Sữa Morinaga Nhật

Sữa Morinaga thuộc thương hiệu Morinaga của Nhật. Là một loại sữa bột cho trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin là chất đạm có trong sữa mẹ đặc biệt là trong sữa non có vai trò quan trọng đối với vấn đề bảo vệ sức khỏe, nâng cao hệ miễn nhiễm cho cơ thể, ngăn chặn sự tác động của các vi khuẩn đối với cơ thể.


Đây được đánh giá là loại sữa Nhật mát nhất, phù hợp với những bé cơ địa nóng vì công thức có chứa hai loại đường bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, nhờ đó bé đi phân mềm, xốp y như khi bú mẹ. Ngoài ra thành phần sữa Morinaga 1 còn cung cấp mười hai loại vitamin cùng các khoáng chất như: sắt, canxi, magie, natri, kali,… DHA giúp trẻ phát triển tốt về mọi mặt.


Ưu điểm:

  • Sữa Morinaga được các mẹ đánh giá là dòng “sữa rau” giống sữa mẹ nên rất mát, giúp trẻ hấp thu tốt và cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Morinaga có công thức tiên tiến giúp cung cấp đầy đủ các vitamin, các khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là DHA và các Nucleotide cần thiết cho sự tăng trưởng về thể chất và trí não của bé.
  • Sản phẩm dùng để bổ sung hoặc thay thế một phần bữa ăn cho bé thiếu hay không được bú mẹ trong giai đoạn 0 – 6 tháng tuổi.
  • Sữa được bổ sung 2 loại đường là Lactulose và Rafinose giúp tăng cường các vi khuẩn có lợi, tốt cho đường ruột, ngăn ngừa táo bón.
  • Sữa bột trẻ em Morinaga của Nhật cũng giống như các loại sữa nhật khác, có vị thơm, mát, dễ uống.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Morinaga-Hagukumi-số-1-2-320g-i.1928354.297115463?

Sữa Morinaga Nhật
Sữa Morinaga Nhật
Sữa Morinaga Nhật
Sữa Morinaga Nhật
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy