Sữa Aptamil New Zealand

Aptamil là sản phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Danone Nutricia. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em và hơn 50 năm tiên phong nghiên cứu về sữa mẹ và dinh dưỡng đầu đời của trẻ, Danone Nutricia luôn theo đuổi sứ mệnh mang lại hạnh phúc cho bà mẹ và trẻ em thông qua nguồn dinh dưỡng.

Theo số liệu nghiên cứu thị trường của Nielsen về doanh số bán hàng của Danone ELN cho bé tại Châu Âu năm 2019, Danone Nutricia là công ty số 1 Châu Âu về sữa công thức dành cho bé. Sữa Aptamil New Zealand có xuất xứ sản phẩm từ Pháp, trải qua công đoạn sản xuất 100% ở New Zealand, sau đó nhập khẩu về Việt Nam.


Sữa Aptamil New Zealand số 1 900g được sản xuất với công thức Synbiotic độc quyền cùng hàm lượng cao DHA tốt cho sự phát triển của não bộ cùng những dưỡng chất quan trọng giúp bổ trợ hoạt động của tế bào thần kinh. Hơn nữa, sữa Aptamil New Zealand 1 còn cung cấp cho bé một lượng Calcium, Vitamin K1 và Vitamin D3 giúp răng và xương khỏe mạnh.


Ưu điểm:

  • Sữa Aptamil New Zealand số 1 900g được sản xuất với công thức Synbiotic độc quyền cùng hàm lượng cao DHA tốt cho sự phát triển của não bộ cùng những dưỡng chất quan trọng giúp bổ trợ hoạt động của tế bào thần kinh. Hơn nữa, sữa Aptamil New Zealand 1 còn cung cấp cho bé một lượng Calcium, Vitamin K1 và Vitamin D3 giúp răng và xương khỏe mạnh.
  • Sữa Aptamil New Zealand số 1 có chứa chất xơ Prebiotic và lợi khuẩn Probiotic và lợi khuẩn Bifidobacterium, tỉ lệ Sc GOS/Ic FOS là 9:1. Yếu tố này có trong sữa giúp trẻ sinh mổ cải thiện được chức năng làm việc của các lợi khuẩn, vi sinh có trong đường ruột. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng giúp trẻ sinh mổ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ.
  • Có chứa Synbiotic và hàm lượng DHA cao
  • Dưỡng chất Synbiotic độc quyền có trong sữa Aptamil số 1 cho thấy hiệu quả trên hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh. Công thức được chứng nhận độc quyền tại Châu Âu, tăng thêm lợi khuẩn đường ruột cho trẻ sơ sinh.
  • Sữa Aptamil số 1 New Zealand là một trong những dòng sữa mát được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Sữa có vị nhạt, thơm như sữa mẹ, phù hợp với khẩu vị của trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi trở lên.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-Aptamil-New-Zealand-hộp-thiếc-số-1-(380g)-cho-bé-i.383731969.5794397636?

    Sữa Aptamil New Zealand
    Sữa Aptamil New Zealand
    Sữa Aptamil New Zealand
    Sữa Aptamil New Zealand
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy