có chứa hai loại đường bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, nhờ đó bé đi phân mềm, xốp y như khi bú mẹ. Ngoài ra thành phần sữa Morinaga 1 còn cung cấp mười hai loại vitamin cùng các khoáng chất như: sắt, canxi, magie, natri, kali,… DHA giúp trẻ phát triển tốt về mọi mặt.


        Ưu điểm:

        • Sữa Morinaga được các mẹ đánh giá là dòng “sữa rau” giống sữa mẹ nên rất mát, giúp trẻ hấp thu tốt và cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
        • Morinaga có công thức tiên tiến giúp cung cấp đầy đủ các vitamin, các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là DHA và các Nucleotide cần thiết cho sự tăng trưởng về thể chất và trí não của bé.
        • Sản phẩm dùng để bổ sung hoặc thay thế một phần bữa ăn cho bé thiếu hay không được bú mẹ trong giai đoạn 0 – 6 tháng tuổi.
        • Sữa được bổ sung 2 loại đường là Lactulose và Rafinose giúp tăng cường các vi khuẩn có lợi, tốt cho đường ruột, ngăn ngừa táo bón.
        • Sữa bột trẻ em Morinaga của Nhật cũng giống như các loại sữa nhật khác, có vị thơm, mát, dễ uống.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Morinaga-Hagukumi-số-1-2-320g-i.1928354.297115463?

        Sữa Morinaga Nhật
        Sữa Morinaga Nhật
        Sữa Morinaga Nhật
        Sữa Morinaga Nhật
      • Top 7

        Sữa HiPP

        Khi nói đến HiPP là một thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng của Đức, với hơn 120 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các sản phẩm hữu cơ cho trẻ sơ sinh. Trong chuỗi thương hiệu của HiPP, có một sản phẩm chuyên phục vụ cho bé từ 0 đến 6 tháng đang làm mưa làm gió là sữa bột dinh dưỡng công thức HiPP 1 Organic Combiotic. Là sản phẩm được người dùng Việt Nam tin tưởng trong nhiều năm qua, những sản phẩm của HiPP luôn trung thành với nguyên liệu hữu cơ.


        Tất cả đều được nuôi và trồng có không khí đạt chuẩn, đất, nguồn nước đều phải xét nghiệm trước khi đưa vào canh tác. Trước khi đưa sản phẩm ra ngoài thị trường, đã phải trải qua hơn 260 cuộc kiểm tra theo tiêu chuẩn hữu cơ của HiPP. Ngoài ra, về quy trình sản xuất, HiPP cũng vượt qua được những quy định khắt khe nhất, về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, đảm bảo an toàn vê sinh môi trường.


        Ưu điểm:

        • Sữa bột công thức HiPP 1 Organic Combiotic, là sản phẩm số 1 nằm trong dòng organic, được sản xuất và phát triển từ những nguyên liệu siêu sạch, đạt chuẩn BIO-Organic của EU.
        • Được kiểm tra khắt khe, để đảm bảo chất lượng tốt và an toàn nhất cho sức khỏe của bé.
        • Sản phẩm còn hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch cho bé.
        • Sử dụng công thức đặc biệt, bổ sung chất xơ hòa tan prebiotic phân lập gốc từ sữa mẹ.
        • Bên cạnh đó còn kết hợp cùng hệ lợi khuẩn probiotic, có chức năng ức chế ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh đường ruột.
        • Ngoài ra chất xơ prebiotic và sự phát triển lành mạnh của hệ lợi khuẩn, bảo vệ bé khỏi sự tấn công của các tác nhân gây hại, cả bên trong lẫn bên ngoài.
        • Ưu điểm quan trọng mà các mẹ đều muốn là giúp bé phát triển trí não tốt nhất.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-công-thức-HiPP-1-Organic-Combiotic-800g-bổ-sung-DHA-trực-tiếp.-i.77571535.6863103629?

        Sữa HiPP
        Sữa HiPP
        Sữa HiPP
        Sữa HiPP
      • Top 8

        Sữa Glico - Nhật

        Sữa Glico Icreo là thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng trẻ em thuộc Ezaki Glico – Tập đoàn ra đời từ 1922 với gần 100 năm kinh nghiệm. Đây là một trong các tập đoàn lớn nhất về lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe nổi tiếng tại Nhật. Các sản phẩm chất lượng cao của Glico đã có mặt và phát triển tại 30 quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam và được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận, với doanh thu bình quân 3 tỉ đô la mỹ/năm (theo thống kê năm 2018).


        Sữa Glico Icreo là dòng sữa hàng đầu Nhật Bản, có công thức gần giống sữa mẹ rất tốt cho sự phát triển toàn diện và đồng đều của trẻ. Bên cạnh đó, trong thành phần sữa Glico còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất yếu cho trẻ sự phát triển tốt về thể chất và trí não.


        Sữa Glico được các chuyên gia nghiên cứu nghiên cứu và cho ra đời hai dòng sữa công thức Glico cho trẻ từ 0 đến 36 tháng tuổi. Sữa được làm từ nguồn sữa bò tự nhiên, không có chất phụ gia, bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.


        Ưu điểm:

        • Sữa bột Glico được sản xuất theo quy trình sản xuất hiện đại pha trọn lượng đường Lactose và các nguyên liệu chính được lựa chọn từ các chế phẩm và chất béo thực phẩm, các thành phần gần giống sữa tự nhiên. Nên sản phẩm có màu hơi vàng giống màu sữa tự nhiên (giống hệt sữa non của mẹ) và có vị ngọt nhạt – mát – thơm như sữa mẹ.
        • Thành phần dinh dưỡng của sữa Glico gồm các loại Vitamin, khoáng chất, DHA được bổ sung cân bằng, hỗ trợ cho bé phát triển toàn diện: phát triển chiều cao, trí não, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa. Sữa Glico Icreo số 0 có lượng muối Natri bằng sữa tự nhiên phù hợp với cơ thể bé sơ sinh. Và đặc biệt sữa Glico Icreo số 9 bổ sung thêm nhiều vitamin D và canxi là những dưỡng chất khó hấp thụ chỉ có trong tự nhiên qua các bữa ăn dặm dành cho bé từ 12 tháng trở lên.
        • Khác với các dòng sản phẩm khác, sữa Glico giá rẻ nội địa có thành phần dầu tía tô có chứa axit Alpa-linolenic giúp chuyển hóa thành DHA cần thiết cho sự phát triển trí não và thị lực của bé. Nói cách cách khác, sữa Glico không bổ sung trực tiếp DHA cho bé như các dòng sữa khác. Thay vì đó, sản phẩm bổ sung DHA gián tiếp để giữ cho hương vị sữa ngon và tự nhiên như sữa tự nhiên.
        • Vi khuẩn Bifidus tạo môi trường có nồng độ axit trong đường ruột giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn không có lợi hoặc gây bệnh cho cơ thể. Sữa Icreo Glico có chứa thành phần đường Oligo Galacto làm tang lượng vi khuẩn Bifidus giúp hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa, không gây táo bón cho bé khi sử dụng.
        • Sữa Glico Icreo chứa 5 loại Nucleotide thiết yếu có trong sữa tự nhiên: Uridylic acid, acid inosinic, guanylic acid, cytidylic acid, adenylic acid đóng vai trò quan trọng đối với hệ miễn dịch và sự phát triển của bé.
        • Hiện nay, sữa Glico Icreo có 2 dạng: sản phẩm dạng bột và dạng thanh rất tiện lợi cho các mẹ lựa chọn. Và đặc biệt sản phẩm sữa bột này có phân theo từng giao đoạn phát triển của bé giúp các mẹ lựa chọn phù hợp hơn cho bé. Glico Icreo được chia thành 2 loại: Sữa Glico Icreo số 0 dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi và sữa Glico Icreo số 1 dành cho bé từ 9 – 36 tháng tuổi.

        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Glico-Icreo-Balance-Milk-(Icreo-Số-0)-Lon-320g-i.270655579.6937743121?

        Sữa Glico
        Sữa Glico
        Sữa Glico
        Sữa Glico
      • Top 9

        Sữa Enfamil

        Sữa Enfa là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Mead Johnson - một trong những công ty đầu tiên tại Hoa Kỳ tập trung vào nghiên cứu khoa học dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngày nay, Mead Johnson là công ty dẫn đầu về nghiên cứu dinh dưỡng nhi khoa, hoạt động vì lợi ích của những thế hệ tương lai trong các lĩnh vực quan trọng như sự phát triển trí não và miễn dịch tự nhiên.


        Enfamil số 1 cũng là loại sữa tốt cho trẻ sơ sinh với hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện. Được bổ sung bằng prebiotic, đây là loại sữa công thức hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ trong 6 tháng đầu đời. Với hàm lượng nhiều DHA, cholin và sắt, sữa giúp nuôi dưỡng trí não và hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh một cách hiệu quả.


        Ưu điểm:

        • Sữa bột Enfamil A+ NeuroPro 1 với 2’-FL HMO là sản phẩm thay thế bữa ăn phụ, công thức bổ sung MFGM, DHA, Choline và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày của trẻ
        • Hệ chất 2’-FL HMO và PDX/GOS: giúp tăng lợi khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa, làm mềm phân, tăng cường khả năng miễn dịch.
        • MFGM: là một màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo được bài tiết vào sữa, được chứng minh đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng nhận thức, khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột của trẻ.
        • DHA & MFGM: giúp phát triển trí não
        • Các Vitamin và khoáng chất: Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Hỗ trợ phát triển thể chất.
        • Sữa bột Enfamil A+ NeuroPro 1 với 2’-FL HMO không đường sucrose cho vị thanh mát.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Enfamil-A-Neuropro-1-FL-HMO-Vị-Nhạt-Dễ-Uống-400g-i.61963112.11120577975?

        Sữa Enfamil
        Sữa Enfamil
        Sữa Enfamil
        Sữa Enfamil
      • Aptamil là sản phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Danone Nutricia. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em và hơn 50 năm tiên phong nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng đầu đời của trẻ, Danone Nutricia luôn theo đuổi sứ mệnh mang lại hạnh phúc cho bà mẹ và trẻ em thông qua nguồn dinh dưỡng.

        Theo số liệu nghiên cứu thị trường của Nielsen về doanh số bán hàng của Danone ELN cho bé tại Châu Âu năm 2019, Danone Nutricia là công ty số 1 Châu Âu về sữa công thức dành cho bé. Sữa Aptamil New Zealand có xuất xứ sản phẩm từ Pháp, trải qua công đoạn sản xuất 100% ở New Zealand, sau đó nhập khẩu về Việt Nam.


        Sữa Aptamil New Zealand số 1 900g được sản xuất với công thức Synbiotic độc quyền cùng hàm lượng cao DHA tốt cho sự phát triển của não bộ cùng những dưỡng chất quan trọng giúp bổ trợ hoạt động của tế bào thần kinh. Hơn nữa, sữa Aptamil New Zealand 1 còn cung cấp cho bé một lượng Calcium, Vitamin K1 và Vitamin D3 giúp răng và xương khỏe mạnh.


        Ưu điểm:

        • Sữa Aptamil New Zealand số 1 900g được sản xuất với công thức Synbiotic độc quyền cùng hàm lượng cao DHA tốt cho sự phát triển của não bộ cùng những dưỡng chất quan trọng giúp bổ trợ hoạt động của tế bào thần kinh. Hơn nữa, sữa Aptamil New Zealand 1 còn cung cấp cho bé một lượng Calcium, Vitamin K1 và Vitamin D3 giúp răng và xương khỏe mạnh.
        • Sữa Aptamil New Zealand số 1 có chứa chất xơ Prebiotic và lợi khuẩn Probiotic và lợi khuẩn Bifidobacterium, tỉ lệ Sc GOS/Ic FOS là 9:1. Yếu tố này có trong sữa giúp trẻ sinh mổ cải thiện được chức năng làm việc của các lợi khuẩn, vi sinh có trong đường ruột. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng giúp trẻ sinh mổ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ.
        • Có chứa Synbiotic và hàm lượng DHA cao
        • Dưỡng chất Synbiotic độc quyền có trong sữa Aptamil số 1 cho thấy hiệu quả trên hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh. Công thức được chứng nhận độc quyền tại Châu Âu, tăng thêm lợi khuẩn đường ruột cho trẻ sơ sinh.
        • Sữa Aptamil số 1 New Zealand là một trong những dòng sữa mát được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Sữa có vị nhạt, thơm như sữa mẹ, phù hợp với khẩu vị của trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi trở lên.

        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Aptamil-New-Zealand-hộp-thiếc-số-1-(380g)-cho-bé-i.383731969.5794397636?

          Sữa Aptamil New Zealand
          Sữa Aptamil New Zealand
          Sữa Aptamil New Zealand
          Sữa Aptamil New Zealand



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy