Sữa Nan của Nestle Nga

NAN - nhãn hiệu sữa bột trẻ em thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sĩ - là viết tắt của cụm từ “Nestlé Advanced Nutrion” - có nghĩa là dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestlé. Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, các sản phẩm của Nestlé luôn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và sản phẩm sữa Nan cũng không ngoại lệ.


Sữa NAN nằm trong top 5 hãng sữa được yêu thích nhất trên toàn cầu, được nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến cho bé sự tiêu hóa và hấp thu tối ưu, bên cạnh đó, đồng thời bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não của bé yêu, trở thành người bạn đồng hành trong giai đoạn đầu đời quan trọng của bé.


Sữa NAN có hàm lượng dinh dưỡng cao, được giới thiệu là có khả năng giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ. Với các mức từ 1 đến 3, sữa NAN có các loại khác nhau, phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Ưu điểm:

  • Dòng sữa này có ưu điểm là mát, chống táo bón cho bé rất tốt, nhược điểm là ít chất đạm hơn so với với các loại sữa khác.
  • Sữa Nan Pro 1 giải quyết được các vấn đề về tiêu hóa và đề kháng với công thức sữa bổ sung nhiều sắt giúp bé phòng ngừa bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Nhờ dưỡng chất này sẽ làm tăng khả năng tái tạo hồng cầu, vận chuyển oxy tới tế bào nhanh hơn.
  • Thành phần Probiotics Bifidus BL là thành phần gần giống với sữa mẹ. Đây chính là một loại probiotic tự nhiên để đường ruột các bé thêm khỏe mạnh. Cùng với đó, các bé được bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất để phát triển toàn diện.

Hãy thử qua Nan Pro, đây cũng là một lựa chọn thông minh cho bé sơ sinh nhà bạn.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Nestle-NAN-OPTIPRO-1-HM-O-Lon-900g-i.269296276.6673600089?

Sữa Nan của Nestle Nga
Sữa Nan của Nestle Nga
Sữa Nan của Nestle Nga
Sữa Nan của Nestle Nga
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy