Sữa Similac

Với hơn 80 năm, Abbott Dinh dưỡng (Abbott Nutrition) đã được công nhận là một trong những tên tuổi uy tín nhất thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng. Các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott dành cho trẻ em, người lớn tuổi cũng như chăm sóc sức khỏe nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới, được người tiêu dùng, chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm chính ở Việt Nam là: Ensure Gold, PediaSure BA, Grow, Similac IQ, Glucerna.


Sữa Similac là một trong những dòng sữa bột cho bé cao cấp của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ hiện khá phổ biến trên thị trường sữa Việt Nam. Sữa bột Similac chứa hệ dưỡng chất IQ và năng lượng thiết yếu như LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin và sắt giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh mỗi ngày.


Ưu điểm:

  • Công thức sữa Similac của Abbott bao gồm : Năng lượng, chất đạm, chất béo, Axit Linoleic, Acid Linolenic, ALA, DHA, Carnitine, Inositol, Lutein, Beta - carotene, bột đường, GOS, Taurine, Nucleotid hỗ trợ phát triển não bộ, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển chiều cao và cân nặng cho bé yêu.
  • Sữa Similac có công thức thành phần đạm và protein chuyển hóa năng lượng vượt trội giúp bé yêu cải thiện vấn đề cân nặng.
  • Sự xuất hiện của Prebiotics trong sữa Similac tạo nên môi trường tốt nuôi dưỡng và phát triển các vi sinh có lợi trong đường ruột giúp bé yêu có hệ tiêu hóa tốt và ăn ngon hơn. Similac nhập khẩu ngoài bổ sung các dưỡng chất chống oxy hóa như Sắt, Selen, Magie… là những dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ, thì sữa Similac chính hãng còn chứa Nucleotit góp phần giúp phục hồi và tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
  • Sữa bột cho bé Similac chứa các thành phần DHA, ARA, Axit folic… giúp não bộ của trẻ nhỏ phát triển tốt nhất.
  • Ngoài ra, sữa bột Similac bổ sung các khoáng chất và Vitamin thiết yếu cho cơ thể giúp bé phát triển chiều cao và khỏe mạnh toàn diện.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Similac-1-900g-lon-Dinh-Dưỡng-5G-Mới-i.469064007.14618461482?


Sữa Similac
Sữa Similac
Sữa Similac
Sữa Similac
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy